ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อิ่มรึยังแก้ว"ถามร่างบาง
"อิ่มแล้วนายกินเสร็จรึยังถ้ายังเดี๋ยวชั้นรอ"ถามร่างสูงกลับ
"พี่กินอิ่มแล้ว"บอกร่างบางก่อนจะเรียกพนักงานมาเก็บตังค์แล้วพาหญิงสาวเดินออกมานอกร้าน
"ชั้นอยากไปที่ชายหาดเค้ามีงานอะไรกันไปดูกันนะ"หันมาเกาะแขนชายหนุ่มพลางเขย่าชี้ไปที่จัดงานแฟชั่นโชว์ที่มีแสงสีมากมาย
"โอเคเดี๋ยวพี่พาไป"กุมมือร่างบางพาเดินเข้าไปในงาน
"สวยเนาะว่ามั้ย"มองนางแบบบนเวทีก่อนจะยิ้มออกมานิดร่างสูงมองร่างบางก็ยิ้มตามก่อนจะหันไปดูนางแบบที่เดินมาพร้อมชุดสวยๆมากมาย
"ไปเดินเล่นตรงชายหาดกันพี่พาไป"ชวนร่างบางอากาศกำลังดีอยากไปกับสาวน้อยข้างๆสองคนเพราะอยู่ที่งานนานก็เริ่มเบื่อ
"ไปสิ่"พยักหน้าแล้วฉีกยิ้มร่างสูงจูงมือร่างบางไปที่ชายหาด
"หนาวมั้ยอ่ะนี่เอาเสื้อพี่ไปใส่ อย่าบอกว่าไม่อากาศมันเย็นไม่งั้นพี่พาเรากลับโรงแรม"ห้ามเด็กน้อยที่ทำท่าจะไม่เอาเสื้อรีบยัดเยียดใส่เสื้อเข้าไปให้ร่างบาง
"ก็ไม่อยากเอานี่มาทะเลก็รับลมทะเลสิ่ใส่แบบนี้มันไม่โดนลมนะ"หันมาโวยวายแต่ก็ยังใส่เสื้อนั้นขืนถอดตอนนี้โดนขย้ำหัวแน่ดูจากสายตาพี่ชายบุญธรรมแล้วน่ากลัวชะมัด
"ก็แก้วเดินเอามือลูบแขนตัวเองพี่รู้นะว่าแก้วหนาวอย่าดื้อได้มั้ยเดี๋ยวก็ไม่สบายคุณลุงจะว่าพี่ว่าเอาแก้วมาเที่ยวแล้วไม่ดูแลให้ดี"ขยี้หัวร่างบางเบาๆ
"คุณพ่อไม่ห่วงชั้นหรอกแล้วนายก็ไม่ต้องมาห่วงชั้น"หยุดเดินหันหน้าไปทางทะเลเท้าเนียนสัมผัสกับน้ำทะเลที่กระทบเข้าฝั่งใบหน้าสวยลืมตามองทะเลเวลาตอนกลางคืน
"ถ้าพี่ไม่ห่วงแก้วแล้วจะให้พี่ไปห่วงใครจริงมั้ย"กอดจากด้านหลังเอาคางวางเกยไว้ที่ไหล่มนกระชับกอดแน่น
"ก็บอกไม่ต้องมาห่วงเพราะยังไงชั้นก็ตัวคนเดียวนายห่วงตัวเองเถอะ"แกะมือร่างสูงออกก่อนจะเดินต่อไปชายหนุ่มมองตามก่อนจะวิ่งไปหา
"ก็พี่รักแก้วไงพี่ถึงได้เป็นห่วงไม่เอาน่าตัวเล็กทุกคนเป็นห่วงแก้วหมดนะแก้วไม่ได้ตัวคนเดียวซะหน่อยอย่าคิดเองแบบนั้นสิ่น้องสาวที่รัก"ยิ้มแล้วกอดเอวร่างบางไว้
"บอกไม่ต้องมายุ่งชั้นไม่มีพี่อย่างนายไงล่ะโทโมะเลิกยิ้มแบบนั้นซะที"หันหน้าหนีรอยยิ้มละลายของชายหนุ่ม
"ทำไมแก้วไม่อยากเห็นรอยยิ้มพี่แก้วช่วยเปิดใจรับคนที่เข้ามาในชีวิตหน่อยสิ่"จับมือร่างบางไว้แน่น
"เลิกยุ่งได้แล้วโทโมะชั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดใจรับใครชั้นยังไม่ต้องการใครนายอย่ายุ่งได้มั้ย"ผลักอกชายหนุ่มออก
"พี่จะไม่เลิกยุ่งพี่จะตามแก้วเข้าใจมั้ยแก้วพี่จะอยู่กับแก้วตลอดไป"ดึงเอวบางเข้ามาใกล้ปลายจมูกทั้งคู่ชนกันลมหายใจอุ่นของร่างสูงรินรดแก้มใสปากหนาค่อยๆประกบปากบางอย่างนุ่มนวล
"อื้อ ชั้นบอกนายแล้วไม่ใช่หรอว่าอย่ามาทำอะไรบ้าๆแบบนี้"เช็ดปากไปมาแล้วเดินหนี
"ทำไมต้องเดินหนีพี่ด้วยบอกหน่อยสิ่ทำไมไม่อยากอยู่กับพี่ทำไม"เดินตามถามคำถามที่อยากรู้กับร่างบาง
"โทโมะขั้นรำคาญนายหยุดถามสักทีมันน่าเบื่อ"หยุดแล้วหันหน้ามาหาร่างสูง
"ก็พี่อยากรู้แก้วก็ตอบพี่มาสิ่ทำไมต้องเดินหนีพี่ทำไมต้องอยากไปไกลจากพี่ทำไมไม่อยากให้พี่โดนตัวทำไมไม่อยากพูดกับพี่ไม่อยากเจอหน้าพี่เพราะอะไร"
"ก็เพราะชั้นเกลียดนายไงได้ยินมั้ยชั้นเกลียดนายโทโมะชั้นเกลียดนาย"หันหน้าหนีชายหนุ่ม
"เกลียดพี่แล้วเก็บของๆพี่ไว้ทำไม"ชูสร้อยที่มีจี้รูปหัวใจให้ร่างบางดู
"ใครบอกว่าชั้นเก็บมันไว้ชั้นไม่ได้เก็บมันสักหน่อยแล้วนายไปเจอสร้อยเส้นนี้ที่ไหน"เดินเข้าไปหาร่างสูงแล้วจะคว้าสร้อยแต่ร่างสูงก็ซ่อนไว้ข้างหลัง
"พี่เจอวันที่พี่ขึ้นไปบนห้องแก้วตรงโต๊ะข้างเตียงเก็บของพี่ไว้ด้วย"รวบเอวบางเข้ามาหา
"เปล่าบอกว่าไม่ได้เก็บไงเล่าปล่อยนะโทโมะ"ดิ้นอยู่ในวงแขนกว้างชายหนุ่ม
"คิดถึงพี่รึเปล่าเวลาพี่ไม่อยู่ตอบพี่มาสิ่เกลียดพี่หรอเกลียดแล้วเก็บสร้อยพี่ไว้ทำไม"หยิบสร้อยออกมาให้ร่างบาง
"ไม่ชั้นไม่คิดถึงนายไม่เคยคิดถึงไม่คิดจะเก็บมันไว้ด้วย"ส่ายหน้าไปมาเหมือนสลัดความคิดออกชายหนุ่มยิ้มนิดๆกับท่าทีของคนตัวเล็กข้างหน้า
"ไม่คิดถึงพี่จริงๆหรอ"กอดคนตัวเล็กไว้แน่นห้วซบที่ไหล่เนียนกับกลุ่มผมหอมอ่อนๆของร่างบาง
"ไม่ไงชั้นไม่คิดถึงนายโทโมะปล่อยไม่คิดถึง"พยายามผลักร่างสูงออกผลักอยู่หลายทีก็ไม่ยอมปล่อยก็เลยนิ่งปล่อยให้ร่างสูงกอดอยู่อย่างนั้น
"แต่พี่คิดถึงแก้ว"เอาหัวออกจากไหล่เนียนแล้วมาจ้องหน้าร่างบางไว้ใบหน้าทั้งคู่ใกล้กันจนได้ยินเสียงหายใจของกันและกันร่างสูงยิ้มออกมาเมื่อคนตัวเล็กเริ่มหน้าแดง
"ไม่คิดถึงชั้นไม่คิดถึงแก้วไม่คิดถึงพี่"เอ่ยจนหลุดปากคำว่าพี่กับชายหนุ่มใบหน้าสวยหันหลบดวงตาคมของร่างสูงเล็กน้อย
"ไม่คิดถึงพี่เลยหรอตัวเล็กพี่คิดถึงเรานะคิดถึงตลอดเวลาตลอดสี่ปีพี่คิดถึงเรานะ"พูดคำหวานให้ร่างบางได้ยินคนตัวเล็กได้แต่หลบตาไม่กล้าสบตาสายตาคมที่มองมาที่ตัวเอง
"แต่แก้วไม่คิดถึงพี่แก้วไม่รักพี่แก้วเกลียดพี่ที่สุดเกลียดคนโกหกแก้วเกลียดฮึก"สุดท้ายเสียงสะอื้นก็เล็ดลอดออกมาร่างสูงชะงักเล็กน้อยก่อนจะใช้ริมฝีปากพรมจูบไปที่แก้มใสที่มีน้ำตาไหลย้อยออกมาจากตากลมโต
"ไม่เอานะคนสวยไม่ร้องนะเด็กดีพี่รักแก้วนะครับพี่คิดถึงแก้วแก้วก็ต้องคิดถึงพี่"บอกคำรักกับหญิงสาวไม่ขาดส่วนคนตัวเล็กก็ไม่ยอมฟังเอาแต่บอกไม่รักไม่คิดถึงให้ร่างสูงฟังอย่างเดียว"ไม่รักยังไงก็ไม่รักไม่คิดถึงเลยสักนิดไม่เคยคิดถึงแก้วไม่รักพี่"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา