โอ๊ย! ยัยบ้าฉันเปลี่ยนไปเพราะรักเธอ

7.8

เขียนโดย jarinya

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.56 น.

  20 session
  105 วิจารณ์
  33.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ปรึกษา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่แล้ว
โทโมะ: ตกลงเธอจะเอายังไง จะกลับไหม
ปัจจุบัน
แก้ว: ฉันกลับ... แต่นายต้องช่วยอะไรฉันหน่อยได้ไหม
โทโมะ: อะไรเหรอ?
แก้ว: ช่วยบอกว่าฉันจะไม่กลับไปอีกแล้วกับ เฟย์ฟางหน่อยสิ
โทโมะ: ทำไมอ่ะ หรือเธอคิดข้ออ้างที่จะไม่กลับ
แก้ว: เปล่า ไม่ใช่อย่างนั้น ฉันจะเซอร์ไพส์ยัยฟาง
โทโมะ: เซอร์ไพส์ เซอร์ไพส์ทำไม
แก้ว: อีกสองวันจะถึงวันเกิดฟางแล้ว
โทโมะ: อ๋อได้ๆ แต่เธอต้องสัญญาก่อนนะว่าเธอจะต้องกลับไปจริงๆ
แก้ว: ฉันไม่ผิดสัญญาหรอกน่า
โทโมะ: แล้วเรื่องนั้นล่ะ ตกลงเธอจะบอกฉันได้หรือยังว่าเธอจะคบกับฉันหรือเปล่า
แก้ว: ..... เรื่องนั้นฉันกลับไปฉันจะบอกนายเอง
โทโมะ: โอเค งั้นเจอกันที่ประเทศไทยนะ บาย~~
แก้ว: ~ ฉันจะเอายังไงดีเนี่ยจะคบกับหมอนั่นดีไหมนะ ฉันกลัวนายทำให้ฉันเสียใจ ( แก้วคิดในใจ )
โทโมะ: แก้วฉันอยากดูแลเธอ ฉันอยากเห็นหน้าเธอทุกวัน ฉันอยากอยู่ใกล้เธอทุกลมหายใจ ฉันอยากรู้ว่าคำตอบของเธอในวันนั้นจะเป็นอย่างไร ถึงแม้ว่าเราจะรู้จักกันแค่1วัน แต่ฉันรักเธอเหมือนเรารักกันมานานนนน~ ขอให้คำตอบของเธอในวันนั้น ทำให้ฉันได้ดูแลเธอนะ
แก้วกลับมาถึงบ้าน
พ่อแก้ว: แก้วไปไหนมาลูก
แก้ว: อ๋อ พอดี...... แก้วไปเดินเล่นมาค่ะ พ่อมีอะไรหรือเปล่าค่ะ
พ่อแก้ว: อ๋อ เปล่าไม่มีอะไรลูก แก้วลูกเป็นอะไรรึเปล่า บอกพ่อได้นะ พ่อจะได้ช่วยได้
แก้ว: เอ่อแก้วจะทำยังไงดีค่ะ คือ...........
( แก้วจะปรึกษาพ่อเรื่องอะไรติดตามจ้า!~ )

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา