ข้ามขอบฟ้ามาหารัก

10.0

เขียนโดย MOMAY

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  22.54K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ข้ามขอบฟ้ามาหารัก5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้ฉันอยู่บนรถของเฮียป๊อปแล้ว ฉันกำลังจะไปที่บริษัทของเพื่อนแม่และก็เป็นเพื่อนของเฮียป๊อปด้วย
เชิญครับคุณน้องสาว 
ขอบคุณค่ะพี่ชายฉันก้าวลงจากรถของเฮียป๊อปด้านหน้าฉันตอนนี้คือตึกที่สูงระฟ้านาจะสูงประมาณสัก30-40ชั้นจะว่า
ได้เลย
ไปยัยแก้วเข้าไปข้างในกับ เฮียป๊อปพูดแล้วเดินนำหน้าฉันเข้าไปข้างใน 
สวัสดีค่ะคุณป๊อปปี้ (เลขาของเพื่อนป๊อปี้)
สวัสดีครับ ไอโทโมะอยู่หรือป่าวครับ ป๊อปี้ถามเลขา
กำลังรอคุณอยู่เลยค่ะเชิญ
ขอบคุณครับ ไปยัยแก้วเข้าไปข้างในกัน
ไอโมะป๊อปี้กำลังทักคนที่นั่งหันหลังให้กับเรา  มาแล้วหรอไอป๊อปเข้าพูดแล้วหันเก้าอี้มาทางฉันกับป๊อปปี้ 
เผยให้เห็นใบหน้าที่คมเข้มสวยได้รูป ตาคม จมูกโด่งเป็นสัน ปากชมพูนิดๆ ทำให้รู้ว่าเค้ารักษาสุขภาพตัวเองดี ผม
รากไทรสั้นเหมาะกับใบหน้า  ร่วมๆแล้วฉันว่าเข้าหล่อมากๆเลยแหละ แต่ฉันว่าทำไมหน้าตาคุนๆจังเลยอ่ะ
(ม๊าชอบป๋าแล้วใช้ไม MOMAY)  (ป่าวไม่ได้ชอบสักหน่อย!!! KAEW)
ไอโมะนี้น้องสาวฉันคนที่จะมาฝึกงานที่นี้ ป๊อปี้พูดแล้วหลบทางออกทำให้ฉันสบตากับโทโมะโดนบังเอิญและฉันก็รู้
ว่ามันสามารถทำให้คนกลัวเขาได้เลยโดนแค่สบตากับเข้า และอีกอย่างที่ทำให้ฉันต้องตกตะลึงนั้นก็คือเข้าคือคน
ที่ฉันเกรียดขี้หน้าที่สุดเพราะอะไรนะหรอ ฉันไม่ถูกกับเข้าเอาเลยคนอะไรชอบด่าคนอื่นว่า โง่ 
พี่ป๊อปกลับบ้าน!!!!! ต้อนนี้ฉันกระฉากพี่ชายฉันเพื่อจะกลับบ้าน
เธอนี้ไม่มีเหตุผลเอาซะเลยนะต่อให้ผ่านไปกี่ปีเธอก็ยังเป็นเหมือนเดิม เขาพูดทั้งๆที่ยังคงมองหน้าฉัน
ใช้ฉันเป็นอย่างนี้แล้วมันหนักหัวนายหรอไง
ยัยแก้วใจเย็นๆก่อนได้ไม 
ให้แก้วใจเย็นได้ไงเฮีย เฮียก็รู้ว่าฉันเกรียดเพื่อนเฮียคนนี้แต่เฮียก็ยังให้ฉันมาฝึกงานกับนายนี้อีก
แต่เนี้ยมันเป็นคำสั่งของม๊านะแก้วจะให้เฮียทำยังไง
แต่........ว่า
ไม่มีแต่ยังไงแก้วก็ต้องฝึกงาน ไอโมะฉันฝากน้องฉันด้วยนะฉันไปก่อนนะ
แก้วตอนเย็นเฮียมารักนะ
เฮีย.....ฉันกำลังจะตามเฮียไปแต่แล้วก็ถูกคว้าแขนไว้ก่อนทำให้ตัวฉันเซ่ไปชนกับแผงอกของคนตรงหน้าอย่างจัง
นี้ปล่อยฉันนะ ไม่ปล่อยฉันจะสั่งสอนว่าแล้วเข้าก็กอดฉันแน่่นกว่าเดิมอีก
ปล่อยนะฉันเจ็บ เจ็บสิดีจะได้จำว่าอย่าเอาแต่ใจตัวเอง
............................................................
ไม่รู้สนุกหรือป่าวนะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา