Love drama บทร้ายให้นายรัก

8.7

เขียนโดย thida

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.55 น.

  27 ตอน
  106 วิจารณ์
  38.22K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พี่ฟิว/ก็...............(และพี่ฟิวก็ร่ายยาวตั้งแต่ต้นจนจบ)<<<<แก้วเธอเรียกพี่ฟิวอีกแล้วถึงพี่ฟิวจะไม่ได้ยินแล้วไม่
       ได้หอมแก้มเธอเดี๋ยวฉันหอมเองนะ-*-(นักเขียน)<<<<เธอคิดอะไรกับฉันรึป่าวเนี่ย(แก้ว)
เฟย์/แล้วไปปิ๊งปั๊งกันตอนไหนเนี่ย(โอ้โหบิดตัวเป็นเกลียวคลื่นเลย-*-)
แก้ว/นี่แกทำเหมือนแกเขินแทนฉันเลยนะ...ยัยอึ่งอ่างพองตัวเอ๋ย(ฉันพูดเบาๆนะ)
เฟย์/แกว่าฉันหรอยัยแก้ว(ได้ยินด้วย)
แก้ว/อืมใช่จ้ะ!
เฟย์/ยัยๆๆๆ..แก้วเดี๋ยวฉันขอให้พี่ฟิวไม่รักเลย
.../เอ๊ะ..ขอให้ใครไม่รักใครนะ(อ้าวยัยฟางกับยัย..เอ่ยนายโทโมะมาตั้งแต่เมื่อไหร่
เฟย์/ก็แบบว่า2คนนี้เขาปิ๊งปั๊งกันอ่ะพี่ฟาง(พูดและก็ชี้มาทางฉันกับฟิวท่าทางจะอึ้งกันไม่ใช่น้อย)
ฟาง/แหม!พี่ชายไหนว่าแต่คนอื่นดูตัวเองบ้างรึป่าวเนีย..เนอะโทโมะ(เอ่อ..รู้สึกสายตาโทโมะจะไม่ปลอดภัยนะ-*-)
โทโมะ/นั้นสิครับ...แต่ยังไงก็ดีแล้วจะได้แต่งพร้อมกัน2คู่!(เน้นทำไมย่ะ)
ฟาง/โมะก็...คิคิ(โว้ว...ทำไมนายนั่นพูดก็ดีนะแต่ทำไมทำหน้าเป็นหมาหัวเน่ายังงั้นอ่ะ)
.........................................................................................................
ขอโทษนะค่ะที่อัพสั้น พอดีว่าต้องออกไปข้างนอกว่างๆจะมาอัพนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา