ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไม่รักยังไงก็ไม่รักไม่คิดถึงเลยสักนิดไม่เคยคิดถึงแก้วไม่รักพี่"
"ไม่รักก็ไม่รักแต่อย่าทำตัวห่างเหินกับพี่ได้มั้ยอย่าแทนตัวเองวว่าชั้นแล้วเรียกพี่ว่านายได้มั้ยแทนตัวเองว่าแก้วแล้วเรียกพี่ว่าพี่โมะได้มั้ย"ลูบปอยผมของคนตัวเล็กที่หล่นมาปรกดวงตาคู่สวย
"ทำไมต้องทำตามด้วยไม่เรียกไม่พูดเกลียดชั้นเกลียดนาย"ผลักอกหนาออกอย่างแรงจนคนตัวสูงเสียหลักนิดหน่อย
"แล้วเมื่อกี้ยังเรียกอยู่เลย!เรียกอย่างที่พี่ขอนะตัวเล็กพี่รักแก้วนะ"เผลอขึ้นเสียงใส่แต่พอเห็นหน้าร่างบางเหมือนจะร้องไห้ก็เลยคุมสติปรับอารมณ์
"ลืมๆมันไปซะชั้นไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมกับนายอีกแล้วโทโมะ"ค่อยๆหันหลังแล้วปาดน้ำตาก่อนจะกึ่งวิ่งกึ่งเดินไปตามชายหาดจนถึงโรงแรมร่างสูงได้แต่มองตามไม่ตามเพราะรู้ถ้าขืนไปตอนนี้อาจทำให้ร่างบางโมโหเข้าไปอีกแล้วตัวเองจะคุมอารมณ์ไม่อยู่เผลอพลั้งไปทำอะไรเข้าจะโดนเกลียดหนักกว่าเก่า
โรงแรม TK SweetDream
"ฮึก...ยังไงชั้นก็ไม่กลับไปเจ็บอีกแล้วโทโมะ"นั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่บนเตียงจนเผลอหลับไป
แกร๊ก~
"แก้ว"เรียกชื่อร่างบางที่อยู่บนเตียงเบาๆหลังจากนั่งทำใจสักพักก็ขึ้นมาเพราะเป็นห่วงหญิงสาว
"หลับแล้วหรอที่รัก"ก้มหน้ามาใกล้ใบหน้าใสปากหนาค่อยๆคลี่ยิ้มอบอุ่นก่อนจะใช้นิ้วเกลี่ยผมที่หล่นลงมาปิดบังใบหน้าร่างบางออกเผยให้เห็นดวงตาโตที่ปิดสนิทและแก้มใสที่มีคราบน้ำตาเลอะอยู่
"พี่รักเรานะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย?"เอาผ้าเช็ดหน้าของหญิงสาวชุบน้ำเช็ดรอยคราบน้ำตาถามร่างบางที่ยังคงหลับสนิทและก็เอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดตัวให้แล้วตัวเองก็ไปอาบน้ำ
"รักแก้วนะดวงใจของพี่"ล้มตัวนอนข้างๆคว้าร่างคนตัวเล็กมาไว้ในอ้อมกอดใบหน้าซุกกับกลุ่มผมหอมอ่อนๆของร่างบางดวงตาเหยี่ยวปิดลงช้าๆจนหลับสนิทภายในห้องพักระดับหรูมีเพียงร่างสูงกับร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงสีน้ำทะเลมือหนายังคงโอบรัดร่างบางไม่ปล่อยออกจากอ้อมอกมีเพียงเสียงลมหายใจทั้งคู่ที่ดังอยู่ภายในห้องแสงจันทร์สาดเข้ามาตามเงาผ้าม่านเล็กน้อยถ้าสรุปแล้วคืนนี้ก็เป็นคืนที่สวยที่สุดทีเดียว
เช้าวันรุ่งขึ้น
ดวงตาเหยี่ยวค่อยๆลืมขึ้นกระพริบถี่ๆปรับแสงให้เท่ากับม่านตาก่อนจะคนตัวเล็กที่ซบอกแกร่งคลี่ยิ้มออกมานิดๆก่อนจะค่อยลุกขึ้นจัดการนอนร่างบางใหม่แล้วเข้าไปอาบน้ำก่อนจะโทรสั่งอาหารเช้ากับทางโรงแรม
"อืม...โทโมะนายทำอะไร"ลืมตามามองหาคนรอบห้องไม่เจอเลยเดินไปที่ระเบียง
"จัดโต๊ะสำหรับอาหารเช้าไปอาบน้ำนะพี่รออยู่"เดินเข้ามาหาคนตัวเล็ก
"นายกินก่อนก็ได้ถ้านายหิวชั้นอาบน้ำนาน"บอกก่อนจะหันหลัง
"พี่รอได้ขอแค่ได้นั่งกินกับแก้ว"กอดจากทางด้านหลังก่อนจะกระซิบเบาๆข้างหูร่างบางคลายกอดออกแล้วเดินไปจัดโต๊ะต่อใบหน้าสวยเป็นสีแดงระเรื่อมือบางกุมแก้มตัวเองไว้ก่อนจะเดินไปในห้องนอนเพื่อไปอาบน้ำ
"โทโมะนายอยู่ไหน"เดินมานอกระเบียงก็ไม่เจอร่างสูงเจอแต่โต๊ะอาหารที่ถูกจัดไว้อย่างสวยงาม
"นายโรแมนติกกับเค้าเป็นด้วยหรอ"จัดดอกกุหลาบขาวที่ถูกเสียบไว้ในแจ่กันที่วางอยู่กลางโต๊ะอาหาร
"แก้วอาบน้ำเสร็จแล้วหรอ"เดินมาพร้อมกับกุหลาบขาวช่อใหญ่ที่ถูกจัดมาอย่างดีแขนหนารั้งเอวบางไว้แนบตัว
"ทะ...ทำอะไร"มองร่างสูงอย่างตกใจใบหน้าสวยหันหลบดวงตาเหยี่ยวด้วยความเขิน
"พี่ให้"คลายกอดออกยืนช่อดอกกุหลาบในมือให้หญิงสาว
"ให้ชั้นหรอ...เอ่อขอบใจ"รับช่อดอกกุหลาบมาไว้ในมือก่อนจะก้มลงไปดมกลิ่นหอมของดอกกุหลาบอย่างแผ่วเบา
"ไปหอมดอกไม้ทำแก้วน่าจะหอมคนให้มากกว่านะ"มือหนาจับใบหน้าสวยร่างสูงค่อยๆก้มหน้าไปหาร่างบางจนริมฝีปากหนาแตะแก้มเนียนแล้วค่อยๆถอนริมฝีปากออก
"โทโมะ!เอ่อทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกชั้นไม่ชอบ"ปัดมือหนาออกก่อนจะหันหน้าหนี
"พี่ขอโทษนั่งก่อนนะพี่เตรียมอาหารไว้ให้เราแล้ว"พาร่างบางมาที่เก้าอี้ก่อนจะเลื่อนเก้าอี้ให้คนตัวเล็กแล้วเดินไปนั่งอีกฝั่งนึง
"ทำเองหรอ"มองอาหารบนโต๊ะที่ถูกจัดไว้ในจานอย่างสวยงาม
"เปล่า...เอ่อคือพี่โทรสั่งกินได้มั้ยคือพี่ทำอาหารไม่เป็น"เกาหัวแก้เขินก่อนจะก้มหน้าอย่างอายๆ
"ได้สิ่ชั้นรู้หรอกน่าว่านายทำไม่เป็นกินเถอะ"คลี่ผ้ากันเปื้อนออกแล้ววางไว้ที่ตักก่อนจะตักอาหารเข้าปาก
"อร่อยมั้ย"ถามคนตัวเล็ก
"อร่อยนายลองกินอันนี้ดูอร่อยมาก"ตักอาหารใส่จานให้ชายหนุ่ม
"ขอบใจนี่พี่ตักให้แก้ว"ตักอาหารใส่จานหญิงสาวก่อนจะยิ้มให้
"เอ่อ...ขอบใจนะ"ก้มหน้าหลบสายตาหวานฉ่ำของชายหนุ่มมื้อนี้ดูทั้งคู่จะมีความสุขแต่ก็มีบ้างที่ร่างสูงโดนว่าเพราะไม่ยอมกินเอาแต่นั่งมองหน้าคนสวยจนไม่ตักอะไรเข้าปากเลยโดนร่างบางว่าไปเป็นชุดแต่เค้าก็ยอมทนฟังเพราะถือว่ามื้อนี้เป็นมื้อที่มีความสุขที่สุดในรอบสี่ปีที่ต้องไกลกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา