And I love her ขอได้ไหมหัวใจของเธอ

8.8

เขียนโดย AngelLady

วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.08 น.

  10 ตอน
  87 วิจารณ์
  19.24K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก





ตอนที่ 5
 
" ใช่ค่ะ ^^ " ฉันรีบตอบกลับไปทันที
 
" อืม..แม่พี่ก็ไปด้วยพอดีเลย เอาเป็นว่าเดี๋ยวพี่เป็นคู่ควงให้แล้วกันนะ ^^ " พี่ดงเฮตอบ
 
" จริงเหรอคะ O_o "
 
มันเหมือนฝันมากๆเลย >< กรี๊ดดดด~! การที่มีพี่ๆที่สุดป๊อปมาอยู่ใกล้ๆ อร๊ากกกก ><
 
แต่ฉันยังไม่ลืมหรอกนะเรื่องที่ฝันน่ะ -_-^ ยังไงพี่เขาก็ไม่มีวันเป็น
 
" จริงสิ! " พี่ดงเฮตอบ
 
" ค่ะ เจอกันในงานนะคะ ^^ " ฉันตอบแล้วรีบวิ่งออกไปทันที
 
__________________
 
Keaw : say
 
ตอนนี้ฉันนั่งอยู่หลังพุ่มไม้ซึ่งห่างกับฟางและไอ้พี่ลีดงเฮไปประมาณ 5 - 6 เมตร
 
-_-^ ก็ฟางสั่งให้นั่งเฝ้านี่นา -_-^
 
" แก้ว..แก้ว " เฟย์เรียกซึ่งทำให้ฉันหันไปมอง
 
" ว่าไง " ฉันตอบพลางสอดส่องดูฟางที่กระอึกกระอ่วนใจอยู่
 
" อีกนานไหมเนี่ยกว่าจะเสร็จ เฟย์อยากเข้าห้องน้ำ ToT " เฟย์บ่น
 
" ไปดิ ถ้ากลับมาแล้วโดนฟางบ่นอย่าว่ากันนะ =w= " ฉันตอบ
 
" T^T ไม่เอา! เดี๋ยวโดนเจ๊ฟางบ่นอีก " เฟย์ว่าแล้วนั่งดูต่อไป
 
ไม่นานฟางก็ทำท่าทางดีใจแล้ววิ่งกลับมาทางพวกเรา
 
" แก้ว~ เฟย์~ >< กรี๊ดดดด~! " ฟางว่า
 
" เป็นไงพี่เขายอมล่ะสิ >.- " ฉันยักคิ้วให้
 
" มา ยง มา ยอมอะร๊ายย พี่เค้าเต็มใจ! " ฟางบอก
 
" เฟย์ไปเข้าห้องน้ำล่ะ ToT อู้ยย~ " เฟย์บอกแล้วรีบวิ่งออกไปทันที
 
" ว่าแต่แก้วเหอะไม่ไปหาคู่ควงเหรอไงกัน " ฟางบอก
 
" เดี๋ยวไปงานก็เจอเองแหละ -_-^ "
 
คู่ควงเหรอ..น่าเบื่อจะตายไปแค่เต้นรำ คู่กับใครก็ได้ -_-^
 
นอกจากออกคอนแล้วก็เต้นรำไว้ฉวยโอกาสที่ทุกคนเต้นไปหลบที่ข้างนอกก็ได้
 
สบายใจดี ^o^
 
" ย่ะ! ฟางไปก่อนนะ รีบกลับบ้าน >< อ้อบอกเฟย์ด้วยนะว่าให้นั่งแท็กซี่กลับเอง " ฟางว่า
 
" ทิ้งน้องเหรอ! " ฉัน
 
" ไม่ได้ทิ้ง~ แค่ให้กลับเอง! ไปแล้ว~ " ฟางว่าแล้วโบกมือบ๊ายบาย
 
ฉันจึงได้แต่โบกมือกลับ
 
ว่าแล้วเราเองก็ไปเข้าห้องน้ำบ้างดีกว่า
 
_____________________________
 
Fay : say
 
ชู่ว์ ซ่า
 
เสียงน้ำที่ไหลตามท่อน้ำลงมาเรื่อยๆจนถึงอ่างล้างมือ มืออันเรียวยาวค่อยๆลูบไล้และล้างมือไปตามน้ำ
 
" เฮ้อ~ ค่อยโล่งหน่อยเจ๊ฟางนะเจ๊ - -^ " ฉันบ่นตามประสาไปเรื่อยๆ
 
เมื่อเข้าห้องน้ำเสร็จจึงเดินออกไปจากห้องน้ำทันที
 
" อุ้ย! / เฮ้ย! " <<< เฟย์ / เขื่อน
 
" ไย้! นายอีกแล้วเหรอ - -* " ฉัน
 
" ขอโทษฉันซะ เธอเดินมาชนเองนะ - -^ " เขื่อนว่าแล้วยักไหล่ไปมาอย่างกวนโอ๊ยสุดๆ
 
" ไม่! " ฉันพูดแล้วเดินเชิดออกไป
 
แล้วก็ชนเข้าจังๆกับ...
 
" นี่เธออีกแล้วเหรอ...ชั้นไม่รู้จะพูดยังไงกับความซุ่มซ่ามของเธอแล้วนะ! " เธอตวาด
 
" ขอโทษ! " ฉันพูดแล้วเชิดเดินออกไปยังไม่ลืมที่จะเหยียบเท้าเธอทีนึง
 
" โอ๊ย! เจ็บนะ! ยัยบ้า! เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลย! " เธอตะโกนไล่หลังออกมา
 
สะใจ : p ครั้งที่แล้วฉันกับนายเขื่อนอยู่ด้วยกันก็ทำมาเป็นมานั่งแทรกกลาง
 
อะไรของมัน -_-^ เฮ้อ~
 
" เฟย์ๆๆ " เมื่อหันหลังกลับไปอีกข้างก็พบกับแก้ว
 
" มีอะไรเหรอ " ฉันว่า
 
" เจ๊ฟางนั่งรถกลับไปแล้วให้เฟย์แท็กซี่เอาเอง "
 
แก้วพูด ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ถามอะไรแก้วก็เดินหนีออกไปหน้าตาเฉย
 
" โดนทิ้ง! ฮ่า ฮ่า ฮ่า "
 
" นายเขื่อน! ไอ้บ้าๆๆ " ฉันพูดแล้วเดินไปที่หน้ามหาลัย
 
" เดี๋ยวๆๆ รอก่อน " นายเขื่อนตามออกมาติดๆ
 
" มีอะไรอีก - - " ฉันถามอย่างหน่ายๆ
 
" ช่วยฉันหน่อยสิ.." เขื่อน
 
" ทำไมฉันต้องช่วยนายด้วย! " ฉันพูดแล้วเดินหนีอีกครั้งแต่นายนั่นก็เอามือมาจับแขนฉันเอาไว้
 
" ก็เพราะว่า...ว่า..เธอจะได้แก้แค้นยัยจินนี่ไง "
 
ใช่ยัยจินนี่คนที่ฉันแค้นๆๆๆ ><
 
" ฉันไม่ได้อยากแกล้งอะไรมากมาย..ไม่ต้องถึงขนาดไปช่วยนายหรอก! " ฉันพูดอย่างตัดเยื่อใย
 
" แต่..นะ..นะ..นะ..ยัยแก้วเค้าก็มีคู่แล้ว "
 
" คู่อะไร! อย่าบอกนะว่านายก็ไปงาน Gielete O_o " ฉันตอบ
 
" ช่ายยย~ ฉันก้ไปงานนนั้น =w= " นายเขื่อนพูดอย่างกวนโอ๊ย
 
" ฮึ่ยย~ ให้ตายฉันก็ไม่คู่กับนาย! คนในงานนั้นมีอีกเป็นร้อยเป็นพัน " ฉันพูด
 
" นะ นะ นะ นะ " นายเขื่อนพูดแล้วทำตาปริบปริบ
 
" มะ..ไม่เอา! "
 
" อ่ะ..งั้นฉันให้บัตรกินไอติมฟรีที่ร้านคูริตลอด 14 ครั้งเลย "
 
นายเขื่อนว่าแล้วหยิบบัตรไอติมออกมาซึ่งมันก็ได้ผลฉันแอบชำเลืองดูเล็กน้อย
 
" ตะ..แต่ว่า " ฉัน
 
" งั้น..บัตรเที่ยวสวนสนุกฟรี 10 คนเลย! " นายเขื่อนพูดแล้วหยิบบัตรออกมาอีกครั้ง
 
" กะ..ก็ได้! " ฉันพูดแล้วดึงบัตรทั้งสองใบที่อยู่ในมือของนายเขื่อนมา
 
" =w= " เขื่อน
 
" ทำไมทำหน้าแบบนั้น " ฉัน
 
" เธอทำอะไรก็ต้องหวังของด้วยเหรอ " เขือนว่า
 
" ปล๊าว นายให้ฉันเองช่วยไม่ได้ : p "
 
 ฉันพูดแล้วเดินไปที่หน้ารถแท็กซี่คันหนึ่งก่อนจะปิดประตูแล้วเดินทางกลับบ้าน..
 
_________________________
ขอ Say goodbye ค่ะ ^^
ไว้เจอกันตอน 6 ค่า ><  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา