เพลย์บอยสุดหล่อกับน้องสาวสุดเอ็กซ์

9.7

เขียนโดย yoona

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.38 น.

  9 ตอน
  218 วิจารณ์
  20.11K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พนักงาน//ค็อกเทลได้แล้วครับ

แก้ว//ขอบใจ(ขณะที่แก้วกำลังจะดื่มค็อกเทล)

....//ใจแตกถึงขั้นต้องมาผับเลยหรอ

แก้ว//หวาย(ยกแก้วค็อกเทลที่กำลังจะดื่มลง)

หวาย//ขอบคุณที่ยังจำกันได้

แก้ว//คนที่ใจแตกคงจะไม่ใช่ฉันหรอกนะคงเป็นเธอมากกว่า

หวาย//งั้นหรอ เธอน่ะเป็นลูกไม่มีพ่อไม่มีแม่ ถึงได้มาเป็นลูกบุญธรรมของนักธุรกิจพันล้าน แต่ถ้าเธอไม่ได้เปนลูกบุญธรรมของเขานะ เธอคงจะเป็นเด็กข้างถนน คนนึงไม่ต่างอะไรจากพวกหมาข้างถนน

โต๊ะ หนุ่มๆ

เคนตะ//ไอ้โมะัแกอย่าเพิ่งถอดใจ ยังไงน้องแก้วก็ต้องกินค็อกเทลนั่นอยู่ดี

โทโมะ//เออ

จงเบ//รอดุต่อไป

ห้าหนุ่ม//เฮ้ย!!!!(ห้าหนุ่มถึงกับร้องตกใจเลยทีเดียวเมื่อแก้ว....)

หวาย//อร๊าย นังแก้วแกเอาค็อกเทลมาสาดใส่ฉันทำไมเนี่ย

แก้ว//ก็จะได้ล้างปากเน่าๆของเธอไง เฟย์ฟางกลับเถอะ

โต๊ะห้าหนุ่ม

ป๊อบปี้//โชคไม่เข้าข้างแกจริงๆว่ะ(ตบบ่าเพื่อนเบาๆเพื่อปลอบใจ)

โทโมะ//ไม่เป็นไร ยังไงแก้วก็ต้องเป็นของฉันอยู่แล้ว

เขื่อน//มา ดื่มฉลองความแป๊กของไอ้โมะมัน

โทโมะ//ไอ้เขื่อนนี่ เดี๋ยวปากมีสี

บ้านแก้ว

เฟย์//ไหวมั๊ยเนี่ย(ถามเพื่อนสาวที่ดื่มหนักมาก)

แก้ว//ไหวสิทามมายฉานจะม่ายไหว

เฟย์//ขนาดพูดยังไม่ไหวเลย พี่ฟางพาแก้วขึ้นห้องเถอะ

ห้องแก้ว

ฟาง//แก้วเรากลับก่อนนะ

แก้ว//บ๊ายบาย

ข้างล่าง

เฟย์//อ้าว พี่โมะกลับมาพอดีเลย ช่วยไปดูยัยแก้วที่ห้องหน่อยนะคะ

โทโมะ//ได้ๆ

ฟาง//พวกเรากลับก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

โทโมะ//ครับ

ห้องแก้ว

โทโมะ//แก้ว แก้ว แก้ว แก้....อุ๊บส์(ชายหนุ่มอึ้งไปนิดนึงเมื่อหญิงสาวดึงเขาเข้าไปจูบ แต่ก็ไม่ปล่อยโอกาสนั่นให้หลุดมือไปเขาขึ้นคร่อมหญิงสาวไว้แต่จูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน มือหน้าอ้อมมาข้างหลังค่อยๆรูดซิปเกาะอกลงก่อนจะค่อยๆถอดเกาะอกออกที่ละนิดทีละนิดจะมันพ้นตัวหญิงสาวเผยให้เห็นผิวขาวเนียนอมชมพูของหญิงสาว เค้าเลื่อนหน้าลงมาที่ซอกคอระหงส์และไซร้มันอย่างบ้าคลั่งก่อนจะฝากรอยรักสีแดงไว้ มือหน้าลูบไล้ไปทั้งเนื้อตัวหญิงสาว ใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนลงมาที่อกคู่สวยเข้าโลมเลียอกคู่สวยอย่างเมามันส์ก่อนจะใช่มือของเค้าเกี่ยวกางเกงในตัวจิ๋วออก เค้าถึงกับตลึงกับเนินเนื้อของหญิงสาวมันทั้งขาวอวบอูมสวยเกินกว่าที่เค้าจะห้ามใจเค้าใช้นิ้วของเขาลูบไล้ไปมาบริเวณเนินเนื่อจนหญิงสาวบิดตัวเพราความเสียวลิ้นร้อนละจากอกคู่สวยและลากลงมาที่เนินเนื้อและเลียมันอย่างบ้าคลั่งก่อนจะห่อลิ้นเป็นกรวยและสอดแทรกเข้าในช่องทางรักเพื่อตรวจสอบและดูดน้ำหวาน)

แก้ว//อ่าส์ (หญิงสาวถึงกับครางออกมาเพราะความเสียวเค้าค่อยๆปลดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด มือหนายังคงบีบเคล้นอกสวยอยู่ แกนกายอนใหญ่โตของเขาตอนนี้มันแข็งเต็มที่พร้อมที่จะเผด็จศึกครั้งใหญ่กับเธอ เค้าค่อยสอดมันเข้าไปทีละนิดทีละจนมิดด้าม)กรี๊ดดดดดดดดดดดดด(หญิงสาวกรีดร้องขึ้นมาทันทีเมื่อสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในร่างกาย)

โทโมะ//ไม่เจ็บหรอกครับคนดี(กระซิบข้างหูคนที่มีสติกลับมาเต็มที่ก่อนจะงับติ่งหูเบาๆเล่นเอาหญิงสาวเสียว เขาค่อยขยับเข้าออกช้าก่อนที่จะซอยถี่ๆ)

แก้ว//อ๊ะ อิ๊ อ๊ะ เร็ว อิ๊ เร็วอีก(ชายหนุ่มยิ้มพอใจก่อนจะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยจนธารน้ำรักของหญิงสาวไหลออกมาซึ่งทำให้เขารู้ว่าหญิงว่าหญิงสาวถึงสวรรค์แล้ว แต่เขายังไม่ถึงหนิเขาจับหญิงสาวให้นอนคว่ำก่อนจะสอดแกนกายเข้าไปใช่ช่องทางรักด้านหลังและซอยมันถี่และขยับมันเ็ร็วขึ้นเรื่อยๆ เข้าทำอย่างนั้นอยู่สักพักแล้วก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวหญิงสาว)

โทโมะ/แก้ว//อ่าส์...(เขาล้มตัวลงนอนข้างๆหญิงสาวและกอดหญิงสาวไว้แน่นก่อนจะหลับไปเพราะความเพลีย)

******************************************************************

สมใจรีดเดอร์หลายๆคนแล้วใช่มั๊ยคะ อยากได้เอ็นซีอีกต้องเม้น+โหวตด้วยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา