ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฮึก...อื้อ"น้ำตาร้อนไหลออกจากดวงตากลมโตไหลเปื้อนแก้มเนียนจนไปแตะที่ริมฝีปากร่างสูงที่กำลังประกบอยู่กับปากอวบอิ่ม
"แก้ว"ถอนจูบออกอย่างชะงักก่อนจะมองใบหน้าสวยที่แดงซ่านไปด้วยความโกรธปากที่บวมเจ่อเพราะจูบอันหนักหน่วงและดวงตาที่ปริ่มไปด้วยน้ำตา
"นายมันเลวชั้นเกลียดนายทำไมต้องทำแบบนี้กับชั้นชั้นไม่ได้เป็นอะไรกับนายสักหน่อยเลิกทำอะไรบ้าๆแบบนี้สักที"
"ก็เพราะแก้วปากดีอย่างนี้ไงล่ะพี่ถึงต้องสยบแก้วเก่งนี่งั้นพี่ก็จะทำให้เราเลิกดื้อสักทีแก้วใจ"ประกบปากร่างบางอย่างรุนแรงอีกครั้งมือหนากระชากผ้าขนหนูออกอย่างแรงจนคนร่างบางแทบปลิวไปตามผ้าขนหนู
"ออกไปชั้นเกลียดนาย"พอถูกเปิดปากเป็นอิสระก็ตะโกนลั่นพยายามดันไหล่ร่างสูงออกจากตัวเอง
"ฮื่อ...หอมไปทั้งตัวเลยแก้วใจ"ลิ้นร้อนลากลงมาตั้งแต่ลำคอแล้วมาหยุดที่ทรวงอกงามก่อนจะมองอย่างกระหายแล้วกลืนยอดปทุมถันไปจนหมดทั้งดูดทั้งดุนจนมันแดงทั้งสองข้างก่อนจะเคล้นคลึงทรวงอกจนมันล้นมือผิวขาวแดงระเรื่อไปทั้งตัว
"อื้อ...ฮึกออก...อื้อ"เสียงขาดห้วงของร่างบางดังขึ้นเรื่อยๆแต่ใช่ว่าโทโมะจะสะทกสะท้านเค้ายังคงเล่นกับอกงามต่อไปลิ้นร้อนเกียวตวัดยอมอกไปมาแล้วลากลงผ่านหน้าท้องแบนราบแล้ววนอยู่กับสะดือขาวจนร่างบางถึงกับบิดไปมาเพราะความเสียว
ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูทำให้ร่างสูงหยุดการกระทำก่อนจะหันหน้าไปมองทางประตู
"ใครมาวะ"ลุกขึ้นออกจาตัวร่างบางก่อนจะหยิบผ้าขนหนูมาคลุมตัวแก้วไว้
"เข้าไปในห้องน้ำแล้วแต่งตัวให้เรียบร้อย"หันมาสั่งอย่างหัวเสียก่อนจะจัดเสื้อผ้าตัวเองแล้วเดินไปเปิดประตู
"พี่โทโมะคะทำอะไรอยู่"เอ่ยถามร่างสูงทันทีที่เปิดประตู
"พี่รอแก้วน่ะครับน้องพิมมีอะไรรึเปล่าถึงมาหาพี่"
"เปล่าค่ะพิมเห็นพี่หายไปนานก็เลยมาตามงั้นพี่รอคุณแก้วเถอะค่ะเดี๋ยวพิมจะไปรอข้างล่างนะคะ"ยิ้มให้ก่อนจะเดินลงไปชายหนุ่มมองตามจนสาวน้อยลงไปข้างล่างแล้วค่อยปิดประตูก่อนจะมานั่งรอแก้วที่เตียง
"ออกมาแล้วหรอแม่กวางน้อยของพี่"มือหนาคว้าเอวบางของแก้วที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำมานั่งบนตัก
"ฮึก...ปล่อยชั้น"ดิ้นอยู่บนตักหนาไปมา
"หยุด!ถ้ายังดิ้นอยู่ล่ะก็พี่จะต่อจากเมื่อกี้แน่"ขู่ร่างบางเสียงแข็งหญิงสาวหยุดดิ้นก่อนจะหลบสายตาคม
"นายมันไม่ต่างอะไรจากสัตว์นรกหรอกโทโมะชั้นเกลียดนายเลิกยุ่งกับชีวิตชั้นสักทีนายมีคู่หมั้นแล้วอย่ามายุ่งกับชั้น"พูดทั้งๆที่ไม่มองหน้าชายหนุ่มหรือสบตาแม้แต่น้อยเสียงหวานสั่นเครือคล้ายคนร้องไห้ภาพที่เพิ่งถูกกระทำไม่กี่นาทีที่แล้วยังคงฉายอยู่ภายในสมองรอยแดงยังคงประปรายอยู่ตามลำคออย่างเด่นชัด
"หึแล้วไงแค่คู่หมั้นไม่ใช่เมียถึงเค้ากับพี่จะแต่งงานกันพี่ก็ไม่เลิกยุ่งกับแก้วเพราะพี่รักแก้วเข้าใจมั้ย"
"แต่ชั้นไม่ได้รักนายชั้นเกลียดนายเลยด้วยซ้ำ...เมื่อก่อนดีปานเทพบุตรทำไมตอนนี้ถึงได้กลายเป็นซาตานแบบนี้ล่ะไม่ต่างอะไรจากป้าไม่มีผิด"อาศัยช่วงชายหนุ่มคลายกอดจนหลวมลุกขึ้นยืนตรงหน้าอย่างเร็ว
"ก็ในเมื่อพี่เป็นเทพบุตรแล้วแก้วยังไม่ยอมเป็นนางฟ้าของพี่พี่ก็จะเป็นซาตานเพื่อคู่กับนางมารอย่างแก้วไงล่ะ"ลุกขึ้นยืนมือหนาจับคางเนียนแล้วเชิดมันขึ้นมา
"นายมันไม่มีหัวใจนายไม่เคยคิดถึงใจคนอื่นชั้นเกลียดนายออกไปจากห้องชั้นซะแล้วไม่ต้องกลับมาอีกออกไป"ผลักอกหนาอย่าแรงแต่โทโมะก็แค่เอนไปนิดเดียว
"ได้พี่จะออกไป...แต่คืนนี้พี่จะมาต่อนะคนสวย"ประโยคแรกพูดดังแต่ประโยคสุดท้ายกระซิบข้างหูร่างบางอย่างแผ่วเบาจนคนฟังขนลุกซู่
"ออกไปจากห้องชั้นเดี๋ยวนี้!"ทุบร่างสูงจนชายหนุ่มออกไปถึงปิดประตูแล้วล๊อคอย่างดีก่อนจะมายืนมองตัวเองที่หน้ากระจก
"ไอ้เลว...ฮึ่ยฝันไปเถอะว่าชั้นจะนอนที่นี่ไอ้หื่นกามนายมันเลวเลวที่สุดโทโมะชั้นขอให้ชาตินี้นายไม่เจอรักแท้ไอ้ชั่ว"มือขาวถูรอยแดงของตัวเองอย่างรังเกียจปากอวบอิ่มก็พ่นคำสาปแช่งไม่หยุดหย่อน
ก๊อก ก๊อก ประตูถูกเคาะเสียงดังจนคนในห้องสะดุ้ง
"แก้วลงมาหาพ่อข้างล่างหน่อยลูกแก้ว"เสียงใหญ่ทุ้มดังขึ้นจากด้านนอกหญิงสาวถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเอาเสื้อโค้ทตัวหนาแล้วมีคอขึ้นสูงมาสวมทับไว้
"ค่ะพ่อมีอะไรรึเปล่า"เดินไปเปิดประตู
"ลงไปข้างล่างพ่ออยากให้ไปฟังเรื่องงานหมั้นของพี่ชายเรา"บอกลูกสาวเสียงเย็น
"ค่ะ"พยักหน้าก่อนจะเดินตามพ่อไป
"อ้าวคุณแก้วไม่สบายหรอคะถึงได้ใส่เสื้อหนาขนาดนั้น"ถามร่างบางที่นั่งลงบนโซฟา
"เรื่องของชั้น"ตอบอย่างไม่สนใจก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นสาวน้อยหน้าเสียไปนิดๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร
"ตอบดีๆหน่อยสิ่แก้วหนูพิมเค้าถามดีๆนะ"หันไปดุลูกสาว
"ไม่เป็นไรค่ะเพราะเรื่องส่วนตัวใครก็ไม่อยากให้คนอื่นรู้"กระแทกเสียงใส่ร่างบางนิดๆแล้วยิ้มให้กับพ่อของแก้ว
"เอาล่ะพอเถอะค่ะป้าว่ามาคุยเรื่องงานหมั้นของโทโมะกับหนูพิมดีกว่านะ"ไม่ค่อยพอใจกับท่าทีของร่างบางก็รีบตัดบททันที
"ควรจะเริ่มกันตั้งนานแล้วด้วยซ้ำ"เอ่ยประชดชันก่อนจะหยิบแก้วน้ำส้มขึ้นมาดื่ม
"คือป้าเนี่ยว่าจะให้เราหมั้นกับหนูพิมเดือนหน้ามีปัญหาอะไรมั้ยโทโมะหนูพิม"
"พิมไม่มีปัญหาค่ะเพราะคุณพ่อคุณแม่ท่านก็ยินดีค่ะแล้วพี่โทโมะล่ะคะ"หันไปถามร่างสูงที่นั่งมองร่างบางไม่เลิก
"ตาโทโมะน้องถามได้ยินรึเปล่า"ตะคอกหลานชาย
"เอ่อครับ...ผมก็ไม่มีปัญหาครับ"สะดุ้งก่อนจะหันมาตอบคำถาม
"มีเรื่องเค่นี้ใช่มั้ยแก้วขอตัวนะคะพ่อ"ลุกขึ้นกำลังจะเดินออกไป
"เดี๋ยวก่อนสิ่แก้วอยู่ก่อนมันยังไม่จบ"ดึงข้อมือแก้วไว้จนร่างบางมานั่งบนตัก
"นาย...ฮึ่ยปล่อย"สะบัดตัวออกแล้วกลับไปนั่งที่เดิม
"ตาโทโมะทีหลังจะทำอะไรดูบ้างสิ่น้องโตแล้วนะเล่นอะไรไม่รู้เรื่องอย่าโกรธนะลูกแก้ว"หันมาว่าหลานชายก่อนจะหันไปขอโทษร่างบางอย่างเอาหน้า
"ชั้นไม่โกรธหรอกแต่ชั้นเกลียดเลยแหละ"มองร่างสูงด้วยหางตาแล้วละสายตามองไปข้างนอก
"ยัยแก้วแกจะไปไหนก็ไปยิ่งอยู่ยิ่งอารมณ์เสีย!"ตงาดลูกสาวเสียงดังจนคนรอบกานตกใจแต่ร่างบางกลับยืนขึ้นอย่างเฉยชาไม่รับรู้อะไร
"ดีเหมือนกันเพราะแก้วก็ไม่ได้อยากอยู่"เดินขึ้นไปข้างบน
"คุณลุงใจเย็นนะครับเดี๋ยวผมไปดูแก้วเองพิมกับคุณป้าเดี๋ยวผมมานะครับ"ก้มหัวให้แล้วรีบวิ่งขึ้นไปข้างบน
"จะไปไหน"เดินขึ้นมาก็เห็นร่างบางกำลังจะเดินลงไป
"อะไรของนายไม่เห็นรึไงว่าคุณพ่อไล่ชั้น...อ๊ายแล้วนายจะทำอะไร"ถูกร่างสูงช้อนตัวขึ้นก็โวยวาย
ปัง ประตูถูกปิดลงอย่างดังด้วยเท้าของร่างสูงขาแข็งแรงก้าวย่างไวไปที่เตียงแล้วโยนคนในอ้อมอกลง
"พาชั้นกลับมาที่ห้องทำไมหะหลบไปชั้นจะกลับคอนโด"ลุกขึ้นยืนบนเตียงก่อนจะกระโดดลงอีกข้างนึง
"จะไปไหรหรีพี่ไม่พ้นหรอกเลิกทำตัวดื้อสักทีได้มั้ยหะ"เดินไปขวางไว้คิ้วหนาขมวดเข้าหากันอย่างไม่พอใจ
"จะดื้อหรือไม่ดื้อเรื่องของชั้นแต่นายไม่ต้องมายุ่ง"เท้าเอวตะคอกใส่คนตรงหน้าไม่หยุด
"อยากต่อรึไงหะปากดีจังเลยนะแก้วใจ"เดินเข้าไปใกล้ร่างบางก่อนจะรวบข้อมือเล็กแล้วกระชากตัวแก้วเข้ามาใกล้
"ไอ้บ้าปล่อยชั้นนะโทโมะชั้นขอร้องล่ะชั้นไม่อยากอยู่ที่นี่ชั้นจะกลับไปคอนโดป่านนี้ยัยเฟย์กับฟางคงห่วงชั้นแย่แล้วขอร้องนะ"ส่งสายตาอ้อนวอนร่างสูงอย่างเต็มที่
"แล้วคิดว่าคนที่นี่ไม่เป็นห่วงแก้วรึไงหะพี่ก็เป็นห่วงเราคุณลุงคุณป้าก็เป็นห่วงเรานะอย่าไปไหนอีกได้มั้ยทำตัวเป็นเด็กดีให้คุณลุงดีใจบ้างเถอะ"
"ให้ตายชั้นก็ไม่อยู่ที่นี่นายไม่เป็นชั้นนายไม่รู้หรอกนายมันมีทุกอย่างนี่นายมันสมบรูณ์นายมีป้ากับพ่อชั้นคอยเอาใจนายตลอด.."
"ใครบอกว่าพี่มีทุกอย่างพี่ขาดนะแก้วพ่อแม่ไงล่ะพี่ไม่มีพ่อแม่แก้วแก้วยังดีนะแก้วมีพ่อแต่พี่ไม่มีใครเลยนอกจากป้าแก้วดีกว่าพี่ทุกอย่างนะ"
"มีพ่อก็เหมือนไม่มีหรอกโทโมะนายยังมีป้าไงล่ะที่ใจดีกับนายเลือกคนที่ดีให้สำหรับนายแต่พ่อเคยทำอะไรให้ชั้นบ้างนอกจากซ้อของกับเงินมาปรนเปรปชั้นแต่ชั้นไม่เคยได้ความอบอุ่นจากเค้าเลย"
"ถ้าแก้วไม่ได้จากพ่อพี่ให้แก้วได้นะพี่รักแก้วนะแก้ว"ปล่อยข้อมือเล็กที่แดงเทือกออกก่อนจะคว้าร่างบางมากอดแนบอก
"ชั้นไม่ต้องการถอยไปชั้นจะกลับคอนโด"ผลักร่างสูงออกก่อนจะคว้ากระเป๋าแล้วเดินออกจากห้องร่างสูงมองตามอย่างไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้โทโมะทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง
"ไม่มีวันที่แก้วจะหนีพี่พ้นหรอกแม่กวางน้อย"ยิ้มอย่างมีเลศนัยแล้วรีบเด้งตัวลุกขึ้นจากที่นอนแล้วรีบวิ่งออกจากห้องทันที
"ตาโทโมะไปไหน"ตะโกนเรียกหลานชายที่วิ่งออกไปจากบ้านอย่างเร็ว
"เดี๋ยวผมมา"ตะโกนตอบกลับแล้วรีบขับรถตัวเองออกไปไม่มีใครรู้ว่าจุดมุ่งหมายของเค้าคือที่ไหนมีแต่เค้าที่รู้ว่าตัวเองกำลังจะตามใครไปแน่นอนว่าคนที่เค้าตามไปก็คือ'แก้วใจ'ที่เค้าตั้งคำปฏิญานกับตัวเองไว้ว่าตราบใดที่เค้ายังอยู่แก้วก็ยังจะคงตกนรกอยู่กับเค้าไปชั่วนิรันดร์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา