รักใสๆของยัยพี่เลี้ยงกับเด็กฝึกหัดดดดดดด

8.2

เขียนโดย pearmikzer

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.06 น.

  33 ตอน
  150 วิจารณ์
  46.90K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ฝึกซ้อม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“หันหน้าไป....................O_____O”
พรึ่บ!
จู่ๆผ้าบ้านี้มันก็หลุดลงไปกองอยู่ข้างล่างตามแรงโน้มท่วงของโลก
อึ้ง สามวินาที
แก้ว<<<<< O____O
โทโมะ<<<<< “ว้าว อ๊า! O_o”
แก้ว<<<<<<O////////O
“อร้ายยยย อีตาบ้า ไปเลยนะยะ! ไปไหนก็ไป ไม่ต้องมามองเลยยยยยยยยยย”
อีตาโทโมะยังคงยืนมองเป็นเสาหินอยู่ เอ้ยย! คนอายนะเฟ้ยยยไม่รู้เห็นไปถึงไหนแล้วว
“ไม่ต้องอายหรอกนา เห็นๆกันอยู่ ของเธอออกจะ....” ออกจะไรฟ่ะ! “ใหญ่!!!!! ^_^ ใช่ไหมละ”
“กรี๊ด! นี้นายแอบมองเหรอ”
“เปล่า แต่มันเห็นเลย จะจะด้วย เมื่อกี้ไง ผ้าเธอหลุดลงไปกองที่พื้นอย่างสโลว์ฯ มันให้ฉันเห็นเต็มตาสองตาเลย ดูสิยังติตาอยู่เลยย”
อีตานี้เอามือไปชี้ที่ตาแล้วมองมาที่หน้าอกฉัน
“ไปไหนก็ไป จะแต่งตัว!”
ฉันร้องโวยวายออกไปใส่อีตาโทโมะที่ยืนยิ้มอยู่
“ไปก็ได้”
แล้วมันก็เดินจากไป ปล่อยไว้แต่ภาพเหตุการ์ที่ ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยที่รักนวลสงวนตัวลืมไม่ได้แน่ๆ ถ้ามีผู้ชายมาเห็นตอนผ้าหลุดแบบนี้ T^T (แต่ถ้าหล่อๆก็เต็มใจให้หลุด คริๆ)
มันคงต้องเห็นหน้ม นม ฉันเต็มสองตาแล้วแน่ๆเลย ฮือๆ ทำง้ายยยอี
“นี้เธอ ยังไม่เสร็จอีกเหรอ เดี๋ยวก็แต่งตัวให้สะเลยยยย เร็วๆเข้า ไอ้เขื่อนมันจะมาแล้วว”
ฉันไม่ตอบอะไร เพราะไม่มีอะไรจะตอบ มันค้างนี้ค่ะ ท่านนนT^T เศร้าจริงอะไรจริง แต่งตัวดีกว่า
10:30:26
“เฮลโหลๆ สวัสดีค่ะ คุณจริญญา และคุณวิศวะ ดิฉันเป็นครูสอนร้องเพลงนะค่ะ เอาวันนี้ครูมี บลาๆ !@#$%$#%$$%”
แล้วยัยครูสอนก็พลามเรื่องต่างๆนานาไปจน......
11:30:00
“เอาละค่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะค่ะ เชิญค่ะ”
ครูคนนั้นผู้ก่อนจะโบกมือให้ครูอีกคนมาสอนแทน
“เอาละค่ะ ครูโทโมะ ต้องเต้นเพลง ทิ้งเขาซะ และไม่มีเธอไม่อยากหายใจ เพราะมันเป็นเพลง ที่ต้องเต้นเป็นทีมนะค่ะ ซึ่งทีมของคุณโทโมะ มีสี่คน ถ้าร่วมคุณด้วยจะเป็นห้า ซึ่งมีใครด้วยนั้นจะแจ้งที่หลังนะค่ะ เรามาซ้อมกันเลยนะค่ะ อาร์เซนอล มาสอนน้องเค้าเร็วเข้า”
ครูสาวบอกก่อนที่จะหันไปสั่งชายร่างใหญ่ (มากๆ) คนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าเอวอยู่ข้างๆครูคนนั้น
“ครับๆ มาครับน้องโมะ ท่าแรกนะครับ ท่านี้ บลาๆๆๆ @$%$#@$%^!@$” แล้วก็อีกหลายๆท่าที่อีตาโทโมะทำผิดทำถูก ไม่เคยมีท่าใหนที่มันจะทำถูกเลยค่ะท่านน! แต่ละท่าใช่เวลาสิบนาที! โอ้ยยยย ถ้าฉันเป็นครูสอนนะค่ะ ฉันจะเตะก้านคอมันเลยละ
“เอ้า! ครูไปก่อนนะค่ะ คุณโทโมะ คุณแก้ว บายค่ะ^^”
“บายค่ะ/ครับ”
“มากินข้าวกัน โทโมะ”
ฉันกวักมือเรียกอีตาโทโมะที่ตอนนี้ยืนพิจารณาท่าที่ครูฝึกสอนอยู่
“เธอว่าท่านี้มันอยากไหมอ่ะ?”
มันทำท่าตีลังกา และทรงตัวด้วยแขนข้างเดียว  มันอยากสัหรับฉัน แต่นานคงไม่ใช่ละมั้งไอ้หอก! ทำได้แล้วยังจะมาถามว่าอยากไหม?! วุ้ย!
“นายทำได้แล้วนี้ มาๆ มากินข้าวกัน”
“อืมๆ”
แล้วอีตาโทโมะก็กินๆๆๆ เข้าไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ มันอร่อยขนาดนั้นเลยเหรอ
“เฮ้อ! =3 อิ่มวะ! เธอ! มีไรกินอีกไหม เออๆๆ นั้นๆ เอาเลย์มาหน่อยเพิ่งกินไปเศษ สามส่วนสี่เอง ถ้าเลย์สองห่อนั้นคงเต็มพอดี”
อยากรู้ว่ากินเหรอยัดวะ? เท่าที่เจอยังไม่เคยมีผู้ชายคนไหนกินเยอะเท่าอีตานี้เลยนะเนี๊ย! แล้วฉันก็หยิบเลย์ให้อีตาโทโมะ สามห่อ (มันบอกสองไม่ใช่เหรอไงกัน???)
“สองห่อ ไม่เอาห่อนี้ เอาคืนไปเลย!”
แล้วมันก็โยนไปไว้ที่เดิม อะไรวะคนอุสาหวังดี (อยากให้ท้องแตกตาย) ยังทิ้งได้โดยยย! -_- ตะกละแล้วยังทิ้งของ (ไม่) มีประโยชน์อีก ใครได้อีตานี้เป็นสามีคงต้องเบื่อตายแน่ๆ
13:00:00
“หวัดดีค่ะ เดี๊ย! คือครุสอนเดินนะฮ่ะ เอาละค่ะ น้องโทโมะคุง มาค่ะ มายืนตรงนี้ค่ะ!!”
ยัยเจ๊กระเทยแผ่เสียงแหลมใส มาใส่โทโมะที่ยืนเอามืออุด (ขี้) หูไว้อยู่
“ครับๆ”
อีตาหมอนี้ตอบว่าง่าย
“อ่ะๆ เดินค่า~ อุ้ย! เดินผิดค่า คุณน้องต้องเดินแบบนี้นะค่ะ!”
แล้วเจ๊แกก็เดินให้ดูอย่างสง่า เป็นทิฟฟานี่มาก่อนแน่ๆเลย ถึงได้เดินอย่างกะนางสาวไทย เอย! ไม่ใช่ นางกระเทยไทยต่างหากละ
“เจ๊เป็นทิฟฟานี่มาก่อนนะค่ะ หุๆ เอาเดินตามค่ะเดินตาม”
แล้วอีตาโทโมะก็เดินๆ อยู่อย่างนั้นจนหมดชัว่โมงเรียน
“ไปก่อนนะฮา~ บายฮา~”
แล้วเจ๊แกก็เดินส่ายตูดออกไป
กริ๊งง!
“ฮัลโหลค่ะ”
(ยัยแก้ว วันนี้ไม่มีเรียกภาษานะ)
“อืมๆ”
(แล้วให้มันซ้อมต้นด้วย เพราะฉันจะให้มันเข้ากลุ่มอาทิตย์หน้า เข้าใจไหม)
“เออๆ”
(ไปละ ซารางเฮฮฮฮฮ รอเค้าด้วยสิ เค้าไม่ได้คุยกับใครนะ เค้าคุยกับยัยแก้วอยู่ ซารางเฮฮฮฮฮฮฮ ไปละบาย)
“เออๆ”
ฉันละเบื่อมันจริงๆ -_-
“ใออ่ะ โอร.อาอำไอ อั้นอามอ่าไอ ออบอาเอี๋ยวอี้อะ” (ใครอ่ะโทร.มาทำไม ฉันถามว่าใครตอบมาเดี๋ยวนี้นะ )
ขนมเต็มปากอยู่นะ (ฉันสังเกตเห็นบ้างชิ้นหล่นลงมาด้วย น่าเกลียดดด) “เขื่อน โทร.มาบอกว่าไม่ได้เรียกภาษา”
“เออ อีอัง โอ้เอ้ ไอไอ้เอียนอาอา” (เหรอ ดีใจจังเลย ไม่ได้เรียนภาษา)
ติ๊ดดดดดดดด!
.......
 
ขอโทษนะค่ะ ที่ค้างไว้นานอย่าด่าเค้าน้า~ เค้าขอโทษ T^T
 

 
ฝันๆ3 กับ ฝันๆ4 รอหน่อยนา เราจะมาอัพ ฝันๆต่อ ติดตามด้วยยยยยยยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา