Hunting!! เกมล่ารักอันตรายคุณชายปีศาจ

9.5

เขียนโดย Podyna

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.08 น.

  2 chapter
  6 วิจารณ์
  6,487 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) วิศวะ !!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ไอ้เลว ไอ้ชั่ว แกทำกับฉันอย่างนี้ไม่ได้นะ!!!!”  เสียงโวยวาย ดังมาจากร่างอวบอิ่ม ตามแบบนางแบบของนิตยสารเซ็กซี่ชั้นแนวหน้าของประเทศ  ซึ่งตอนนี้ตัวถูกพันด้วยผ้านวมผืนใหญ่  ภายในห้องสวีทของโรงแรมหรู
ย้อนกับไปเหตุการณ์ก่อนหน้า
 “จุ๊ๆ สาวน้อยเธออย่ามาโวยวายกับฉันอย่างนี้อีกเชียว เราตกลงกันแล้วนี่ครับว่าเราพบกันครึ่งทาง ด่าฉันแบบนี้ไม่น่ารักเลยรู้ไหม หา!”ร่างสูงตวาดใส่คนที่อยู่บนเตียง ตอนนี้ร่างกายของเขามีเพียงแค่ผ้าขนหนูผืนบางพันตัวเท่านั้น   ผู้ที่ถูกเรียกวาสาวน้อยได้แต่เข่นเขี้ยวฟัน อยากจะเข้าไปตบร่างสูงตรงหน้าเธอสักที ถ้าไม่ติดว่าเธอพอใจเอง เธอคงเข้าไปตบ คุณชายโทโมะ วิศวะไทยานนท์ ลูกชายคนเดียวของตระกูลไทยานนท์ ผู้นำเข้าอัญมณีรายใหญ่ของประเทศ  แต่ยังไงเธอก็ไม่ยอมหรอกผู้ชายคนนี้ยังไงเธอก็ต้องเอาเป็นของเธอให้ได้!!
“เธอ ไม่มีสิทธิ์มาเรียกร้องอะไรทั้งนั้นตกลงกันแล้วแท้ๆ แต่เธอ....มันน่านัก”  แต่ก่อนที่ร่างสูงจะพูดอะไรออกมา หญิงสาวที่อยู่ด้วยกันก็สวนขึ้นมาเสียก่อน
“แต่นายได้ฉันแล้ว ฉันไม่ยอมเสียตัวฟรีแน่ๆ”
“หึ เธอพูดอะไรพูดใหม่ได้นะ เสียตัวให้ฉัน ฉันจะบอกอะไรเธอให้นะก่อนที่เธอจะมาเจอกับฉันเธอคงนอนกับผู้ชายมาเป็นร้อยแล้วมั้ง ฉันไม่ใช่ไอ้โง่ที่จะไม่รู้เรื่องอะไร นี่ค่าตัว 10000บาท เป็นค่าตัวที่สูงมากนะสำหรับผู้หญิงมือสองอย่างเธอ และเลิกยุ่งกับฉันซะไม่งั้น เธอได้ไปอยู่ในซ่องแน่ จำใส่หัวไว้ด้วย!!!!” ร่างสูงยิ้มเย็นก่อนจะเดินเข้าไปแต่งตัวในห้องน้ำ ปล่อยให้หญิงสาวที่อยู่ข้างนอกโวยวายไป เพราะธุระของเขาหมดลงแล้ว ผู้หญิงง่ายๆมันก็ต้องจบง่ายๆแบบนี้แหละ   น่าสมเพชที่สุด!!
 บริษัท ไทยานนท์
“เฮ้ยไอ้โมะ เมื่อคืนแม่งไปไม่ชวนกรูเลยนะมึง ปล่อยให้กรูอยู่กับยัยหัวหอมเน่า ถ้ากรูตายกรูจะมาหลอกมึงคนแรก”
ร่างสูงซึ่งในตอนนี้อยู่ในชุดสูท กำลังจะเข้าไปในห้องของตน ก็มีเสียงทักมาแต่ไกลเสียงนั้นมาจากเพื่อนจอมทะเล้นของเขานั้นเอง
     “ไอ้เขื่อน กรูจะแบ่งให้มึงได้ยังไง เดี๋ยวแฟนมึงก็มาหักคอกรูตาย แล้วอีกอย่าง นั่นน้องกรูโว้ย”
“อืม รู้แล้วครับพี่เขย” ชายหนุ่มนามว่าเขื่อนตอบกลับมา พร้อมกับถามคำถามซึ่งกำลังเป็นประเด็นที่ทำให้ทุกคนในบริษัทกระสับกระส่าย
“ ศิริมงคลสกุล กรุ๊ป กำลังจะแย่งเราประมูลเพชรจากซาอุอีกสามเดือนข้างหน้าก็จะถึงงานประมูลแล้ว แกจะทำยังไง ยัยแม่มดนั่น กำลังจะทำอะไรฉันไม่รู้หรอกนะไอ้โมะ แต่ที่แน่ๆ มันมีเรื่องส่วนตัวเจือปนมากๆ ถึงมากที่สุด สงสัยกะจะเอาให้แกตายเลยวะ”
ร่างสูงเมื่อได้ยินดังนั้นก็ได้แต่คิดในใจ เรื่องอะไรจะยอมให้ผู้หญิงอย่างนั้นชนะเขาไม่มีวันซะหรอก
“แล้ว?” ว่าแล้วร่างสูงก็ผิวปากเข้าไปในห้องทำงานของตน
ปล่อยให้นายเขื่อนยืนงง
“อะไรอีกว่ะเนี้ย  ^^? งงอ่ะ ใครรู้ช่วยบอกผมทีน้องเขื่อนงง”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา