Love drama บทร้ายให้นายรัก

8.7

เขียนโดย thida

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.55 น.

  27 ตอน
  106 วิจารณ์
  38.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ยังรักและผูกพัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พี่ฟิว/แก้วยังรัก..โทโมะอยู่ใช่มั้ย(ฉันรู้สึกได้ถึงการกลั้นคำพูดของฟิว)
แก้ว/ใช่แก้วยัง...รักโทโมะอยู่แก้วยังคิดถึงเขาอยู่เสมอแก้วไม่เคยคิดที่จะรักใครนอกจากเขาทุกๆอย่างที่แก้วเคยทำร่วมกันกับเขาแก้วยังจะจำไว้...ฮึกๆ..ฟิวแก้วขอโทษ..ฮึกๆๆ...แก้วยังรักเขาแก้วไม่ได้รักฟิว....แก้วขอโทษ...ฮือๆๆ
ที่อาจจะต้องทำให้ฟิวเสียใจแก้วยังผูกพันกับเขาอยู่ถึงแม้...ฮึกๆ.เขาจะไม่ได้สนใจแก้วเลยสักนิด..ฮึกๆ.....แก้วเคยคิดที่จะรอๆที่จะได้กลับมารักเขาอีกครั้งแต่..ฮึกๆ
พี่ฟิว/...............
แก้ว/มันเป็นไปไม่ได้ตั้งแต่เริ่มเรียนมหาลัยเมื่อแก้วรู้ว่า.ฮึกๆ..เขาและฟางเป็นแฟนกันแก้วเลยล้มเลิกความคิดที่จะรอและปิดหัวใจไม่อยากรับใครเข้ามาอีกเพราะความรักครั้งนั้นมันทำให้แก้วเจ็บปวดเกินเยียวยา....
(ฉันพูดพร้อมกับปาดน้ำตาบนใบหน้าและลุกขึ้น)
แก้ว/แก้วขอโทษ(สำหรับฟิวแล้วฉันคงคิดได้แค่ว่าเขาเป็นเหมือนเพื่อนและพี่เท่านั้นฉันคิดไปไกลกว่านี้..ไม่ได้อีกแล้ว)
พี่ฟิว/ผะ..ผมเข้าใจแก้วผมเข้าใจ(ความมืดที่เริ่มปกคลุมทำให้ฉันมองไม่ค่อยจะเห็นหน้าของฟิวได้ถนัดแต่ฉันก็ยังเห็นหยดน้ำตาที่กำลังหยดปะทะกับแสงที่สาดส่องเข้ามาที่หน้าต่างเพียงเล็กน้อยทำให้เห็นน้ำใสๆที่ไหลรินกำลังไหลหนักกว่าเก่าแต่ก็ไม่มีแม้แต้เสียงสะอื้น)
แก้ว/....
พี่ฟิว/....(ความเงียบเริ่มเข้าปกคลุมทั้งสองฝ่ายรวมไปถึงความมืดที่กำลังครอบงำมากขึ้นยิ่งทำให้ดูน่าอึดอัดเข้าไปใหญ่)
พี่ฟิว/ผม...จะเป็นฝ่ายช่วยแก้วเองถึงแม้ผมจะต้องเสียใจ(สักพักความเงียบก็เริ่มจางลงเมื่อฟิวพูดขึ้น)
แก้ว/ไม่เป็นไรหรอกฟิวแก้วไม่อยากให้เพื่อนเสียใจแก้วไม่อยาก...ฮึกๆ(เอาอีกแล้วน้ำตาแห่งความอ่อนแอของฉัน)
พี่ฟิว/อย่างงั้นแก้วช่วยเปิดใจรับฟังเสียงหัวใจของผมบ้างได้มั้ย....แก้วลองให้โอกาสผมได้มั้ยเพราะในเมื่อคนที่แก้วรักไม่ได้รักแก้ว(ถึงแม้มันจะเจ็บที่ได้ยินแต่ฉันยังฟังต่อ)
พี่ฟิว/แก้วลองใช้หัวใจผมเปิดหัวใจแก้วได้มั้ยถึงแม้กุญแจหัวใจของผมมันจะไม่ตรงกับแม่กุญแจหัวใจของแก้วแต่ขอโอกาสให้ผมสักครั้ง....จะได้มั้ย
แก้ว/............................................
...................................................................................................................
มาอัพอีกตอนแล้วจ้า
สั้นมากใช้มั้ยอ่ะแต่ตอนนี้รู้สึกเนื้อหาจะยาว
ยังไงก็จะพยายามหาเวลามาอัพนะจ้ะ
ฝากติดตามด้วยค่ะ
บ้าย  บาย
แล้วเจอกันตอนหน้านะค่ะ  จุ้บๆ
ขอบคุณทุกการติดตามค่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา