จำเลยแค้น

9.0

เขียนโดย memijra

วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 session
  212 วิจารณ์
  50.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
5นาทีผ่านไป
โทโมะ//มาแล้ว
แก้ว//จะทำอะไร(หญิงสาวถามเมื่อเห็นชายหนุ่มจะปลดกระดุมเสื้อตัวเอง)
โทโมะ//เช็ดตัวไง ไม่ต้องอายหรอกน่า ยังไงก็เคยเห็น(คำพูดเพียงไม่กี่คำของเขาทำเอาหญิงสาวหน้าแดงก่ำเลยทีเดียว)
แก้ว//เอ่อ..ฉันทำเองดีกว่านะ นายไปรอข้างนอกก่อน
โทโมะ//เอางั้นก็ได้แต่ถ้าเปลี่ยนใจเมื่อไหร่ก็เรียกนะ
แก้ว//อืม
10นาทีผ่านไป
แก้ว//โทโมะเข้ามาได้แล้ว
โทโมะ//อืม แก้ว
แก้ว//อะไร
โทโมะ//ฉันขอถามอะไรหน่อยสิ
แก้ว//ได้
โทโมะ//แม่ของเธออยู่ที่ไหนหรอ คือฉันเคยไปเฝ้าหน้าบ้านเธอ เห็นคนเข้านอกออกในบ้านเธอทุกคนแต่ฉันไม่เห็นแม่เธอเลย
แก้ว//คือ แม่ของฉันเค้าตายตอนคลอดฉันน่ะ ฉันรู้สึกผิดมาตลอกเลยนะที่ฉันเกิดมาเพื่อฆ่าแม่ตัวเอง ฉันว่านายดีกว่าฉันเยอะเลยนะ ที่นังได้เห็นหน้าแม่ตัวเอง แม้ว่าเค้าจะจากนายไปแล้ว แต่ฉันนี่สิไม่เคนมีโอกาสที่จะได้เห็นหน้าแม่เลย แม้แต่ครั้งเดียวก็ไม่มี ทุกๆวันเกิดของฉัน ฉันไม่เคยมีความสุขเลย ฉันเคยโดนเพื่อนล้อนะว่าเป็นฆาตรกรฆ่าแม่ตัวเอง ฉันสงสัยนะว่าทำไมฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้ มันเหมือนกับในละครเลยถูกจับมาเพื่อแก้แค้น ถูกทรมานสารพัดอย่าง แต่ฉันก็เข่้าใจแล้วล่ะว่านี่ คงเป็นผลกรรมที่ฉันฆ่าแม่ตัวเอง ฉันมันเลว ฉันมันเป็นฆาตรกร ฉันฆ่าแม่ตัวเอง ฉันๆ ฮึก(หญิงสาวพูดไปน้ำตาไหลไปไม่มีลูกคนไหนหรอกที่จะมีความสุขที่ได้ทำให้แม่ตัวเองจากไป)
โทโมะ//เธอไม่ได้ตั้งใจทำมันหรอกนะแก้ว เธออย่าร้องเลย เธอไม่ผิดหรอกนะ มันก็จริงอย่างที่เธอพูดว่าฉันโชคดีกว่าเธอที่ฉันได้เห็นหน้าแม่แต่เธอนี่สิไม่มีโอกาสเลย
แก้ว//ทุกๆวันแม่ลูกทุกคนจะได้กราบเท้าแม่มอบดอกมะลิให้แม่ แต่ฉันนี่สิกลับต้องมานั่งกราบกระดูกแม่แทน 
โทโมะ//ฉันขอโทษนะ
แก้ว//นายจะขอโทษฉันทำไม
โทโมะ//ฉันขอโทษที่ฉันทำร้ายเธอมาโดยตลอด ฉันจะปล่อยตัวเธอ
แก้ว//จริงหรอ
โทโมะ//จริงสิ อีก2วันฉันจะปล่อยตัวเธอ
แก้ว//ขอบคุณนะ
โทโมะ//ฉันไปพักผ่อนก่อนนะ
แก้ว//ฝันดีนะ
โทโมะ//อืม
ในห้องแก้ว
แก้ว//ทำไมรู้สึกใจหายอย่างนี้นะ ฉันจะมีโอกาสได้เจอนายอีกมั๊ยโทโมะ หลังจากที่นายปล่อยตัวฉันไปเราจะได้เจอกันอีกมั๊ย ฉันอยากบอกนายเหลือเกินว่าฉันรู้สึกดีๆกับนายแต่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร มันคือความรักหรือเปล่า แต่ฉันมีกวินแล้วหนิ เฮ้อ~
************************************************************************
มาอัพแล้ว ขอบอกก่อนนะว่ากำลังจะจบแล้ว
เม้รกันด้วยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา