~Black Rose กุหลาบร้ายกลายพันธุ์รัก~

7.6

เขียนโดย Menutty

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.33 น.

  6 chapter
  101 วิจารณ์
  16.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) สร้างข่าว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
::♦Fang Part♦::
 
Hi~~~~...ฉันฟางเองนะตอนนี้กำลังแต่งตัวจะออกไปข้างนอกน่ะ อ๊ะๆ ไม่ต้องถามนะจ๊ะว่าไปไหนเดี๋ยวก็รู้น่าา
คืนนี้ฉันใส่ เดรสตัวใหม่ ที่แดงสะดุดตามากๆใครที่ไม่มองฉันล่ะก็แสดงว่าตาเค้าคงจะมีปัญหาแล้วล่ะ
 
"อ้าวฟางจะไปไหนน่ะ" นัง 'วาดตะวัน' ลูกสาวของคุณหญิง 'วาดฟ้า' ถามฉันในขณะที่ฉันเพิ่งเปิดประตูออกมาจากห้องนอนของตัวเอง
"เรื่องของฉัน" ฉันว่าแค่นั้นแล้วเดินออกไปเลย
วาดตะวันหรือตะวันคือพี่สาว (ไม่แท้) ของฉันเธอเป็นลูกติดของคุณหญิงวาดฟ้าก่อนที่จะมาแต่งงานกับแด๊ดดี้
(คนที่รับเลี้ยงอุปการะฉัน) ตะวันอายุห่างกับฉันแค่ปีเดียวเธอเรียนอยู่ คณะแพทย์น่ะ แต่อย่าไปรู้เลยประวัติของนังพวกนั้นน่ะรู้ไว้แค่ว่ามัน 'เลว' แค่นั้นพอ
 
ปัก!
ประตูรถถูกปิดลงพร้อมกับฉันกี่ก้าวขาลงมาจากรถ แค่ก้าวแรกก็มีคนมองมาบานละ เหอะ! ไอ้พวกผู้ชายพวกนี้มันเหมือนกันทุกคนจริงๆ
 
"เตกีล่า" ฉันไปนั่งที่เคาท์เตอร์แล้วสั่งเครื่องดื่ม นี่ฉันก็มาค่ำๆนะแต่ทำไมคนมันเยอะขนาดนี้ล่ะเนี่ยอึดอัดชะมัดเลย
"อ้าว!ฟางมาเร็วจังนะวันนี้...อยากเจอฉันสินะ" 'ออต้าร์' พ่อหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาคมคายเข้ามาทักฉัน ออต้าร์เป็นเจ้าของผับนี้แล้วเราก็รู้จักกันในผับนี้นี่แหละ แต่ที่นายนั่นพูดเมื่อกี๊น่ะฉันขอ 'ปฏิเสธ' นะ-_-
"เหอะ...นี่นายยังไม่รู้อีกรึไงว่าฉันเป็นใคร" ฉันจิบเครื่องดื่มดีกรีแรง แล้วเอ่ยขึ้นต่อ
"จ้า รู้สิจ๊ะ Black Rose คนสวย" ออต้าร์พูดฉายาที่หลายๆคนตั้งให้ฉันด้วยน้ำเสียงยอมจำนน
"ฉันชักชอบฉายานี้ขึ้นมาแล้วสิ" ที่ฉันพูดแบบนี้เพราะว่าแต่ก่อนพอฉันได้ยินฉายานี้ทีไรได้อารมณ์ขึ้นทุกทีแต่ตอนนี้ก็เริ่มเฉยๆ เหมือนจะชอบมันขึ้นมาแล้วด้วยซ้ำ
"ไปฟลอร์กันมั๊ยเพลงโปรดฉันเลยนะเนี่ย" ออต้าร์ชวนฉันไปที่ฟลอร์ แต่ไม่-_-ฉันไม่มีอารมณ์ตอนนี้หรอก
"เดี๋ยวก่อนนายต้องช่วยฉันก่อน" ฉันรั้ง ออต้าร์ไว้ให้เขานั่งลงข้างๆ
"มีอะไรให้ช่วยอีกล่ะคร๊าบบบบบ" เขาถามน้ำเสียงเหมือนประชดยังไงไม่รู้
"เห็นนั่นมั๊ย" ฉันลากสายตาตัวเองไปมองชายที่หลบอยู่มุมหนึ่งเป็นเชิงบอกให้ออต้าร์มองตามไป
"เห็นสิทำไมเหรอ" เขาเบือนหน้ากลับมาก่อนจะถามฉัน
"หึ..." ฉันหัวเราะในลำคอเบาๆก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้ ออต้าร์มากขึ้น...มากขึ้น...มากขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งปากเราได้ประกบกัน ลิ้นของฉันพยายามจะความหารสหวานของรสปากออต้าร์แต่ก็ได้สัมผัสแต่กลิ่นแอลกอฮอล์จางๆเท่านั้น แล้วฉันก็ค่อยๆถอนจูบออกโดยที่ออต้าร์ยัง 'โหยหา' มันอยู่... "ภาพคงสวยน่าดู" ฉันว่ากับตัวเองเบาๆก่อนจะคลี่ยิ้มร้าย
"นี่เธอทำอะไรน่ะ" ออต้าร์ถามฉันสีหน้าสงสัย บอกให้ก็ได้
"ปาปาราซซี่" ฉันบอกเค้าแค่นั้นก่อนจะเดินกรีดกรายไปยังฟลอร์เต้นรำ
 
ฉันกำลังสร้างข่าวให้ 2 แม่ลูกนั่นอับอายอยู่น่ะ ผู้ชายที่หลบมุมอยู่ตรงนั้นตามฉันเข้ามาตั้งแต่ลงจากรถแล้วล่ะ
แล้วเค้าก็ได้ภาพหลุดของฉันไปจริงๆ พรุ่งนี้หนังสือพิมคงจะเขียนข่าวประมาณว่า 'ไฮโซสาวคั่วหนุ่มลูกครึ่งอะไร'ประมาณนั้นล่ะมั้ง แล้วภาพของฉันกับออต้าร์ก็จะเด่นหราอยู่ในหน้าหนังสือนั้น
 
2.00 ณลานจอดรถของผับxxx
 
"เดี๋ยว" เสียงทุ้มๆของผู้ชายทำให้ฉันชงักขาเอาไว้ก่อน
"ว่ายังไง" ฉันถามกลับไปอย่างส่งๆเพราะตอนนี้มันง่วงสุดๆ
"ที่เราจูบกันนั่นมันเป็นแค่การสร้างข่าวของเธอสินะ" ออต้าร์ถามสีหน้าจริงจัง
"อืม...อย่าไปคิดอะไรละกัน ฉันไปล่ะ" แล้วฉันก็ขึ้นรถแล้วขับออกห่างจากเขาไปช้าๆ เมื่อมองไปที่กระจกมองหลังก็เห็นเขายังยืนอยู่ที่เดิมแล้วก้มหน้าอยู่... แต่ก็ไม่คิดอะไรตอนนี้คิดถึงที่นอนอย่างเดียวนั่นแหละ
 
9.00 ณ คฤหาสน์หลังใหญ่(แอบใส่รูปนิดนึง)
 

 
ก๊อกๆๆๆๆ...
โอ๊ยใครมาเคาะประตูห้องแต่เช้ากันนะ นี่มันพึ่งจะ 9 โมงเองเที่ยงแล้วค่อยมาปลุกฉันก็ได้นี่นาคนพวกนี้นี่กวน
จริงเลย เอ๊ะ!!!หรือว่า...
แอ๊ดดดด~
 
"ฟางนี่มันอะไรกันห๊ะ" อย่างที่คิดไว้ไม่มีผิดเลยนังคุณหญิงวาดฟ้า กับ นังตะวัน มายืนอยู่หน้าห้องแล้วชูหนังสือพิมพ์ในมือให้ฉันดูจึงเห็นว่า รูปฉันกับออต้าร์เด่นหราอยู่บนหน้ากระดาษนั้น
"อ๋อ ก็ไม่เห็นมีอะไรนี่ก็แค่เพื่อนกัน" ฉันบอกอย่างอารมณ์ดีและชิลลสุดๆเหมือนไม่แคร์ข่าวนั่นเลย
"แค่เพื่อนงั้นเหรอฟาง แล้วถ้ามันเกินเพื่อนแล้วมันจะไปอยู่ขั้นไหน" นังตะวันว่า 
"ก็แค่ขึ้นเตียงน่ะ ฮ้าววว...ฉันยังง่วงอยู่เลยอะฝากบอกคนใช้ให้เอาอาหารมาให้กินในห้องด้วยนะ" ฉันพูดอะไรๆที่มันขยี้ใจ 2 แม่ลูกนั่นแล้วแสร้งทำเป็นง่วงไปงั้นแหละ
"เดี๋ยวสิฟางเปิดประตูให้พี่นะพูดแบบนั้นได้ยังไง เปิดสิฟาง" เสียงของนังตะวันยังเล็ดลอดเข้ามาในห้องอีกต่างหาก เฮ้อ... นึกๆแล้วก็สะใจจริงๆเชียว^^
 
เป็นยังไงตอนนี้นางเอกของเราจัดเต็ม>,,,< ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะตอนหน้าก็แร๊งงงส์แรงงงนะค๊าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา