ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ยัยฟางแกอยู่ไหน"กรอกเสียงไปยังปลายสาย
(ชั้นอยู่ที่คอนโดนั่นแหละวันนี้ไม่ออกไปไหนหรอก)
"อือเดี๋ยวชั้นไปหา"ตัดสายเพื่อนสาวทิ้งก่อนจะขับรถมุ่งตรงไปคอนโดของเพื่อนที่สนิทที่สุด
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
"ค่าได้ยินแล้ว"ตะโกนออกไปจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนจะวิ่งไปหน้าประตูมองลอดออกจากประตูแมวเห็นเพื่อนสาวร่างสูงยืนอยู่ด้านนอกห้องจึงเปิดให้
"ยัยแก้วแกจะไปไหน"ถามเพื่อนสาวที่หอบกระเป๋าเสื้อผ้าใบใหญ่
"ชั้นขออยู่กับแกสักพักได้มั้ยยัยฟาง"
"ได้สิ่เข้ามาก่อนแล้วมาเล่าให้ชั้นฟังว่าเกิดอะไรขึ้น"ช่วยยกกระเป๋าไปหาน้ำให้กินก่อนจะชวนน้องสาวมานั่งฟัง
"แกเป็นไรอ่ะยัยแก้วทำไมถึงออกมาจากบ้าน"สาวที่มีลักยิ้มเป็นเอกลักษณ์ถามขึ้น
"เค้าไล่ชั้นออกจากบ้าน"มองหน้าเพื่อนสาวทั้งสองคน
"จะบ้าหรอแกพ่อแกจะไล่ลูกสาวในไส้ออกจากบ้านเนี่ยนะ"
"อืมคุณพ่อเห็นนังนั่นดีกว่าชั้น"
"เฮ้อชั้นล่ะเหนื่อยใจแทนแกเลยปวดหัวแทนด้วยแกจะเอาไงต่อไปละเนี่ย"
"ชั้นจะมาอยู่กับพวกแกสักพักจนกว่าจะหหางานทำได้และก็คอนโดอยู่แล้วชั้นจะไปจากพวกแก"
"ไม่ต้องหรอกแก้วแกอยู่กับพวกชั้นเนี่ยแหละอยู่กันสามคนดีกว่าอยู่กับยัยน้องบ้านี่ซะอีก"
"อ้าวพี่ฟางเฟย์ไม่ได้บ้านะพี่ฟางนั่นแหละบ้า"
"ฮะ ฮะพวกแกก็ทะเลาะกันได้นะเออแล้วป๊อปแฟนแกล่ะยัยฟาง"
"อ๋อเห็นว่าไปทำงานกับไอ้กบน่ะ"
"เหอะๆไปกับไอ้กบคิดหรอว่าจะได้ไปทำงานหาสาวมากกว่าอีตาเขื่อนแตกเจ้าชู้มากแค่ไหนพี่ฟางก็รู้นายป๊อปติดหญิงชัวร์"
"ลองติดสิ่แม่จะเพ่นกะบาลให้แหกเลยเออยัยแก้วแกกินไรมายังเนี่ย"
"ยังเลยชั้นไปหาไรกินดีกว่า"พูดจบก็ลุกขึ้นเดินเข้าไปในครัว
"ยัยเฟย์แกทำอะไรไว้เนี่ยมันไหม้แล้วนะ"ตะโกนเรียกเพื่อนสาวให้มาดูของที่ทำไว้
"ไหนๆเฮ้ยฉันต้มเส้นสปาเก็ตตี้ไว้ไหม้หมดแล้ว"รีบปิดแก๊สก่อนจะมองเส้นที่ต้มอยู่ในหม้ออย่างเสียดาย
"แกเคยทำอะไรแล้วมันจะสมบรูณ์แล้วกินได้สักอันบ้างมั้ยยัยหัวหอม"
"อย่าว่ากันเซ่ะชั้นก็เคยนะที่ทำแล้วกินได้อ่ะก็มี...เอ่อเท่าที่นึกได้มันจะกินไม่ได้สักอย่างแหะๆ"
"ยัยต๊องแล้วแกจะทำอะไรอ่ะ"
"ชั้นว่าจะทำสปาเก๊ตตี้น่องไก่น่ะแต่แกกินน่องไก่ทอดละกันเนาะสปาเก๊ตตี้มันไม่เหลือแล้ว"
"ชั้นว่าเรียกยัยฟางมาทำให้ดีกว่ามั้ยจะได้กินได้"
"เออว่างั้นแหละเรียกดิ่"
"ยัยฟาง ฟาง"ตะโกนเรียกเพื่อนสาวที่นังดูทีวีอยู่ตรงโซฟา
"อะไรของแก"เดินเข้ามาหาในครัว
"พี่ฟางเฟย์ว่าจะทำสปาเก็ตตี้น่องไก่แล้วทีนี้เฟย์ไปฟังยัยแก้วเล่าเรื่องครอบครัวจนลืมว่าเฟย์ต้มสปาเก็ตตี้ไว้มันเลยไหม้มันเหลือน่องไก่เฟย์เลยจะให้พี่ฟางทอดให้กินถ้าแก้วกับเฟย์ทำนะมีหวังคอนโดระเบิด"
"โอเคงั้นเชิญแกสองตัวไปนั่งเลยเดี๋ยวชั้นจะทำเอง"
"โอเคพวกชั้นจะไปนั่งรอทำเร็วๆล่ะยัยฟางชั้นหิว"เดินกอดคอกับเพื่อนสาวออกไปนั่งข้างนอกแม้จะเศร้าอยู่บ้างเรื่องครอบครัวแต่ก็ไม่ได้ติดใจยังคงเฮฮากับเพื่อนๆได้สบาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา