ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แก้ว"ร่างสูงหันไปตามเสียงใสทันที
"เหวอ!นายโทโมะ"ร่างบางถึงกับหันหลังแล้วเตรียมปิดประตูห้องนอนทันทีแต่ร่างสูงก็ผลักมันออกจนตัวหญิงสาวล้มไปกองกับพื้น
"ใช่พี่เองทำไมพี่โทรมาต้องปิดเครื่อง...เอ๋?โทรศัพท์แก้วแตกนี่"เห็นเศษส่วนประกอบแล้วหน้าจอของโทรศัพท์แตกกระจายเต็มพื้น
"เออฉันรำคาญนายฉันเลยปาโทรศัพท์จนแตกกระจายพอใจหรือยังหะไอ้บ้านายมาบุกรุกแบบนี้ได้ไงกันหะมาแบบนี้เพื่อนฉันก็ตกใจหมดน่ะสิ่"ลุกขึ้นแล้วจัดเสื้อผ้าตัวเอง
"งั้นไปซื้อโทรศัพท์กัน"กุมมือร่างบางแน่น
"บ้าหรอตอนมืดเนี่ยนะไม่เอาไม่ไปแล้วฉันก็จะไม่ไปกับนายด้วยน่าเบื่อปล่อยๆ"ตีมือร่างสูงอย่างแรง
"ไปด้วยกัน"ยอมปล่อยมือออกก่อนจะตีหน้านิ่งพร้อมน้ำเสียงเรียบๆที่คล้ายเป็นคำสั่งเด็ดขาด
"ดูปากฉันนะโทโมะว่า ฉัน-ไม่-ไป-ไหน-กับ-นาย-ทั้ง-นั้น"ชี้นิ้วเข้าหาปากตัวเองแล้วเน้นทีล่ะคำ
"งั้นแก้วดูปากพี่นะ แก้ว-ต้อง-ไป-กับ-พี่"
"นี่ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรือไงกันหะว่าฉันไม่ไปน่ะคนอย่างนายมันไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือได้เลยสักนิดฉันไม่ไป"สะบัดหน้าหนีโทโมะ
"ทำไมคนอย่างพี่มันเป็นยังไงหะถึงไม่อยากอยู่ใกล้"
"ก็เป็นอย่างนี้ไงล่ะเอาแต่ใจ ลามก หื่นกาม ชอบฉวยโอกาส"
"แล้วจะทำไม?ถ้าพี่ไม่มีอารมณ์พี่ก็ไม่ทำอะไรแก้วแต่ถ้าแก้วปากดีเกินไปบางทีพี่อาจมีอารมณ์แล้วปล้ำแก้วตอนนี้เลยก็ได้"
"นี่! มากไปแล้วนะโทโมะพูดอะไรให้เกรียติกันบ้างสิ่"
"นี่แหละที่พี่พูดให้เกรียติแก้วที่สุดแก้วดีกับพี่พี่ก็ดีกับแก้วแก้วร้ายกับพี่พี่ก็จะร้ายกับแก้ว"
"เหอะ ฉันไม่อยู่ให้นายร้าย แล้วก็เลวกับฉันหรอกนะโทโมะนายควรเลิกตามราวีฉันได้แล้วอย่ามายุ่งกันอีก"
"คำพูดก็แค่ลมปากมันอยู่ที่การกระทำมากกว่าแก้วไล่พี่แล้วแก้วอยู่คนเดียวได้รึไงหะ"
"ไม่มีนายโลกนี้คงจะสดใสกว่านี้นะโทโมะอย่ามาคิดว่าตัวเองสำคัญไปหน่อยเลย"
"แต่ถ้าแก้วไม่มีพี่แก้วก็อยู่ไม่ได้ใช่รึเปล่า"
"สำคัญตัวผิดไปแล้วโทโมะฉันบอกแล้วไม่ใช่หรอว่าฉันอยู่ได้ถ้าไม่มีนายนายไม่ได้สำคัญอะไรกับชีวิตฉันนักหรอกนะ"
"แก้วใจ...อย่าปากเก่งไปหน่อยเลยอีกไม่นานเธอก็ต้องสยบแทบเท้าพี่เหมือนหมาที่มันเชื่องต่อเจ้านายและก็ยอมมอบกายให้พี่เหมือนดังผู้หญิงขายตัว"
เพี๊ยะ มือบางปาดลงใบหน้าหล่ออย่างแรงเธอโกรธที่เขาเอาเธอไปเปรียบเทียบกับสัตว์เดรัจฉานและผู้หญิงขายบริการทางเพศ
"มากไปแล้วโทโมะออกไปซะฉันเกลียดนายได้ยินมั้ยโทโมะฉันเกลียดนาย"กระชากคอเสื้อเชิ้ตสีขาวอย่างแรง
"แต่พี่ไม่เกลียดแก้วแล้วพี่ก็จะไม่ไปไหนถ้าแก้วไม่ไปกับพี่"ดึงมือแก้วออกก่อนจะดันตัวแก้วเข้าไปในห้องมือหนาปิดประตูอย่างแรงแล้วล๊อคทันทีทำเอาสองพี่น้องอย่าง เฟย์-ฟางถึงกับสะดุ้ง
"ปล่อยฉันโทโมะ"ถอยหลังจนนอนล้มลงกับเตียงร่างสูงโถมทับร่างบางไว้ทันที
"ปากดีอีกสิ่ไม่ใช่มาวิงวอนขอร้องให้พี่ปล่อยเมื่อกี้ยังเก่งอยู่ไม่ใช่เลยหรอ"
"อย่ามาพูดมากโทโมะฉันบอกให้ปล่อยอย่ามาทำอะไรทุเรศทุเรศแบบนี้อย่าทำตัวให้ฉันรังเกียจนายไปมากกว่านี้"
"มันไม่มีอะไรน่ารังเกียจถ้าแก้วเปิดใจยอมรับพี่อีกสักครั้งแต่นี่แก้วไม่แม้แต่จะเปิดใจกับพี่สักนิดทุกอย่างที่เป็นพี่แก้วก็รังเกียจหมด"
"นายก็รู้ตัวว่าฉันรังเกียจนายและฉันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดใจเพื่อรับนายเพราะฉัน...จะไม่กลับไปเจ็บอีกครั้ง"เสียงแผ่วเบาตรงประโยคท้ายใบหน้าสวยเบือนหนีสายตาคมของร่างสูง
"แก้วยังจำมันอีกหรอพี่ลืมมันไปแล้วด้วยซ้ำถ้าไม่เจอแก้วพี่ก็จำเรื่องนั้นไม่ได้"
"เพราะนายไม่คิดจะจำมันไงล่ะนายมันพวกรักง่ายหน่ายเร็วลืมง่ายลืมทุกอย่างแต่สำหรับฉันเรื่องที่ผ่านมามันคืออดีตที่แสนเจ็บปวด"
"ถ้าตอนนี้พี่อยากขอโทษแก้วได้มั้ย?"
"ขอโทษ...มันสายไปแล้วโทโมะนายกำลังจะหมั้นนายกำลังจะแต่งงานหยุดทำตัวเสเพลแบบนี้ซะไม่งั้นชีวิตนายก็ไม่มีความสุข"
"ทำตัวเสเพลแต่ได้อยู่กับแก้วดีกว่าทำตัวดีๆแต่ไม่ได้อยู่กับแก้วพี่ทำตัวเสเพลดีกว่า"
"คิดว่านายทำตัวเสเพลแล้วจะได้อยู่กับฉันหรอขอบอกนะฉันไม่อยู่กับคนที่ฉันพึ่งพาไม่ได้อย่างนายหรอกนะโทโมะ"
"แต่สำหรับแก้วแล้วไม่ว่าพี่จะทำตัวยังไงดีหรือเลวแค่ไหนแก้วก็ต้องอยู่กับพี่"
"ฉันบอกแล้วไงว่าจะไม่อยู่กับนายไม่ว่านายจะทำยังไงฉันก็ไม่อยู่กับนาย"
"ต้องอยู่เพราะพี่รักแก้วรักแก้วคนเดียวไม่มีใครมาแย่งแก้วไปจากพี่ได้หรอกไม่ว่าชาตินี้หรือชาติหน้า"
"เพ้อเจ้อ หลงตัวเองคิดว่าดีมาจากไหนถึงจะทำให้ฉันอยู่กับนายได้ไม่มีทางหรอกโทโมะ"
"ก็บอกแล้วว่าต้องอยู่แล้วฐานะที่แก้วอยู่คือคนรักของพี่เท่านั้น"
"แต่นายไม่ใช่คนรักสำหรับฉันเพราะคำว่าคนรักที่ฉันมีให้นายมันเป็นแค่อดีต"ใช้แรงที่มีอยู่ผลักโทโมะออกไปจนร่างสูงตกลงไปที่ข้างเตียงแก้วเด้งตัวขึ้นอย่างเร็วก่อนจะรีบวิ่งออกไปหาเฟย์กับฟางข้างนอก
"ยัยแก้ว แกเป็นไงบ้าง"นั่งเป็นห่วงอยู่ข้างนอกไม่กล้าแม้แต่จะเคาะประตูเพราะกลัวอารมณ์ของโทโมะ
"ไม่เป็นอะไรฉันว่าเราออกไปจากที่นี่ก่อนดีกว่าเดี๋ยวโทโมะกลับเราค่อยกลับมา"จัดชุดตัวเองก่อนจะคว้ากระเป๋าสะพายคู่ใจส่วนสองสาวพี่น้องก็เตรียมตัวกันเรียบร้อย
"ไม่ต้องไปไหนกันทั้งนั้นพี่ไปเอง"เดินออกมาจากห้องแล้วดินตรงเข้ามาหาแก้วใบหน้าหวานก้มลงไปข้างหูคนตัวเล็ก
"แล้วเราเจอกันแก้วใจ...My Darling"กระซิบเบาๆข้างหูก่อนจะละมากดจูบหนักๆที่ปากอวบอิ่มแล้วถอนออกร่างสูงเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉยโดยไม่รู้วว่าคนที่อยู่ในห้องตกใจแค่ไหน
"แก้ว...ฉันเกลียดพี่ชายแกจริงๆเลย"เดินเข้าไปเขย่าร่างบาง
"นายนั่นไม่ใช่พี่ชายฉัน...และนายนั่นก็คือคนที่ฉันเกลียดที่สุดยัยเฟย์ทีหลังแกไม่ต้องเปิดประตูให้นายนั่นนะแกด้วยยัยฟาง"
"อืมๆ"สาวตัวเล็กพยักหน้า หงึกๆอย่าเข้าใจ
"ฉันขอตัวฉันเจอเรื่องมามากพอแล้ว"เดินเข้าไปในห้องอย่างอารมณ์เสียร่างบางเดินไปที่หน้ากระจกก่อนจะใช้มือถูปากตัวเองแรงๆอย่างรังเกียจที่โทโมะจูบเธอ
"ฮึ่ยไอ้คนบ้า...ฉันเกลียดนายไม่ว่าชาตินี้ชาติหน้าชาติไหนๆขออย่าให้ฉันได้เจอกับนายอีกเลย ฉันเกลียดนาย!!!"มองตัวเองในกระจกอย่างโมโหก่อนจะทิ้งตัวลงที่เตียงนุ่มอย่างแรง
"คนอย่างนายไม่มีวันได้ฉันไปเป็นคนรัก"ทั้งต่อยทั้งทุบไปที่หมอนสีขาวจนปลอกหมอนหลุดกระจายก่อนจะนอนลงอย่างเหนื่อยๆดวงตากลมโตปิดลงช้าๆก่อนจะหลับไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา