Love drama บทร้ายให้นายรัก

8.7

เขียนโดย thida

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.55 น.

  27 ตอน
  106 วิจารณ์
  38.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พี่ฟิว/แก้ว...คือว่าพี่
แก้ว/อ่ะ..อะเอ่อพี่มีอะไรรึป่าวคะ(ปกติแล้วพี่ฟิวจะเป็นคนร่าเริงแต่ผิดกับตอนนี้ที่ดูจริงจังและเคร่งขรึม(มาก))
พี่ฟิว/แก้วจะว่าพี่มั้ยถ้าพี่จะบอกว่าพี่ชอบแก้ว(เอ่อ..สงสัยมี่ยัยเฟย์พูดคงจะเป็นความจริง)
แก้ว/เอ่อ...
พี่ฟิว/พี่ชอบแก้วตั้งแต่แรกเห็นเลยนะตอนแรกพี่ก็นึกว่าแก้วเป็นแฟนกับนายนั่นซะอีกแต่พอรู้ว่าเป็นแฟนกับฟางหัวใจพี่
      ร่าเริงขึ้นเยอะเลย(พี่แกร่ายยาวพร้อมกับร่าเริงผิดจากตอนแรก(เปลี่ยนอารมณ์ไวดีจัง))
แก้ว/อ่อ..เอ่อค่ะ(ฉันตอบพร้อมกับยิ้มให้พี่ฟิว)
พี่ฟิว/แล้วแก้วจะคิดยังไงถ้าพี่จะ..เอ่อ...ขอคบกับแก้ว(อ่อ..เอ่อค่ะ...หาOo0)
แก้ว/เอ่อ...
พี่ฟิว/พี่ทำให้แก้วลำบากใจรึป่าว..แก้วเก็บไปคิดก่อนก็ได้นะพี่ไม่รีบ
แก้ว/เอ่อ..ตกลงค่ะ(ใครๆเนี่ยใครพูดออกไป)<<<เธอนั้นแหล่ะจ้ะแก้วใจ-*-(นักเขียน)
พี่ฟิว/จะ..จริงหรอแก้วแก้วจะคบกับพี่จริงหรอ(ท่าทางจะดีใจมาก(กกก)เขย่าตัวฉันซะระบมแล้วพี่แกยังกระโดดเป็น
      จิ้งโจ้)<<<<เปรียบเทียบนะค่ะ-*-(นักเขียน)
แก้ว/ค่ะๆ(แต่ก็ไม่เป็นไรคบๆไปเผื่ออะไรจะดีขึ้น)
พี่ฟิว/งั้นพี่ขอเรียกแก้วว่าที่รักนะ
แก้ว/เอ่อ..ค่ะ<<<<สงสัยนางเอกเรื่องนี้จะตอบเป็นแต่เอ่อกับค่ะๆ-*-(นักเขียน)
พี่ฟิว/งั้นที่รักเราเข้างานไปเปิดตัวว่าที่เจ้าสาวกันดีกว่านะ(เฮ้ย!พี่แกจะเร็วไปไหน)
แก้ว/มะ..ไม่ๆดีกว่าค่ะ
พี่ฟิว/ก็ได้ๆงั้นเราไปหาอะไรกินในงานดีกว่าพี่หิวแล้ว
แก้ว/ค่ะไปกันเถอะพี่ฟิว
พี่ฟิว/อย่าเรียกพี่สิครับที่รักให้เรียกว่า...ฟิว..ก็พอถ้าพูดผิดผมจะหอมแก้มที่รักนะ
แก้ว/ก็ได้ค่ะพะ...ฟิว(เกือบพูดผิดแล้วมั้ยหล่ะ)<<<<ถ้าพูดผิดบ่อยๆสงสัยแก้มจะเฉา-*-(นักเขียน)
และฉันกับพี่ฟิวก็เดินเข้าไปในงาน
เฟย์/ทำไมสองคนนี้ถึงเดินจูงมือกันมาเนี่ย..แน่ะยัยแก้วโดนพี่ฉันง้าบมาแล้วหรอ(เพื่อนใครว่ะเนี่ย)
แก้ว/เฮ้ย!ยัยเฟย์ยัยปากไม่เป็นมงคล(ฉันพูดพร้อมกับตบปากยัยนั้นไป1ที)
เฟย์/เจ็บนะฉันก็แค่ล้อเล่นเฉยๆ...ว่าแต่ทำไมเดินจูงมือกันมาได้อ่ะ(ตอนแรกหน้าบูดทำไมกลับมาหน้าเจ้าเล่ห์อีก
      แล้วหล่ะ)
พี่ฟิว/ก็.................
.................................................................................................
เดี๋ยวว่างๆมาอัพต่อนะค่ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา