ฺฺBB501 My Darling รักกุ๊กกิ๊กฉ่ำหัวใจของนายซุปเปอร์สตาร์

6.7

เขียนโดย PoisoN

วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.24 น.

  7 บท
  7 วิจารณ์
  16.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ท่องเที่ยว เมืองไทย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"โอ้! พาดา(ทะเล)สวยจัง!! ทำไมทะเลที่เกาหลีไม่สวยเหมือนที่ไทยนะฮยอง ? ถ้าที่เกาหลีสวยแบบนี้ ผมจะไปเที่ยวทุกวันเลย"จองมินหนุ่มน้อยขี้อ้อนของวงพูดขึ้น อย่างกับไม่เคยเห็นทะเลยังไงยังงั้น ทั้งๆที่เกาหลีก็มี(ก็เขาบอกว่า ที่เกาหลีไม่สวยเหมือนไทยไง ยัยเบ๊อะ !)

"จองมิน! นายอย่าทำตัวเหมือนเด็กไม่เคยเห็นของเล่นไปหน่อยเลยน่า"ฮยองจุน น้องเล็กสุดของวงพูดขึ้น เขาเป็นคนที่ทุกคนคิดว่าเจ้าชู้ที่สุด แต่ความจริงกลับไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด

"เดี๋ยวแกจะโดนเตะไอ้เขี้ยว แกว่าฉันไม่เหมือนเด็กได้ไง ฉันเป็นฮยองของนายนะ"จองมินท้วงขึ้น เขาชักจะไม่พอใจที่ไอ้รุ่นน้องนี่มาหาว่าเขาเป็นเด็กซะแล้ว

"โธ่!นายเป็นฮยองผมไม่ถึงปีนะ ไม่กี่เดือนเองทำเป็นคุย มินนี่ก็"

"ไอ้เขี้ยว เดี๋ยวก็โดนเตะ อย่าเรียกแบบนั้นอีก ให้แฟนคลับเรียกอย่างเดียวพอ"

"โด่!กลัวไรล่ะ "

"เฮ่ย ๆ ... พวกนายก็อายุปูนนี้แล้ว ยังจะเถียงกันเป็นเด็ก ๆ ไปได้ ถ้าคนอื่นเห็นว่าคนในวงเถียงกันเองแบบี้ คงได้อายเขาตาย" ลีดเดอร์หนุ่มของวงพูดขึ้น เขาอดไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็เขาอุตส่าห์รีบตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ชายหาด กลับได้มาฟังไอ้รุ่นน้องพวกนี้เถียงกันแทน มันน่าหงุดหงิดนัก

"โธ่!ก็มันจริงนี่รุ่นพี่"ฮยองจุนกันจองมินพูดขึ้นพร้องกัน ทำเอาคนอื่นในวงถอนหายใจไปตามๆกัน ไอ้ตัววุ่นวาย2คนนี่มันไม่ยอมจบกันจริง ๆ 

"หยุดเลยไอ้เขี้ยว!ไอ้มิน!ถ้าแกไม่หยุด ฉันนี่แหละจะเตะแกเอง"

"ชิ!ฮยองใจร้าย!!"แล้วทั้ง2คนก็บ่นอะไรกันก็ไม่รู้ไปตลอดทาง ส่วนคนอื่น ๆ ในวงก็นั่งหัวเราะเสียงบ่นของ2คนนี้ไปตลอดทางรวมทั้งลีดเดอร์หนุ่มของวงด้วย

ฺฺBB501เป็นนักร้องวงบอยแบรนด์ที่ทั่วเอเชียก็ต่างรู้จัก ด้วยเสน่ห์มากมายเหลือล้น เพราะประกอบไปด้วย5หนุ่ม 5 อารมณ์ 5นิสัย ที่ทำให้สาวๆต่างหลงใหลไปในเสน่ห์ของเขากับ5หนุ่มเจ้าชายหิมะแห่งแดมโสม พวกนี้

 

 

 

 

 

ห้องพักวง BB501

~กรอบ แกรบ ๆ ~ > เสียงกินขนมของจองมินและฮยองจุน

~เช้ง ๆ ~ > เสียงทำกับข้าวของกยูจง

~แซ่ ...... ๆๆๆ ~  > เสียงโทรทัศน์ของยองแซง

~กึก ๆๆ ~ > เสียงกดโน๊ตบุ๊คเพื่อเช็คข่าววงของฮยอนจุง

สรุปพวกเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์กันจริงๆหรอ? ถ้าแฟนคลับเห็นจะบอกว่าพวกเขาน่ารักอยู่หรือเปล่านะ

"นี่สรุปว่าพวกแกมาทำงานหรือมาเที่ยวกันเนี่ย ไอ้พวกนี้นี่"คุณปาร์กกาโฮผู้จัดการวงBB501ตะโกนเข้ามาในห้อง หลังจากนั้น5วินาทีเขาก็ปรากฏกายขึ้นให้ไอ้เด็กแสบพวกนี้เห็น

"ฮยอง!! พวกผมพักผ่อนอยู่นะ มันเหนื่อยนะขึ้นเครื่องมาตั้งไกลให้พักหน่อยสิ แล้วก็เหลือเวลาอีกตั้ง3วันกว่าจะถ่ายMV ให้พักก่อน เพราะพรุ่งนี้พวกผมก็ต้องไปซ้อมเต้นอีกนะ อย่าใจร้ายนักเลยน่า"ฮยองจุนตอกกลับมาซะยาวเหยียด พูดจบแล้วก็รีบหายใจเพราะเมื่อกี้เขาพูดยาวมากๆถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนพูดเก่งก็ตาม แต่เมื่อกี้เขากลั้นหายใจพูด ก็เลยเหนื่อยเป็นพิเศษ

"เออ ! รู้แล้วครับคุณชาย จุงกี้..ตามฉันมานี่หน่อย มีเรื่องจะปรึกษาหน่อยน่ะ"

"ครับ"

 

 

 

 

"ทางไทยเขาจะให้นายเล่นเป็นพระเอกเรื่อง'รักวุ่นวายของเจ้าชายกระต่ายป่า'ให้หน่อยน่ะ นายพอจะพูดไทยได้ใช่ไหม"

"ครับ แต่ก็ไม่ค่อยแม่นเท่าไร"

"ไม่เป็นไรเดี่๋ยวฉันช่วยอีกแรง"

"แล้วคนอื่นๆในวงล่ะครับ"

"ฉันจะให้ทุกคนกลับไปก่อน ส่วนนายก็...พอถ่ายMVเสร็จ ก็รอถ่ายละครเลย"

"แล้วเรื่องนี้นี่ นางเอกเป็นคนไทยหรอครับ?"เขาถามด้วยความสงสัย จะให้เขาถ่ายกับนางเอกที่เป็นคนเกาหลีก็ยังไงๆอยู่ ก็เป็นหนังไทยนี่

"อือ เป็นคนไทย เป็นนางเอกหน้าใหม่ เปิดตัวด้วยเรื่องที่จะแสดงกับนายนี่แหละเรื่องแรก ชื่อ เอพริว ภีชญา  รัตนมงคล อายุ17ปี เป็นเด็กนักเรียนม.ปลายน่ะ  อย่าไปแอบกินเด็กล่ะ มันบาป"เอพริวยังงั้นหรอ ? ชื่อน่ารักดีแฮะ

"โธ่!ฮยอง ผมไม่ใช่คนอย่างนั้นซะหน่อย  ผมไม่ทำหรอก ถ้าไม่ถูกใจจริงๆ"ลีดเดอร์หนุ่มเถียง

"ฉันก็ไม่เห็นว่าแกจะถูกใจใครซักที"

"พอดีมันยังไม่เจอคนที่ใช่น่ะ แหะ ๆ "

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา