Only you! แค่เธอคนเดียว

9.8

เขียนโดย kimkii

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.51 น.

  15 ตอน
  94 วิจารณ์
  22.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 17.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
1
 
 
@Kaew’s Home
ขณะที่ฉันขับรถไปจอดที่โรงรถก็มองเห็นรถเบนซ์คันหนึ่งที่ฉันไม่คุ้นสงสัยจะเป็นแขกของแม่ล่ะมั้ง
“เชิญคุณหนูที่ห้องรับแขกเลยค่ะ คุณแม่รออยู่” แม่บ้านที่ยืนอยู่หน้าประตูบอกฉันแล้วยื่นมือมาหยิบกระเป๋าเป้ฉันที่ถือมาไปเก็บที่ห้องของฉัน
 
เมื่อฉันเดินมาถึงห้องรับแขกก็พบว่าแม่กำลังคุยกับผู้หญิงอายุรุ่นเดียวกับแม่อย่างถูกคอ แม่หันมาเห็นฉันพอดีจึงทักฉัน…อย่างลั้นล้า = =”
“ลูกรักกก มาแล้วหรอ มานั่งนี่เร็ว ^____^” ฉันว่าวันนี้แม่ฉันไม่ปกติ…มากๆๆๆ!
“นี่เพื่อนแม่จ้ะ” แม่บอกแล้วผายมือไปทางน้าผู้หญิงที่นั่งอยู่ตรงข้ามเราสองคน
“สวัสดีค่ะ”
“อร๊ายยย ลูกเธอนี่น่ารักจัง อย่างนี้แหละฉันชอบ” -__-? คืออะไร
“แม่คะ..” แม่เหมือนจะรู้ว่าฉันสงสัยอะไรจึงอธิบายให้ฟัง
“คืองี้นะลูกแก้ว แม่เห็นว่าเราก็โตเป็นสาวแล้ว แม่เป็นห่วงลูกเลยอยากให้มีคนดูแลลูก” แม่บอกว่าฉันโตแล้ว โตแล้วทำไมต้องมีคนมาดูแล แม่ฉันเป็นอะไรมากมั้ยเนี่ย -__-^^^
“แม่เลยอยากให้ลูกหมั้นกันปลอมๆกับลูกชายของเพื่อนแม่..อะนั่นไงมาพอดีเลย!” ฉันหันไปตามที่แม่พูด แล้วก็พบว่าลูกชายเพื่อนแม่คนนั้นคือ….
“หวัดดีนะ ^^” ไอ้บ้าที่ร้านหนังสือนั่น ไอ้คนโรคจิต ลามก กร๊าซซซซซ มันยักคิ้วให้ฉันด้วยอะ ! >O<
“พี่เค้าชื่อโทโมะน่ะ เป็นพี่เราสองปี” แม่อธิบายให้ฉันฟังไปเรื่อยๆ แต่ฉันไม่อยากฟังไม่อยากรับรู้ !! TToTT
“อีกอย่างแม่ต้องไปดูงานที่ต่างประเทศอย่างไม่มีกำหนดกับแม่ของพี่โทโมะเค้า แม่เลยฝากลูกไว้กับพี่เค้า โดยให้ลูกไปอยู่คอนโดเดียวกับพี่เค้านะลูก ห้องเดียวกันด้วย”
“แม่!” อ๊ากกกกกกกกกกก ทำไมแม่ทำอย่างนี้อะให้ลูกไปอยู่กับผู้ชายเนี่ยนะ แม่คิดได้ยังไง T^T
“แม่เป็นห่วงหนู อยู่ห้องเดียวกันพี่เค้าจะได้ดูแลลูกอย่างใกล้ชิด” ยักคิ้วอีกแล้ว ไอ้บ้านั่นมันยักคิ้วกวนประสาทฉันอีกแล้ว เกลียดมานนนนนนนนนน!!
“แก้วไม่ไปค่ะแม่ ให้แก้วไปอยู่กับเฟย์ฟางก็ได้นี่คะ” ฉันพยายามบอกแม่ เผื่อแม่จะเปลี่ยนใจ
“ไม่ได้หรอกลูก อยู่กับพี่เค้าเนี่ยแหละไม่เห็นเป็นไรเลย เพราะพอลูกเรียนจบแม่ก็จะให้ลูกแต่งงานกับพี่เค้าเลยไง” แม่ฉันเป็นอะไรไป บ้าไปแล้ว บ้าไปแล้ววว!!
“ถ้าหนูแก้วลำบากใจมากก็ไม่เป็นไรนะลูก” เพื่อนแม่ฉันพูดเหมือนหวังดีนะ แต่จะรู้มั้ยว่ามันคือแรงกดดันวำหรับฉัน ห๊า !! TOT
“ลูกจะเสียมารยาทน้าเค้าหรอลูก น้าเค้าอุตส่าห์หวังดีนะ” แม่ฉันรักลูกตัวเองมาก สาบานเลย! -____-”
“แม่!”
“เอาเป็นว่าตกลงนะลูก พรุ่งนี้แม่จะไปสนามบินแต่เช้า แล้วตอนเย็นพี่เค้าจะมารับลูกที่บ้านไปอยู่คอนโดด้วยกันนะลูก”
“แล้วเจอกันนะน้องแก้ว :)” ใครน้องมัน ? :(
“งั้นฉันขอตัวกลับก่อนนะเธอ เจอกันพรุ่งนี้นะจ้ะ น้าไปแล้วนะหนูแก้ว”
“สวัสดีครับคุณแม่เอ้ยคุณน้า” มันแกล้งพูดผิดอะ ฉันรู้ว่ามันแกล้ง ทำไมชีวิตฉันต้องมาเจอคนแบบนี้ด้วยนะ แง๊ๆๆ
“เรียกแม่ก็ได้จ้ะ ยังไงเราก็จะเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว ^o^” ยิ้มหน้าบานเชียวนะแม่ เชอะ!
“สวัสดีค่ะคุณน้า” ฉันไหวคุณน้าตามมารยาท แล้วหันมาเคลียร์กับแม่ของฉัน…ชุดใหญ่ !
“แม่ ทำไมแม่ทำแบบนี้ ทำไมแม่ไม่ปรึกษาแก้วสักคำ แม่เห็นแก้วเป็นตัวอะไร ฮืออออ” ฉันปล่อยโฮออกมาชุดใหญ่เพราะมันไม่ไหวแล้วจริงๆ แม่นะแม่
“แม่ก็เห็นลูกเป็นลูกน่ะสิแม่ถึงได้ทำแบบนี้ พี่โทโมะเค้าเป็นคนดีนะลูก สักวันลูกจะเข้าใจสิ่งที่แม่ทำนะ เตรียมเก็บข้าวของได้แล้วลูก ไปๆ” แม่ร่ายยาวแล้วไล่ฉันขึ้นมาเก็บของ T_T
 
 
เช้าวันต่อมา (วันที่ฉันต้องไปอยู่กับไอ้หน้าตุ๊ดนั่น! TOT)
แม่ไปแล้ว…ไปแล้วจริงๆ แม่บอกฉันสักคำ เพราะเหตุผลที่ว่าฉัน ‘หลับ’ เลยไม่อยากปลุก ทิ้งไว้แต่โน้ตเล็กๆที่หัวเตียงแค่นั้น TT____TT
 
ถึงลูกแก้วที่รัก 
แม่ไปก่อนนะลูก แม่เห็นว่าลูกหลับอยู่เลยไม่อยากปลุก
อยู่กับพี่เค้าก็อย่าดื้อนะลูก เชื่อฟังพี่เค้าด้วยล่ะ
แม่รักลูกมากนะ คิดถึงก็โทรมานะลูก
จากแม่
 
ให้ฉันเชื่อฟังพี่เค้า โด่ววว ! ให้ฉันไปฟังควายร้องไห้ยังจะดีกว่าอีก -3- แต่บ่นไปก็แค่นั้นเพราะอีกแค่หนึ่งชั่วโมงนับจากนี้ฉันก็ต้องไปอยู่กับไอ้โทโมะแล้ว (เรียกเพราะๆไม่ลงจริงๆ -.-)
 
1 ชั่วโมงผ่านไป (เร็วมากกกก! ฉันยังทำใจไม่ได้เลยนะ TOT)
“มารอหน้าประตูเลยหรอ ท่าทางจะอยากไปอยู่กับฉันมากนะเนี่ย ^^” มาถึงก็พูดจาให้ฉันโมโหจนได้
“อยากมากเลยค่ะ…รอแทบไม่ไหวแล้ว” ฉันประชดเข้าให้เผื่อจะสำนึก แต่ปรากฏว่า…
“งั้นก็..เอางี้ละกันเนอะ!” โทโมะช้อนตัวฉันขึ้นแล้วเปิดประตูรถยัดฉันเข้าไปทันที เข้าใจมั้ยว่าฉันประชดโว้ยยยยยยยยย!!
จากนั้นเขาก็เอากระเป๋าฉันสองสามใบใส่หลังรถแล้วบึ่งรถออกไปอย่างรวดเร็ว
“ไอ้บ้า ฉันประชด นี่นายทำจริงๆหรอ บ้าไปแล้ว - -^”
“ฉันไม่รู้นี่ ก็นึกว่าเธออยากไปอยู่กับฉันไวๆ ฉันเลยจัดให้ :D” อยากบอกว่าฉันเกลียดรอยยิ้มของหมอนี่ที่สุด มันชอบยิ้มกวนประสาทฉันอะ ! :(
“นายนี่มัน!” ฉันชี้หน้าหวังจะด่า แต่ทำไมมันด่าไม่ออกอะ T^T
“หล่อ :)” อ้วกกกกกกกกกกกกก กล้าพูดออกมาได้ยังไง อายบ้างมั้ยวะ ? - -
 
 
 
@TKR  Condo
คอนโดนี้เป็นคอนโดที่หรูหรามาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะแยะเต็มไปหมด ห้องที่ฉันต้องอยู่กับโทโมะอย่าเรียกว่าอยู่สองคนเลย อยู่ยันทั้งตระกูลก็อยู่ได้ เพราะมัน ‘ใหญ่มากกกกก!!’ ใหญ่กว่าห้องนอนฉันประมาณสิบเท่าอะ มีห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำแยกเป็นส่วนๆ มีระเบียงที่สามารถออกไปชมวิว ตอนแรกฉันไม่อยากมาอยู่เลย แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจละเพราะมันน่าอยู่มากกกกกกกก แต่จะดีกว่านี้ถ้าไม่ได้อยู่กับไอ้บ้าโทโมะนี่ และอีกอย่างนึงที่ฉันไม่ปลื้มก็คือเตียง มันเป็นเตียงเดี่ยวค่ะ ฉันโทรบอกพนักงานแล้วว่าให้เพิ่มเตียง แต่พนักงานบอกว่าเตียงหมดเนื่องจากช่วงนี้ไม้ที่ใช้ทำเตียงขาดแคลน เอาเข้าไป! ซวยได้อีกอะฉัน เอ๊ะ! แต่ไม่เป็นไรถึงจะมีเตียงเดียวฉันก็จะนอนแล้วไล่โทโมะไปนอนที่อื่นก็ได้นี่นา
“นี่นาย” ฉันบอกเขาขณะที่เขากำลังง่วนอยู่กับการจัดเสื้อผ้าเข้าตู้
“…..” เขาไม่พูดอะไรแต่หันมาหาฉันว่าจะถามอะไรเค้า
“ฉันจะนอนเตียงนะ ส่วนนายไปนอนไหนก็ได้ที่ไม่ใช่เตียง โซฟาก็ได้นะมันออกจะกว้าง ^______^” ฉันฉีกยิ้มกว้างนายโทโมะจะได้ยอมฉัน ฮี่ๆๆ
“ไม่ได้ เตียงออกจะกว้างนอนสองคนได้สบายเธอจะไล่ฉันไปนอนที่อื่นทำไม ยัยเบ๊อะ!” นอกจากนายนี่จะไม่ยอมแล้วเค้ายังด่าฉันอีกอะ แมน..แมนมากด่าผู้หญิงเนี่ย -__-^^^
“แต่ฉันเป็นผู้หญิงนะ จะให้ฉันนอนกับผู้ชายได้ยังไงเล่า” เค้าเดินเข้ามาหาฉันแล้วมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนจะพูดว่า…
“ส่วนไหนที่บอกว่าเธอเป็นผู้หญิง ? -____-” ดูถูกมากกกกกก ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะ!!
“แล้วส่วนไหนที่บอกว่าฉันไม่เป็นผู้หญิงกันยะ” ฉันชี้หน้าด่าเค้าขณะที่เค้าเองก็เดินเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้น
“ตรงนี้!” เค้าว่าแล้วขี้มาที่หน้าอกของฉัน ทำร้ายจิตใจกันเกินไปแล้วนะ ฉันเกลียดมัน….เกลียดจริงๆนะ TOT
“ไอ้บ้า ฉันจะฆ่าแก ย๊ากกกกกกกกกก!!” ฉันกระโดดบีบคอโทโมะเพราะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ว่าตรงไหนฉันไม่ว่าแต่ทำไมต้องมาว่าหน้าอกฉันด้วย คนมันไม่มีแล้วยังไงวะ!
“เฮ้ยยย ยัยบ้าผีเข้ารึไงฮะ” เค้าพยายามแกะมือฉันออกแต่มันไม่ง่ายหรอกนะ ฉันไม่มีทางปล่อยหรอก หึหึ!!
ฉันบีบคอโทโมะจนตานี่แทบจะสำลัก เค้าวิ่งหนีฉัน แต่มีหรอฉันจะไม่ตาม ความแค้นนี้มันไม่หายไปง่ายๆหรอก !
“นายตายซะเถอะไอ้บ้าโทโมะ !!” ฉันกระโดดขึ้นจะบีบคอเค้าซ้ำอีกรอบ แต่ขาตัวเองดันไปสะดุดกับกระเป๋าที่วางอยู่ปลายเตียงทำให้ฉันกระเด็นขึ้นไปทับโทโมะอยู่บนเตียงนะเซ่! ท่ามันล่อแหลมเกินไปแล้ว ><
“อยากทำอย่างนี้ก็ไม่บอก” โทโมะเอามือมากอดเอวฉัน จนตอนนี้ตัวฉันทับลงไปบนตัวเค้าแถมทุกส่วนของร่างกายยังแนบไปกับตัวเค้าหมดแล้ว T^T
“ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้!” ฉันพยายามจะลุกขึ้น แต่โทโมะก็ไม่ยอมปล่อยมือสักที -*-
“เธอนี่ก็ตัวหอมเหมือนกันนะ ผิวก็เนียนชะมัด” เค้าว่าพลางใช้นิ้วเรียวยาวไล่ไปตามแขนของฉัน
“ยุ่งน่า! ปล่อยฉัน” เค้าไม่ปล่อยฉันแถมยังพลิกตัวเองขึ้นมาคร่อมฉันแทนอีกต่างหาก
“นายจะทำอะไรอะ อย่านะ!”
“ผู้ชายอยู่กับผู้หญิงสองคนเธอคิดว่าฉันจะทำอะไรเธอล่ะ หือ?” เค้าว่าแล้วเคลื่อนใบหน้ามาใกล้ฉันมากขึ้นจนตอนนี้ปลายจมูกของฉันกับเค้าชนกันแล้ว -///////- ฉันไม่ได้เขิน ไม่ได้เขินน๊า T////T
“ไอ้อ้าอ่าอ้ะ” (ไอ้บ้าปล่อยนะ) ฉันได้แต่พูดอยู่ในลำคอ เพราะตอนนี้โทโมะประกบริมฝีปากลงมาแล้วจูบอย่างหนักหน่วงทำเอาฉันแทบเคลิ้ม แต่ฉันจะเคลิ้มไม่ได้นะ อย่าเคลิ้มกับจูบของหมอนั่นเด็ดขาด !
 
 
พลั่กกกก
 
“หวานจัง :)” พูดหน้าตาลั้นล้ามากจ้า -____-
“นายจูบฉันทำไม จูบแรกของช้านนนนนนนนนนนนน!!! TT^TT”
“หน้าตาเธอตลกชะมัดเลย ฮ่าๆๆ” เขาลุกขึ้นนั่งข้างฉันแล้วชี้หน้าขำ :(
“ไม่ตลกนะ จูบแรกของฉัน ฉันเก็บไว้ให้คนที่ฉันรัก แต่นายไม่ใช่! ฮือออๆ ไอ้บ้าโทโมะเอาจูบฉันคืนมานะ ฮือๆๆๆ” อยู่ๆน้ำตาฉันก็ไหล แงๆ ก็มันเศร้าอะจูบแรกของฉัน ไอ้บ้ามันเอาไปแล้ว จูบแรกของช้านนนน! TOT แต่ฉันยังไม่ทันได้ด่าโทโมะจบฉันก็ถูกโทโมะดึงไปจูบอีกรอบ แต่ครั้งนี้กลับเป็นจูบที่อ่อนโยน เค้าจูบฉันอยู่อย่างนั้นเนิ่นนานพอสมควร แล้วจึงถอนริมฝีปากออก
“จูบแรกของเธอ ฉันคืนให้แล้วนะ หวานกว่าเดิมหลายเท่าเลย ^o^” มันคืนกันได้ที่ไหนเล่า เค้าขโมยจูบฉันไปสองรอบติด จะบ้าตาย ฉันต้องอยู่กับเค้าไปอีกนานเท่าไหร่เนี่ย แค่วันแรกฉันก็จะบ้าตายแล้ว TOT
-----------------------------------------------------------------------------------------------
ฮิฮิๆ เป็นไงบ้างงงงงงงงงงงง?? ม๊าเราโดนจูบซะแล้วล่ะนี่แค่ตอนแรกนะ -0- 55555555
ขอบคุณทุกคนที่อ่านค้าบบบบบบบบบบบบบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา