ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูทำให้ทั้งคู่แยกออกจากกันร่างบางถอยไปนั่งบนเก้าอี้ส่วนร่างสูงก็เดินไปเปิดประตู
"โทโมะทำอะไรอยู่"หญิงวัยกลางคนเดินเข้ามาในห้องก่อนจะนั่งลงที่เตียงแล้วมองหญิงสาวที่นั่งอ่านนิตยสารอยู่บนเก้าอี้
"ผมก็คุยกับแก้วเรื่องทั่วๆไปอยู่น่ะครับแล้วมีอะไรหรือเปล่าถึงขึ้นมาหาผม"ถามผู้เป็นป้าก่อนจะนั่งลงข้างๆ
"เปล่าก็เห็นหายไปนานนึกว่าจะโดนคาบไปกินซะและ"ปรายตามองหญิงสาวก่อนจะเชิดหน้า
"หน้าไหว้หลังหลอกข้างหน้าดีจนเลิศเลอพอข้างหลังก็ทำตัวเป็นคนสลัมถ้าจะดีช่วยดีให้เสนอกับข้างหน้าเอ๊ะหรือว่าถ้าจะเลวก็เลวให้เสมอต้นเสมอปลายดีกว่านะคะคุณแพรว"ประชดแม่เลี้ยงก่อนจะหันหน้าหนี
"อ๊ายนี่แก"ลุกขึ้นยืนชี้หน้าอย่างเอาเรื่อง
"อ๊าย แล้วจะทำไมคะคุณแพรว"กรี๊ดตามก่อนจะเลียนแบบท่าสะดีดสะดิ้งของแม่เลี้ยง
"เอาล่ะครับอย่าทะเลาะกันคุณป้าลงไปก่อนเดี๋ยวผมเคลียร์แก้วให้เอง"ดันหลังป้าออกจากห้องก่อนจะล๊อคปนะตูเดินมาหาคนตัวเล็กที่นั่งหน้างออยู่บนเก้าอี้
"ทำไมถึงมีอคติต่อคุณป้าพี่นักล่ะที่รัก"เอามือไล้แก้มใสไปเรื่อย
"แก้วไม่ใช่ที่รักพี่และที่แก้วมีอคติต่อคุณป้าพี่เพราะคุณป้าพี่มีอคติต่อแก้วก่อน"หันหน้าหนีชายหนุ่ม
"หึโอเคพี่เข้าใจว่าแต่พี่มาทั้งทีไม่พาพี่ไปเที่ยวไหนเลยหรอครับ"ช้อนร่างบางขึ้นจากเก้าอี้
"นี่พี่ทำอะไรของพี่ถ้าแก้วตกหลังหักอัมพาตขึ้นมาใครจะเลี้ยงหะ"ฟาดอกหนาย้ำหลายครั้ง
"พี่เลี้ยงเองก็ได้แต่พี่ไม่ทำแก้วตกหรอกน่าพาพี่ไปเที่ยวหน่อยนะนะ"อ้อนหญิงสาวก่อนจะวางหญิงสาวลงบนเตียงนอน
"อืมก็ได้แต่พี่ห้ามเข้าใกล้แก้วเกินกว่านี้ไม่งั้นแก้วชกหน้าพี่แหกแน่ไอ้บ้า"ลุกขึ้นก่อนจะเดินไปที่ประตู
"โอเคงั้นพี่ขอแต่งตัวเสริมหล่อแป๊ปนึงนะรอพี่ด้วย"บอกร่างบางก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ
"อีตาบ้าไอ้ผู้ชายเฮงซวยไอ้หื่นไอ้โรคจิตฮึ่ยชั้นเกลียดนายไอ้โทโมะบ้า"บ่นเบาๆก่อนจะนั่งรอบนเก้าอี้
"แต่งตัวเสร็จแล้วไปกันแก้วใจ"เดินเข้าไปจูงมือร่างบางพอลงไปข้างล่างพอเดินผ่านผู้ใหญ่ก็ทำเป็นกอดคอร่างบางเหมือนพี่น้อง
"ว่าไงโทโมะจะพายัยแก้วไปดื้อที่ไหน"หันไปถามหลานชายของภรรยา
"ผมว่าจะให้แก้วพาไปเที่ยวน่ะครับผมไปอยู่อเมริกาตั้งสี่ปีลืมที่เที่ยวหมดแล้วผมขอพาแก้วไปนะครับ"ยิ้มหวานให้คุณลุง
"โอเคถ้าไปกับโทโมะลุงให้ไปอยู่แล้วล่ะ"ยิ้มให้
"หึปล่อยลูกสาวไปกับคนแปลกหน้าอย่างนี้ถ้าถูกฆ่าทิ้งก็คงไม่ตามหาหรอก"พูดประชดใส่คุณพ่อ
"ยัยแก้วเค้าเป็นคนแปลกหน้าที่ไหนโทโมะก็พี่ชายแกนะทำไมถึงพูดจาแบบนี้"ดุลูกสาวที่นับวันยิ่งเถียงเก่ง
"แล้วใครบอกว่าแก้วอยากได้โทโมะมาเป็นพี่แล้วแก้วก็ไม่ได้อยากได้ใครมาเป็นแม่แทนแม่แก้วด้วย"ขึ้นเสียงใส่ก่อนจะเดินออกไป
"ยัยแก้วกลับมาก่อนฮึ่ย"ตะโกนเรียกร่างบาง
"เอ่อคุณลุงครับเดี๋ยวผมจัดการเองดีกว่านะคือผมเข้าใจแก้วนะครับว่าเค้าไม่อยากได้ใครมาเพิ่มในครอบครัวแต่ผมจะพยายามทำให้น้องยอมรับผมของตัวนะครับ"เดินออกจากบ้านไป
"แก้วทำไมถึงพูดจาไม่ดี"พอขับรถออกจากบ้านก็ดุร่างบางในรถทันที
"แล้วมีปัญหาอะไรมั้ยหะหึที่มาอยู่ในบ้านก็ต้องการฮุบสมบัติกันทั้งป้าทั้งหลานใช่มั้ยล่ะหะ"เอ่ยบอกร่างสูงด้วยคำเหยียด
"เมื่อตอนอยู่ในห้องยังพูดพี่โทโมะคะ พี่โทโมะขาอยู่เลยแล้วทำไมเปลี่ยนเร็วนักล่ะหะ"ตะคอกหญิงสาว
"ชั้นไม่เคยพูดคะ ขากับนายอย่ามาหูฟาดที่ชั้นพูดกับนายเพราะๆเพื่อขั้นจะได้หลุดออกจากขุมนรกตรงนั้นไงล่ะ"สะบัดหน้าหนีชายหนุ่ม
"แล้วคิดหรอว่าออกจากนรกตรงนั้นแล้วทางข้างหน้ามันคือสวรรค์ของแก้วฝันไปเถอะตราบใดที่พี่ยังอยู่แก้วก็ยังคงตกนรกอยู่นั่นแหละคนสวย"ยิ้มที่มุมปาก
"หึแล้วคิดหรอว่าคนอย่างชั้นจะไม่มีวันตะเกียกตะกายขึ้นมาจากนรกชั้นนี่แหละจะไปให้พ้นจากนายเหมือนที่นายไปจากชั้นไงล่ะโทโมะ"หันหน้าหนีหลบสายตาชายหนุ่มเพื่อนไม่ให้สายตาเหยี่ยวเห็นน้ำตาที่คลอเบ้า
"เต็มที่เลยนางฟ้าแก้วอยู่บนสวรรค์น่ะแก้วคือนางฟ้าแต่ถ้าแก้วอยู่ในนรกแก้วก็คงเป็นนางมารคนนึงเลยแหละ"คำที่พูดออกมาเอาร่างบางแทบจุกไม่คิดว่าคำเหยียดหยามจะหลุดออกจากปากชายหนุ่มที่เมื่อก่อนสุภาพเรียบร้อยได้ขนาดนี้
"เออถ้านายคิดว่าชั้นเป็นนางมารชั้นก็จะเป็นนางมารให้นายดูเหมือนกันนายผีดิบไม่มีหัวใจ"ตวาดกลับก่อนจะหันมองข้างทางตลอดการขับรถคล้ายว่าร่างสูงพาร่างบางมานั่งรถเล่นมากกว่าที่ร่างบางจะพาร่างสูงมาเที่ยว
"ไหนบอกจะพามาเที่ยวแล้วทำไมไม่พาไปที่ไหนสักที่นึงล่ะ"นังรถขับไปมาจนจะวนรอบกรุงเทพก็ไม่มีคำพูดหลุดออกจากปากร่างบาง
"จะไปไหรล่ะนายไม่ได้บอกชั้นชั้นจะรู้มั้ยว่านายจะไปไหนหะ"มองร่างสูงนิดๆก่อนจะหันกลับไปเหมือนเดิม
"เออพี่อยากไปทะเลอยากไปพักผ่อนที่นั่นโอเคมั้ย"ถามร่างบาง
"นายจะไปก็ไปแต่ชั้นไม่มีเสื้อผ้าเชิญไปคนเดียวแล้วพาชั้นไปส่งที่บ้านด้วย"
"คอนโดเพื่อนแก้วอยู่ไหนพี่พาไปเก็บเสื้อผ้า"
"จะบอกเพื่ออะไรชั้นไม่อยากไปพาชั้นกลับไปส่งบ้านโทโมะ"ขมวดคิ้วก่อนจะมองร่างสูงอย่างไม่พอใจ
"หัดมีสัมมาคารวะกันบ้างสิ่พี่เป็นพี่แก้วตั้ง4ปีนะ"ว่าร่างบางที่ไม่ยอมให้ความเคารพกับตัวเอง
"ใครบอกว่านายเป็นน้องล่ะแล้วตัวนายมีอะไรให้น่าเคารพบ้างล่ะทำตัวเป็นไอ้หื่นโรคจิตไปวันๆมั่วผู้หญิงไปเรื่อยจริงมั้ยหะ"ตะคอกร่างสูง
"ฮึ่ย เออถ้าจริงแล้วจะทำไมพี่จะทำอะไรก็ได้แล้วพี่อยากได้อะไรพี่ก็ต้องได้ด้วยโดยเฉพาะตัวแก้ว"ตวาดร่างบาง
"ชิชั้นไม่ให้นายได้ตัวชั้นง่ายๆหรอกไอ้เฒ่าหัวงู"ทำหน้าไม่พอใจใส่ร่างสูงก่อนจะมองทางออกไปข้างนอก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา