อ๊าก!! ผมหลงรักลูกสาวมาเฟีย

9.2

เขียนโดย polovely

วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.52 น.

  14 session
  268 วิจารณ์
  32.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โอ้มายก๊อด ชั้นได้เข้ามาในห้องนายโทโมะแต่สิ่งที่ชั้นเห็นคือ เสื้อผ้าที่ถูกถอดทิ้งเรี่ยราดไม่เป็นทิศเป็นทาง แล้วก้อเห็นนายโทโมะกับพี่สาวชั้นนอนกอดกันกลมกิ๊ก ร่างกายไร้เสื้อผ้า กรี๊ดดดดดดดดดด เฟย์อยากเป็นลม
เฟย์/ฟาง:"กะ อุ๊บ!!" นายเขื่อนกับป๊อป เห็นชั้นกับฟางกำลังจะกรี๊ดก้อเลยเอามือมาปิดปากชั้นกับฟางทันที แล้วไอ้2คนนั้นก้อลากชั้นกับฟางลงมาข้างโดยตลอดทางชั้นกับฟางโวยวายตลอดทางทั้งที่ถูกปิดปากอยู่
เฟย์:"นี่ไอ้กบ แกจะลากชั้นลงมาทำไมทำจะไปฆ่าไอ้บ้าโทโมะ" หลังที่นายกบลากชั้นลงมาพร้อมกับเอามือออกจากปากชั้นแล้วก้อด่าไอ้กบทันที
ฟาง:"นั่นนะซิ ลากชั้นลงมาทำไมชั้นจะไปคุยกับพี่ชั้นให้รู้เรื่อง"
เขื่อน:"พวกเธอจะบ้าหรอ ถ้าพวกเธอวิ่งเข้าไปทั้งที่สภาพไอ้2คนนั้นยังเปลือยอยู่ คิดบ้างรึเปล่าว่าพี่สาวของพวกเธอจะอับอายแค่ไหน
ป๊อปปี้:"แล้วอีกอย่างไอ้เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน อาจจะเป็นเพราะไอ้2คนนั้นเมาก้อได้"
เฟย์:"เป็นไปไม่ได้ ชั้นรู้จักพี่แก้วดีพี่แก้วถึงจะเมาแค่ไหนก้อไม่เคยขาดสติ แล้วพี่แก้วก้อคอแข่งยิ่งกว่าอะไร แล้วที่ชั้นจำได้คือพี่แก้วไม่ได้เมาแน่นอน"
เขื่อน:"แต่ไอ้โมะมันอาจจะเมา และข่มขืนยัยแก้วก้อได้"
ฟาง:"นายจะบ้าหรอ พี่แก้วไม่ยอมใครง่ายหรอก ถ้าพี่แก้วโดนขืนใจนะป่านนี้นายโทโมะได้เดี้ยงไปอยู่รพ.แล้ว ไม่มานอนอยู่บนเตียงแบบนี้หรอก"
ป๊อปปี้:"หรือยัยแก้วจะสมยอม"
ฟาง:"ไม่มีมาง จะยังไงก้อช่าง ตอนนี้ที่เราทำได้ก้อมีเพียงแค่รอให้พี่แก้วตื่นก่อนแล้วค่อยถามทีหลังดีกว่า"
ป๊อปปี้/เขื่อน/เฟย์:"อืม"
เฟย์:"เฟย์ว่า ตอนนี้เราหาไรกินกันเหอะ เฟย์หิวแล้วอ่ะ" ชั้นพูดพลางเอามือลูบท้อง แล้วก้อวิ่งเข้าไปในห้องครัวทันที
12.30 น.
ห้องแก้ว/โทโมะ
แก้ว Part
โอ๊ยยยยย!! ทำไมมันถึงได้ปวดเมื่อยตัวขนาดนี้เนี่ยแถมยังเจ็บอีกต่างหาก ชั้นหันไปมองคนข้างๆชั้น ไอ้บ้านี่จะหลับไปถึงไหนเนี่ย
แก้ว:"กี่โมงแล้วเนี่ย" ชั้นพูดขึ้นมาพลางเอื้อมไปหยิบนาฬิกามาจากหัวเตียงแล้วชั้นก้อมองเวลา "เที่ยงครึ่ง ตายแล้วทำไมชั้นถึงได้หลับเป็นตายขนาดนี้เนี่ย" ชั้นตกใจจนเผลอตะโกนออกมาจนนายโทโมะตื่น
โทโมะ:"อืมมม นี่เธอเสียงดังอะไรแต่เช้าเนี่ย"
แก้ว:"เช้าบ้านนายซิ นี่มันเที่ยงครึ่งแล้วนะ-_-" ชั้นพูดอย่างเอือมๆ
โทโมะ:"ห๊า!! เที่ยงครึ่งO_O"
แก้ว:"เออ ชั้นไปอาบน้ำก่อนนะก่อนนะ" ชั้นกำลังจะก้าวขาลงจากเตียง แต่พอลงจากเตียงก้อล้มทันที
โทะโมะ:"เฮ้ย!! ยัยปีศาจไหวป่ะเนี่ย" นายโทโมะพูดออกด้วยความตกใจ แล้วรีบลงมาจากเตียงแล้วเอาผ้ามาคลุมให้ชั้น
แก้ว:"ไม่อ่ะ" ชั้นพูดพร้อมกับส่ายหัว
โทโมะ:"มาเดี๋ยวชั้นช่วย" แล้วนายโทโมะก้ออุ้มชั้นเข้ามาในห้องน้ำแล้ววางชั้นลงที่อ่างอาบน้ำพร้อมกับเปิดน้ำให้ชั้น "ให้ชั้นอาบน้ำให้มั๊ย" โทโมะที่กำลังเดินออกไป ก้อพูดขึ้นมาพร้อมทำหน้าทะเล้น
แก้ว:"ไม่ต้อง ชั้นอาบเองได้ ออกไป"
โทโมะ:"โอเคๆ ไปก้อได้" แล้วไอ้บ้านั่นก้อเดินออกไป แล้วชั้นก้ออาบน้ำจนเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำอย่างยากลำบากพร้อมกับผ้าเช็ดตัวที่พันกายเพียงแค่ผืนเดียว "เดินออกมาสถาพนี้อยากต่ออีกรอบรึไง" โทโมะพูดพร้อมมองชั้นแบบเจ้าเล่ห์
แก้ว:"ไม่ต้องคิดลามกกับชั้นเลย แค่ชั้นเดินออกมาจากห้องน้ำได้ก้อบุญแค่ไหนแล้ว ยังจะมาคิดต่ออีกรอบอีก"
โทโมะ:"งั้น ถ้าเธอมีแรงกลับมาเมื่อไหร่ ชั้นก้อจะกินเธออีกได้ใช่มั๊ย"
แก้ว:"เฮ้อ!! สมองนายคิดได้แค่นี้รึไง จะตอนไหนก้อไม่ได้ทั้งนั้นแหล่ะ เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกันไปอาบน้ำได้แล้ว ชั้นจะเปลี่ยนเสื้อผ้า" ชั้นถอนหายใจออกมาเพราะความคิดของนายโทโมะ แล้วนายโทโมะก้อเข้าห้องน้ำไป จนผ่านไป20นาที นายโทโมะก้อออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งชั้นก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว นายโทโมะก้อเข้ามากอดชั้นจากด้านหลังตอนไหนไม่รู้ "เฮ้ย!! ปล่อยนะชั้นเปียกหมดแล้ว" ชั้นร้องออกมาด้วยความตกใจแล้วก้อดิ้นๆๆแต่ว่า "โอ๊ยยยยย" ชั้นดิ้นไปดิ้นมาจนชั้นเจ็บตรงช่วงหว่างขา ทำไมมันยังไม่หายเจ็บอีกเนี่ยโอ๊ยซี๊ด
โทโมะ:"เฮ้ย เป็นไร" โทโมะพูดเมื่อเห็นชั้นร้องออกมาด้วยความเจ็บ
แก้ว:"เจ็บ"
โทโม:"เจ็บอะไร?"
แก้ว:"แล้วเมื่อคืนนายทำไรชั้นล่ะ ชั้นก้อเจ็บอย่างนั้นแหล่ะ"
โทโมะ:"นี่ จะโทษชั้นไม่ได้นะ แล้วเมื่อคืนใครกันล่ะที่เป็นคนเริ่มก่อน" เออ จริงด้วยว่ะ แล้วนายโทโมะก้อพูดไปใส่เสื้อผ้าไป
แก้ว:"โธ่เอ๊ย ถ้าชั้นไม่กินไอ้ยานั่น นายก้อไม่มีทางได้แอ้มชั้นหรอก"
โทโมะ:"แต่ยังไงซะชั้นก้อได้แอ้มเธอแล้ว555 เออแล้วเธอไปกินไอ้ยานั่นตอนไหน"
แก้ว:"ถ้าจำไม่ผิดคงเป็นไอ้บ้าเคแน่เลย ตอนที่มันเอาเครื่องดื่มมาให้ชั้นมันคงจะใส่ไว้ก่อนหน้านี้"
โทโมะ:"แล้วไอ้เคเนี่ยใครหรอ? ชั้นอยากจะขอบใจมันที่มันทำให้ชั้นได้แอ้มเธอ"
แก้ว:"ฮึๆๆ นายคงไม่มีโอกาสได้ขอบใจมันหรอก" ชั้รหัวเราะออกมาอย่างชั่วร้าย
โทโมะ:"ทำไมอ่ะ?" อยากรู้อะไรนักหนาฟร๊ะเนี่ย ถ้าอยากรู้ได้เดี๋ยวจัดให้
แก้ว:"ชั้นจะฆ่ามัน โทษฐานที่มันบังอาจเอายาปลุกเซ็กซ์มาให้ชั้นกิน"
โทโมะ:"เธอจะบ้าหรอ เหอะ ทำตัวอย่างกับเป็นมาเฟีย" ก้อใช่นะซิ
แก้ว:"แล้วไง ชั้นจะเป็นไม่เป็นแล้วนายมาเกี่ยวอะไรด้วยห๊ะ ไอ้ผีดิบ"
โทโมะ:"แหม พูดจาไม่เพราะเลยนะ ทีเมื่อคืนยังพูดว่า อ๊า โทโมะแก้วเจ็บ อยู่เลยไม่ใช่หรอ" อ๊ายยยยยย ไอ้บ้านี่มันล้อเลียนเสียงชั้น
แก้ว:"เชอะ!! ที่ชั้นพูดไปเพราะว่าชั้นเผลอเท่านั้นแหล่ะย๊ะ ต่อไปนี้นายคงไม่มีโอกาสได้ยินชั้นพูดแบบนั้นอีกแล้ว"
โทโมะ:"หว้า น่าเสียดาย ชั้นอยากได้ยินอีกจัง"
แก้ว:"ฮึ พูดกับนายแล้วปวดหัว ตกลงจะลงไปได้รึยังเนี่ย"
โทโมะ:"เดินไหวแล้วหรอ"
แก้ว:"ไม่ไหวก้อต้องไหว ไปได้แล้ว" ชั้นพูดแล้วก้อค่อยๆเดินไป
โทโมะ:"นี่ เดินอย่างนี้แล้วเมื่อไหร่จะถึงข้างล่างเนี่ย มานี่ชั้นช่วย" นายโทโมะทนเห็นชั้นเดินแบบเชื่องช้าไม่ไหวก้อเลยเข้ามาพยุงชั้นออกไปข้างนอก แหมก้อคนมันยังเจ็บอยู่นี่หว่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา