Love drama บทร้ายให้นายรัก

8.7

เขียนโดย thida

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.55 น.

  27 ตอน
  106 วิจารณ์
  38.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
แก้ว/เอ่อ....(แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้วสิน่ะก็ในเมื่อคนที่ืฉันรักไม่ได้รักฉันถึงเวลาที่ฉันจะต้องเปิดหัวใจของตัวเองสักที)
แก้ว/ตกลงค่ะ...แก้วจะให้โอกาสฟิว
ฟิว/จริงหรอครับ....ผมรักแก้วที่สุดเลย(แล้วพี่ฟิวก็กระโดดกอดแก้วทันทีด้วยความดีใจ)
เวลาผ่านไปหลายวัน
ทุกคนรู้ดีว่าแก้วกับฟิวเป็นคู่รักที่เพิ่งจะคบกันใหม่ๆแรกๆทุกคนดูจะงงและตกใจเล็กน้อยว่ามารักกันได้อย่างไร....แต่ก็ไม่ได้มีใครซักถามหรือรู้สึกอะไรแตกต่างจากชายหนุ่มผู้นึงที่มีนามว่า....โทโมะ
Tomo talk
เฮ้!ผมเห็นสองคนนั้นอยู่ด้วยกันแล้วผมฉุนขาดตลอดเวลาใครก็ได้ช่วยบอกผมหน่อยว่าผมเป็นอะไรไป....ทั้งๆที่ผม(คิดว่า)ตัดใจจากคนๆนั้นได้แล้วทำไมผมถึงต้องรู้สึกแบบนี้น้ะ....ช่างเถอะผมก็มีคนรักของผมอยู่แล้วผมจะไปสนใจคนอื่นทำไม....
.............นั่นสิน้ะผมจะไปสนใจ"แฟนเก่า"ผมทำไม..........
Keaw talk
รู้สึกว่าตั้งแต่ที่ฉันคบกับพี่ฟิวมาดูพี่ฟิวจะมีความสุขมากๆๆและดูจะรักฉันมากขึ้น...
แต่ทำไมฉันถึงยังเป็นแบบนี้ฉันไม่มีความสุขเลยและฉันยังรู้สึกว่าพี่ฟิวเป็นพี่ชายฉันอยู่เสมอ..
พี่ฟิว/แก้ว...
แก้ว/เอ่อ...ค่ะ
พี่ฟิว/อากาศที่นี้เป็นไงบ้าง
แก้ว/ก็ดีค่ะ(สถานท่ี่ที่พวกเราพูดถึงก็คือสวนสาธารณะวันนี้พวกเรามาเดินเล่นกันหลังจากทานข้าวเช้าด้วยกันมาที่บ้านฟาง>>>คงรู้น่ะว่ามีใครอีกคนด้วย)
พี่ฟิว/ผมว่าเราไปขี่จักรยานเล่นกันมั้ย...ป่ะ
แก้ว/เอ่อ....ฟิว(ฉันเรียกพี่ฟิวขณะที่พี่ฟิวกำลังจับมือให้ฉันยืนขึ้น)
พี่ฟิว/มีอะไรรึป่าวครับแก้วหรือว่าแก้วไม่อยากไปขี่จักรยานเล่น
แก้ว/แก้วคิดว่าแก้วอยากไปต่างประเทศ
ใช่ฉันคิดแล้วว่าฉันจะไปฉันจะไป...จริงๆ
Few talk
ทำไมแก้วถึงคิดแก้วถึงคิดว่าขะไปต่างประเทศน้ะ
จริงๆแล้วผมรู้เสมอว่ายังไงแก้วก็ไม่มีทางรักผม...ถึงแม่ว่าแก้วจะให้โอกาสผมก็ตาม
แต่ผมก็ยังเข้าข้างตัวเอง...
ถึงเวลาที่ผมจะต้องตัดใจแล้วใช่รึป่าว
ถึงเวลาแล้วจริงๆ.......
แก้ว/เอ่อ...ฟิวเป็นไรรึป่าวค่ะ?
พี่ฟิว/อ่อ...ป่าวครับป่าว(ป่าวจริงๆ...)
แก้ว/แล้วพี่คิดว่าแก้วควรจะไปต่างประเทศรึป่าว
พี่ฟิว/ก็แล้วแต่แก้ว......แต่พี่ขอไปด้วยได้มั้ยจะได้ไปเริ่มชีวิตใหม่
แก้ว/เอ่อ....ก็ได้ค่ะ(แก้วยิ้มแต่ผมรู้ว่าแก้วคงไม่เต็มใจสักเท่าไหร่)
แต่ผมขอโอกาสอีกสักครั้งก็แล้วกัน....ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่โอกาสของผมก็ตาม
และผมก็อยากให้แก้วเริ่มชีวิตใหม่เช่นกัน....
……….….…………..……….…………………………………………….……….……
สวัสดีค่าาา....มาพบกันอีกแล้วหายไปซะนาน(เราเองที่หายไปนาน-.-")ยังไงก็ขอบคุนที่ยังติดตามกันน่ะค่ะ
อ่อเรื่องนี้ใกล้จะจบแลเวยังไงก็อย่าเพิ่งลืมเรื่องนี้น่ะค่ะ
แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะบายๆ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา