Love drama บทร้ายให้นายรัก

8.7

เขียนโดย thida

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.55 น.

  27 ตอน
  106 วิจารณ์
  38.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
และก็มาถึงบ้านของฟางแล้ว
@บ้านฟาง
ฟาง/มาแล้วหรอแก้วโมะ...มานี่ๆ(แล้วยัยฟางก็ลากฉันกับโทโมะเข้าบ้าน)
แก้ว/มีอะไรรึป่าวเนี่ยถึงชวนมากินข้าวได้
โทโมะ/นั่นนะสิครับ
ฟาง/พอดีว่าพรุ่งนี้พี่ชายฟางจะกลับมาจากต่างประเทศแล้วพ่อแม่ฟางก็....
เฟย/จะจัดงานให้พี่ชายเลยจะชวนพี่โมะกะแก้วและเพื่อนๆมาด้วย
ฟาง/จริงๆก็จะบอกแค่นี้แหล่ะเพราะลืมบอกตอนเย็น
เฟย/แต่เฟย์เห็นว่าไหนๆก็มาแล้วมากินข้าวด้วยกันเลยดีกว่าโอเคนะค่ะพี่โมะแก้ว
ฟาง/ตกลงว่าพรุ่งนี้มานะค่ะโมะแก้ว
(เมื่อสองพี่น้องพูดเสร็จก็หันมาถามฉันและโทโมะว่าจะมามั้ย)
แก้ว/มาสิพี่ชายของเพื่อนกลับมาทั้งคน^^
โทโมะ/เอ่อ...ผมมาก็ได้ครับ
ฟาง/แต่งตัวมาให้หล่อๆนะค่ะ
โทโมะ/ครับ
เฟย์/นี่แก้วพรุ่งนี้งานจัดตอนเย็นแกไปซื้อชุดกับฉันตอนเช้านะเพราะฉันว่าแกไม่มีชุดหรอก
แก้ว/ไม่ต้องซื้อก็ได้มั้ง
ฟาง/ยัยแก้ว!
แก้ว/ก็ได้ๆงั้นพรุ่งนี้แกไปรับฉันด้วยนะยัยเฟย์
เฟย์/โอเคๆ....ไปกินข้าวกันเหอะฉันหิวแล้วอ่ะ
ฟาง/อือนั่นสิไปกินข้าวกันเหอะ
หลังจากกินข้าวเสร็จโทโมะและแก้วก็กลับบ้านของตน
เช้าวันต่อมา
@9.00บ้านแพ้ว
.../ยัยแก้วเสร็จยัง
แก้ว/เสร็จแล้วๆ...มาแล้ว
.../แกอาบน้ำเร็วจังนะ
แก้ว/นี่ไม่ต้องมาประชดฉันเลยนะยัยเฟย์
เฟย์/นี่แกอย่าพูดมากน่าไปกันเถอะเดี๋ยวพี่ฟางรอนาน
แก้ว/ปะ...ไปเร็ว
@To-ke Mall(ดัดแปลงมาจากtomo-keaw^^)
ทั้งสี่คนเฟย์ฟางแก้วและโทโมะก็พากันไปเดินห้างซื้อชุดและซื้อสิ่งของอื่นๆ
@บ้านฟาง
เมื่อเสร็จก็กลับไปช่วยกันจัดงานที่บ้านของฟาง
เมื่อพลบค่ำพี่ชายของเฟย์และฟางก็มาถึงซึ่งทุกอย่างในงานได้จัดไว้เรียบร้อยแล้วและมีญาติของเฟย์ฟางและเพื่อนๆอีกหลายๆคนมาร่วมงานด้วยแก้วและเฟย์ฟางโทโมะก็แต่งตัวกันหลังจากที่จัดงานเสร็จในตอนเย็นก่อนที่พี่ฟางเฟย์มาถึง
.../ว่าไงยัยตัวแสบทั้งสอบ
.../0oO
.......……..….................................................................................................
ถ้าอัพสั้นก็ขอโทษด้วยนะค่ะ แต่ยังไงก็จะพยายามอัพเร็วนะอย่าลืมเม้นกันเยอะๆน่า
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา