รักวุ่นของยัยแฝด3

7.6

เขียนโดย april

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.14 น.

  5 ตอน
  13 วิจารณ์
  10.11K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) แฝด3สาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ขนมจีนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน จินนี่นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน"

สาวน้อยร่างเล็กที่มีส่วนสูงเป็นเอกลักษณ์ตะโกนเรียกเพื่อนสาวที่ไม่ได้เจอกันตั้งแต่ปิดเทอม

"ไงจ๊ะยัยแฝดเผือก" สาวน้อยร่างเล็กตาโตนามจินนี่เอ่ยขึ้น

"โหยพวกแกก็งี๊ทั้งปีเลยอ่ะ"

"หวัดดีจินนี่ ขนมจีน"  สาวน้อยร่างเล็กที่สุดในกลุ่มเอ่ยทักเพื่อนสาวขึ้น

"หวัดดีจ๊ะฟาง" สาวน้อยนามขนมจีนเอ่ยทักเพื่อน

"นี่คิดว่าวันนี้ได้เรียนป่ะ"  สาวน้อยผู้มีลักยิ้มน่ารักเอ่ยขึ้น

Kaew Talk

"เฮ้เฟย์อย่าพูดเรื่องเรียนได้ป่ะขี้เกียจจะตายวันนี่เปิดเทอมวันแรกโรงเรียนใหม่อีกไม่ได้เรียนแน่นอนฟันธง"

"แล้วพี่แก้วแน่ใจได้ไงอ่ะ"

หงุดหงิดโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ฉันไม่อยากเรียนนี่ถ้าพี่ฟางไม่ปลุกนะอย่าหวังว่าฉันจะตื่นโอ๊ยยยยยยคิดแล้วเซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

อ้อโทษทีนะลืมแนะนำตัวฉันชื่อแก้วเป็นแฝดกับพี่ฟางแล้วก็ยัยเฟย์ไม่รู้เป็นแฝดกันยังไงหน้าตาไม่เห็นเหมือนกันซักนิดถ้าพี่ฟางกับยัยเฟย์ว่าไปอย่าง

"พอเหอะพี่ว่าเราข฿นห้องกันดีกว่านะปะหนมจีน เจนนี่ เฟย์ แก้ว"

"ค่า"

เฮ้อ...ห้องเรียนอยู่ไหนว่ะเนี่ยหามาตั้งนานแล้วนะเว้ยยังไม่เจอสักทีเดินเข้าเดินออกตั้งหลายอาคารแล้วนะยังไม่เจอซักทีฉันล่ะเครียดจริงบอกพี่ฟางแล้วก็ไม่เชื่อว่าวันนี้ไม่ต้องมาหรอกเครียดเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

"นี่พี่ฟางเมื่อไรจะถึงอ่ะแก้วเมื่อยแล้วนะT^T"

"นั่นดิเฟย์เห็นด้วยกับพี่แก้วนะY^Y"

"งั้นเราลองถามพี่คนนั้นมั๊ยล่ะ"

พี่ฟางชี้ไปที่พี่ผู้หญิงคนหนึ่งว้าวน่ารักอ่ะชักอยากเป็นทอมแบบที่คนอื่นว่าซะแล้วซิ

"เอ่อ...พี่ฟางแก้วอยากเป็นทอมแล้วอ่ะ^_^"

"ไม่นะแก้วพี่ไม่อยากได้น้องเป็นทอมนะT^T"

"นี่พี่ฟางมีน้องเป็นทอมนะไม่ใช่โรคเรื่อน"

"ใช่ๆๆไ

"เห็นมั๊ยไอ้เฟย์ยังเห็นด้วยกับแก้วเลย"

"ป่าวนะพี่แก้วเฟย์ว่าเหมือนพี่ฟางตะหากเฟย์ก็ไม่อยากมีพี่เป็นทอม^_^"

"พอก่อนเหอะพวกแกรีบไปถามพี่ค้าเร็วเดี๋ยวก็เข้าห้องเรียนไม่ทันหรอก"

ฉันกำลังอ้าปากเถียงกับพี่ฟางและไอ้เฟย์แต่จินนี่ก็พูดดักคอไว้ก่อนเพราะยัยนี่รู้ถ้าปล่อยไว้เถียงกันไปไม่รู้จบ

"เออ!"

พวกฉันรีบวิ่งไปหาพี่คนนั้นทันทีโดยตกลงว่าจะให้ฉันเป็นคนถาม(อันที่จริงคือ...เสนอตัวน่ะ)

"เอ่อ...หวัดดีคะพี่..."

"โฟร์จ๊น้องแก้วรึป่าวจ๊ะ"

"คะ พี่รู้จักแก้วด้วยหลอ"

"น้องแก้วดังจะตายไปเอ่อ...มาหาพี่มีไรป่าวจ๊ะ^_^"

"เอ่อแก้วหาห้องไม่เจออ่ะ"

"แล้วอยู่ห้องไหนล่ะ"

"ม.4/5อ่ะ"

"อ้อ! อาคารถัดไปอ่ะจ๊ชั้น3ห้อง5จ๊"

"ขอบคุณคะ^_^"

แล้วฉันก็เดินไปหาพวกที่รออยู่แล้วพวกนั้นก็แซวฉันขึ้นทันทีที่ไปถึง -_-"

"แหมความหล่อของน้องฉันเนี่ยดังข้ามโรงเรียนเลยนะ"

"ไหนว่าไม่อยากได้น้องเป็นทอมไง"

"นี่พอเหอะๆเดี๋ยวมันจะยาวปะพี่แก้ว พี่ฟาง จินนี่ หนมจีน"

แล้วยัย2คนนั้นก็พร้อมใจตะโกนใส่หน้พวกฉัน3คนทันที

"คิดว่าฉัน2คนไม่มีตัวตนซะอีก!!!!!!!!!!!!"

"เออ! ไปเหอะ"

พลั่ก!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา