รักร้อนแรงของนายหื่นหน้าหวานกับยัยเซ็กซี่คนนี้

9.7

เขียนโดย BAMLOVE♥TK♥

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 22.13 น.

  20 ตอนที่
  201 วิจารณ์
  42.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) การกลับมาของ...หวาย?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มาอัพแล้วจ้า ติดตามด้วยน้า^^

ขอเพิ่มตัวร้ายของเรื่องหน่อยนะ...

http://www.keedkean.com หวาย แฟนเก่าโทโมะที่เพิ่งกลับมาจากอเมริกา เกลียดผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้โทโมะ

"โมะคะ 0_0"

"หืม?ใครฟะ(หันไปมอง)0_0 หวะ...หวาย มาได้ไงอ่ะ" นายโทโมะตอบตะกุกตะกัก

"โมะคะ!นี่ใครคะ อย่าบอกนะคะว่าเด็กโมะอ่ะ หวายไม่ยอมๆ!"ยัยพะยูนนี่ตอบแบบปัญญาอ่อนสุดๆ

"เฮอะๆปัญญาอ่อนชะมัด"นี่คือเสียงของฉันเอง

"กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสส แกอย่ามาว่าฉันนะ ยัย...ยัย....เฮอะ!" แล้วมันก็ไปซะที โอ๊ย!แก้วหูจาแตกเว๊ย เอ๊ะ!ยัยนี่มันด่าฉันไม่ออก เพราะฉันไม่มีข้อเสียเลยใช่ป่ะ 555555 คนมันเพอร์เฟกซ์ก็อย่างงี้แหละนะ

"นี่!นายรู้จักยัยพะยูนแปดหลอดนี่ด้วยหรอ"

"แฟนเก่าคนที่2น่ะ" ฮะ!คนที่2 งั้นถ้าคนที่1กลับมาอีก ฉันไม่หูแตกตายหรอวะเนี่ย

"สรุป...นายมีแฟนมาแล้วกี่คน"

"5คน"อ๊ากกกก 5คนงั้นหรอ อะไรจะเสน่ห์แรงขนาดนี้ หน้าก็เห็นๆอยู่ว่าหื่น(มาก) ยังจะชอบกันอีก

"ใครบ้าง?"

"ถามทำไม"

"อยากรู้"

"พิม หวาย แจม โบว์ เกล"

"อือ แล้วนี่จะให้ฉันทำไรเนี่ย พ่อแม่ยกมาให้แล้ว ยังไม่รู้เลยว่าต้องมาเป็นคนใช้บ้านนี้รึเปล่าเนี่ย บอกไว้ก่อนนะ ฉันทำงานบ้านไม่เป็น"

"ฉันมีร้านกาแฟอยู่ร้านนึง"

"อ้าว!แล้วทำไมไม่ไปทำงานเล่า"

"ฉันยกให้น้องชายฉัน ฉันจะให้เธอไปช่วยด้วย"

"ฉันหวังว่าน้องชายนายคงไม่หื่นเหมือนนายหรอกนะ"

"ใครบอก น้องฉันยิ่งกว่าฉันอีก" เอาเข้าไป หื่นกันทั้งตระกูล ตายแล้วฉัน

"นายคงไม่ไปกับฉันนะ"

"ไปแน่นอนอยู่แล้ว"ได้โปรด!อย่าส่งสายตาหื่นมาให้ช้าน

-ร้านกาแฟ-

"อ้าว!พี่โมะ"

***********************************************************************

ใครอ่ะ! อยากรู้ ต้องติดตามจ้า

http://www.keedkean.com   เม้น+โหวตด้วยนะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา