ข้ามขอบฟ้ามาหารัก

10.0

เขียนโดย MOMAY

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  22.56K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ข้ามขอบฟ้ามาหารัก ตอน12

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีจร้ารีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน
ไรเตอร์ต้องขอโทดด้วยนะจ๊ะที่หายไปเกือบเดือนกว่า แต่วันนี้ไรเตอร์จะมาไถ่โทดโดยการอัพต่อจร้าา
------------------------------
เริ่มกันเลยดีกว่า :)
ความเดิมตอนที่แล้ว
โทโมะ:เป็นอะไรหรือป่าวเห็ฯไม่พูดไม่จาตั้งแต่ออกจากบ้านมาแล้ว(ร่างสูงถามร่างบางในขนาดที่สายตายังคงมองถนนอยู่)
แก้ว:ป่าวไม่ได้เป็นอะไร(ร่างบางโกหกร่างสูงเพราะไม่อยากให้ถามมาก)
โทโมะ: ฉันรู้ว่าอาการที่เะอเป็นอยู่ตอนนี้และฉันก็รู้ด้วยว่าการอยู่คนเดียวในบ้านมันอ้างว้างขนาดไหน
แก้ว: นายไม่ใช้ฉันนาย ไม่มีทางรู้
 โทโมะ:เธอคิดว่าคนอย่างเธอดูยากนักหรือไงแค่เห็นดวงตาก็รู็้แล้วว่าเธอเศร้าขนาดไหน เพราะฉนั้น ไหลของฉันยัง
ว่างอยู่ ฉันให้เธอยืม(ร่างสูงพูดแล้วดันหัวร่างบางให้มาซบกับไหลของตัวเอง)อยากร้องไหลก็ร้องออกมาเลยแล้ว
ห้ามไปแอบร้องไห้ออีกเข้าใจไม
---ไม่มีการตอบรับจากร่าบบางมีเพียงการพยักหน้าเท่านั้น---
ToMo...
ผมไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรแต่พอผมเห็นยัยตัวแสบหน้าเศร้าๆก็อดใจหายไม่ได้ผมชักจะรู้สึกเป็นห่วงมากขึ้นทุกวัน
แล้วสิ  แล้วนี้ผมเป็นอะไรไปทำไมต้องเป็นห่วงยัยตัวแสบด้วยนะ
ผมรู้สึกเปียกบริเวณไหล ผมคิดว่าเธอคงต้องร้องไห้เป็นแน่ดูไปดูมายัยตัวแสบนี้ก็น่าสงสารจริงๆ
จบ.....
โทโมะ: แก้ว  แก้ว  แก้ว(ร่างสูงเรียกและก้มหน้าเป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างบางเงยหน้าขึ้นมาจึงมำให้หน้าของทั้งคู
อยู่ห่างกัยไม่ถึง1เซน)
แก้ว:ถึงแล้วหรอ(ร่างบางผละออกจากร่างสูงแล้วพูดโดยที่สายตามองไปทางด้านอื่น)
โทโมะ: อืม
---เฮียโมะ เสียงสาวร่างย้อยดังมาจากหน้าประตูบ้านนั้นก็คือน้องสาวสุดรักสุดหวังของโทโมะ ป๊ิอปปี้----
โทโมะ: มีอะไรห๊ะเรียงซะเสียงดีง(ร่างสูงที่ลงจากรถพร้อมกับร่างบางเดินไปหาน้องสาว)
ป๊อปปี้: วันนี้ส่งสัยฝนคงจะตกหนักพี่ชายสุดที่รักของป๊อปกลับบ้านเร็ว  อ่าวแล้วนี้พี่แก้วมาได้ยังไงค่ะ(สาวร่างน้อย
ถามพี่ชายของตัวเอง)
โทโมะ: แก้วจะมาอยู่กับเรา(ร่างสูงพูดจบก็เดินเข้าบ้านไป)
ป๊อปปี้: แล้วเฮียโมะจะให้พี่แก้วนอนไหนค่ะหรือจะให้นอนกับป๊อปปี้ก็ได้นะค่ะ(สาวร่างน้อยถามผูเป็นพี่ชายและ
เดินเข้ามานั่งฝั่งตรงข้ามโดยไม่ลืมลากแก้วมาด้วย)
โทโมะ: ไม่ได้แก้วจะต้องมานอนห้องเดียวกับพี่(ร่างสูงพูดแล้วมองหน้าร่างบางที่ตอนนี้กำลังอึ่งอยู่กับสิ่งที่ร่างสูงพูดแต่สำหรับสาวอีกคนกลับไม่อึ่งแถมยังยิ้มให้กับพี่ชายของตัวเอง)
แก้ว: คุณว่ายังไงนะ(ร่างบางถามเพราะไม่เชื่อหูตัวเอง)
โทโมะ: ฉันบอกว่า เธอ-ต้อง-นอน-ห้อง-เดียว-กับ-ฉัน แล้วไม่ต้องถามมากอีกเข้าใจไม(ร่างสูงพูดจบก็เดินขึ้น
ห้องไปโดยที่ไม่ลืมบอกให้คนรับใช้ยกกระเป๋าของร่างบางขึ้นมาด้วย)
แก้ว: เดี่ยวสิกลับมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน(ร่างบางตะโกนไล่หลังร่างสูงไปแต่ไม่มีวี่แววว่าจะหันหลังกลับมา)
ป๊อปปี้ช่วยพี่ด้วยนะพี่ไม่อยากนอนห้องเดียวกับโทโมะ
ป๊อปปี้:ป๊อปคงช่วยพี่ไม่ไดเหลอกค่ะเพราะไม่เคยมีใครขัดใจเฮียโมะได้
แก้ว: ยังไงพี่ก็จะต้องนอนห้องเดียวกับอีตาโทโมะใช้ไม
ป๊อปปี้:ป๊อปอยากจะบอกพี่ว่าใช้ค่ะ(สาวร่างน้อยพูดแล้วยิ้มให้กับร่างบาง)
หน้าห้อง
แก้ว ในที่สุดฉันก็กลับมายืนอยู่หน้าห้องที่พึ่งเดินออกมาเมื่อเช้า เอาว่ะนอนกับไอบ้านั้นก็ยังดีกว่าอยู่บ้านคนเดียว สู้ตาย แล้วเราจะเคาะประตูหรือไม่เคาะดีถ้าไม่เคาะอีตาบ้านั้นก็หาว่าฉันไม่มีมารยาทอีก แต่ฬครจะสนล่ะเข้าไปทั้งที่ไม่เคาะนี้แหละ
แอด (สมมุติว่าเป็นเสียงเปิดประตู)
จบ----
แก้ว: เห้ยนายมาอยู่ตรงนี้ได้ไงตกใจหมด(ร่างบางกล่าวกับร่างสูงที่ยืนอยู่หน้าประตููห้อง)
โทโมะ:ฉันจะยืนตรงไหนมันก็เรื่องของฉัน(ร่างสูงกล่าวกับร่างบางที่ยืนเผชิญหน้าอยู่)
แก้ว: ไอผู้ชายบ้า!!(ร่างบางด่าร่างสูงแล้วเดินเข้าห้องไป)
แกร็ก (เสียงของร่างสูงปิดประตูและล๊อคประตูจึงทำให้ทั้งห้องเหลือเพียงร่างบางกับร่างสูง)
แก้ว: แล้วนายจะให้ฉันนอนตรงไหนเนี้ย(ร่างบางถามร่างสูงเสร็จก็เดินไปนั่งที่โซฟา)
โทโมะ: จะยากอะไรเธอก็นอนบนเตียง......เดียวกับฉันส่วนเรื่องเสื้อผ้าฉันให้คนจัดให้เธออยู่ในตู่แล้ว(ร่างสูงพูด
จบก็เดินเข้าห้องน้ำไปปล่อยให้ร่างบางยืนอึ่งอยู่กับคำพูดอยู่คนเดียว)
แก้ว: นอนเตียงเดียวกับฉัน หมายความว่าฉันจะต้องนอนเตียงเดยวกับเขา...โอ้ยแก้วจะบ้าตายชีวิตฉันทำไมมัน
ซวยอยางนี้
โทโมะ: นั่งทำอะไรอยู่ทำไมไม่ไปอาบน้ำจะได้นอนสักที(ร่างสูงถามร่างบางหลังจากออกจากห้องน้ำแล้วก็เดินไปนั่งหน้าโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อเช็ดผม
แก้ว: รู้แล้ว(ร่างบางพูดเสร็จก็เดินเข้าห้องน้ำไป)
ร่างบางออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่กับกางเกงขาสั้นแลเวเดินมานั่งที่โซฟา
โทโมะ: แก้ว(ร่างสูงเรียนร่างบางที่นั่งดูทีวีอยู่)
แก้ว: มีอะไร
โทโมะ: ช่วยอะไรฉันหน่อยสิ
แก้ว: ช่วยอะไร(ร่างบางถามร่างสูง)
โทโมะ:ช่วยเป่าผมให้หน่อยฉันเป่าไม่ถึง(ร่างสูงพูดกับร่างบาง)
แก้ว: นายนิวุ่นวายจริงๆเลย เดียวฉันทำให้(ร่างบางพูดจบก็เดินไปหาร่างสูงที่หน้ากระจกในขนาดที่ร่างบางกำลังใช้ไดร์เป่าผมให้ร่างสูงอยู่)
โทโมะ:จะยั่วฉันหรือไงถึงได้ใส่ชุดนี้(คำพูดของร่างสูงทำให้ร่างบางหยุกชะงักและหันมามองตาขวาง)
แก้ว:ฉันไม่ได้บ้าขนาดจะต้องมายั่วนายที่ฉันใส่อย่างนี้เพราะเจ้กิ่งเป็นคนซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้ฉันแล้วเอาเสื้อผ้าฉันไป
เผาถึงไม่งั้นนายไม่ได้้เห็นขาอ่อนฉันหลอก
โทโมะ: มากกว่านี้ฉันก็เคยเห็นมาแล้ว
แก้ว: นายพูดหมายความว่ายังไง(ร่างบางไม่เข้าใจที่ร่างสูงพูดแต่กว่าจะเข้าใจร่างสูงก็เดินไปนอนแล้ว)
นี้นาย นายจะมานอนบนเตียงนี้ไม่ได้นะ ฉันไม่มีทางนอนกับนายเด็ดขาด(ร่างบางพูดแล้วดึงมือร่างสูงให้ลุกขึ้นมา
แต่ถูกคนร่างสูงกระชากทำให้ร่างบางล้มลงไปทับร่างสูงที่นอนอยู่ทำให้ปากของร่างบางแตะที่แก้มของร่างสูง
การกระทำของร่างบางทำให้ทั้งคนด้านร่างและด้านบนหน้าแดง เมื่อได้สติร่างบางรีบผละออกจากร่างสูงด้วยใบหน้า
ที่แดงกว่าลูกมะเขือเทศ)
โทโมะ: เธอนิมันเรื่องมากจริงๆ ฉันไปนอนที่โซฟาก็ได้(ร่างสูงพูกจบก็ลุกขึ้นไปเอาหมอนและผ้าห่มในตู้แล้วไป
นอนที่โซฟา)
23.00น
แก้ว: นี้เราเป็นไรไปเนี้ยนอนยิ้มอยู่ได้แล้วทำไมต้องคิดถึงอีตาบ้านั้นด้วยโอ้ยไอสมองบ้าหยุดคิดได้แล้ว
นอนดีกว่า
โทโมะ:ผมเป็นบ้าไรเนี้ยหัวใจเต้นแรงตั้งแต่โดนยัยตัวแสบโขมยหอมแก้มแล้ว ทำไมผมต้องมานอนยิ้มคนเดียว
ด้วย ตอนนี้ผมนอนมองยัยตัวแสบหลับสบายอบู่บนเตียงผมอยู่ ดูสิครับผมเป็นเจ้าของบ้านและเจ้าของห้องแต่ผม
กลับต้องมานอนที่โซฟาแล้วยัยตัวแสบก็นอนบนเตียงผม
---------------------------------------------------------
จบไปแล้วอีกตอน แต่งไว้นานแล้วแต่ไม่ได้อัพ
เม้นๆกันบ้างนะจ๊ะ
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา