Love Love อะไรนะ...ฉันรักเธอเข้าแล้วหรอ!!

7.0

เขียนโดย แวมไพร์น้อย

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.05 น.

  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  7,136 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

กริ๊งงงงงงงงงงงง!!

เสียงกริ๊งเลิกเรียนดั่งขึ้น

"ยัยแก้วตื่นๆๆไปได้แล้ว"เฟย์ปลุกเพื่อนซี้ที่นอนหลับปุ๋ยตั้งแต่พักเที่ยงยันเลิกเรียนอย่างเบามือ

"อะ...อืมเปลี่ยนคาบเรียนแล้วหรอ"เพื่อนสาวตื่นขึ้นมาถามอย่างงัวเงีย

"ยัยบ้าเปลี่ยนคาบเรียนอะไรละนี้มันเลิกเรียนแล้วตางหาก"ฟางตอบไปเก็บของไปเพื่อจะกับบ้าน

"อ่าวหรอฉันหลับนานขนาดนั้นเลยหรอ"แก้วถามอย่างงง

"เออ"เฟย์ฟางประสานเสียงพร้อมกันอย่างไม่่ได้นัดหมาย

"เอออะไรกันจะสาวๆ"พี่เขื่อแฟนเฟย์เดินเข้ามาถามอย่างอารมณ์ดี

"ไม่มีอะไรหรอกคะพี่เขื่อน"เฟย์ตอบไปยิ้มๆ

"คะๆที่รักของพี่"เขื่อนตอบกับเสียงหวาน

"อวกกกกกกกกก"เสียงอวกจากด้านหลังทำให้ทุกคนต้องหันไปมองไม่ใช่ใครอื่นเค้าก็คือพี่ป๊อปปี้แฟนยัยฟางนั้นเอง

"อะไรของมึงวะอัยป๊อปมาองมาอวกเดียวโดดหรอก"เขื่อโวยแบบเคืองๆ

"ฮ่าๆ ฮ่าๆ"ทุกคนพากันขำกับการทะเลาะอย่างเด็กๆของสองคนนี้

"สาวๆเสาร์-อาทิตนี้มีนัดกันยังจ้าถ้ายังไม่มีเราไปเกาะส่วนตัวของเพื่อนพี่กันมั้ย"ป๊อปถามพร้อมกับรอยยิ้มหวานเยิ้ม

"ไม่มีคะ"เสียงหวานใสของฟางตอบกลับไป

"งั้นไปกับพวกพี่นะ"เขื่อนพูดขึ้น

"คะ"สองสาวพี่น้องเฟย์ฟางตอบพร้อมกัน

"ไม่"แก้วตอบหลังจากเงียบไปนาน

"อ้าวทำไมหละยัยแก้ว"ฟางถาม

"ฉันขี้เกียจอยากนอน"แก้วตอบอย่างไร้อารม

"ไปนู้นก็นอนได้"เฟย์เสริม

"ไม่เอา"แก้วตอบ

"ขี้เกียจหรือไม่กล้าไปกันแน่โธ่"เสียงชายหนุ่มที่แอบฟังมาตั้งนานดั่งขึ้นใกล้ๆกับกลุ่ม

"นายว่าใครไม่กล้าห๊า"แก้วถามอย่างอารมณ์เสีย

"ก็เธอไงยัยทอม"นายนั้นตอบมาอย่างกวนประสาท

"นายเป็นใครกล้าดียังไงมาว่าฉันเป็นทอม"แก้มเริ่มขึ้นเลื่อยๆ

"ฉันชื่อ โทโมะ เป็นเพื่อนของอัย ป๊อป อัยเขื่อนมัน แล้วฉันก็กล้าพอที่จะเรียกเธอว่ายัยทอม"โทโมะตอบอย่างไม่สะทกสะท้านแต่กับทำให้แก้วถึงกับอารมณ์ขึ้นแล้วขึ้นอีก

"เออ...แล้วมิทราบว่าใครเชิญนายหน้าตุ๊ดมาร่วมวงสนทนาด้วยไม่ทราบ!!"ตอบไปแบบขึ้นๆ

"ก็ไม่มีใครเชิญหรอกนะแต่ฉันอยากยุ้งจะทำไม ก็เธอมันป๊อดไม่กล้าไปที่เกาะของฉันเองหนิ"ทำเป็นหูทวนลมไม่ได้ยินคำว่าหน้าตุ๊ดแล้วตอบแบบท้าทายไป

"หน๊อยนี้นายมันจะมากไปแล้วนะ"

"ทำไมมากไปตรงไหนก็ฉันพูดเรื่องจิง"

"อัยหน้าตุ๊ด"

"เฮ้ยเธอนะสิมากไปมาเรียกฉันหน้าตุ๊ดรอบสองแล้วนะอีกอย่างฉันเป็นรุ่นพี่เธอนะ"โทโมะเริ่มขึ้น

"เป็นพี่แล้วไงก็นายเริ่มก่อนถ้านายไม่เริ่มเรียกฉันว่าทอมก่อนเรื่องก็คงไม่เกิด"

"ก็เธออยากป๊อดก่อนทำไมอะ"

"เอองั้นฉันตกลงไปกับพวกแก...แล้วขอบอกว่าฉันไม่-ได้-ป๊อด"พูดแน้คำ

"เฮ้ยจิงหรอแก"หลังจากทุกคนเงียบกันมานานยังฟางก็เอ่ยขึ้น(ที่บอกทุกคนเงียบหมายถึงพูดสนทนาคนอื่นที่ไม่ใช่แก้วกับโทโมะ)

"เออ"แก้วตอบ

"ดีงั้นวันเสาร์เจอกันที่ท่าเรือตอน8.00น.ห้ามสายอย่าเปลี่ยนใจป๊อดไม่ไปหละ"โทโมะนัดแนะเวลา

"เออรู้แล้วนะอัยตุ๊ด"แก้วจ้องหน้าโทโมะอย่าเอาเรื่อง

"หึๆ"เสียงเค้นหัวเราะในลำคอ

"เย่ๆๆๆๆ"ทุกคนร้องเย่ดีใจอย่างดังออกมาผิดกับแก้วโทโมะที่เอาแต่จะตากันเหมือนจะฆ่ากันตายไปข้าง

 

 

 

ขออภัยด้วยถ้าเกิดว่าไม่สนุกหรืออย่างไรก็ติชมมาได้เลยนะคะ(มือใหม่หัดเขียนครั้งแรกคะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา