Me and casting.เอ๋ออย่างเธอต้องเจออย่างชั้น

8.4

เขียนโดย dada

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 23.14 น.

  10 ตอน
  217 วิจารณ์
  37.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 เริ่มต้น!!!
 “ยังครับ ตอนนี้ยังโสดอยู่ครับ”เสียงเท่ห์ๆพูดกับไมล์ของผู้สื่อข่าวนับสิบคน ชุดสูตรกับใบหน้าที่คมเข้ม เท่ห์มากของเขาทำให้ใจสาวบางคนแทบสลบ
“โสดอย่างงี้พอมีสเป็กบ้างไหมค่ะโทโมะ”เสียงหวานหูของผู้สื่อข่าวคนนึงดังขึ้น
“อ๋อ ไม่มีหรอกครับ ไม่อยากปิดกั้นหัวใจตัวเอง เจอคนที่ใช่ก็ว่าใช่หนะครับ”โทโมะพูดพร้อมกับยิ้มแก้มปริ
จบงานในตอนเย็น หนุ่มหล่ออย่างโทโมะก็ขับรถออกจากโรงแรมหรูที่ใช้สัมนาข่าวเด็ดข่าวดัง เขาก็มุ่งขับรถตรงไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมาย
“นังแก้ว”เสียงแหลมรอดผ่านกระจกรถของเขาเข้ามาทำให้สายตาของโทโมะต้องเบี่ยงไปมอง ผู้หญิงเอ๋อๆคนนึงถูกดึงเปียผมเล่นจนหน้าหงาย ยัยผู้หญิงพวกนั้นพากันวิ่งวนรอบๆตัวเด็กเอ๋อๆคนนั้นอย่างสนุกสนาน
“ยัยเอ๋อเอ้ย”เสียงแหลมๆของผู้หญิงพวกนั้น พากันเดินออกไปและขยำกระดาษปาใส่หัวพร้อมกับหัวเราะกันคิกคักอย่างสนุกสนาน
“ฮึกๆ”สาวน้อยแสนเอ๋อร้องไห้อย่างหน้าสงสารพลางเอามือเช็ดน้ำตาตัวเองก่อนจะออกเดินไปยังป้ายรถเมล์ นั่งลงบนเก้าอี้และปาดน้ำตาอยู่หลายครั้ง โทโมะถอยหลังรถไปจอดหน้าป้ายรถเมล์
“เป็นอะไรหรือปล่าวครับ”เสียงเข้มๆของโทโมะพูดขึ้น สาวเอ๋อเงยหน้าขึ้นมอง ดวงตายังคงคลอเคลียด้วยน้ำตา
“ไม่ค่ะ ขอบคุณ”ทำไมยัยนี่ไม่ตกใจหรือช็อคไปเลยหละที่เห็นชั้น อย่าบอกนะว่าไม่รู้จักชั้นหนะ โทโมะนึกในใจก่อนจะควักผ้าเช็ดหน้าสีขาวสะอาดมาให้
“เช็ดน้ำตาซะนะครับ”โทโมะพูด
“ขอบคุณค่ะ แต่ไม่เป็นไร”สาวเอ๋อพูดก่อนจะยืนขึ้นเมื่อเห็นรถเมล์มา
“กลับด้วยกันก็ได้นะครับเดี๋ยวไปส่ง”โทโมะพูดก่อนจะชี้ไปที่รถ
“ดีเหมือนกันนะคะ จะได้ไม่ต้องเปลืองเงิน”สาวน้อยยิ้มก่อนจะเดินไปที่รถและเปิดประตูไป โทโมะยืนงงสักพักก่อนจะเข้าใจว่าสาวคนนี้แสนจะประหยัด โทโมะขับรถไปตามทางที่สาวน้อยคนนี้บอก
“ว่าแต่ เธอชื่ออะไรหรอ”โทโมะถามขึ้น
“แก้วค่ะ”แก้วตอบโดยไม่ลังเล เพราะในมือได้ไอศกรีมเอาไว้กินเพลินๆ
“ผมโทโมะนะ รู้จักไหม”โทโมะเอ่ยขึ้น สาวน้อยหันมายิ้มให้และส่ายหัวเบาๆ
“ไม่อ่ะคะ”แก้วพูดและดูดกินไอศกรีมอย่างอร่อย
“ผมเป็นดารา ไม่รู้จักจริงๆอ่ะ”โทโมะหัวเราะเบาๆ
“อ่าวหรอค่ะ ไม่ค่อยรู้จักคะ ที่บ้านไม่มีโทรทัศน์คะ”แก้วพูดอย่างไม่ลังเลใจที่จะอาย
“หะ ??”โทโมะตกใจแทบสิ้นเสียง
“ก็ดีนะไม่เปลืองไฟ เนอะ”โทโมะยิ้มให้ก่อนที่จะเห็นอะไรบางอย่างตัดหน้ารถ โทโมะจอดอย่างชะงักและลงไปดู แก้วเปิดลงตามไป
“โทโมะ กรี๊ดดดดดด”สาวๆที่ป้ายรถเมล์วิ่งกรูกันเข้ามาขอลายเซ็นต์จนแก้วถึงกับอึ้ง ดาราจริงๆด้วย แก้วตกใจสักพักก่อนจะเบี่ยงสายตาไปสนใจน้องหมาที่นอนหงายอยู่ แก้วเข้าไปประคองเอาไว้แล้วอุ้มขึ้นมา เลือดจากปากของหมาน้อยไหลลงมาอยู่บนมือของแก้ว แก้วลูบหัวน้องหมาอย่างกังวล ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี คนก็เยอะเกินไป เค้าพยายามจะเรียกชื่อของโทโมะแต่ดันจำไม่ค่อยได้
“โป๊ะโกะ...ไม่ใช่หนิ เอ่...โดโซะ ไม่ใช่อีก เอ่อ...ทาโมะ ยังไม่ตอบ ชื่ออะไรนะๆๆ”แก้วครุ่นคิดจนคิ้วขมวด
“พี่โทโมะค่ะ ขอถ่ายรูปหน่อยสิคะ”เสียงสาวคนนึงรอดผ่านเข้าหูของแก้วจนมั่นใจ
“โทโมะ!!!!!!!!”แก้วตะโกนลั่นจนทุกคนหันมามอง โทโมะมองอย่างงๆ
“อะไรหรอแก้ว”โทโมะพูดเบาๆ
“มาช่วยน้องหมาหน่อย”แก้วพูดอย่างไม่ใส่ใจสายตาของคนหลายๆคน โทโมะวิ่งเข้ามาประคองหมาขึ้นแล้วเอาไปไว้ที่เบาะหลังก่อนจะพาแก้วขึ้นรถและโบกมือลาแฟนคลับแล้วขับออกด้วยความเร็วสูงไปที่รพ.สัตว์ใกล้ๆ แก้วดูจะเป็นกังวลหันมองหมาน้อยที่นอนหายใจพะงาบๆอยู่ที่เบาะหลังเป็นระยะๆ จนถึงรพ.สัตว์ โทโมะก็โชว์แมนอุ้มน้องหมาเข้าไปด้านใน
“ขอลายเซ็นต์หน่อยได้ไหมค่ะ”เสียงพยาบาลสาวสวยพูดขึ้นพร้อมกับยื่นปากกากับกระดาษให้กับโทโมะ โทโมะส่งสายตาหวานๆใส่ก่อนจะรับกระดาษและจดเบอร์โทรสัพท์ของตัวเองให้ สาวคนนั้นยิ้มแป้นก่อนจะเดินไปที่เค้าเตอร์และหมุนตัวเป็นเกรียว
“คุณโทโมะค่ะ”เสียงพยาบาลคนนึงพูดขึ้นเมื่อเปิดประตูออกมาจากห้องรักษาสัตว์
“ครับ”โทโมะตอบเสียงเข้มแมนๆและเดินไปตรงหน้าพยาบาลคนนั้น จนพยาบาลพูดแทบไม่ออก
“เอ่อ...น้องหมาคุณปลอดภัยแล้วนะคะ แค่รอฟื้นจากยาสลบก็เป็นปกติแล้วค่ะ”พยาบาลสาวพูดขึ้น แก้วเดินเข้ามาใกล้ๆแล้วมองดู
“เอาหมากลับบ้านได้เลยไหมค่ะ”แก้วถามขึ้น
“ได้เลยค่ะ มีกรงมาไหมค่ะ”พยาบาลพูดขึ้นแต่สายตายังคงจ้องมองที่โทโมะ
“ไม่มีค่ะ”แก้วตอบไป
“งั้นขอซื้อกรงที่นี่ได้ไหมครับ”โทโมะถาม
“ได้คะ”พยาบาลพูดก่อนจะไปหยิบกรงมาให้
เมื่อทุกอย่างเสร็จแก้วกับโทโมะก็ขึ้นรถ โทโมะขับรถออกไปที่คอนโดของตัวเอง
“ที่นี่ที่ไหนหรอค่ะ”แก้วถามขึ้น
“บ้านชั้นเอง”โทโมะพูดแล้วมองไปที่เรือนร่างของแก้ว
“อ่าว แล้วมาทำไม”แก้วถามอย่าง งงๆ
“เอาน้องหมามาส่งก่อนไงหละ”โทโมะพูดพร้อมกับเปิดประตูลงไปแล้วเปิดประตูให้กับแก้ว แก้วถือกรงหมาขึ้นไปบนคอนโด หลายสายตาพากันจ้องมองแก้ว แต่แก้วกลับไม่สนใจเท่าไหร่ โทโมะพาไปที่ห้องของเขาก่อนจะเปิดเข้าไป แก้วก้าวเท้าไปอย่างกล้าๆกลัวๆแล้ววางกรงไว้ตรงข้างๆโซฟา
“อาบน้ำก่อนไหม”โทโมะถามแก้วก่อนจะก้าวเท้าเข้าหาอย่างไว
“อ๋อ เดี๋ยวไปอาบที่บ้านก็ได้ค่ะ”แก้วพูดขึ้น
“อาบที่นี่แหละน่า”โทโมะพูดติดรำคาญเล็กๆก่อนจะเอามือไปถอดแว่นของแก้วออก แล้วเลื่อนมือลงไปที่ชุดนักศึกษาแขนเรียบของแก้วพร้อมกับปลดกระดุมเม็ดแรก
“ทำอะไรค่ะ”แก้วพูดขึ้นพร้อมกับจับมือของโทโมะไว้ มือนิ่มชะมัด โทโมะนึกในใจก่อนจะเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆกับหูของแก้ว
“น่ารักจังเลย”โทโมะพูดจบก็เอาปากนุ่มๆของเขาหอมแก้มของแก้ว
“ไอ้โรคจิต อย่านะ อ๊ากกกกกกกก”ปั่ก!! โทโมะถึงกับทรุดเมื่อเจอเข่าแหลมๆของแก้วกระแทกเข้าที่กล่องดวงใจของโทโมะจนจุก แก้ววิ่งโดยไม่รู้จุดหมายเพราะมองเห็นอะไรแค่ลางๆ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา