Bad boy แบดบอยติดรัก ฉบับเอนซี

9.1

เขียนโดย dada

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 22.01 น.

  16 ตอน
  311 วิจารณ์
  39.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เฮ้อ....”
ณ โรงแรมโฮมเดย์
“นายยังไม่เปลี่ยนโรงแรมพักอีกหรอ”
“ไม่อ่ะ”เค้าพูดแล้วดึงมือชั้นลงจากรถก่อนจะค่อยๆอุ้มชั้นเข้าไปในโรงแรม พอไปถึงห้องเค้าก็วางชั้นลงบนเตียงแล้วเอาน้ำแข็งประคบเท้าให้ชั้น ชั้นนอนมองเค้าแล้วแอบยิ้มที่ได้มีวันนี้อีกครั้ง วันที่ชั้นอยากมีมากที่สุด
“หิวหรือเปล่า”
“ไม่”
“อาบน้ำก่อนไหม”
“ไม่”
“ดูหนังไหม”
“ไม่”
“ถ้าพูดไม่อีกคำชั้นจะจูบเธอ”
“ไม่ เฮ้ย อย่านะ”
“อย่าหยุด”เค้าพูดยั่วๆแล้วกดจูบลงปากของชั้น
“เธอสวยเสมอเลยนะ”เค้าว่าแล้วเอามือเลิกชุดของชั้นขึ้นแล้วคลึงสะโพกชั้นเบาๆ ชั้นมองหน้าเค้าแล้วยิ้มอ่อนๆ ชมแบบนี้หวังอะไรแน่ ชั้นรู้ ฮึ...
“พูดแบบนี้ หวังอะไร ไม่ต้องเลยนะ”
“ไม่ไว้ใจชั้นหรอ”
“ไว้ใจแล้วเป็นแบบนั้นไม่เอาหรอกนะ”
“แบบไหนหละ ฮึ...”เค้าแตะจูบลงอีกครั้งแล้วย้ำไปเรื่อยๆ
“ชั้นนิสัยไม่ดีเลยใช่ม๊ะ”
“ใช่”ชั้นตอบไปแล้วยิ้มเบาๆ
“เธอบอกเองนะว่าชั้นนิสัยไม่ดี ใช่ ชั้นนิสัยไม่ดี และกำลังจะทำร้ายเธอ”เค้าพูดจบก็เอามือดึงกางเกงในของชั้นลงช้าๆ ชั้นรู้สึกหวิวๆแต่ก็ยอมก่อนจะกอดเค้าเต็มแรงแล้วจูบเค้าซะเอง ชั้นรู้สึกว่าชั้นเคลิ้มและรักเค้ามากๆ วันนี้เค้าอยู่กับชั้นแล้ว มันไม่ใช่ฝันแน่ๆ ชั้นพลิกตัวเค้าราบบนเตียงแล้วดึงเน็คไทน์ลายสก๊อดสีเทาเงาของเค้า เค้าขึ้นมาตามแรงดึงก่อนที่ชั้นจะยิ้มช้าๆ
“คราวเนี๊ย นายอยู่เฉยๆ ชั้นขอนิสัยไม่ดีบ้าง”
“อย่างงี้ เค้าเรียกว่านิสัยดีตางหากหละ”ชั้นยิ้มแล้วปล่อยเน็คไทน์ก่อนจะแกะมันออก ก่อนจะค่อยๆดึงกางเกงในของตัวเองที่คาอยู่ที่ขาอ่อนออก
“วันนี้มีถุงยางนะ แต่...สำหรับเธอชั้นไม่เคยใช้ และจะไม่ใช้ จงรู้ไว้ว่าเธอโชคดีมาก เพราะเธอคนเดียวเท่านั้นที่ชั้นยอมเปลือย”ใจก็นึกจะโกรธที่เค้ากำลังพูดว่าเค้ามีคนนู้นคนนี้ แต่อีกใจมันก็ดีใจ ชั้นยิ้มตอบก่อนจะถอดสูตรขาวของเค้าออกช้าๆแล้วโยนไปที่พื้นแล้วปลดกระดุมเค้าจนหมดเผยอกเนียนแล้วชั้นก็ลูบมือไปทั่วพร้อมเอาเล็บขูดเบาๆ ขาที่เจ็บตอนนี้มันกลับหายไปทันที คงเป็นเพราะน้ำแข็งหละมั้ง ชั้นแอ่นตัวลงไปจูบปากเขาช้าๆแล้วก็เล่นเรียวลิ้นอย่าง(พยายาม)มืออาชีพ แต่มันก็อาจจะไม่ได้ดีขนาดที่จะอาชีพ เค้าจูบตอบมาจนชั้นต้องยอมแพ้ในฝีมือ เค้าลูบเนื้อตัวชั้นเบาๆก่อนจะเอื้อมมือล้วงไปในชุดจากด้านบนแล้วปลดตะขอชุดชั้นในออก ชั้นค่อยๆถอดมันออกมาแล้วโยนไปที่อื่น ชั้นปลดเข็มขัดของเค้าแล้วโยนกระจายจนชั้นถอดเค้าหมดตัว ชั้นไล้มือและเล็บไปหยุดที่หน้าของเค้าก่อนจะจูบไปเบาๆ ชั้นถกกระโปรงขึ้นแล้วจัดการทำบางอย่างที่เค้าเคยทำกับชั้น ชั้นใส่ดรีกรีแต่ก็เจ็บ พยายามใส่ดรีกรีความร้อนแรงให้เค้าได้อารมณ์ เค้าเอื้อมมือขึ้นมาที่คอชั้นก่อนจะเลื่อนลงมาที่หน้าอก แม้จะมีเสื้อปกคลุมอยู่เค้าก็คลึงไปทั่วหน้าอกของชั้น ชั้นถอดชุดออกแล้วเผยผิวเนียน ชั้นเอื้มตัวไปปิดไฟห้อง แล้วเค้าก็จูบเม้มไปทั่วลำคอของชั้นแล้วบิรเวณหน้าอกกับหน้าท้อง
“โอ๊ย”ชั้นครางเสียงดังเมื่อมันรู้สึกเจ็บช่วงล่างบวกกับช่วงบนมากจนบิสกิสพลิกตัวชั้นลงนอน
“ไม่ได้เรื่องเลย ไม่รู้จุดตัวเองนี่หน่า”เค้าพูดแล้วจูบชั้นเบาๆ ชั้นยิ้มอ่อนๆอย่างเขินๆ ตอนนี้ชั้นแดงไปทั้งตัวทั้งหน้าแล้วมั้ง เค้าใส่ความร้อนแรงแล้วใช้มือลวนลามชั้นตลอดเวลาทั้งปากทั้งลิ้นที่ทำให้ชั้นอ่อนละทวยปวยปริ้นไปหมด ชั้นนอนเจ็บและครางไปเรื่อย ในหัวชั้นลืมลิปไปสนิท ตอนนี้ทั้งหัวสมองและหัวใจของชั้นมีเพียงบิสกิสคนเดียว
(biskis talk)
ผม(ขอแทนตัวเองสุภาพหน่อย)พยายามจูบเธอให้เกิดรอยแดงทั้งตัวแล้วใส่ความแรงเต็มที่ รู้ว่าเค้าเจ็บแต่ผมสนุก ผมอดอยากปากแห้งมานานแล้วหละ ประมาณ3วันแล้วที่ผมพกถุงยางโดยยังไม่ได้ใช้สักอัน ก็ไม่รู้จะไปใช้กับใคร วันนี้ได้มาเจอเคมี แต่ก็ไม่ได้ใช้สักที ไม่เป็นไร ยังไงเคมีก็คือสุดที่รักในหัวใจ ผมไม่รู้นะว่าทำไมผมรักเค้า และทำไมเค้าถึงรักผมได้มากขนาดนี้ หัวใจดวงนี้จะยอมหยุดที่ผู้หญิงอาภัพอย่างเคมีคนนี้หรอ แต่ก็คงอาจจะเป็นได้ เพราะทุกครั้งที่ผมอยู่ใกล้เคมีผมรู้สึกว่าไม่อยากเจ้าชู้แล้วไม่อยากมีอะไรกับใครอีกเลยนอกจากเคมีคนเดียว แต่ตอนนี้ผมจี๊ดจุดมาก
“อื้ม...”ผมครางไปเบาๆ
“อ๊ะ....”ผมก้มลงไปจูบเคมีที่กำลังครางแต่แล้วกลับโดนเธอกัดปากมาให้จนเลือดซึม นี่จะออกลีลาหรือว่าเจ็บจนต้องกัดเนี้ย ผมยิ้มแล้วจูบบดเบียดที่ปากเคมีอย่างแรงแบบทารุน เคมีพยายามครางในลำคอ สงสัยจะเป็นการปลดปล่อย เคมีกอดเอวผมไว้แล้วข่วนหลังเต็มแรง
“โอ๊ะ”ผมร้องออกมาแต่ไม่ได้จี้จุดอะไรหรอกนะ เพียงแค่เจ็บปากกับหลังที่โดนข่วน ผมใส่เต็มแรงเท่าที่จะทำได้ เหมือนกับทำพวกชำนาญการคนอื่นๆทั้งๆที่รู้ว่าคนนี้ไม่ใช่แต่ผมก็อยากทำเพราะมันได้อารมณ์มาก
“โอ๊ย....ๆๆ บิสกิสๆๆ”เค้าตีแขนผมแล้วก็ทำให้ผมหยุดการกระทำชั่วครู่
“แฮ่กๆๆ มีอะไรหรอ”ผมหอบเหนื่อยแล้วถามเค้า
“เจ็บนะ เบาๆหน่อยสิ”เค้าพูดแล้วกัดปากตัวเองเบาๆ ผมถือซะว่าเค้ายั่วยวนผมมาก ผมยิ้มแล้วจูบปากเธอก่อนจะทำเช่นเดิมแถมแรงกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ ทำให้เคมีทั้งตีทั้งหยิกแต่ผมก็ไม่เคยหยุด ผมทนๆๆแล้วก็ทน
“โอ๊ยยยยย อ๊ะ...บิสกิส....>.<”สีหน้าของผมแสนจะเหนื่อย ถึงเหนื่อยมาก เคมีสีหน้าดูจะเจ็บถึงเจ็บมาก
“อื้ม...”ผมครางเบาๆเป็นระยะ เสียงครางของเคมีดูจะดังลั่นสนั่นฟ้าจนหลอดไฟแทบร้าว ผมจูบเธอแต่เธอก็เบี่ยงหน้าหลบ สงสัยจะแอบโกรธผมหละมั้ง ผมยิ้มเมื่อเห็นอย่างนั้นแล้วทำต่อโดยไม่สนใจ
2 ชม.ผ่านไป
ผมหมดเรี้ยวแรงและแล้วอะไรๆก็จบลงอย่างช้าๆ
“โอ๊ะ”ผมครางออกมาเมื่อการกระทำจบลง ผมค่อยๆล้มตัวนอนราบกับเตียงแล้วกอดเคมีไว้ก่อนจะเอาผ้ามาห่มกัน เคมีนอนหลับตาค้างแล้วตีแขนผมเบาๆ
“ฮึๆ ตีไมยัยตัวเล็ก”ผมออกปาแซว
“ทำแรงไปนะ”เค้าจิ๊ปากเบาๆ ทำให้ผมอยากจัดให้อีกครั้งแต่ก็หยุดแค่นั้น
“โอ๋ๆ ขอโทดนะครับที่รัก”ผมพูดก่อนจะระดมจูบเค้าไปทั่วจนอารมร์ขึ้นแต่เค้าก็ระงับโดยการหยิก
“พอเลย ง่วงแล้ว นอนแล้วนะ”ผมยิ้มแล้วหอมแก้มเค้าฟอดใหญ่
“ฝันดีครับ”ผมบอกแล้วนอนหลับไปพร้อมๆกัน
กลางวัน
“กลับบ้านหรือนอนนี่”ผมถามเคมีที่อาบน้ำเสร็จทีหลังผมนิดนึง
“วันนี้อ่าหรอ”เธอเช็ดหัวแล้วหันมาถาม
“ทุกวัน”
“ไม่รู้”เค้ากระโดดมาบนเตียงแล้วมองหน้าชั้นก่อนจะยิ้มให้
“แรงเยอะนะเรา เมื่อคืนทุรนทุรายวันนี้วิ่งป๋อ”
“ไม่รู้สึกอะไรเล้ย”เธอขึ้นเสียงสูง
(keame talk)
“แสดงว่าเธอเคยมีอะไรกับไอลิปหรอ”
“พูดอะไรออกมาหนะ”ชั้นขึ้นเสียง
“ใช่ไหม ตอบสิ!!”เค้าเขย่าแขนชั้นจนชั้นต้องลุกขึ้นยืน
“นายไม่ไว้ใจชั้น ชั้นไม่ใช่นายนะที่เที่ยวไปมีอะไรกับใครโดยไม่เลือกหน้า”ชั้นย้อนกลับไป
“อย่ามาก้าวก่ายชั้นนะ ชั้นถามเธออยู่ ตอบมาสิ”เค้าทำสีหน้าเครียดแล้วลุกขึ้นมาจับมือชั้น
“ชั้นไม่เคยมี”ชั้นตอบกลับหน้าตาย
“ชั้นไม่เชื่อ เธออย่าพยายามโกหกชั้น พูดความจริงออกมาซะเคมี เธอพูดออกมาสิ”
“ก็ชั้นบอกไปแล้ว นายไม่เชื่อชั้นเอง”ชั้นทำเสียงโมโห
“นี่ตกลงเธอจะเอาไงกันแน่เคมี ที่เธอบอกว่าไม่รู้สึกแสดงว่าไอ้ลิปมันจัดงามๆให้เธอยิ่งกว่าชั้นหนะสิเธอถึงได้ชิน มิน่าหละลีลาเรียวลิ้นกับลีลาเด็ดของเธอเมื่อคืนมันดูร้อนแรงและชำนาญซะเหลือเกิน ไอ้ลิปคงสอนมาดีสิ ฝากไปบอกมันด้วยนะว่าเธอยังไม่ได้เรื่องและยังลีลาไม่ดีพอ เหมือนกับอีตัวทั่วไป”นี่นายหยามชั้นขนาดนี้เลยหรอ เพี้ย...!! ชั้นตบหน้าเข้าไปแรงๆ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
มี2รสอีกละ โทดทีน้าถ้าไท่ได้อัพนานๆ ตอนนี้สอบจ้า
นี่โดเวลาอ่านหนังสือมาอัพนะเนี้ยยย
คิดถึงทุกคนน้า muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา