หยุดหัวใจนายPlayboy ไว้กะยัยทอมหน้าหวาน

6.7

เขียนโดย rotee

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.11 น.

  12 บทนำ
  100 วิจารณ์
  21.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หมอ:เอ่อ...คือแฟนคุณท้องได้2เดือนกว่าแล้วครับ ดูแลหน่อยนะครับระวังอย่าให้กระทบถึงลูกในท้องนะครับอย่าเครียดมากนะ เพราะตอนนี้เด็กอ่อนแอมาก ร่างกายดูเหนื่อยนะครับ
โทโมะ:ครับๆๆๆ ขอบคุณครับ
หมอ:งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ
ฟาง:ค่ะเชิญค่ะ
พอหมอไปปุ๊ปฟาง เฟย์ เขื่อน และป๊อปปี้ซึ่งพึ่งมาตอนหมอออกจอกห้องพอดี ก็หันมาหาโทโมะกันเป็นตาเดียว
เฟย์:นี่!!!นายโทโมะทำไมยัยแก้วท้องได้หล่ะ หือนายทำอะไรแก้ว
ฟาง:นี่นายทำอะไรอ่าโทโมะ นายทำอะไร ฮึกๆๆๆ
ฟางและเฟย์ร้องไห้ออกมาเพราะไม่ชอบในสิ่งที่โทโมะทำและสงสารแก้วกับตัวน้อยที่อยู่ในท้องป๊อปปี้เห็นฟางเป็นเช่นนั้นจึงรีบเข้าไปกอดฟางเอาไว้เขื่อนก็เช่นกัน
โทโมะ:ฉันไม่รู้ ฉันจำไม่ได้ว่าฉันทำอะไรลงไปไม่รู้
เขื่อน:เห้ย แกทำลงไปได้ไงวะ!!
ป๊อปปี้:นั่นดิ นายทำได้ไง
โทโมะ:ฉันยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรื่องมันเป็นยังไงมายังไง
ฟาง:นี่นายมีหน้ามาพูดอีกหรอว่าเรื่องมันเป็นยังไง
เฟย์:ฉันเสียใจแทนแก้วจริงๆๆ
ป๊อปปี้:แต่ฉันว่าเราเข้าไปดูแก้วกันก่อนดีกว่าไหมแล้วค่อยว่ากัน
แล้วก็พากันเข้าไปในห้องพักคนไข้ของแก้วกัน
โทโมะวิ่งเข้าไปหาแก้วคนแรก ฟางซึ่งแค้นโทโมะไม่หายกำลังจะไปกระชากโทโมะออกจากแก้วแต่ป๊อปปี้ห้ามไว้ฟางเลยหยุดทันที
โทโมะ:แก้วๆๆเธอเป็นไงบ้าง ฉันขอโทษที่ฉันทำให้เธอลำบาก ฮึกๆๆฮือออ
แก้ว:อืม(รู้สึกตัว) โทโมะนี่ที่ไหนอ่า แล้วมาทำไมกันเยอะแยะอ่า
ฟาง:นี่แกไม่รู้อะไรเลยหรอ แกท้องตั้ง2เดือนเชียวนะยัยแก้ว
แก้ว:ห๊ะ!!!ฉันท้องหรอได้ไงอ่า
แก้วเริ่มน้ำตาคลอ
โทโมะ:แันก็ไม่รู้จำไม่ได้อ่าแก้วโมะขอโทษ
ย้อนไปเมื่อน3เดือนที่แล้ว
3เดือนที่แล้วเกิดไรขึ้นนะตอนหน้าแล้วกันง่วงแล้ว เม้นกันเยอะๆๆน้า จ๊วฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา