รักวุ่นของยัยแฝด3

7.6

เขียนโดย april

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.14 น.

  5 ตอน
  13 วิจารณ์
  10.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) คู่ปรับเก่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

poppy takl

"เฮ้ย!ไอ้3กุมารOoO"

"เฮ้ย!ยัยเป็ด/ยัยทอม/ยัยหัวหอมOoO"

นี่มันอะไรกันเนี่ยทำไมพ่อแม่ไม่เห็นจะบอกพวกผมเลยล่ะว่ายัย3แฝดนรกนี่เรียนที่นี่ด้วย(กรี๊ดนายว่าใครยะว่าแฝดนรก//ฟาง) ว่าเธออะแหละยัยเป็ด  ทุกๆคนอาจจะสงสัยใช่มั๊ยครับว่าพวกผม3คนกับยัย3แฝดนั่นไม่ถุกกันคือตระกูลภิรมณ์ตรีศรีกับตระกูลจินดาจักรของยัยนั่นไม่ถูกกันตั้งแต่สมัยคุณทวดแล้วครับก็เลยเป็นศัตรูกันไปโดยปริยาย

"พวกเธอเป็นใครกันจ๊ะ^_^"

"พวกผม3คนเป็นนักเรียนใหม่ครับ"

โทโมะน้องชายฝาแฝดของผมเป็นคนตอบไอ้นี่นะครับเป็นคู่ปรับกับยัยแก้ว

"งั้นก็แนะนำตัวพร้อมกันกับ3สาวเลยนะ"

"ไม่ได้ครับ/ไม่ได้คะ"

"ทำไมจ้ะ"

"พวกเราเป็นศัตรูกัน!!!!"

"งั้นให้3สาวแนะนำก่อนนะ"

"ไม่ครับพวกผมต้องแนะนำตัวก่อน"

"ไม่ได้นะพวกนายต้องให้พวกฉันก่อนสิ"

"ไม่หัวเด็ดตีนขาดยังไงก็ไม่ยอมครับ"

"ไอ้ไม่เป็นสุภาพบุรุษ อ้อ! ฉันลืมไปแกเป็นตุ๊ดนี่เนอะคงไม่รู้จักคำว่าสุภาพบุรุษ"

"ยัยทอมแก้ว!!!!!!!!!!!!"

ว้าวโทโมะมันวีนแตกแล้วคร้าบท่านผู้อ่านที่น่ารักของป๊อปทุกคนน่ากลัวยิ่งกว่าผมอีก

Tomo  takl

"ทำไมวะ"

กรี๊ดด เอ้ย!! โธ่โว้ยหงุดหงิดอะจริงๆผมเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยสุสิงกับใครแต่เจอยัยนี่ที่ไรต้องวีนแตกทูกที

"เธอมันก็ไม่เป็นกุลสตรีเหมือนกันแหละน่าว่าแต่คนอื่นนะเธอนะ"

"แกว่าใครไอ้ตุ๊ด"

"ยัยทอมมมมมมมมมมม"

"ไอ้ตู๊ดดดดดดดดดดด"

ตอนนี้ทุกคนในห้องต่างเงียบกริบเพราะพี่ป๊อปกับยัยฟางกำลังทำสงครามน้ำลายแต่ผมกับยัยทอมนี้สิจะฆ่ากันแล้ว

ผัวะ(คิดซะว่าเป็นเสียงต่อยกันน่า)

"ยัยทอมเธอต่อยฉันเหรอ"

"เออ ฉันต่อยแกแล้วไง"

อ้าก!!!! ผมไม่ไหวแล้วผู้หญิงก็ผู้หญิงเถอะมาต่อยกันผมไม่ยอมเดี๋ยวหน้าหล่อๆของผมพังหมด

koen takl

ตอนนี้อยู่กับเขื่อนก่อนนะครับเพราะพี่ชายทั้ง2กำลังทำสงครามโดยฝ่ายแดงรุ่นใหญ่คือเฮียป๊อปกับฝ่ายน้ำเงินรุ่นใหญ่คือยัยฟางกำลังทำสงครามน้ำลายส่วนฝ่ายแดงรุ่นกลางคือเฮียโมะกับฝ่ายน้ำเงินรุ่นกลางคือยัยแก้วกำลังต่อยกันครับว้าวพี่ชายผมโครตแมนต่อยกันกับผู้หญิง(มั้ง)และต่อไปคือผมกับยัยหัวหอมที่กำลังทำสงครามประสาทครับย้ำครับว่าประสาท

"นี่ยัยหัวหอมห้ามพี่สาวของเธอสิ"

"นายก็ห้ามพี่ชายนายสิไอ้กบ"

"ยัยหัวหอม"

"ไอ้กบ"

"ยัยหัวหอม"

"ไอ้กบ"

.....................................................................................................................

หว่าๆหายไปนานก้อฝากติดตามหน่อยน่า ถ้าไม่รู้เรื่องก้อบอกกันได้น่า เมนต์ โหวดเยอะๆน่า เราจะได้มีกำลังใจ

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา