อ๊าก!! ผมหลงรักลูกสาวมาเฟีย

9.2

เขียนโดย polovely

วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.52 น.

  14 session
  268 วิจารณ์
  32.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนเช้า
แก้ว Part
     อืม เช้านี้ช่างสดใส แต่เอ๊ะชั้นมองไปรอบๆห้องทำไมไม่มีใคร ทำไมเหลือชั้นอยู่คนเดียวเนี่ยหายไปไหนกันหมดเนี่ยT^T คนสวยอยากร้องไห้ แต่เอ๊ะกระดาษอะไรเนี่ยอยู่ตรงหัวเตียง [พี่แก้วเฟย์จะไปหาอะไรกินนะ ส่วนฟางไปเดินชมรร. พวกเรา2คนเห็นพี่แก้วนอนอยู่เลยไม่อยากปลุก แล้วค่อยเจอกันนะคะพี่สาวสุดสวย จุ๊บๆๆ]
ยัยน้องบ้าปล่อยให้ชั้นอยู่คนเดียวได้ยังไง เชอะชั้นไม่แคร์ก้อได้ไปเดินเล่นคนเดียวก้อได้ แล้วชั้นก้อไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วออกมาเดินเล่ รร.นี้อากาศดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่จะว่าไปทำไมวันนี้มันแปลกๆอ่ะ ชั้นเดินไปทางไหนก้อมีแต่คนมองชั้นด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรซักเท่าไหร่ เอ๊ะนั่นเค้ามุงอะไรกันนะอย่างนี้ต้องรู้ให้ได้ ชั้นได้แหวกฝูงชนกว่าจะเข้ามาได้แทบตาย O_O นี่มันอะไรกันเนี่ย
[ชั้นโทโมะ วิศว ไทยานนท์ และเพื่อนชั้นอีก2คน คือภาณุและภัทรดนัย นับแต่นี้ขอเปิดศึกเป็นศัตรูกับ3พี่น้อง ตระกูลศิริมงคลสกุล ถ้าใครยุ่งเกี่ยวกับ3พี่น้องนี้อีกจะถือว่าเป็นศัตรูกับชั้นด้วย] ชั้นอ่านที่บอร์ดประชาสัมพันธ์จบ ชั้นก้อไม่ได้ตกใจอะไรมากเพราะชั้นก้อคิดเอาไว้อยู่แล้วว่าต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแถมยังมีรูปพวกชั้นติดอีกด้วย แต่ว่าบังอาจมากที่กล้าประกาศเป็นศัตรูกับชั้น แล้วนายจะรูว่าการเป็นศัตรูกับชั้นมันน่ากลัวแค่ไหน ฮึๆๆๆ แล้วชั้นก้อยิ้มออกมาแบบชั่วร้าย แต่คนรอบข้างชั้นมองชั้นแบบงงๆว่า ยิ้มอะไรทั้งที่มันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แล้วชั้นก้อเดินออกมาจากตรงนั้นเดินออกมาเรื่อยๆแต่ก้อมีแต่สายตาแบบเดิมที่จับจ้องชั้นมาตามทางแล้วชั้นก้อได้ยินเสียงคุยกัน
คนที่1:"นั่นนะหรอผู้หญิงที่ คุณโทโมะประกาศเป็นศัตรู"
คนที่2:"นั่นนะซิ มาวันแรกก้อก่อเรื่องซะแล้ว"
คนที่3:"แล้วพวกแกรู้รึเปล่าว่า ผู้หญิงคนนั้นก่อเรื่องอะไร"
คนที่4:"เห็นเค้าลือกันว่า ตอนที่ยัย3พี่น้องไปรายงานตัว แล้วกำลังจะทำเรื่องอย่างว่า คุณโทโมะถูเตะที่น้องชาย คุณป๊อปปี้ถูกสเปรย์พริกไท และโดนกะทะตีที่หัวจนสลบ ส่วนคุณเขื่อนน่าสงสารที่สุดเลยโดนเครื่องช็อตไฟฟ้าจนชักดิ้นชักงออยู่ที่พื้น"
คนที่2:"แต่ว่าไม่ได้มีแค่นี้นะ 3พี่น้องนั้นบอกให้ขอโทษถ้าไม่ขอโทษก้อจะโดนแผ่นแว็กซ์ขน พวกคุณโทโมะโดนแผ่นแว็กซ์ขน จนยอมขอโทษ และยังโดนแต่งหน้าด้วย"
คนที่1:"ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะร้ายขนาดนี้"
คนที่3:"นั่นนะซิร้ายสุดๆ555" ชั้นได้ยินยัยพวกนั้นคุยกันไม่อยากจะเชื่อว่าชั้นจะดังขนาดนี้แล้วชั้นก้อเดินไปตามทางไปเรื่อย จนกระทั่งได้ยินเสียงๆนึง
โทโมะ:"ยัยปีศาจทอมมมมมมมมมมมมมม" ชั้นจำได้แม่เลยว่าใครแล้วชั้นก้อหันไปตามเสียง
แก้ว:"ว่าไง เรียกชั้นทำไม^_^" ตอนนี้คนที่อยู่แถวๆนี้ต่างให้ความสนใจชั้นกับนายโคโดโมะเป็นอย่างมาก
โทโมะ:"ยังจะมายิ้มอีก เมื่อคืนเธอทำชั้นไว้แสบมาก"
แก้ว:"แล้วไง จะแก้แค้นหรอจะให้ชั้นทำอะไรว่ามาซิ*o*" ชั้นทำตาเป็นประกายแบบอยากรู้สุดๆ
โทโมะ:"ชั้นจะไม่รุนแรงกับเธอถ้าเธอยอมขอโทษชั้นต่อหน้าคนอื่น และยอมเป็นของชั้น"
แก้ว:"ไม่มีทาง ก้อนายคิดจะทำมิดีมิร้ายชั้น ชั้นก้อต้องป้องกันตัวซิ"
โทโมะ:"ขอโทษชั้น"
แก้ว:"ไม่!!"
โทโมะ:"ไม่หรอ ได้" แล้วนายโทโมะก้อแบกชั้นพาดบ่าของนายนั่น
แก้ว:"อ๊ายยยยยยยยย ปล่อยชั้นลงเดี๋ยวนี้ ปลาอยๆๆๆๆ" ชั้นดิ้นไปพูดไป แน่มันก้อไม่ปล่อย อ๊ายคนสวยอยากตาย
โทโมะ:"ไม่ปล่อย อยู่เฉยๆดิ๊"
แก้ว:"ไม่ปล่อยหรอได้" ชั้นพูดเสร็จก้อยกขาขึ้นเล็กน้อย แล้วเอาเข่าไปกระทุ้งที่ท้องนายโทโมะ จนนายโทโมะต้องยอมปล่อยชั้น แล้วนั่งชันเข่ากับพื้นแล้วเอามือกุมท้องไว้ สงสัยจะเจ็บมานะเนี่ย ส่วนคนอื่นๆก้อตกใจไปกับการกระทำของชั้น
โทโมะ:"ยัยบ้า ยัยปีศาจทอม"
แก้ว:"^O^โฮะๆๆๆ ก้อนายไม่ยอมปล่อยชันเองก้องต้อเจอแบบนี้แหล่ะ สมน้ำหน้า"
โทโมะ:"ย๊ากกกกกกกก ชั้นจะฆ่าเธออออออออออ" ตอนนี้นายโทโมะยืนขึ้นแล้วตะโกนออกมา เหมือนคนบ้าคลั่ง โอ๊ะโอท่าจะไม่ดีแล้วซิ แล้วนายโทโมะก้อวิ่งไล่ชั้น ชั้นจะอยู่ทำไมล่ะก้อวิ่งซิ
แก้ว:"อ๊ายยยยย หยุดวิ่งเดี๋ยวนี้นะไอ้บ้าชั้นเหนื่อยนะ" ชั้นวิ่งไปพูดไป แต่ว่าคนอื่นก้อตามมาดูด้วยความอยากรู้
โทโมะ:"ไม่หยุดโว๊ยยยยย ยังไงวันนี้ชั้นก้อต้องฆ่าเธอให้ได้" หนอยแน่ะไม่หยุดงั้นหรอยังงี้ต้องหาของ อ๊ะเจอแล้ว ชั้นวิ่งไปหยิบสายแล้วเปิดก๊อกน้ำแล้วชั้นก้อฉีดน้ำไปที่นายโทโมะ "อ๊ากกกกกกกก หยุดนะยัยบ้า"
แก้ว:"ไม่หยุด แล้วใครกันแน่ที่บ้าวิ่งไล่ชั้นเนี่ย"
โทโมะ:"อ๊ากกกกก ทนไม่ไหวแล้วโว๊ย" แล้วนายโทโมะก้อวิ่งเข้ามาหาชั้นแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วก้อจับข้อมือชั้นทำให้สายยางหลุดมือไปทันที ชั้นกำลังจะวิ่งหนีแต่กรรมพื้นมันเปียก ชั้นก้อเลยลื่นแต่ด้วยความที่นายโทโมะจับข้อมือชั้นอยู่ก้อเลยทำให้ล้มไปทั้งคู่ โดยนายโทโมะอยู่บนตัวชั้น ถ้าแค่ล้มชั้นไม่ว่าอะไรแต่ว่า
จุ๊บ มันจูบช้านนนนนนนนนนนนนนนนน
OoO = หน้าทุกคนที่อยู่รอบๆ
O_O = หน้าชั้นกับนายโทโมะ อึ้ง ต่างคนต่าางอึ้ง
     พ่อชั้นได้สติชั้นก้อรีบผลักนายโทโมะออกไปทันที
แก้ว:"ไอ้บ้าแก แกบังอาจจูบชั้น ไม่นะจูบแรกของช้านนนนนนนT^T ชั้นจะฆ่าแก ย๊ากกกกกกกก" ชั้นตั้งสติได้ก้อโวยวายออกมาทันที ดูเหมือนนายโทโมะจะตกใจเล็กน้อย แล้วชั้นก้อวิ่งไล่โทโมะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา