Love drama บทร้ายให้นายรัก

8.7

เขียนโดย thida

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.55 น.

  27 ตอน
  106 วิจารณ์
  38.22K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
พี่ฟิว/เออนี่ยัยเฟย์ฟางพาพี่ไปหาพ่อแม่หน่อยสิ
ฟาง/เออใช่ฟางก็ลืมไปเลย
เฟย์/งั้นไปหาพ่อกับแม่กันเถอะไปพี่ฟางพี่ฟิว(แล้วฉันหล่ะ)
ฟาง/โมะอยู่กับแก้วไปก่อนนะค่ะเดี๋ยวฟางจะรีบมา(ทำไมให้ฉันมาอยุ่กับนายนี่ด้วยเนี่ย)
โทโมะ/ครับๆ
พี่ฟิว/ที่รักรอผมก่อนนะเดี๋ยวผมจะรีบมา
แก้ว/เอ่อ...ค่ะ
เฟย์/นี่พวกพี่ๆเนี่ยหวานเกินหน้าเฟย์แล้วนะเห็นแล้วอิจฉา
ฟาง/555ไปเถอะมัวแต่พูดมากเดี๋ยวพ่อกับแม่รอนานนะ..ไปค่ะพี่ฟิวไปยัยเฟย์(และก็เดินไป)
แก้ว/ทำไมต้องให้ฉันมาอยู่กับคนแบบนี้ด้วยเนี่ย
โทโมะ/นี่เธอคนแบบฉันมันเป็นยังไง
แก้ว/ก็จะเป็นยังไงก็เรื่องของนาย...ชิ(คนอะไรก็ไม่รู้ไปเดินสวนหลังบ้านดีกว่า)
แก้ว/อากาศเย็นดีจัง
.../นี่มารับลมความรักหรอ(ใครอ่ะเสียงคุ้นๆ)
แก้ว/นี่นายโทโมะตามฉันมาทำไม
โทโมะ/ฉันไม่ได้ตามเธอมาสักหน่อยฉันก็แค่มาเดินเล่น
แก้ว/ที่อื่นก็มีตั้งเยอะมาทำไมแค่ตรงนี้
โทโมะ/ก็ฉันอยากมา..เพราะที่นี้มันมีอะไรน่าสนใจกว่าเยอะ(เฮ้ยๆๆ)
แก้ว/นะ...นี่นายจะทำอะไรเนี่ย(จะเดินเข้ามาทำไมใกล้ๆ)
โทโมะ/ก็...(สายตาไม่เป็นมิตร)
แก้ว/นี่นายอย่ามาแตะต้องตัวฉันนะเดี๋ยวแฟนนายกับแฟนฉันมาเห็นเข้าหรอก
Tomo talk
แฟนฉัน...
แฟนฉัน...
โอ้ยทำไมมันจี้ใจดำจัง...แล้วผมจะสนใจทำไมในเมื่อผมรักฟาง...ผมรักฟาง.. แต่การที่แก้วพูดอย่างนี้ทำให้ผมฉุนขาด
โทโมะ/ทำไมจะแตะต้องไม่ได้...ก็เพราะ????(และผมก็กระซิบเธอเบาๆ)
แก้ว/นี่นาย...เพี้ยะ!(เสียงจากฝ่ามือของเธอฟาดลงมากระทบบนใบหน้าผม)
โทโมะ/ทำไมมันจี้ใจดำเธอหรอ
แก้ว/ก็นาย...(ยังไม่ทันที่แก้วจะพูดก็มีคนขัดขึ้นมาก่อน)
พี่ฟิว/อ้าวสองคนนี้มาเดินเล่นกันหรอ
โทโมะ/ครับ
แก้ว/เอ่อ...เฟย์ฟางฉันกลับก่อนนะ(เธอจะรีบกลับทำไม)
โทโมะ/เอ่อเดี๋ยวฉัน..
พี่ฟิว/ที่รักเดี๋ยวผมไปส่ง(ไอ้พี่ฟิวมาขัดทำไมว่ะ)
แก้ว/ค่ะไปกันเถอะ(และแก้วกับไอ้พี่ฟิวก็เดินไป)
ฟาง/ยัยแก้วเป็นอะไรรึป่าวเนี่ย
โทโมะ/เอ่อ...ฟางผมกลับก่อนนะ(และผมก็เดินไปเลย)
ฟาง/อ้าว!ไปกันหมดเลย
Keaw talk
แก้ว/ฟิวขอบคุณมากนะค่ะ(เมื่อลงจากรถฉันก็กล่าวอคุณเขา)
พี่ฟิว/ไม่เป็นไรครับไปพักผ่อนเถอะครับ(และเขาก็ขับรถออกไป)
แก้ว/เฮ้อ!(และฉันก็เดินขึ้นห้องมา)
.......................................,...,,.........…..................................................
เดี๋ยวจะมาอัพอีกนะพอดีคิดไม่ออก(ไรเตอร์แต่งตามน้ำไม่มีจุดหมาย)แต่ก็จะอัพให้สนุกนะค่ะ
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา