Love drama บทร้ายให้นายรัก

8.7

เขียนโดย thida

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.55 น.

  27 ตอน
  106 วิจารณ์
  38.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Keaw talk
@บ้านเฟย์-ฟาง-ฟิว
ขณะนี้พวกเรากำลังรับประทานอาหารเย็นกันอยู่<<<<พูดซะหรูเชียว(นักเขียน)
และวันนี้ก็เป็นวันที่3แล้วที่เรามาอยู่น่ะบ้านแห่งนี้<<<<เร็วมากกกกกก(นักเขียน)
โทโมะ/ฟางทานนี่มั้ยครับ(โทโมะถามฟางพร้อมกับตักอาหารให้ฟาง..แล้วจะถามทำด๋อยอะไร-*-)
ฟาง/ค่ะ^^(เพื่อนฉันยิ้มซะหวานจนน้ำตาลยังไม่กล้าแตะ..ว่าแต่ฉันอิจฉาเพื่อนหรอเนี่ยม่ายยยๆๆๆ)
พี่ฟิว/แก้วทานนี่มั้ยครับ(ฟิวถามพร้อมกับตักมาให้เฮ้อพอๆกับอีตาโทโมะเลย)
แก้ว/เอ่อ..ค่ะๆ^^(ฉันก็ฉีกยิ้มหวานเหมือนกัน)
ฟาง/โมะทานนี่มั้ยค่ะ
โทโมะ/ครับ
ฟาง/เดี๋ยวฟางป้อนให้นะ
โทโมะ/เอ่อ..ครับ^^(มีปงมีป้อนให้กันด้วยยอมแพ้ไม่ได้ๆ)
แก้ว/ฟิวทานนี่มั้ย
พี่ฟิว/ครับ..ขะ(กำลังจะพูดขอบคุณหล่ะสิ)
แก้ว/เดี๋ยวแก้วป้อนให้(ฉันยักคิ้วเป็นเชิงถาม)
พี่ฟิว/ครับ^^(พี่แกยิ้มละลายเลย><เดี๋ยวๆฉันหวั่นไหวไม่ได้)<<<<ทำไมหล่ะ-*-(นักอ่าน)
โทโมะ/ฟางเดี๋ยวผมตักให้ครับอ่ะเดี๋ยวผมป้อนให้
ฟาง/ค่ะ(แต่จริงๆเหตุการณ์การป้อนข้าวของพวกเราเนี่ยมันเป็นประจำทุกวันตั้งแต่มาอยู่แล้วหล่ะ)
โทโมะ/อั้ม(ยี้..บอกจะป้อนให้ฟางแล้วยัดเข้าไปในปากตัวเองเนี่ยนะ)
ฟาง/เอ่อ.(กำลังงที่โทโมะยัดข้าวเข้าปากตัวเอง)..อ้ะ
แก้ว-พี่ฟิว-เฟย์(โผล่มาตอนไหน)/เฮ้ย!
ฟาง/>///<(ฟางคงอึ้งไม่น้อยซึ่งฉันก็อึ้งเหมือนกัน)
@ห้องพี่ฟิว
เมื่อกี้เจอเหตุการณ์อะไรน่ะหรอทุกคนคงอยากรู้สินะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
............................................................................................................
มาอัพแล้ว><
แต่ขอโทษนะที่ตอนนี้มันสั้น
พอดีจะเปิดเทอมแล้วเลยไม่ค่อยมีเวลามาอัพ
แต่จะพยายามหาเวลามาอัพนะจ้ะ^^
แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ
รักรีดเดอร์น้ะ...ขอบคุณทุกการติดตามจ้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา