~Black Rose กุหลาบร้ายกลายพันธุ์รัก~

7.6

เขียนโดย Menutty

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.33 น.

  6 chapter
  101 วิจารณ์
  16.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ไปที่เตียง!!!!!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หืม...นี่มันจะหยามกันเกินไปแล้วนะ ไม่สนไม่เสิ๊นแม่งเลยข่าวบ้าบอน่ะวันนี้ขอให้ได้เตะปากผู้ชายทีเถอะ!!!!

"พี่อรคะเดี๋ยวฟางมาเปลี่ยนชุดนะคะ" ฉันหันไปบอกพี่อรที่กำลังยุ่งกับงานต่างๆอยู่

"อ๋อไปตามนัดในโน๊ตนั่นน่ะเหรอจ๊ะ" ตายแล้วพี่อร เสียมารยาทจริงๆมาแอบอ่านโน๊ตของคนอื่นเขาเนี่ยนะน่าฆ่าหมกห้องแต่งตัวซะจริงๆนะหล่อน!!!!

"ค่ะฟางฝากของแป๊ปนึงนะคะ" ฉันบอกพี่อรยิ้มๆ

"ได้จ่ะ^^" ไหงพี่อรทำหน้าหื่นขนาดนั้นล่ะ น่าเกลียดจริงๆไปดีกว่าไปเตะปากผู้ชาย

 

แล้วฉันก็ออกมาจากห้องแต่งตัว เอ่อ...ไหนนะชั้น 16 ห้อง 1 ลิฟท์พิเศษเบอร์ 1 นี่มีลิฟท์เป็นส่วนตัวเลยเหรอเนี่ยถ้าขึ้นลิฟท์ไปก็จะเจอห้องเลยเนี่ยนะ !!!-[]- หึ!...แต่ฟางซะอย่างเคยกลัวใครที่ไหนล่ะคอยดูนะฉันจะสั่งสอนนายเลยหยามชั้นดีนัก เหอะ...!!!รอก่อนนะยะ

 

แล้วฉันก็ขึ้นลิฟท์นั้นไป 10-11-12-13-14-15...แล้วก็...16!!!!

 

ติ๊ง!

ประตูลิฟท์เปิดออก เผยให้เห็นห้องที่แสนจะใหญ่โตเหมือนฮุบทั้งชั้น16 เป็นห้องของตัวเองหมดไหนนะอีตาบ้าที่

นัดเรามาห้องก็ปิดเงียบนี่นา คิดจะเล่นอะไรกับฉันนะไม่รู้จักฉันซะแล้วหรือไง...

"มาแล้วเหรอ..." เสียง...มันดังมาจากข้างหลัง เสียงที่นุ่มทุ้มแต่ทำให้ฉันเย็นไปทั้งตัวได้มันเสียงใครกันนะ

 

แล้วฉันก็หันหลังไปพบกับ ผู้ชายคนนึงเหมือนมาก...หน้าเค้าเหมือนหมีพูมาก ไม่สิๆๆๆๆคิดบ้าอะไรนะยัยฟาง ผู้ชายคนนั้นเองที่มองฉันตลอดคนนี้นี่เอง

 

"เธอทำให้ฉันรอนานนะ" แล้วอยู่ดีดี นายนั่นก็รวบเอวฉันเข้าไปให้อ้อมกอด ตอนนี้ร่างกายเราเสียดสีกันมากเลยจริงๆนะขนลุกแล้วมั๊ยล่ะ ไม่สิๆๆๆฟางเธอจะไม่สู้เค้าเลยหรือไง

"นี่คุณปล่อยฉันนะ" ฉันดิ้นๆๆให้มันหลุดออกจากอ้อมกอดของเขาแต่ดูเหมือนว่าแขนของเขาที่โอบฉันไว้อยู่อาจจะมีกาวลาเท็กผสมพันธุ์กับกาวตราช้างแปะอยู่ก็ได้นะเนี่ย!!!

"เธอ...จะเป็นของฉันได้มั๊ย" ห๊าาาา!!!นายนี่คิดว่าตัวเองพูดอยู่กับใครฉันไม่ใช่ผู้หญิงขายตัวนะยะแล้วที่เห็นฉันแรงๆน่ะฉันยังไม่เสียเวอร์จิ้นให้ใครเลย ไม่ได้ๆๆๆๆฉันไม่ใช่คนอ่อนแอนี่นา

"พูดบ้าอะไรของคุณฮะ" ในเมื่อตัวติดกันอย่างกับแฝดสยามอย่างงี้แล้วก็แหกปากใส่หน้านายนั่นไปเลยละกัน

"ฉันหาเธอมานานแล้วนะแล้วในที่สุดฉันก็เจอ" ทำอย่างกับตามหาฉันมานานงั้นแหละ

"พูดบ้าอะไรอย่างกับละครน้ำเน่าปล่อยฉัน ฉันบอกให้ปล่อยไงไอ้บ้า!!!!" ฉันเริ่มหมดความอดทนแล้วนะ ถ้าขืนยังทำแบบนี้อีกฉันจะฆ่านายให้ดูเลย!!!!

"เธอยังเหมือนเดิมเลยนะ" อะไรนี่เขาพูดอะไรของเขากันนะทำอย่างกับรู้จักฉันมานานงั้นล่ะ

"อะไรคุณเคยรู้จักฉันรึไง" ฉันแหกปากใส่หน้านายนั่นไปอีกเม็ด

"ทำไมจะไม่เคยล่ะเรารู้จักกันดีเลยแหละ" ไม่ฉันจำได้ว่าไม่เคยรู้จักกับไอ้โรคจิตรนี่จริงๆนะคุณผู้อ่านToT

"ไม่! ฉันไม่เคยรู้จักคุณปล่อยฉันได้หรือยัง" โอ๊ยยยเสียงจะแหบแล้วนะไอ้บ้านี่ทนฉันได้ยังไงกัน!?

"ว๊า!!...สมองปลาทองจังเลยนะยัยมารร้ายเอ๊ย!" โหหห...กล้าว่าฉันงั้นเหรอ...แต่เดี๋ยวก่อน'ยัยมารร้าย' งั้นเหรอมีคนเดียวที่เรียกฉันอย่างนี้นะ หรือว่า...นายนี่จะเป็น

"ไอ้ป๊อป!!!!" ไอ้ป๊อปเหรอ...ในที่สุดแกก็กลับมาเหอะ!นายเสร็จฉันแน่ไอ้ป๊อป ไอ้ชั่ววว!!!!

"เธอจำฉันได้แล้วสิ" ยังจะมายิ้มอีกวันนี้ล่ะศพแกไม่สวยแน่ไอ้ 'ป๊อปปี'

"หืม...แกไอ้ มนุษย์เซ็ก ไอ้..." กรี๊ดดดดดดดด!!! พูดได้แค่นั้นจริงๆ 'ปากก็ปิดปาก' ไม่นะไอ้บ้าไอ้ลิ้นร้อนไอ้ริมฝีปากอุ่นไอ้ 'รสปากกลิ่นเลม่อนเอ๊ย' เฮ้ยยย!!!นี่พูดอะไรออกไปวะ เรากำลังบรรยายรสจูบของนายนี่ให้คุณผู้อานรู้งั้นเหรอ...สู้เขาสิฟาง(จากตอนแรกๆนางเอกร้ายไหงมาตอนนี้กลับติ๊งต๊องไปได้ ... มันเป็นเพราะพระเอกเราน่ะสิคะ)

"ฉันต้องการเธอ..." มันค่อยๆเลื่อนริมฝีปากออกแล้วมากระซิบที่หูของฉันจากนั้นก็...อ๊ายยย!!!ขนลุกไอ้บ้านี่มันขบหูช้านนนนน!!!!ไม่นะฉันไม่ยอมเสียตัวให้ไอ้มนุษย์เซ็กนี่เด็ดขาด.....!!!!

"ป๊อป...ฟางถอดเสื้อให้นะ" ในเมื่อไม้แข็งไม่ได้ผลไม่อ่อนนี่แหละสำคัญ... แล้วฉันก็ค่อยๆเลื่อนปลดกระดุมทีละเม็ดบนเสื้อเชิ๊ตสีขาวของเขาแล้วก็...เม็ดสุดท้าย. บร๊ะเข้า+_+ ซิกแพ็คๆๆๆๆๆมัน...

 

แล้วเมื่อปลดกระดุมเสื่อนายนั่นเสร็จฉันก็ทนให้มันคลอเคลียร์ไปซักพักแต่ว่า...ตัวเริ่มลอยๆนะ มัน!อุ้ม!ฉัน! และที่สำคัญ'ไปทีเตียง'!!!!!!!!!!!!

 

♥............................................................................................................................♥

 

โว๊ววววพระเอกเราร้ายน่าดู อยากให้อัพต่อเม้นนะคะคนดี

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา