รักร้อนแรงของนายหื่นหน้าหวานกับยัยเซ็กซี่คนนี้

9.7

เขียนโดย BAMLOVE♥TK♥

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 22.13 น.

  20 ตอนที่
  201 วิจารณ์
  42.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) คำขอโทษ...ที่เธอไม่ได้ยิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เฮ้!มาอัพให้แล้วนะตามคำเรียกร้อง เม้นให้ด้วยนะคะ

"แก้ว!"

"โทโมะ!...มาตั้งแต่ตอนไหนอ่ะ"

"มาเห็นตอนที่เธอพรอดรักกับมันอยู่ไงล่ะ"

~เพี๊ยะ!!!~(แก้วตบหน้าโทโมะ)

"นายกำลังดูถูกฉันอยู่นะ"แก้วเริ่มโมโห

"เอ่อ...ค่อยๆพูดค่อยๆจากันก็ได้ครับ"บาสรีบเข้ามาห้าม

"อย่ายุ่ง!!!"โทโมะตะโกนไปทำให้บาสหน้าเหวอทันที

"บาส...ไปเถอะค่ะ ฉันไม่อยากคุยกับคนบ้า ไว้นายสงบสติอารมณ์ได้เมื่อไร ค่อยกลับมาคุย"แก้วรีบพาบาสออกมาจากตรงนั้น ส่วนเพื่อนของบาสวิ่งหางจุดตูดกลับบ้านไปตั้งแต่โทโมะบอกว่า 'อย่ายุ่ง' แล้ว-*-

"โธ่เว๊ยยยยย!!!"โทโมะพูดอย่างโมโหตัวเอง ที่พูดแรงกับแก้วเกินไป แล้วนั่งรอจนแก้วกับบาสกลับเข้าบ้านมา

"คุณครับ ไม่ทราบว่าวันนี้คุณจะค้างที่นี่มั้ยครับ เพราะตอนนี้ที่พักเต็ม"บาสพูดพร้อมกับวางของที่เพิ่งซื้อที่ตลาดลงบนโต๊ะ

"จะดีเหรอครับ"

"ไม่ต้องเกรงใจหรอกครับ"

"งั้นก็ขอบคุณมากครับ"

"บาสคะ แก้วไปทำกับข้าวก่อนนะ"

"ครับ"

-โต๊ะหน้าบ้าน-(2หนุ่มกำลังคุยกัน)

"คุณรู้จักคุณแก้วด้วยหรอครับ"

"ใช่ครับ"

"เค้าเป็นอะไรหรอครับ ตั้งแต่เกาะ321แล้ว ผมเห็นเค้าวิ่งมาแล้วร้องไห้ด้วย"

"(คิด:ร้องไห้เลยหรอวะ ไอ้เชี้ยโทโมะเอ๊ย)พอดีเรามีปัญหากันนิดหน่อยน่ะครับ อ้อ!แล้วคุณเรียกผมว่าโทโมะดีกว่าครับ ไม่ต้องเรียกคุณก็ได้ เพราะอายุเราก็เท่าๆกัน"

"ครับ คุณ...เอ้ย!โทโมะ^^แฮ่ๆ"

"สนิทกันไวจังนะคะ(แก้ววางอาหารลงบนโต๊ะพร้อมกับเลื่อนเก้าอี้มานั่ง)"(มาตอนไหนเนี่ย :ไรเตอร์)

"ทานข้าวกันครับโทโมะ"

"ครับๆ"

-หลังจากกินข้าวเสร็จ-

"แก้วกับโทโมะนอนห้องเดียวกันได้รึป่าวครับ"

"ห๊ะ!"แก้ว

"ได้ครับ ไม่มีปัญหา^^"โทโมะ

"ครับ อยู่ห้องซ้ายมือนะครับ ส่วนผมนอนห้องขวามือ ตามสบายนะครับ ผมไปนอนก่อน"

"ฝันดีค่ะบาส"แก้วพูดพร้อมยิ้มน้อยๆ

"ครับ ฝันดี"แล้วบาสก็ขึ้นห้องไป (ชิ หมั่นไส้ :โทโมะ)

-เวลา 2ทุ่มครึ่ง (ละครมาแล้ว^^)-

"นี่แก้ว เธอดูละครน้ำเน่าพวกนี้ด้วยหรอ"

"อืม มันตรงกับชีวิตฉันน่ะ เรื่องนี้นะ คือนางเอกไปหลงรักพระเอก แต่มันคงเป็นไปไม่ได้เพราะนางเอกเป็นแค่คนรับใช้ แต่พระเอกเป็นเจ้านาย แล้ววันนึง มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในชีวิตพระเอก คอยดูแลเทคแคร์พระเอกอย่างดี จนพระเอกหลง ฮึก...จนโงหัวไม่ขึ้น เค้าทำอะไรก็ก็ถูกเสมอ ฮือออ... ไม่เหมือนนางเอก ถูกพระเอกลืมแล้วยังไม่พอ ยังถูกพระเอกมาต่อว่า มาด่า ว่าเธอทำแบบนี้ทำไม ทำไมทำแบบนี้ฯลฯ ทั้งๆที่นางเอกไม่ได้ทำอะไรผิด..."ไม่นะ ฉันร้องไห้อีกแล้ว แงๆ

"แก้ว..."

"ฉันไปนอนก่อนนะ ฮึก!..."แล้วแก้วก็ขึ้นห้องไปนอน

"แก้วเธอรักฉันรึป่าว ฉันขอโทษนะ ฉันผิดเองที่ไล่เธอมาแบบนี้ ตอนนี้ฉันรู้แล้ว ว่า...ฉันรัก...เธอ"โทโมะพูดอยู่คนเดียวแล้วเดินขึ้นห้องไปนอนเหมือนกัน(แล้วทำไมไม่ขอโทษให้เค้าฟังล่ะ แล้วมาพูดอยู่คนเดียว เค้าคงรู้หรอกเนอะ :ไรเตอร์)

-ในห้องนอนแก้วกับโทโมะ-(ตอนนี้แก้วหลับไปแล้ว ใบหน้านองไปด้วยน้ำตา...)

"แก้วฉันรักเธอ...(โทโมะพูดแล้วจูบลงไปที่หน้าผากแก้วเบาๆ แล้วล้มตัวนอนข้างๆ)"

**************************************************************************

จบไปอีกตอน เม้น+โหวตจ้า^^

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา