Only you! แค่เธอคนเดียว

9.8

เขียนโดย kimkii

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.51 น.

  15 ตอน
  94 วิจารณ์
  22.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 17.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
12
 
@RS
 
“เธอเข้าไปข้างในก่อนนะ ฉันโทรบอกไอ้เขื่อนให้มันลงมารับเธอ มันรออยู่ข้างในแล้ว” โทโมะหัน
มาบอกฉันเพราะไม่อยากเดินเข้าไปพร้อมกับฉัน เนื่องจากมีแฟนคลับของเขายืนรออยู่
 
 
“อือ” แต่เหมือนกับว่าโทโมะจะรู้ว่าฉันกำลังน้อยใจที่เขาปิดบังเรื่องของเราสองคน จึงดึงฉันเข้าไป
กอด
 
 
“รอฉันนะแก้ว ถ้าถึงเวลาแล้วฉันจะบอกเรื่องของเรากับทุกคน :)”
 
 
“สัญญาสิ” ฉันชูนิ้วก้อยไปตรงหน้าเขาแทนคำสัญญา
 
 
“สัญญาครับผม” โทโมะก็ชู่นิ้วก้อยขึ้นมาเกี่ยวกับนิ้วก้อยของฉันแล้วส่งยิ้มละลายใจมาให้ _///_
 
  
“แก้วใจของเขื่อนมาแล้ว คิดถึงที่สุดเลยค้าบบบ >[]<” เมื่อเห็นฉันเดินเข้ามาในบริษัทเขื่อนก็วิ่ง
แจ้นเข้ามากอดฉันไว้แน่น
 
 
“บอกกี่ทีแล้วเขื่อนว่าอย่ากอดแน่น ฉันหายใจไม่ออก ปะ..ปล่อย” ฉันหายใจไม่ออกจริงๆนะเนี่ย
ตาบ้านี่เป็นแฟนยัยเฟย์หรือเป็นแฟนฉันก็ไม่รู้ - -’
 
 
“ก็เค้าคิดถึงตัวอะ ป่ะ! ขึ้นห้องกันดีกว่า ^O^” แล้วเขื่อนก็โอบฉันเดินขึ้นลิฟท์ไปท่ามกลางสายตา
งุนงงพลางบางคนก็ซุบซิบ คงจะคิดว่าฉันเป็นอะไรกับไอ้กบไม่รู้จักโตนี่ล่ะสินะ = =
 
 
 
@ห้องซ้อม
 
“มาถึงห้องซ้อมได้ เคลียร์กับมันเรียบร้อยแล้วสิ?” ป๊อปปี้เงยหน้าขึ้นมาเมื่อเห็นฉันเดินเข้ามา ก่อน
จะวางโทรศัพท์ที่ตัวเองกำลังเล่นลงบนที่นั่ง
 
 
“อื้ม”
 
 
“แล้วโทโมะล่ะแก้ว?” เคนตะถอดหูฟังจากไอพอดแล้วถามฉันอีกคน
 
 
“คุยอยู่กับแฟนคลับน่ะ เลยให้ฉันขึ้นมาก่อน”
 
 
“อื้ม เข้าใจละ” เคโอติคที่เหลือเออออออกมาพร้อมกันเพื่อให้ฉันรู้ว่าพวกเขาเข้าใจแล้ว -0-
 
 
สักพักโทโมะก็เดินเข้ามาในห้องซ้อมและพวกเขาทั้งห้าคนก็ซ้อมเต้นกันอย่างตั้งใจ ยกเว้นอยู่คน
เดียวที่ดูจะอู้อยู่ตลอดเวลา จะใครซะอีกล่ะก็แฟนยัยเฟย์นั่นแหละ เขื่อนมักจะโดนป๊อปปี้ดุอยู่ตลอด
เวลาแต่เขื่อนก็ยังสามารถยิ้มยั่วโมโหป๊อป ปี้ได้ -_-+ ส่วนโทโมะน่ะหรอเขาดูจะมีความสุขมาก
เวลาที่เขาได้ซ้อมเต้นได้อยู่กับเพื่อนๆของเขา  บ่อยครั้งที่โทโมะแอบหันไปยิ้มให้ฉันจนครูสอนเต้น
ดุเอา ก็แหงสิ! ทำอะไรไม่ดูเวลาล่ำเวลา  จองเบมักจะโดนคนอื่นล้อตลอดเรื่องที่เขาพูดไม่ชัด ฉันก็
ว่าจองเบพยายามแล้วนะ แต่มันง่ายซะที่ไหน พวกเคโอติคก็แกล้งเขาอยู่นั่นแหละโดยเฉพาะป๊อปปี้
กับเคนตะ ป๊อปปี้นี่ดูเหมือนจะโตนะ แต่ไม่ใช่เลย ตานี่ดื้อเงียบต่างหาก ฉันว่าเขาร้ายกาจที่สุดในวง
แล้วล่ะ! -0- เคนตะก็ดูจะบ้าพลังเป็นพิเศษ เหมือนกับว่าเคนตะคิดว่าตัวเองเป็นมนุษย์พิเศษที่ดาว
ดวงไหนส่งมาอย่างนั้นแหละ  ชอบเตะต่อยกับเขื่อนตลอด - -
 
 
หลังจากซ้อมเต้นเป็นเวลาหลายชั่วโมง ฉันเองก็แอบหลับไปหลายตื่น ให้ฉันมานั่งดูพวกเขาซ้อม
เต้นอย่างเดียวใครมันจะไม่เบื่อบ้างล่ะ
 
 
จุ๊บ!!
 
 
“นาย! -///-” โทโมะย่อตัวลงตรงหน้าฉันในระยะประชิดหลังจากที่เขาจุ๊บปากฉันเป็นการปลุก!
-0-
 
“ว่าไงยัยขี้เซา?^^” โทโมะเอื้อมมือยีหัวฉันเล่นอย่างกับฉันเป็นเด็กแหนะ =3=
 
 
“นายลักหลับฉันงั้นหรอ นายมันนาเกลียดที่สุดเลย!” ฉันลุกจากเก้าอี้ที่ตัวเองเพิ่งงีบหลับโดยไม่ลืม
หยิบกระเป๋าสะพายขึ้นมาด้วยเหมือนเคโอติคคนอื่นๆจะกลับไปกันหมดแล้ว เพราะเมื่อฉันมองไป
รอบๆห้องก็เหลือแต่ฉันกับโทโมะสองคนเท่านั้น -0-
 
 
“ถึงฉันจะน่าเกลียดแต่เธอก็รักฉันไม่ใช่หรอ?” โทโมะลุกตามมาสวมกอดฉันจากด้านหลัง
 
 
“นายเลิกพูดเรื่องนี้สักทีเถอะ -.-”
 
 
“ไปดูหนังกัน!”
 
 
 
 
@โรงหนัง
 
“นายยังไม่ได้บอกฉันเลยนะว่าพาฉันมาดูหนังเรื่องอะไร?” ฉันหันไปถามโทโมะขณะที่เราสองคน
เดินเข้ามาในโรงหนังที่แทบจะนับคนดูได้เลยล่ะ ก็แหงสิ..โทโมะเล่นพาฉันมาดูรอบดึกนี่นา
 
 
“หนังที่เธอชอบที่สุดไงล่ะ ^_^”
 
 
 
 
 
 
 
“นี่นายแกล้งฉันอีกแล้วใช่มั้ย ทำไมต้องพาฉันมาดูหนังผีด้วย นายก็รู้ว่าฉันกลัว T^T” ทันทีที่หนัง
เริ่มฉาย ฉันก็รู้ทันทีว่าโทโมะพาฉันมาดูหนังผี ก็ดูชื่อเรื่องสิ ‘แรงอาฆาต’ คงจะเป็นหนังรักกุ๊กกิ๊กอยู่
หรอก -0-”
 
 
“มีฉันอยู่ทั้งคนเธอจะกลัวอะไรอีก หืออ :)” โทโมะเอื้อมมือหนามาโอบกอดฉันไว้แน่นเหมือน
ต้องการจะปลอบฉันจริงๆ แต่ฉันไม่ต้องการ ฮือออ!! ทำไมต้องพามาดูอะไรอย่างนี้ด้วย??T[]T
 
 
“มันไม่เหมือนกันนิโทโมะ -^-”
 
 
“เธอนี่ทำตัวเหมือนเด็กกว่าที่ฉันคิดไว้อีกนะเนี่ย ไม่เอาน่า มามะเดี๋ยวฉันจูบปลอบ ^-^”
 
 
“อย่ามาทะลึ่ง!” จาก แต่ก่อนตอนที่ฉันทะเลาะกับโทโมะแต่พอเราสองคนคืนดีกันทำไมโทโมะ
เปลี่ยนไป เป็นคนละคนแบบนี้นะ ? ทะลึ่งทะเล้นจะเทียบเท่าเขื่อนขึ้นทุกวันละ ฉันล่ะเหนื่อยใจ
จริงๆ! - -
 
 
 
ตลอดการดูหนังซึ่งไม่ต้องถามเลยเพราะฉันไม่ได้ดูมันเลยแม้แต่นิดเดียว มีแต่โทโมะนั่งหัวเราะอยู่
คนเดียว ดูหนังผีแต่เขากลับนั่งหัวเราะ =_=” ส่วนฉันน่ะหรอ ก็ได้แต่นั่งซุกหน้าลงกับแผ่นอกกว้าง
ของโทโมะเพราะความกลัว T^T ต่อไปนี้ฉันจะไม่มาดูหนังกับเขาอีกแล้วคอยดูสิ ! ให้ดูกับเขื่อนยัง
ดีกว่าเพราะตานั่นชอบดูหนังแนวเดียวกับฉัน ไม่เหมือนโทโมะ..รู้ว่าฉันกลัวก็ยังจะพาฉันมาดูอีก
-3-
 
 
 
 
@Paragon
 
วันนี้โทโมะไม่มีงานที่ไหนเขาก็เลยพาฉันมาเดินห้างตามแบบที่คนเป็นแฟนเขาชอบทำกันนั่นแหละ  
โทโมะพาฉันมาเดินห้างโดยที่ไม่ได้อำพรางตัวเลยแม้แต่น้อยเขาใส่เพียงแว่นกันแดดอันเดียว
เท่านั้น ถ้านักข่าวเจอขึ้นมาจะทำยังไง ? เขาจะชิวเกินไปแล้วนะ - -’
 
 
“นี่โทโมะ นายไม่กลัวว่านักข่าวจะเห็นรึยังไงถึงได้แต่งตัวแบบนี้ ?”
 
 
“กลัวทำไม ฉันก็อยากมีเวลาอยู่กับแฟนฉันบ้างนะ” โทโมะหันมายิ้มแล้วจูงมือฉันเดินไปข้างหน้า
 
 
“โทโมะ!”
 
 
“เขิน เขินเลยดิ๊! ^^”
 
 
“นายก็ชอบแกล้งฉันเล่นอยู่เรื่อยเลย -^-”
 
“ก็เธอน่ารักน่าแกล้งนี่นา” โทโมะหยิกแก้มฉันโย้กับโย้มาทั้งสองข้าง โดยที่ไม่ได้เกรงใจสายตาคน
ที่เดินผ่านไปผ่านมาเลย -0-
 
 
“นายไปถ่ายพูริคูระกันเหอะ ฉันไม่ถ่ายมานานละ ><”
 
 
“พูริหรอ ? หือไม่เอาอะ ฉันเคยมาถ่ายกับไอ่เขื่อนสองคน รูปออกมาแล้วฉันเหมือนตุ๊ดชะมัด! -___-”
 
 
“ฮ่าๆๆๆ ก็นายหน้าหวานนี่นา เหอะน๊า ทำตามใจฉันบ้างไม่ได้หรอ? *o*”
 
 
“เออๆๆ ถ่ายก็ได้”
 
 
 
@Purikura
 
“สวัสดีค่ะ จะถ่ายรูปแบบไหนเลือกเลยนะคะ” พนักงานที่แต่งตัวเหมือนเด็กนักเรียนญี่ปุ่นหน้าตาน่า
รักคนหนึ่งพูดเชิญชวนเราสองคนหลังจากที่เดินมาหยุดอยู่หน้าร้าน
 
 
“นาย เอาแบบไหนดี ?”  ฉันหันไปสะกิดโทโมะที่เอาแต่ยืนหน้าตายเพราะเขาโดยฉันบังคับให้มา
ถ่าย ฮี่ๆ
 
 
“เลือกๆไปเหอะน่า ฉันมาถ่ายนี่ก็บุญแค่ไหนแล้ว -^-”
 
 
“ฮ่าๆ โอเคๆ น้องคะ เอาแบบนี้แล้วกันค่ะ”
 
 
“เชิญตู้ด้านในสุดเลยนะคะ ^-^”
 
 
 
ฉันยืนจิ้มหน้าจอถ่ายรูปอยู่สักพักโดยเลือกความขาวไม่มากเท่าไหร่ เพราะฉันรู้ดีว่าตัวฉันมันขาว
วอกแค่ไหน เดี๋ยวรูปออกมามันจะเหมือนแผ่นกระดาษเกินไป - - โทโมะก็เอาแต่นั่งหน้านิ่ง ไม่รู้ว่า
จะงอนฉันรึเปล่าที่ลากเขาเข้ามาถ่ายรูปที่เขาไม่ค่อยจะชอบมันสักเท่าไหร่ แต่ฉันชอบมันนี่นา ช่วย
ไม่ได้ ^o^
 
 
“นายมาถ่ายเร็วเข้าเดี๋ยวมันจะหมดเวลานะ!” ฉันกระชากแขนโทโมะให้มาถ่ายรูป เพราะที่นี่มันจะ
จับเวลาเราตลอด ถ้าเวลาหมดเราถ่ายได้แค่ไหนก็แค่นั้น
 
 
‘3…2…1’
 
เสียงนับถอยหลังภาษาญี่ปุ่นดังขึ้นเป็นสัญญาณว่ากล้องกำลังจะจับภาพแล้วโทโมะในตอนแรกที่ยืน
หน้าตายด้านอยู่นิ่งข้างฉัน แต่พอเสียงนับถอยหลังเสียงสุดท้ายดังขึ้นเขากลับคว้าเอวบางของฉัน
เข้าไปกอดจากด้านข้างแล้วกดจมูกโด่งของเขาลงมาที่แก้มของฉันกระทันหัน ฉันได้แต่อ้าปากค้าง
แล้วหันไปมองหน้าโทโมะอย่างหาเรื่อง ภาพที่ออกมามันจึงดูตลกเอามากๆ ดูหน้าฉันสิอ้าปากหวอ
ซะน่าเกลียดเลย! T^T
 
 
“นี่โทโมะ…” ยังไม่ทันได้ด่าโทโมะ เสียงนับถอยหลังก็ตามมาติดๆ ฉันจึงได้แต่ขบฟันแน่นด้วย
ความเจ็บใจ :(
 
รูปที่สองฉันจึงเอามือเกี่ยวคอโทโมะแล้วเอามือที่ทำเป็นเหมือนปืนจ่อหัวเขา แล้วฉันก็ทำหน้า
เหี้ยมๆเหมือนโจรพันห้า(ห้าร้อยมันน้อยไป- -) รูปมันออกมาถูกใจฉันมากๆ หึหึ!
 
 
แล้วฉันกับโทโมะก็ถ่ายรูปกันจนเสร็จ แล้วมันก็ถึงเวลาแต่งรูป ที่นี่พอถ่ายรูปเสร็จก็จะมีที่ให้แต่งรูป
ของแต่งรูปก็มีเยอะแยะเต็มไปหมด ทั้งเปลี่ยนสีผม ใส่คอนแทค ใส่หน้ากาก ใส่กรอบรูปนู่นนี่นั่น  -
O-
 
 
ฉันกับโทโมะเอาแต่แย่งกันแต่งรูปทั้งๆที่มันก็มีปากกาให้จิ้มแต่งรูปตั้งสองอัน ฉันก็ไม่เข้าใจว่าจะ
แย่งกันทำไม -.- โทโมะที่ดูจะอึดอัดก็เผลอถอดแว่นกันแดดมาเสียบไว้ที่คอเสื้อโดยลืมไปว่าตัว
เองเป็นนักร้อง -__-
 
 
“ฮ่าๆ ดูหน้าเธอดิโค่ดฮาเลยว่ะรูปนี้! ฮ่าๆๆ” โทโมะฮาก้ากพลางเอามือกุมท้องตัวเองทันทีที่จิ้มรูปที่
เขาหอมแก้มฉันขึ้นมาแต่ง
 
 
“เออขำได้ขำไปนะนาย! :(”
 
“โอ๋ๆ น่ารักดีออกเธอดูสิ” โทโมะเอื้อมมือมายีหัวฉันเหมือนกับว่าฉันเป็นเด็กอย่างนั้นแหละ -^-
 
 
“พี่โทโมะ!” หนึ่งในกลุ่มเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่เดินเข้ามาในร้านพูริคูระเรียกโทโมะเสียงดังทำให้ผู้
หญิงแท้และผู้หญิงเทียมที่มาถ่ายรูปที่นี่ถึงกับหันมาสนใจโทโมะภายในเวลาแค่แปปเดียว
 
 
“พี่โทโมะมาถ่ายพูริกับใครหรอ?”
 
“กับ…เพื่อนน่ะครับ ^^”
 
“นั่นพี่แก้วรึเปล่าคะ ?” เด็กผู้หญิงที่ฉันพอจะจำหน้าได้ลางๆว่าเหมือนเคยเจอที่งานเปิดตัวอัลบั้ม
ของเคโอติคชี้มาที่ฉันที่กำลังแต่งรูปให้เสร็จไวๆจะได้ไปจากที่นี่ซะที ถ้าความแตกขึ้นมาล่ะโทโมะ
และเคโอติคต้องซวยกันไปหมดแน่ๆ!
 
“หือ?  อ๋อ..ใช่จ้ะ ^^”
 
“พี่แก้วกับพี่โทโมะมาถ่ายรูปด้วยกันแค่สองคนเองหรอคะเนี่ย?” แฟนคลับอีกคนถามขึ้นบ้าง
 
“ใช่ครับ พอดีคนอื่นไม่ว่างน่ะ”
 
“งั้นเดี๋ยวหนูขอลายเซ็นพี่โทโมะแล้วก็ขอถ่ายรูปพี่สองคนหน่อยได้มั้ยคะ ? *o*”
 
“คือถ่ายแค่โทโมะคนเดียวก็ได้นะ พอดีพี่ไม่ได้..”
 
“พี่ไม่ได้เป็นดาราใช่มั้ยล่ะคะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พี่แก้วน่ะหน้าตาดียิ่งกว่าดาราบางคนอีกนะคะ”
 
“อ่าจ้ะ งั้นก็ได้”
 
 
หลังจากถ่ายรูปกับแฟนคลับของโทโมะเสร็จฉันก็กันไปบอกพนักงานที่ยืนอยู่ใกล้ๆว่าแต่งรูปเสร็จแล้วให้เอารูปไปล้างได้เลย
 
 
“ตอนแรกนึกว่าพี่แก้วกับพี่โทโมะเป็นแฝดกันซะอีก”
 
“หน้าตาพี่สองคนเหมือนกันมากๆเลยนะรู้ตัวรึเปล่า”
 
“เขาหาว่าเราสองคนเป็นเนื้อคู่กันอะ” โทโมะกระซิบข้างหูฉัน
 
“เขาแค่บอกว่าหน้าคล้ายหรอกย่ะ!”
 
“เนื้อคู่มักจะหน้าตาคล้ายกัน เธอไม่เคยได้ยินรึไง”
 
“โมเมไปเรื่อย”
 
.
.
 
 
 
“ต้องไปแล้วนะครับ ไว้เจอกันใหม่นะครับ J” โทโมะกันไปบอกแฟนคลับหลังจากที่พูดคุยกันนาน
พอสมควรจึงลากฉันออกมาหน้าร้านโดยที่ไม่ลืมหยิบรูปที่ล้างเสร็จแล้วไปด้วย
 
 
 
เขาสองคนจะรู้บ้างไม่นะว่าอีกไม่นานอะไรที่ไม่ควรเกิดขึ้นมันกำลังจะเกิดขึ้น ?!?
------------------------------------------------------------------------
แฮ่ กลับมาแล้วค้าบบบ หายไปนาน ^^;ขอให้อ่านให้สนุกนะ >3<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา