รักใสๆของยัยพี่เลี้ยงกับเด็กฝึกหัดดดดดดด

8.2

เขียนโดย pearmikzer

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.06 น.

  33 ตอน
  150 วิจารณ์
  46.93K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ฝันๆ1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“อรุณสวัสดิ์ค่ะ”
เฮือกกก! O___O ที่นี้ที่ไหนวะ??
“ใครค่ะนี้”
ฉันชี้ไปที่คนที่อรุณสวัสดิ์ที่กำลังยิ้มกว้างสองร้อยสิบองศาอยู่หน้าฉัน 
“องค์หญิงเพคะ ทำเป็นจำไม่ได้ หม่อมฉันไงเพคะหม่อฉัน แหมแค่สลบไปแค่ไม่กี่ชั่วโมงใช่มุกเดิมนะเพคะหุๆ ตบตาหม่อมฉันไม่ได้หรอกเพคะ
ตบตาไม่ได้ ตบหน้าก็ได้นะเว้ยยย ยัยแก่บ้านิ
“เอ่อ อ้อ จำได้แล้วค่ะ^^”
ฉันตอบออกไปทั้งๆที่สมองยังหมึนอยู่เลย อะไรวะเนี๊ยยยยยย
“มาค่ะไปอาบน้ำและก็ไปทานอาหาร”
หึย! ราชาศัพท์สมัยใหม่-_-
“ค่ะๆ ออกไปได้ไหมค่ะ?”
“ค่ะๆ ไปก่อนนะค่ะเพคะ หุๆ”
มันจะพูดค่ะ หรือเพคะกันแน่ฟะ อีนี่นิ
หลังจากอาบน้ำเสร็จ ฉันก็เดินลงมาด้านล่าง
“เชิญเพคะ”
ยัยป้าแก่เลื่อนเก้าอี้ให้ฉันอย่างเบามือ ไม่มีใครอยู่เลยอ่า
“เค้าไปไหนกันหมดค่ะ”
“คุณโทโมะนาสิกะคิบุยะมาสิเทโกะรามิ ไปข้างนอกค่ะ”
นี้คือชื่อ ชื่อไรฟะ โทโมะ นาสิกะ คีบปลายักษ์มาใส่เทโกะราแมง (เปลี่ยชื่อเค้าเฉยเลย=_=^^^^)
“คุณโทโมะนาสิกะคิบุยะมาสิเทโกะรามิค่ะ!”
มันรู้ด้วยว่าตูกำลังคิดอะไร
“แล้วท่านพ่อท่านแม่ละ”
“อ้อ ไม่ทราบเพคะ ไปตั้งแต่เช้าแล้ว....อ้าวมานั้นพอดีเลยเพคะ”
“อ้าว จริญญาโทมิกะยะสินะมิมาโตชิ ทำไมตื่นแต่เช้าจังหม่อมลูก”
หา?! ชื่อฉัน ทำไมมันยาวจังเลยละ
พรึ่บ! O___O
ฉันหันหน้าไปมองทางต้นเสียง ฟะ ฟาง!
“ทำไม มองหน้าเสด็จแม่อย่างนั้นละค่ะหม่อมลูก ไม่สวยเลยนะหม่อมลูก”
ฟางจับหน้าฉันบิดไปบิดมา
“เสด็จพี่ภานุโทมิกะยะสินะมิมาโตชิ มาดูหม่อมลูกสิเพคะ”
ป็อปปี้! เป็นพ่อฉัน!!!!!!!!!!!!! มายก็อดดดดดด แค่มีฟางเป็นแม่ฉันยังจะบ้าตายแล้วนะเนี๊ยยยย
“ไหนเอามาให้เสด็จพ่อดูสิ”
ป็อปจับหน้าฉันหันไปมาแบบฟาง
“เสด็จน้องธนันต์ธรญ์โทมิกะยะสินะมิมาโตชิ พี่ว่าเราเชิญช่างมาร์คหน้าจากประเทศกล้วยสองหวีมาแต่งหน้าให้ดีกว่าไม”
ราชาศัพท์สมัยเด็จพ่อเด็จแม่ฉันเค้าได้รับอิทธิพลมาจากลมมรสุมตะวันออกเฉียงไปทางใต้แล้วจู่ๆก็ย้ายมาทางขวาเพราะน้ำท่วมสูงถึงคอ ต้องการถุงยังชีพให้อยู่รอดได้ เลยใช่ราชาศัพท์เป็นมาร์คหน้าที่แสนจะไม่เวิร์กเนี๊ยยนะมาปัดหน้าใสๆของฉันให้ทีสีสันด้วย มาสคาราและอายไลเนอร์ไม่สิ สมัยนี้ไม่มีแน่นอน อาจเป็นขี้เถาผสมแอปเปิ้ลอาบยาพิษมาทาหน้าฉันแน่ๆเลย ถ้าทาไปแล้วฉันไม่สลบตายคาแอปเปิ้ลผสมขี้เถาเลยหรือไงเนี๊ย!
“เป็นไรไปค่ะหม่อมลูก หม่อมแม่เรียกร้อยกว่ารอบแล้วนะค่ะ เอ่อ มิกามาชิไปเรียกโทโมะมาสิ”
ฟางถามฉันก่อนหันไปสั่งเด็กผู้หญิงน่ารักๆคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างๆยัยป้าแก่ที่เรียกฉันเมื่อเช้า
“ไม่ทราบค่ะว่าไปไหน ไปแต่เช้าแล้วค่ะ”
“แต่เช้าแล้ว?”
ฟางมองหน้ายัยเด็กนั้น
“ค่ะ ไปแต่เช้าแล้วค่ะ ไม่รู้ไปไหนไม่บอกไม่กล่าวอะไรเลยค่ะ”
เค้าจะมาบอกป้าทำไม ป้าเป็นแม่เค้าเหรอไง หึ!
“เหรอ งั้นไม่เป็นไร”ฟางบอกแล้วหันมาพูดกับฉัน “จริญญาลูกหม่อมแม่ จุ๊บ~”
ยัยฟางหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ๆ ถ้าอีตาป็อปมาหอมแก้วฉัน ฉันจะทำไงวะเนี๊ย??
“ถวายบังคมพระยาค่ะเสด็จธนันต์ธรญ์โทมิกะยะสินะมิมาโตชิ องค์โทโมะนาสิกะคิบุยะมาสิเทโกะรามิกลับมาแล้วพระยาค่ะ”
องครักษ์ของฟางมาถวายบังคม
“อืม เชิญเข้ามา”
ฟางตอบ
“ขออนุญาตพระยาค่ะ คือหม่อมฉันไปข้างนอกมา ขอประทานอภัยที่ไม่ได้บอกกล่าวเสด็จแม่เป็นการล่วงหน้า”
อีตาโทโมะก้มหัวลงเป็นการขอโทษอย่ากษัตริย์ ขอเน้นว่า ษัตริย์!!!!
“ไม่เป็นไร ไหนๆก็จะมาอภิเษกสมรสกับองค์หญิงจริญญาแล้ว”
ใครวะ จริญญา อ้อ ฉันนี้หว่า เฮ้ย!!!!
“สะ สะ เสด็จแม่เพค่ะ คือว่า ไอ้....เอย! องค์ชายยย (กระดางปาก!) จะมาแต่ง...เอย! อภิเษกกันหม่อมลูกเหรอเพคะ???”
“ใช่จ๊ะ^^”
รู้สึกจะมีความสุขคนเดียว
“ทำไมเหรอ ไม่ชอบหม่อมฉันเหรอเพคะ”
อีตาโทโมะพูดติดงอนๆ
“เอ่อ ไม่เชิงว่าไม่ใช่หรอกนะแต่ว่ามัน เอ่อ มัน....มันหกสิบสี่สิบ”
“หกสิบคืออะไรเหรอ”
“หกสิบคือไม่ใช่ผู้ชายในฝัน”
“แล้วสี่สิบละ”
“คือส่วนของผู้ชายในฝัน”
“นี้หม่อมฉันห่วยแตกขนาดนั้นเลยเหรอเพคะ เสด็จแม่”
อีตาโทโมะพูดพร้อมชี้มาที่ตัวเอง จะร้องไห้หรือป่าววะ???
“T^T หม่อมฉันเสียใจเพคะ ที่องค์หญิงไม่ชอบหม่อมฉัน T^T เสด็จแม่หม่อมฉันคงไม่เหมาะสมกับองค์หญิงหรอกขอรับ ดูสิองค์หญิงออกจะสวย ขาว ขนาดนั้นT^T”
อีตานี้พูดพร้อม(บีบ)น้ำตา
“โอะๆๆ หม่อมลูก ดูสิมาพูดให้องค์ชายเสียใจ”
“เอ่อ หม่อมฉันขอโทษเพคะ องค์ชาย”
ฉันขอโทษออกไปอย่างไม่อยากพูด
“ไม่เป็นไรหรอกองค์หญิง”
โทโมะพูดพร้อมกับยิ้มสบายๆ           เมื่อกี้มันยังร้องไห้อยู่นี้หว่า??????????
 

ฝันๆ2 อาจนานหน่อยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา