~Black Rose กุหลาบร้ายกลายพันธุ์รัก~

7.6

เขียนโดย Menutty

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.33 น.

  6 chapter
  101 วิจารณ์
  16.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เสียงนี้?!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จะแกล้งเอาคืนไงดีนะเรา?
 
 ผุดลุกผุดนั่งอยู่นานมากกว่าจะนึกออกเฮ้อ... แต่แผนนี้มันน่าจะได้ผลนะ ฉันว่า...!!!
หึไอ้ป๊อป ถึงตาฉันล่ะ
 
 "สวัสดีค่ะพี่ ต่อ" ฉันโทรหาสาวประเภท 2 คนนึงที่ทำงานด้วยกันให้มาช่วยทำแผนนี้ให้หน่อย
(มีอะไรคะ น้องฟาง) น้ำเสียงห้าวๆแต่แอ๊บแรสเนี่ยมันอุบาทมากๆเลยจริงๆ
"พี่ต่อยังไม่กลับใช่ไหมคะ" ฉันถาม
(พี่เก็บของอยู่น่ะ แล้วตอนนี้ฟางอยู่ไหนพี่เห็นของวางอยู่)
"ฟางอยู่..." ฉันเหลือบมองที่ไอ้ป๊อปอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่ตื่นขึ้นมาซะก่อน "ฟางอยู่...ที่ เอ่อ... งั้นฟางไปรับเลยดีกว่าพี่ พอดีมีเรื่องจะให้ช่วย" ฉันที่ไม่รู้จะอะธิบายยังไงก็เลย ช่างๆมันตัดปัญหาที่ไม่สำคัญไปเลยดีกว่า
(ช่วยเหรอคะ มีอะไรเหรอ)
"เดี๋ยวฟางบอกก็แล้วกันพี่ต่อมารอหน้าห้องแต่งตัวนะคะ" ฉันบอก
(อ่อ ได้ค่ะ)
 
ปิ๊บ ฉันกดวางสายแล้วหันมามองท่านอนทุเรศ(จริงๆแล้วน่ารัก)อีกครั้งว่ายังหลับดีอยู่รึเปล่า ในเมื่อยังหลับดีอยู่งั้นฉันก็รีบลงไปหาพี่ต่อเลยแล้วกัน จะได้ไม่เสียเวลา
 
ไหนนะ พี่ต่อ She ก็ตัวไม่ใช่เล็กๆซักหน่อยหาอยากจริงๆ บอกให้มารอหน้าห้องแต่งตัวไม่ใช่หรือไง:(?
 
"ขอโทษนะน้องฟางพี่ไปห้องน้ำมา" พี่ต่อเดินออกมาจากห้องน้ำใกล้ๆแล้วรีบขอโทษยกใหญ่.
"งั้นไปกันเถอะค่ะอย่าพึ่งถามอะไรฟางเลย" ฉันเห็นพี่ต่อกำลังจะอ้าปากถาม ก็เลยรีบหยุดปากเขาไว้ก่อนแล้วรีบเดินนำไปที่ลิฟท์เลย
 
 
ติ๊ง! เสียงลิฟท์หยุดที่ชั้นพอเศษ เรา 2 คนเดินออกมา ภาพที่เห็นก็คือ ไอ้ป๊อปยังคงหลับเหมือนเดิม
 
"ใครคะน้องฟาง" พี่ต่อที่เห็นผู้ชายหน้าตาดีไม่ได้ ตานี่เป็นน้ำมันหมูเลยจริงๆ
"ผู้ชายที่ฟางโครตเกลียดไงคะแล้วก็อยากให้พี่ต่อจัดการ ฝากด้วยนะคะ" ฉันบอกน้ำเสียงอารมณ์ดีผสมสายตาที่บ่งบอกถึงความร้ายกาจของฉันจริงๆ เหอะ!มีใครบ้างล่ะที่ไม่เคยเห็นสายตาฉันแบบนี้
"ได้เลยค่ะน้องฟาง" พี่ต่อที่ดูรู้กันแล้วหลังจากที่มองเห็นสายตาฉันเธอก็เริ่มแสยะยิ้มดีใจใหญ่
"งั้นฟางไปก่อนนะคะ บาย" ฉันโบกมือลา แล้วกดลิฟท์เลยปล่อบให้พี่ต่ออยู่นี่ นี่แหละ
 
ขอให้โชคดีนะไอ้ป๊อป ถ้าเกิดแกหลับไม่สนิทแกอาจจะรอดก็ได้ ตำแหน่ง 'ผัวกระเทย' น่้ะมันอาจจะเป็นของแกก็ได้ สะใจจริงๆ
 
~So don't  you worry your pletty little mine~
 
เสียงโทรสับดังขึ้นในขณะที่ฉันอยู่ในลิฟท์ ใครกันเบอร์ไม่คุ้นเอาซะเลย
"สวัสดีค่ะ" ฉันรับสายเบอร์ำไม่คุ้นไปตามมารยาทเพราะอาจจะเป็นลูกค้าก็ได้
"ฟางเหรอ..." หือออ...เสียงนี้มัน!
 
...ให้ตายเถอะ!!!!
 
_______________________________________________
 
ไรเตอร์:มันอาจจะสั้นไปนัทขอโทษนะไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่จริงๆค่ะ!!TT

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา