จำเลยแค้น

9.0

เขียนโดย memijra

วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 session
  212 วิจารณ์
  50.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่โทโมะออกจากห้องไปแก้วก็เอาแต่ร้องไห้และไม่มีท่าทีว่าจะหยุดง่ายๆ ส่วนโทโมะหลังจากที่ออกจากห้องไปก็ออกจากบ้านไปทันที
ด้านโทโมะ(ณ ผับKJ Lucky)
เคนตะ//เฮ้ยไอ้โมะ พอเถอะแกดื่มเยอะแล้วนะเว่ย
จงเบ//มีอะไรก็บอกดิวะ
โทโมะ//ทำไมว่ะ คนน่าฉันมันน่ารังเกรียจมากเลยใช่ไหม(พูดแบบไม่ค่อยได้สติ)
เคนตะ//ก็ไม่หนิ..ทำไมวะสาวที่ไหนทำแกมา
จงเบ//นั่นดิ ปกติเห็นแต่สาวๆเค้ามาเสียใจเพราะแกแต่ไหงคราวนี้แกมานั่งเสียใจเองวะ
โทโมะ//เรื่องของฉัน ฉันมีเรื่องอยากจะให้แกช่วย
เคนตะ//อะไรวะ
โทโมะ//สืบประวัติผู้หญิงในรูปนี้ให่้ฉันหน่อย(ยื่นรูปให้)
จงเบ//อืมได้..แกจะเอาวันไหน
โทโมะ//อีก2วันฉันจะมาเอาประวัติของผู้หญิงคนนี้ น้อง(กวักมือเรียก)
บ๋อย//ครับ
โทโมะ//ไปเอาแบบนี้มาอีก
บ๋อย//ครับ
เคนตะ/จงเบ//เฮ้อ
ด้านพ่อ(แก้ว)
พ่อแก้ว//โธ่เว่ย! ไม่ได้เรื่อง นี่มันก็เกือบเดือนแล้ว พวกเอ็งยังไม่ได้เบาะแสลูกข้าเลยรึไงวะ(ต่อว่าลูกย้อง)
ไทชิ//พ่อไม่ต้องเป็นห่วงครับ ผมจะตามหาน้แองให้เจอ
พ่อแก้ว//ให้มันแน่เถอะแกพูดอย่างนี้มากี่ครั้งแล้ว ฮะไทชิน้องสาวคนเดียวของแกแกก็ยังดูแลไม่ได้แล้วถ้าเป็นสมบัติของบ้านหลังนี้ล่ะแกจะดูแลได้ไหมฮะ
ไทชิ//อีก 2เดือนถ้าผมไม่สามารถหาน้องได้ ผมให้พ่อตัดผมออกจากกองมรดกได้เลยครับ
พ่อแก้ว//ก็ดี
กลับมาทางบ้านโทโมะ
ฉันไม่ได้อกหัก แต่เธอแค่รักคนอื่น(เสียงโทรศัพท์พิชชี่)
พิชชี่//สวัสดีครับ
เคนตะ//(พิชชี่ใช่ไหม)
พิชชี่//คับ
เคนตะ//(นี่พี่เคนตะเองนะ)
พิชชี่//อ๋อครับมีไรรึเปล่าครับ
เเคนตะ//(ช่วยมาเปิดประตูบ้านให้หน่อย พี่มาส่งไอ้โมะให้)
พิชชี่//ครับ สักครู่นะครับ
หน้าบ้าน
พิชชี่//มาแล้วครับ
เคนตะ//มาเอาไอ้โมะไปด่วนเลยพี่หนัก
พิชี่//ครับ หือ ท่าทางจะหนักนะครับกลิ่นแรงเชียว
เคนตะ//ก็ไม่เท่าไหร่หรอก พี่ไปนะ
พิชชี่//ครับ
อัพแล้ว50นะคะัเดี๋ยวอีก50จะมาอัพให้วันจันทร์ค่ะ
หลังจากทีี่พิชชี่แบกโทโมะเข้ามาบ้านก็เอามาไว้ที่โซฟาห้องตัวเอง
พิชชี่//พี่โมะ พี่โมะ(ทั้งเรียก ทั้งเขย่า)
โทโมะ//.........................(ไม่มีเสียงตอบรับจากบุคคลที่ท่านเรียก)
พิชชี่//เฮ้อ พี่ชายเรา(จัดการเช็ดตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้)
เช้ารุ่งขึ้น
โทโมะ//อือ..เฮ้ยไม่ใช่ห้องเรานิหว่า(งัวเงียตื่นขึ้นมา)
พิชชี่//ตื่นแล้วเหรอพี่
โทโมะ//ทำไมฉันมาอยู่นี่วะ
พิชชี่//ก็เมื่อคืนพี่เมา เมามากเลยด้วย
โทโมะ//เออๆ..งั้นฉันกลับห้องก่อนนะ
พิชชี่//อืม
ห้องโทโมะ
หลังจากที่โทโมะเข้ามาในห้องผมก็เจอกับแก้วที่นอนอยู่พื้นอย่างไม่เป็นท่า เขาพลิกตัวหญิงสาวขึ้นแล้วปัดผมที่ปิดหน้าเธอออก สิ่งที่เขาเห็นคือใบหน้าที่มีคราบน้ำตา และดวงตาที่บวมเป่ง
โทโมะ//นี่เธอร้องไห้ทั้งคืนเลยหรอ ฉันขอโทษนะฉันไม่ได้ตั้งใจ(พูดกับหญิงสาวที่หลับอยู่)
แก้ว//อือ..นาย
โทโมะ//ไปอาบน้ำซะ(ทำสีหน้าและน้ำเสียงเย็นชา) (เปลี่ยนอารมไวจริ๊งเมื่อกี๊ยังห่วงเขาอยู่เลย---->ไรเตอร์)
แก้ว//นายไม่ต้องมาพูดดีกับฉันเลย เมื่อคืนนี้ฉันยังจำได้นะว่านายจะตบฉัน
โทโมะ//อย่าเถียงฉัน ไปอาบน้ำซะ
แก้ว//ไม่...นายมันคนไร้ความรู้สึก คิดว่าฉันเป็นอะไรฮะหินรึไง ที่จะทำอะไรก็ได้ไม่มีความรุสึก
โทโมะ//เถียงนักใช่ไหมได้(แล้วก็ลากแก้วออกจากห้องไปย้ำว่าลาก)
ห้อง...
แก้ว//โอ๊ย..นี่นายพามาทำไมเนี่ยมืดก็มืดฉันกลัว
โทโมะ//กลัวงั้นเหรอได้ งั้นก็อยู่ในห้องนี้จนกว่าจะเย็นละกัน(พูดจบก็ปิดประตูใส่กลอน)
ปัง!!
แก้ว//นี่นายออกเอาฉันออกไปนะฉันกลัว ฮึก นี่นายได้ยินไหมฉันกลัวตอนนี้น้ำตาของหญิงสาวไหลพรากลงมาเป็นสายที่เป็นอย่างนี้เพราะว่าตอนงานวันเกิดของพ่อเธอนั้นเธอแอบเข้าไปเล่นในห้องเก็บของของบ้านซึ่งที่นั่นเป็นที่เดียวของบ้านที่ไม่มีไฟแล้วจู่ๆก็มีคนใช้คนหนึ่งมาล็อคห้องทำให้เธอต้องอยู่ในนั้นทั้งคืน จะเรียกก็ไม่มีใครได้ยินเพราะเสียงเพลงในงานมันดังมาก กว่าเธอจะได้ออกจากห้องได้ก็เช้า)
*******************************************************************
มาแล้วอีก25 เดี๋ยวอีก25มาอัพวันศุกร์
เมื่อวานไปเจอเคโอติคที่เซ็นทรัล(ขอนแก่น)มาน่ารักมาก หล่อกว่าในTelevistionอีก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา