รักวุ่นๆของนายเพลบอย

8.0

เขียนโดย memijra

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.59 น.

  13 session
  42 วิจารณ์
  21.57K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) โดนจูบ(แรก)โดยที่ยังม่รุตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ขณะนี้เวลา
18.00น.
แก้ว//โอ๊ยยย..นี่การบ้านจะท่วมหัวตายอยู่แล้วววววววยังมีหน้ามาเล่นเกมอีก
โทโมะ//ไม่เป็นไรหรอกน่าการบ้านน่ะค่อยไปลอกไอ้เบมันก็ได้
เคนตะ//ใช่..จะเคลียดทำไมก็แค่การบ้าน เฮ้ยไอ้โมะใช้กระสุนหลสยหัว แล้วก็ใช้บัตรพลางตัว ยิงพลังไป45เลยเว่ย
โทโมะ//ได้เลย..เฮ้ยชนะเเล้วเว่ย
แก้ว//ดูซิเล่นเกมอะไรกัน..ฮะลูกมดสู้ๆ โห่นี่พวกนายโตจนตัวจะเท่าควายอยู่แล้วมาเล่นเกมลูกมดสู้ๆเนี่ยนะ
โทโมะ//อย่าว่าแต่ฉันเถอะว่าไอ้เคนมั่ง
แก้ว//ทำไมอย่าบอกนะว่าเคนตะเล่นเกมแฮปปี้หมู
เคนตะ//ใช่..เฮ้ยใครมาขโมยหมูฉันวะถ้ารู้นะฉันเอามันตายแน่
แก้ว//โอ๊ยปัญญาอ่อนมากๆเลยพวกนายเนี่ยไม่ยุ่งด้วยแล้ว
แล้วเวลาก็ผ่านไปจน 22.00น
โทโมะ//แก้ว แก้ว เคนตะ เคนตะ อ้าว หลับหมดแล้วเหรอเนี่ย
โทโมะที่พึ่งอ่านหนังสือ(การ์ตูน)เสร็จพอหันมาอีกทีก็พบว่าเพื่อนร่วมห้องทั้ง2คนนั้นได้หลับไปแล้ว
โทโมะ//(จ้องหน้าแก้วไปสักพักนึง)เวลาหลับก็น่ารักดีนะเนี่ย
โทโมะสำรวจหน้าแก้วไปเรื่อยๆแล้วมาหยุดที่ริมฝีปากอวบอิ่มและแดงระเรื่อขอแก้วเขาจ้องอยู่นานแสนนาน
โทโมะ//น่าkissจังขอkissหน่อยน๊าแก้ว
แก้ว(ที่หลับอยู่)//............................
โทโมะ//เงียบแบบนี้แสดงว่าให้
แล้วโทโมะก็ค่อยประทับริมฝีปากของแก้วอย่างเนิ่นนาน โทโมะค่อยๆเอียงคอเพื่อให้ปากแก้วเปปิดออกแล้วใช้ลิ้นสอดเข้าไปตวัดเล่นเพื่อหาความหวานจากปากของแก้วแล้วก็ค่อยถอนจูบออก แต่เค้าหารู้ไม๊ว่าจูบนั้นคือจูบแรกของแก้ว
โทโมะ//นิ่มจัง หวานด้วย นอนดีกว่า
แล้วโทโมะก็นอนกอดแก้วไว้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา