โอ๊ย! ยัยบ้าฉันเปลี่ยนไปเพราะรักเธอ

7.8

เขียนโดย jarinya

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.56 น.

  20 session
  105 วิจารณ์
  33.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ระหว่างเรา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่แล้ว
ฟาง: แล้วทำไมโทโมะถึงขับรถชนรถบรรทุกได้ล่ะ?!~
ปัจจุบัน
ป๊อป: ป๊อปว่ามันน่าจะ( ป๊อปยังไม่ทันพูดจบหมอก็เดินออกมาหน้าห้อง ICU ทำให้แก้วหันมาสนใจหมอแทน)
แก้ว: หมอค่ะ คนไข้เป็นยังไงบ้างค่ะ
หมอ: อ๋อคนไข้พ้นขีดอันตรายแล้วครับ ดีนะครับที่พามาโรงพยาบาลทันไม่งั้น อาจจะไม่รอดยังไงตอนนี้หมอว่า อย่าพึ่งให้คนไข้ทำงานหนักนะครับ หมอขอตัวครับ
ป๊อป: เดี๋ยวครับหมอแล้วตอนนี้คนไข้อยู่ที่ห้องไหนเหรอครับ
หมอ: อ๋อ อยู่ที่ห้อง 272น่ะ
ป๊อป: ขอบคุณครับ ไปกันดีกว่า ( เรรทั้งสามคนก็เลยเดินไปยังห้องของโทโมะ และพอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าโทโมะกำลังนั่งดูทีวีอยู่ )
โทโมะ: อ้าว มาได้ไงแล้วรู้ว่าฉันอยู่โรงบาลได้ไง? ( โทโมะถามเพราะไม่คิดว่าคนที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาขับรถชนรถบรรทุกในครั้งนี้จะมาด้วย )
ฟาง: เออ พอดีว่ามีพลเมืองดีโทรมาบอกว่านายขับรถชนรถบรรทุกน่ะ พวกเราก็เลยรีบมา แล้วทำไมนายถึงได้ขับรถชนรถบรรทุกได้เนี่ย
โทโมะ: ก็...เอ่อ.. ฟางกับ กะ..แก้วน่ะออกไปก่อนได้ไหม
แก้ว: ทำไมอ่ะ มีไรก็บอกพวกเราได้นิ
โทโมะ: มันไม่เรื่องของเธอ! ( โทโมะพูดเสียงเย็นชาใส่แก้ว ทำให้แก้วรู้สึกโมโหขึ้นมา )
แก้ว: ได้! ฉันจะไม่ยุ่งกับนายอีก ฉันเป็นห่วงนายมากแค่ไหนนายรู้บ้างไหมฮะ ได้ ถ้านายไม่อยากให้ฉันยุ่งเรื่องของนายนัก ต่อจากนี้ไปฉันขอยื่นคำขาด ระหว่างฉันกับนายเป็นได้แค่นายจ้างกับลูกจ้างเท่านั้น ( แก้วพูดพร้อมกับน้ำใสๆที่ไหลออกมาจากดวงตาของเธอ น้ำตาของเธอทำให้โทโมะอึ้งไป )
ฟาง: แก้วไม่เป็นไรนะ
แก้ว: ไม่เป็นไรหรอกฟาง นั้นแก้วขอตัวก่อนนะไม่อยากยุ่งเรื่องของคนแถวนี้
ฟาง: แก้วรอฟางด้วย ป๊อปโทโมะนั้นฟางขอตัวกลับบ้านก่อนนะ แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะมาเยี่ยม เดี๋ยวแก้วรอด้วย (ประโยคแรกฟางพูดให้กับสองหนุ่มแต่ ประโยคหลังเธอตะโกนบอกแก้ว
หลังจากสองคนนั้นกลับไป
ป๊อป: เฮ้ยไอ้โมะมันไม่แรงไปหน่อยเหรอที่แกทำไป นี่แกรู้ไหมแก้วน่ะเป็นห่วงแกมากนะ
โทโมะ: ไม่รู้เหมือนกัน ชั้นแค่อยากจะคุยกับแกสองคนแต่ปากฉันมันดันบอกออกไปอย่างนั้น
ป๊อป: แล้วแกจะบอกชั้นได้ไหมว่า ทำไมแกถึงขับรถชนรถบรรทุก
โทโมะ: ไม่รู้ว่ะ พอเวลาเห็นแก้วยิ้มให้ไอ้เขื่อนมันหงุดหงิดยังไงไม่รู้แค่หลับตา เหมือนทุกอย่างมันก็ไปเองเหมือนชั้นควบคุมตัวเองไม่ได้
ป๊อป: ชั้นว่าแกต้องรักแก้วซะแล้วว่ะ
โทโมะ: มันจะเป็นไปได้อย่างไง เราพึ่งเจอกันแค่วันเดียวเองนะ
ป๊อป: มันก็ไม่แน่นะ ถ้าเกิดว่าแก้วจะเป็นคนที่แกตามหามานาน ยังไงความรักของแกก็ต้องสมหวังแหละ
โทโมะ: แต่ถ้าแก้วเป็นคนที่ชั้นตามหามานานจริง นับตั้งแต่วันพรุ่งนี้ยังไงฉันก็เป็นได้แค่ลูกจ้างของเขาเท่านั้นแหละ
ป๊อป: เฮ้ย อย่าท้อดิว่ะ มันพึ่งเริ่มเองนะ
โทโมะ: แกหมายความว่ายังไง
(ป๊อปหมายความว่าอย่าไงติดตามตอน 5! จ้า )
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา