Bad boy แบดบอยติดรัก ฉบับเอนซี

9.1

เขียนโดย dada

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 22.01 น.

  16 ตอน
  311 วิจารณ์
  39.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เธอยอม”ชั้นพูดขึ้นช้าๆ เขามองตาชั้นในดวงตาดูหยาดเยิ้มเคลิ้มและได้อารมณ์มาก ชั้นไม่อยากให้เค้าเป็นคนที่ถูกชั้นกระทำแบบคนอื่นๆ ชั้นกลัวเค้าโดนชั้นทิ้งแล้วจะร้องไห้ ชั้นกลัวน้ำตาของผู้หญิงคนนี้มากทั้งๆที่ไม่เคยเห็น
“ชั้นบอกแล้วใช่ไหมว่าถ้าชั้นทำให้เธอยอมชั้นก็ทำได้”ชั้นพูดช้าๆแล้วดวงตาคู่นั้นก็ทำให้ชั้นเผลอใจปล่อยกายตามอารมณ์ไปในที่สุด ทันทีที่ริมฝีปากของชั้นประกบกับริมฝีปากของเคมีอีกครั้งก็ทำให้ชั้นรู้สึกหวิวๆที่ใจแต่แล้วมันก็ผ่านไปมันเป็นเพียงความรู้สึกแปลกๆที่ไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัย ชั้นอยากถอนร่างออกไปซื้อมันมาแต่กลัวว่ากลับมาอารมณ์ของเคมีจะหายไปหมดแล้วหละสิ ชั้นลงทุนยอมทำมันโดนไม่ได้ใส่ถุงยางสักครั้ง มันเป็นครั้งแรกเลยหละ เพราะชั้นใช้มันมาตลอด ชั้นค่อยๆปลดกระดุมทีละเม็ดของเคมีเผยผิวขาวเนียนอย่างเห็นได้ชัด เคมีลูบมือไปทั่วหลังของชั้นอย่างมีอารมณ์ ชั้นจับมือของเคมีมาไว้ที่หน้าอกให้เค้าปลดกระดุมให้ เคมีค่อยๆปลดกระดุมออกทีละเม็ดจนหมดและชั้นก็ดึงเสื้อตัวเองออก ชั้นโยนมันลงพื้นแล้วค่อยๆถอดกางเกงของเคมีออกช้าๆ.....ทุกอย่างถูกถอดออกด้วยฝีมือชั้นและเคมี เมื่อสัมผัสครั้งแรกที่ชั้นกระทำกับเคมีก็รู้ทันทีว่านี่คือครั้งแรกของเคมี เธอยอมให้ชั้นทำไม ถึงชั้นจะไม่ค่อยเข้าใจแต่ชั้นก็ทำมันลงไปแล้ว และครั้งนี้ชั้นก็รู้สึกเปลือยๆและเคมีก็ถือว่าเป็นคนแรกที่ได้รับสัมผัสที่ชั้นไม่เคยทำกับผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลย
“โอ๊ย....”เคมีครางออกมาเสียงดัง ร่างของเคมีเหมือนกับเด้งได้ ทุกครั้งที่ชั้นขย่มตัว เคมีจะเด้งไปตามจังหวะนั้นพร้อมกับเสียงครางทั้งเบาและดัง มือชั้นเอื้อมไปปิดไฟแล้วก็ทำภาระกิจช้าๆไม่รีบร้อนเพราะครั้งแรกของเคมีคงจะเจ็บมากๆ ชั้นรู้สึกทรมารตัวเองมากแต่ก็พยายามที่จะบรรจงในเมื่อมันทำไปแล้วจะถอนตอนนี้ก็คงไม่ทัน
“อื้ม...”ชั้นครางเป็นจังหวะเบาๆเมื่อรู้สึกจี๊ดๆอย่างบอกไม่ถูก เคมีเอามือมาขยุ่มผมชั้นจนยุ่ง ชั้นก้มลงจูบแลกลิ้นแลกเลือดกับเคมีอีกครั้ง คราวนี้เคมีตอบสนองแต่ดูจะไม่เป็นเอาซะเลย การพันของลิ้นมันทำให้กลบเสียงครางของเคมีไปได้ ชั้นลูบมือไปทั่วตัวของเคมีแล้วก็ลดปากไปฝากรอยตามคอและตัวของเคมี
“อ๊ะ”เคมีร้องออกมาทั้งเจ็บส่วนล่างและก็ส่วนบนที่โดนชั้นดูดแล้วเม้มจนแดง ชั้นเลื่อนหน้าไปที่ซอกคอของเคมีแล้วไซร้อย่างเต็มที่ ทั้งดม ทั้งจูบ ทั้งเม้ม ทั้งดูด จนเคมีครางการใหญ่ ชั้นเริ่มเร่งเครื่องเพราะความเร่าร้อนบนเตียงมันเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
(keame talk)
ชั้นรู้สึกเจ็บทั้งด้านล่างด้านบนแต่ตอนนี้แทบจะดิ้นทุรนทุรายเพราะเค้ากระทำช่วงล่างเร็วยิ่งขึ้นมันทำให้ชั้นร้องครางออกมาอย่างหนัก นี่ชั้นยอมเค้าได้ไงกัน ชั้นก็ไม่รู้ แต่ชั้นยอมไปแล้ว ครั้งแรกของชั้นเป็นของเค้าไปแล้ว ชั้นรักเค้าใช่ไหม ชั้นค่อยๆเอื้อมมือไปกอดเค้าแล้วจิกไปนิดๆเพราะความเจ็บ
“โอ๊ะ....โอ๊ย”ชั้นครางเป็นจังหวะ
“อื้อ”เค้าก็ครางเป็นระยะๆพอๆกับชั้นแต่ชั้นจะดังกว่านิดหน่อย แสงไฟมืดสลัวทำให้ชั้นมองหน้าเค้าไม่ค่อยชัด ชั้นค่อยๆหลับตาแล้วเคลิบเคลิ้มยอมรับไปกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นอยู่
กลางวัน
ชั้นลืมตาขึ้นมาใต้ผ้าห่มผืนหนาสีครีม รู้สึกระบมไปทั่วร่างกายทั้งรอยบีบรอยขย้ำรอยกระทำต่างๆ ชั้นค่อยๆเอาศอกยันเตียงลุกขึ้นมานั่งแล้วมองไปข้างๆเห็นบิสกิสนอนหลับอยู่ใต้ผ้าห่มแต่เผยแผ่นอกของเค้าเป็นบางส่วน ยอมรับว่ามันดูดีมากจนชั้นอยากนอนไปซบ และชั้นก็ไม่รอช้าเมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นอะไรกับเค้าก็เอาหัวไปนอนหนุนอกกว้างนั้นทันทีแล้วก็กอดเอาไว้พร้อมกับหลับตาลง บิสกิสดูเหมือนจะรู้สึกตัวก็เลยลืมตาขึ้นมามองชั้นแล้วกระชับอ้อมกอด ชั้นเงยหน้ามองเค้าแล้วยิ้มอ่อนๆ เค้ายิ้มตอบมาแล้วกอดชั้นแน่น ชั้นรู้สึกอบอุ่นมากยุ่งกว่าเข้าห้องอบซาวน์หน้าอีกด้วยซ้ำ ชั้นอยากนอนกอดเค้าแบบนี้ไปทุกวันและตลอดไป แต่แล้วเค้าก็ค่อยๆลุกขึ้น ชั้นก็เลยลุกตาม เค้าหันมามองหน้าชั้นแล้วยิ้ม
“หิวไหม”คำถามแรกยามเช้าหรือหลางวันก็ไม่รู้หละของเค้าทำให้ชั้นยิ้มได้
“นิดนึง”ชั้นยิ้มแล้วหดคอ
“ดูสิ อกไม่สวยเลย ชั้นทำแรงไปหน่อยนะเนี้ย”บิสกิสจับไปที่เนินอกของชั้นที่เป็นจ้ำสีแดงอมม่วงเป็นจ้ำใหญ่ดูน่ากลัว เค้าลุกขึ้นแล้วไปเอาผ้าขนหนูพันช่วงล่างก่อนจะไปเอายาหม่องมาทาเนินอกให้ชั้นแต่น้อยเพราะกลัวชั้นจะร้อน
“เดี๋ยวก็หาย หาอะไรกินดีกว่านะ”เค้าพูดก่อนจะรวบตัวชั้นเข้าห้องน้ำไปพร้อมผ้าห่มผืนหนา เมื่อเข้าไปในห้องน้ำเค้าก็เอาชั้นลงอ่างสี่เหลี่ยมกว้างแล้วโยนผ้าห่มออกไปข้างนอกก่อนจะแทรกตัวไปอยู่ในอ่างด้วยแล้วเปิดน้ำก่อนจะเอาสบู่เหลวมาทีใส่และตีฟอง เค้ากับชั้นเล่นกันอยู่ในอ่างสักระยะแล้วก็ช่วยกันขัดหลังอย่างสนุก ทำไมชั้นมีความสุขจัง
ตกเย็น
ชั้นไปเดินเที่ยวที่ห้างตรงข้ามกับโรงแรมคนเดียวเพื่อไปหาซื้อของใช้ทั่วไปและก็พวกข้าวแช่แข็งให้บิสกิสและชั้นเอง แต่แล้วนักข่าวเป็นกลุ่มก็กรูกันเข้ามาหาชั้น
“ไม่ทราบว่าคุณใช่สาวนิรนามที่เป็นข่าวกับคุณลิปหรือเปล่าคะ”
“เอ่อ.....”ชั้นอ้ำอึ้งไม่รู้จะตอบอย่างไร บิสกิส ช่วยที
“คือไม่ใช่ครับ นี่ไม่ใช่คนที่เป็นข่าว คนนี้คือเคมีแฟนผมเอง”จู่ๆบิสกิสก็เดินมาแล้วมาโอบชั้นไว้ เค้ามาทันตามที่เค้าเคยบอกเลยว่าเค้าจะมาเมื่อชั้นต้องการ
“หะ นี่แฟนคนปัจจุบันของคุณบิสกิสหรอคะ”
“ใช่ครับ”ชั้นรักนายจัง
“งั้นอย่างงี้คนที่เป็นข่าวก็หน้าตาคล้ายมากๆๆกับแฟนของคุณบิสกิสสิคะ”
“คงอย่างนั้นหนะครับ แต่ผมฟันธงว่าไม่ใช่”
“มีแฟนนอกวงการแบบนี้มีหวังลั่นระฆังวิวาห์ไหมคะ”
“เรื่องนั้นก็ยังไม่ได้คุยครับ ตอนนี้ก้ทำหน้าที่คนรักและก็ทำงานเก็เบิงนไปก่อนนะครับ”
“คบกันมานานหรือยังคะทำไมไม่เปิดเผยเลย”
“เพิ่งคบกันได้4เดือนเองครับ”สะ....สี่เดือน ชั้นเพิ่งเจอกับนายวันนี้วันที่สามเองนะ แต่ก็ดี ชั้นเหมือนรู้จักนายนานจริงๆอ่าแหละ
“โห นี่ไม่น่าใช้คำว่าเพิ่งนะคะ เพราะว่ามันนานจริงๆ”
“จะว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ แฟนผมเค้าไม่ชำนาญในการให้สัมภาษณืเพราะเขาไม่ชินนะฮะ ขอตัวก่อนนะครับ”
“คะๆ สวัสดีคะ ขอบคุณนะคะที่ให้สัมภาษณ์”นักข่าวฝูงใหญ่กระจายออกไปจนไม่เหลือ ชั้นมองหน้าบิสกิสแล้วยิ้มให้อ่อนๆ
“มาทำไมคนเดียวฮึ๊ ไม่ยอมบอกเลยยัยตัวดี”ชั้นรู้สึกรักเค้ามากเลยหละ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ฮิฮิ กลัวทุกคนค้าง เลยมาอัพเดทเพิ่ม
จัดไปยาวๆ ตอนหน้าขอดราม่ามั้งนะ บางทีบิสกิสอาจถูกรถทับตาย
เอ้ยไม่ใช่ 5555+ ฝันดีจ้าา muah!! 3ตอนละนะพอแว้ววว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา