จำเลยแค้น

9.0

เขียนโดย memijra

วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 session
  212 วิจารณ์
  50.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ//เสียงอะไรน่ะ
สวนหย่อมหลังบ้าน
โทโมะ//งู(พูดเบาๆกับตัวเองเมื่อเห็นว่ามีงูตัวใหญ่แผ่แม่เบี้ยอยู่ไม่ไกลจากแก้วนักเค้าค่อยก้มลงหยิบไม้แถวนั้นแล้วโยนใส่มัน)
โทโมะ//แก้ว แก้ว เธออย่าเป็นอะไรนะแก้ว(เขย่าตัวหญิงสาวแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น จึงตัดสินใจอุ้มเข้าไปในบ้าน)
ในบ้าน
พิชชี่//พี่โมะคนสวยเป็นไรอะ
โทโมะ//เป็นลม รีบไปหายาดม ยาหม่อง แล้วเอาไปให้พี่บนห้อง(ว่าแล้วก็รีบอุ้มแก้วไปที่ห้องทันที)
 
ในห้อง
โทโมะ//เธออย่าเป็นอะไรนะแก้ว ตื่นสิ(เค้าแค่เป็นลมทำอย่างกะถูกยิง---ไรเตอร์)
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
โทโมะ//เข้ามา
พิชชี่//อะพี่ยาดมยาหม่อง
โทโมะ//ขอบใจออกไปได้แล้ว
พิชชี่//พี่คือผมจะไปเที่ยวนะอาจจะกลับสักประมา...
โทโมะ//จะไปไหนก็ไป
พิชชี่//ครับ
ปัง(เสียงปิดประตู)
โทโมะ//แก้วเธอต้องตื่นนะแก้ว(พูดพรางเอายาดมให้แก้วดม)
แก้ว//อือ..กรี๊ดดดดดดด งูนายงู ฉันกลัว(พูดพร้อมโผเข้ากอดชายหนุ่ม)
โทโมะ//(กำลังจะกอดตอบแต่ก็ต้องผละออก) ตื่นแล้วหรอ
แก้ว//อืม
โทโมะ//เป็นไรมากรึเปล่า(ถามด้วยน้ำเสียงเย็นชาแต่ก็มีความเป็นห่วงอยู่ลึกๆ)
แก้ว//ไม่อ่ะนะ....
~ไม่ให้ฉันรักก็อยากมาน่ารักเองทำไม ~
โทโมะ//ว่าไงครับหวาย
หวาย//(โมะขาวันนี้พาหวายไปเที่ยวได้ไหมคะ)
โทโมะ//ทำไมอ่ะครับเรานัดกันกันไว้พรุ่งนี้ไม่ใช่หรอ
หวาย//(ก็หวายอยากไปวันนี้หนิคะ)
โทโมะ//ก็ได้ครับงั้นผมขอดูก่อนนะครับว่าผมมีธุระรึเปล่า
หวาย//(ค่ะ ที่รัก)
จบการสนทนา
แก้ว//ยัยพะยูนโทร.มาละสิ
โทโมะ//แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอ แล้วเธอมีสิทธิ์อะไรมาเรียกหวายว่าพะยูนฮะ!!(พูแล้วบีบข้อมือหญิงสาว)
แก้ว//โอ๊ย!..แล้วทำไมฉันจะเรียกไม่ได้ฮะมันไม่ใช่แม่ฉันสักหน่อย
โทโมั//หึ..ชักอยากจะรู้เล้วสิว่าคนปากดีอย่างเธอน่ะปากจะหวานแค่ไหน
พูดจบก็ประกบหญิงสาวทันทีลิ้นหนาสอดเข้าไปหาความหวานในโพรงปากหญิงสาวดูขัดขืนในตอนแรกแต่ก็เคลิ้มตาม ตอนแรกเค้ากะแค่จะจูบเพื่อแกล้งเธอเฉยๆแต่ตอนนี้เขาหยุดตัวเองไม่ได้ เขาค่อยๆโน้มตัวหญิงสาวลงไปที่เตียง แล้วเลื่อนใบหน้าหล่อเหลาลงมาซุกไซร้ที่คอ มือหนาอยู่ไม่นิ่ง เลื่อนลงมาปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตหญิงสาวทีละเม็ดจนหมดแล้วทิ้งมันไปให้พ้นทาง เขาเลื่อนมือต่ำลงมาปลดกางเกงขาสั้นของเธอแล้วเลื่อนมันลงมาที่ปลายขา ตอนนี้หญิงสาวเหลือแค่บราตัวสวยและกางเกงชั้นในตัวจิ๋วเท่านั้นที่ปกปิดร่างกายเธออยู่ เขาค่อยปลดพันธนาการของตัวเองออกทีละชิ้นจนหมด เขาค่อยๆปลดบราและกางเกงชั้นในของหญิงสาว มือของเขาตอนนี้กำลังบีบเคล้น คลึง หน้าอกอวบอิ่มทั้งสองข้าง เขาเลื่อนหน้าลงมาอยู่ระหว่างอกทั้งสองข้าง ก่อนที่จากลิ้นขึ้นไปดูดและกลืนกินอกอวบอิ่มทั้งสองข้างอย่างออ่นโยน ตอนนี้หญิงสาวเหมือนตกอยู่ในภวังค์ไม่รู้สึกอะไรเลยแม้แต่น้อย ชายหนุ่มค่อยเอาแกนกายไปถูวนทางช่องรัก เพื่อความเสียวซ่าน ก่อนจะขยับเข้าออกช้าๆ
แก้ว//อ่าส์(หญิงสาวที่อยู่ใต้ล่างครางออกมาอย่างลืมตัว)
เข้าเพิ่มดีกรีความเร็วขึ้นเป็น2เท่าทำให้หญิงสาวปรับตัวไม่ทันเพราะเป็นครั้งแรกทำให้มีเลือดออกมาที่หว่างขา
แก้ว//อ๊ะ เจ็บฮึก
โทโมะ//ไม่เจ็บหรอก อืม
ก้มลงจูบที่หน้าผากเบาๆเพื่อเป็นการปลอบใจ เขาขยับให้เร็วขึ้นเรื่อยๆจนหญิงสาวเริ่มชินอุณภูมิในห้องตอนนี้อยู่ที่20องศา แต่ทั้งสองกลับเหงื่อเปียกโชกไปทั้งตัว
แก้ว//อ๊ะเร็วอีก เร็วอีก อืม(พูดไปอย่างลืมตัว)
เขายิ้มที่มุมปากนิดๆ กิจกรรมรักครั้งนี้ดำเนินไปเรื่อยๆจนถึงตอนท้าย เขากระแทกมันเข้าไปจนมิดแท่งก่อนที่จะปล่อยน้ำรักไปในตัวหญิงสาว
แก้ว/โทโมะ//อ่าส์(ครางออกมาพร้อมกันเมื่อถึงสวงสวรรค์)
แก้ว//นายทำแบบนี้ทำไม
โทโมะ//ฉันพอใจ
แก้ว//นายไม่ควรทำแบบนี้
โทโมะ//แต่เธอก็ยอม
แก้ว//นาย(พูดเสียงดัง)
โทโมะ//รีบๆแต่งตัวซะฉันมีธุระต้องรีบไป แล้วไม่ต้องรอฉันนอนได้เลยพรุ่งนี้ฉันจะพาเธอไปที่ๆหนึ่ง(พูดจบก็ลุกขึ้นไปแต่งตัวแล้วออกไปอย่างรวดเร็ว
****************************************************************************
ต้องขอโทษเรื่อง NCด้วยนะคะคือว่าแต่งรวบๆน่ะค่ะช่วงนี้เรียนหนักเลยแวะมาอัพให้ก่อน แล้วคงจะมาอัพให้แค่อาทิตย์ละครั้งนะคะ พรุ่งนี้จะอัพเรื่องรักนะยัยตัวแสบนะคะอย่าลืมติดตามกันนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา