ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"คุณแก้วคะอยู่ทานข้าวที่นี่เถอะนะคะคุณแก้วพิมขอร้อง"วิ่งเข้าไปจับแขนร่างบางไว้
"ปล่อยชั้นบอกไม่กินไงเล่าพูดไม่รู้เรื่องรึไงหะ"ผลักพิมออกอย่างแรง
"พิม!"วิ่งตามออกมาก่อนจะประคองร่างพิมให้ลุกขึ้น
"ยัยแก้วทำไมแกถึงทำแบบนี้มันจะมากไปแล้วนะ"เดินเข้าไปกระชากแขนลูกสาวอย่างแรงด้วยความโมโห
"แก้วขอโทษแต่แก้วบอกแล้วไงว่าไม่อยากกินแม่นี่ก็ยังจะมาขอให้แก้วกินด้วยแก้วรำคาญ"
"ลูกแก้วทีหลังอย่าทำอย่างนี้นะรู้มั้ยว่าถ้าเกิดหนูพิมไปบอกพ่อแม่เค้าเราจะเสียหายนะลูก"เดินเข้าไปใกล้แล้วสอนร่างบางแต่สายตากลับจิกกัดแก้วไม่หยุด
"หรอคะคุณหญิงกลัวจะเสียหายมากเลยใช่มั้ยคะงั้นแก้วจะทำให้หน้าคุณหญิงเสียจนเยินไปเลยเอามั้ย"
"ยัยแก้วแกนี่นับวันชักแย่ลงไปทุกทีแล้วนะเลิกทำตัวแบบนี้สักที"ดึงลูกสาวที่ทำท่าจะโผใส่ภรรยา
"คุณพ่อแก้วผิดตลอดเลยใช่มั้ยแก้วคงไม่เคยถูกในสายตาคุณพ่อแก้วมันเลวแก้วมันแย่แก้วมันลูกไม่ดีคงไม่เหมือนกับโทโมะแล้วก็พิมที่ดีตลอดใช่มั้ยคะ"
"แกอย่ามาพูดมากโทโมะกับพิมเค้าไม่ได้ทำอะไรผิดชั้นไม่จำเป็นต้องว่าเค้า"
"หึงั้นแก้วก็ทำผิดมาตลอดล่ะสิ่แก้วมันไม่เคยถูกหรอกได้แก้วจะทานข้าวกับคุณพ่อแต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นแก้วไม่รับผิดชอบ"สะบัดแขนออกจากมือพ่อก่อนจะเดินหนีแต่ก็ไม่วายจะมอบค้อนวงโตให้หญิงสาวคู่หมั้นของโทโมะ
"พิมเจ็บตรงไหนรึเปล่าครับ"ดูร่างกายหญิงสาวอย่างเป็นห่วง
"พิมไม่เป็นอะไรหรอกค่ะพิมขอโทษนะคะที่ต้องมาทำให้คุณลุงคุณป้าต้องทะเลาะกับคุณแก้ว"
"ไม่ใช่ความผิดหนูพิมหรอกความผิดยัยแก้วมากกว่าเข้าบ้านดีกว่านะ"เดินไปพร้อมกับภรรยา
"เข้าบ้านดีกว่าครับพิม"ประคองร่างบางเดินเข้าบ้านไป
"เดี๋ยวพิมไปดูคุณแก้วดีกว่านะคะ"พอเข้ามาในบ้านก็บอกกับทุกคน
"ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ไปดูเองดีกว่าน้องพิมเจ็บขาอยู่นะครับพี่ไปดูเองก็ได้"
"จ้ะให้โทโมะไปดูดีกว่านะเพราะยังไงโทโมะก็เป็นพี่ชายหนูแก้ว"ลูบหัวพิมอย่างเอ็นดู
"ก็ได้ค่ะคุณป้า"พยักหน้าก่อนจะหันมายิ้มให้โทโมะ
"เดี๋ยวผมมานะครับ"ก้มหัวก่อนจะขึ้นไปหาร่างบางข้างบน
ก๊อก ก๊อก เคาะห้องร่างบางอย่างดังแต่ก็ดูท่าทีคนในห้องจะไม่ยอมเปิด
"แก้วเปิดประตูให้พี่หน่อยแก้วได้ยินพี่มั้ย"ตะโกนเรียกร่างบางจนเสียงแทบแห้งคนข้างในก็ไม่ยอมเปิด
"ป้าครับขอกุญแจสำรองห้องแก้วหน่อยครับ"บอกคนใช้ที่กำลังจะไปทำความสะอาดห้องสำหรับพิม
"นี่ค่ะคุณโทโมะ"ยื่นกุญแจห้องร่างบางให้แล้วเดินออกไป
แกร๊ก พอได้กุญแจมาก็รีบไขเข้าไปในห้องร่างบางทันที
"แก้ว"เรียกร่างบางเพราะเข้ามาเจอแต่ความว่างเปล่าในห้อง
"แก้วอยู่มั้ยแก้ว"เดินหาร่างบางทั่วห้องก่อนจะไปหยุดที่หน้าห้องน้ำ
"แก้ว"ลองตะโกนเรียกก่อนจะเปิดประตูเข้าไป
"อ๊าย!นี่นายเข้ามาทำไมอีตาบ้า"รีบหยิบผ้าขนหนูมาพันกายก็แหงล่ะสิ่เธอกำลังอาบน้ำอยู่จู่ๆพี่ชายต่างเชื้อสายก็ดันมาเปิดประตูน่าอายชะมัด
"เอ่อแก้วพี่ขอโทษพี่ไม่รู้ว่าเราอาบน้ำอยู่ก็แก้วไม่ยอมตอบพี่เลยเวลาพี่ตะโกนเรียก"ไม่ได้หันหลังแต่อย่างใดกลับยืนมองเรือนร่างบอบบางขาวที่มีหยดน้ำเกาะและก็มีผ้าขนหนูผืนเดียวที่ปิดบังกายบางส่วนไว้
"นี่นายจะมายืนมองทำไมทำไมไม่ออกไปล่ะนี่เข้ามาทำไมโทโมะหยุดเดี๋ยวนี้"ถอยหลังหนีชายหนุ่มที่เริ่มเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ
"ขาวจังเลยนะแก้วใจ"เดินตามจนร่างบางถอยติดกำแพงก่อนจะเอามือยันกันหญิงสาวไว้
"โทโมะออกไปนะไม่งั้นชั้นจะตะโกนเรียกคู่หมั้นนายเดี๋ยวนี้แหละ"กำปมผ้าขนหนูไว้แน่นก่อนจะจ้องตาเหยี่ยวอย่างเอาจริง
"เรียกยังไงก็ไม่ได้ยินเพราะพี่ล๊อคประคูแล้วอ้ออีกอย่างนึงห้องแก้วมันเก็บเสียงนิ่จ้างให้ตายก็เรียกไม่ได้ยิน"ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แล้วก้มหน้าลงมาหาร่างบาง
"โทโมะนายออกไปเลยนะไอ้บ้านายอย่ามาลามกแบบนี้นะ"หันหน้าหนีดวงตาเหยี่ยวอย่างเร็ว
"หึพี่ว่าในนี้มันคงไม่เร้าใจหรอกไปที่เตียงกันดีกว่านะแก้วใจ"รวบตาร่างบางขึ้นก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำแล้วพาไปที่เตียง
"โอ๊ย...โทโมะนายอย่าเข้ามานะชั้นฆ่านายจริงๆด้วย"ถอยหนีแต่ก็ยังกำปมผ้าขนหนูแน่นเพื่อไม่ให้มันหลุด
"แก้วยั่วพี่เองนี่ใครมันจะอดใจได้เสือเมื่อมันเห็นกวางมันยังไล่กินจนได้งั้นพี่ก็เป็นเสือที่จะกินกวางอย่างแก้วแล้วกัน"ดึงข้อเท้าร่างบางให้เลื่อนลงมาอยู่เสมอตัวก่อนจะคร่อมร่างบางแล้วกดข้อมือเล็กแนบกับเตียง
"ชั้นไม่ใช่กวางของนายถ้านายจะกินไปกินยัยพิมนู่นอย่ามายุ่งกับชั้น"ตะโกนใส่หน้าร่างสูงปาวๆแต่คนข้างบนก็ไม่มีท่าทีว่าจะยอมลุก
"ต่อให้ใครจะใช่ไม่ใช่แต่พี่ก็จะกินแก้วคือกวางของพี่แล้วก็เป็นของพี่ตลอดไปด้วย"ก้มหน้าลงไปดมคอขาวๆอย่างแรงแล้วใช้ปากดูดจนคอขาวเป็นจ้ำสีแดงกลีบกุหลาบ
"โทโมะออกไปเดี๋ยวนี้...อื้อออกไป"ดิ้นจนผ้าแทบหลุดแต่ร่างหนาก็ไม่หยุดการกระทำ
"พี่ไม่ออกเก่งนักไม่ใช่หรอกเราอ่ะหึปากดีเข้าไปวันนี้แหละแก้วจะต้องเป็นของพี่"ปิดปากร่างบางอย่างเร็วก่อนจะสอดลิ้นร้อนเข้าไปชิมความหวานในโพรงปากเล็ก
"ฮึก...อื้อ"น้ำตาร้อนไหลออกจากดวงตากลมโตไหลเปื้อนแก้มเนียนจนไปแตะที่ริมฝีปากร่างสูงที่กำลังประกบอยู่กับปากอวบอิ่ม
"แก้ว"ถอนจูบออกอย่างชะงักก่อนจะมองใบหน้าสวยที่แดงซ่านไปด้วยความโกรธปากที่บวมเจ่อเพราะจูบอันหนักหน่วงและดวงตาที่ปริ่มไปด้วยน้ำตา
"นายมันเลวชั้นเกลียดนายทำไมต้องทำแบบนี้กับชั้นชั้นไม่ได้เป็นอะไรกับนายสักหน่อยเลิกทำอะไรบ้าๆแบบนี้สักที"
"ก็เพราะแก้วปากดีอย่างนี้ไงล่ะพี่ถึงต้องสยบแก้วเก่งนี่งั้นพี่ก็จะทำให้เราเลิกดื้อสักทีแก้วใจ"ประกบปากร่างบางอย่างรุนแรงอีกครั้งมือหนากระชากผ้าขนหนูออกอย่างแรงจนคนร่างบางแทบปลิวไปตามผ้าขนหนู
"ออกไปชั้นเกลียดนาย"พอถูกเปิดปากเป็นอิสระก็ตะโกนลั่นพยายามดันไหล่ร่างสูงออกจากตัวเอง
"ฮื่อ...หอมไปทั้งตัวเลยแก้วใจ"ลิ้นร้อนลากลงมาตั้งแต่ลำคอแล้วมาหยุดที่ทรวงอกงามก่อนจะมองอย่างกระหายแล้วกลืนยอดปทุมถันไปจนหมดทั้งดูดทั้งดุนจนมันแดงทั้งสองข้างก่อนจะเคล้นคลึงทรวงอกจนมันล้นมือผิวขาวแดงระเรื่อไปทั้งตัว
"อื้อ...ฮึกออก...อื้อ"เสียงขาดห้วงของร่างบางดังขึ้นเรื่อยๆแต่ใช่ว่าโทโมะจะสะทกสะท้านเค้ายังคงเล่นกับอกงามต่อไปลิ้นร้อนเกียวตวัดยอมอกไปมาแล้วลากลงผ่านหน้าท้องแบนราบแล้ววนอยู่กับสะดือขาวจนร่างบางถึงกับบิดไปมาเพราะความเสียว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา