Only you! แค่เธอคนเดียว

9.8

เขียนโดย kimkii

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.51 น.

  15 ตอน
  94 วิจารณ์
  23.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 17.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
13
 
 
ขณะที่ฉันกำลังเปิดเว็บxxxที่ชอบเข้ามาเช็คข่าวเป็นประจำก็ต้องตกใจจนแทบจะตกเก้าอี้เมื่อพบว่า
รูปคู่ที่ฉันกับโทโมะถ่ายคู่กันในตู้พูริเมื่อวานรูปเบอเริ่มโชว์หลาหน้าเว็บทันทีที่เปิดเข้าไป งานเข้า
แล้วไงล่ะ!
 
 
 
เพื่อนๆคงจะเคยเห็นพี่คนนี้ที่งานเปิดตัวอัลบั้มของเคโอติคกันบ้างแล้วใช่มั้ย ?
 
แต่ถ้าใครยังไม่เคยเห็นหรือยังไม่รู้จัก เดี๋ยวจขกท.จะบอกให้แล้วกันนะ
 
พี่คนนี้ชื่อแก้ว เป็นเพื่อนของพี่ๆวงเคโอติค แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้ไปถ่ายรูปพูริกับพี่โทโมะแค่สอง
 
คน ?
 
แถมรูปที่ออกมาก็น่าจะบอกให้รู้แล้วว่าพี่โทโมะกับพี่แก้วคงไม่ได้เป็นเพื่อนกันธรรมดาแน่!
 
ก็เล่นหอมแก้มกันซะขนาดนั้น มีเพื่อนที่ไหนเขาทำกันบ้าง..จริงมั้ยล่ะ ?
 
เพื่อนๆคิดว่ายังไงก็คอมเมนท์กันมาได้นะ แต่สำหรับจขกท.คิดว่าพี่เขาสองคนเป็นแฟนกันแน่ๆ!!
 
ไม่คิดเลยนะเนี่ยว่าพี่โทโมะจะมีรสนิยมแปลกประหลาดคบทอมเป็นแฟนคหสต. :)
 
 
‘พี่แก้วไม่ใช่ทอมหรอก ออกจะสวยซะขนาดนั้น’
 
‘ทำไมพี่โทโมะต้องโกหกแฟนคลับด้วยว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่ชอบพี่โทโมะแล้ว!!’
 
‘พี่โทโมะหลอกลวงพวกเรา ทำไมพี่ถึงทำแบบนี้ ?!?’
 
‘คนชื่อแก้วอะไรนั่นไม่เห็นสวยเลย แต่งตัวก็แมนอย่างกับผู้ชาย พี่โทโมะจะคบใครใช้อะไรดูหรอคะ
? สายตาหรือตาตุ่ม ? ^^’
 
‘พี่เขาสองคนจะเป็นอะไรกันแล้วเกี่ยวอะไรกับพวกเราด้วยล่ะ! เป็นแค่แฟนคลับนะ..ไม่ได้เป็นเจ้า
ชีวิตพี่เขา’
 
 
 
เฮ้ออออ! เจ้าของกระทู้นี้คงต้องเป็นคนในร้านพูริแน่ๆที่เอารูปนี้มาลง ฉันไม่น่าพาโทโมะไปถ่ายเลย
ไม่งั้นมันก็คงจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ ป่านนี้โทโมะจะเป็นยังไงบ้างนะ เห็นบอกวันนี้มีคอนเสิร์ตที่ฟิว
เจอร์พาร์คนี่นา คงโดนนักข่าวรุมแน่ๆเลย
 
 
 
@Future Park Rungsit
 
“โทโมะ! ทำไมทำอะไรไม่รอบคอบเลยฮะ เห็นมั้ยล่ะว่ามันเป็นยังไง” พี่หนึ่งผู้จัดการวงเดินเข้ามา
หลังเวทีหลังจากออกไปคุยกับนักข่าวที่จะมาสัมภาษณ์โทโมะเรื่องรูปพูริที่เขาไปถ่ายกับแก้วเมื่อ
วาน
 
 
“ก็ไม่เป็นไรนิครับพี่หนึ่ง ก็ผมกับแก้วเป็นแฟนกัน” โทโมะยืนยันหนักแน่น
 
 
“พี่รู้ แต่เราอยู่ในฐานะของนักร้องดัง เรื่องแฟนพี่ก็เคยบอกเราไปแล้วไม่ใช่หรอว่าจะทำอะไรก็ให้
ระวังตัว” พี่หนึ่งพูดด้วยความเป็นห่วงน้ำเสียงปนกังวลใจ
 
 
“พี่หนึ่งใจเย็นครับ เราต้องช่วยกันแก้ปัญหานะครับ อย่าเพิ่งโมโหไอ้โทโมะเลย” ป๊อปปี้
 
 
“แล้วจะให้พี่ทำยังไง ขืนให้โทโมะบอกไปว่าแก้วเป็นแค่เพื่อนกัน คิดว่านักข่าวพวกนั้นจะเชื่อหรอ?
ภาพมันก็ฟ้องอยู่ว่ามันไม่ใช่น่ะ!”
 
 
“งั้นเอางี้มั้ยครับ!!..” เขื่อนตะโกนขึ้นมาหลังจากที่ตัวเองปิ๊งไอเดียที่จะแก้ปัญหาได้แล้ว ทำเอาเค
โอติคทุกคนรวมทั้งพี่หนึ่งถึงกับมองด้วยความไม่ไว้ใจเท่าไหร่ เพราะความคิดของคนอย่างเขื่อนมี
หรอจะธรรมดาปาปิก้า ? - -^
 
 
 
“เขื่อนคิดอะไรแพลงๆอีกแล้ว” จองเบ
 
 
“แผลงๆ!” ทุกคนช่วยกันแก้ให้จองเบที่พูดภาษาไทยเพี้ยน
 
 
“แล้วจะเอางั้นจริงๆหรอ ? แก้วกับเฟย์ฟางจะยอมรึเปล่า ?” เคนตะ
 
 
“เหอะน่า! ยังไงก็ต้องแก้ปัญหาที่อยู่ข้างหน้าไปก่อน แล้วค่อยไปเคลียร์กับพวกผู้หญิง” เขื่อนพูด
จริงจัง
 
 
“พี่เห็นด้วยกับเขื่อนนะ ไปโทโมะ! ออกไปให้สัมภาษณ์”
 
 
“สู้ๆนะไอ่โมะ” ป๊อปปี้ตบไหล่ๆให้กำลังใจโทโมะหนักแน่น
 
 
 
 
 
 
“สวัสดีครับพี่ๆนักข่าว”
 
“เรื่องรูปที่โทโมะหอมแก้มผู้หญิงที่ชื่อแก้วนี่ยังไงกันคะ ?”
 
“แล้วโทโมะเป็นอะไรกับผู้หญิงคนนั้นคะ ?”
 
“ความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ชื่อแก้วจะเรียกว่าแฟนได้รึยังคะ ?”
 
“เอาล่ะครับพี่ๆ ผมจะตอบพี่ๆทีล่ะคำถามละกันนะครับ คำถามแรกที่ผมหอมแก้มแก้วนั้นก็เหมือน
เพื่อนๆทั่วๆไปหอมกันแหละครับ อีกอย่างแก้วเขาก็ไม่ถือด้วยเพราะเขาเป็นผู้หญิงที่…ชอบผู้หญิง
ด้วยกันน่ะครับ”
 
“หืมมมมมม” เสียงฮือฮาของนักข่าว
 
 
 
ด้านแก้ว
 
“ไอ้โทโมะบ้ามาหาว่าฉันเป็นทอมได้ยังไงเนี่ย ? ไม่มีอะไรจะพูดแล้วรึไงกัน เดี๋ยวกลับมามีเคลียร์
แน่!”
 
 
“คำถามที่สองอย่างทีผมบอกไปว่าผมกับแก้วเป็นเพื่อนกันจริงๆครับ  ความสัมพันธ์ก็คือแก้วเป็น
เพื่อนที่ผมสนิทที่สุดครับเพราะแก้วกำลังจะเป็นนักร้องกลุ่มใหม่ของค่ายกามิกาเซ่ครับจึงไม่แปลกที่
เราสองคนจะสนิทกันเพราะผมกับแก้วก็เข้าๆออกๆอาร์เอสเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว”
 
 
“O-o จริงหรอคะเนี่ย ? ทำไมพวกพี่ๆไม่เคยรู้มาก่อนเลย”
 
 
“เซอร์ไพรซ์ไงล่ะครับ แก้วกับเพื่อนของผมอีกสองคนที่ชื่อเฟย์กับฟางกำลังจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่ม
ใหม่ของค่ายครับ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการฝึกเรียนร้อง เรียนเต้น และเรียนแอคติ้ง อีกไม่นานคงจะ
ได้เห็นผลงานของเพื่อนผมทั้งสามคนนะครับ”
 
 
 
 
@TKR Condo
[Rrrrrrrrrrrrr]
 
“ยัยแก้วววววววว!! นี่แฟนแกเป็นอะไรเนี่ย ทำไมไปพูดกับนักข่าวแบบนั้น !!” ทันทีที่การแถลงข่าว
ทางทีวีจบลง เสียงโทรศัพท์มือถือของฉันก็ดังขึ้น ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าต้องเป็นสองพี่น้องเฟย์ฟางแน่ๆ
 
 
“ฉันไม่รู้ ฉันเองก็งงเหมือนกันว่าทำไมโทโมะถึงไปพูดว่าพวกเราจะเป็นนักร้องอะไรนั่น” ฉันตอบก
ลับเฟย์ไปอย่างเซ็งๆเหมือนกัน เพราะตัวเองก็ยังอึ้งไม่หาย -0-”
 
 
“แล้วเราจะทำยังไงดีล่ะแก้ว ฟางไม่ได้อยากเป็นนักร้องหรอกนะ ฟางอาย _ _” เสียงฟางแทรกเข้า
มาแทนเสียงเฟย์ เนื่องจากฟางได้แย่งโทรศัพท์ไปจากเฟย์เรียบร้อยแล้ว -___-
 
 
“แก้วว่าเดี๋ยวเราค่อยคุยกับพวกเคโอติคอีกทีดีมั้ยอะ เดี๋ยวพวกนั้นคงจะอธิบายให้พวกเราฟังเอง
แหละ”
 
 
“ฟางก็ว่างั้นแหละ งั้นแค่นี้แล้วกันนะแก้ว”
 
 
“อืมๆ”
 
 
 
[Rrrrrrrrrrrrr]
 
(แก้ว เดี๋ยวมาที่อาร์เอสด่วนเลยนะ) ป๊อปปี้
 
 
“ไปทำไม ? หรือว่าเรื่องที่..”
 
 
(เรื่องข่าวนั่นแหละ ฉันไม่มีเวลาแล้ว เดี๋ยวต้องรีบไปรับเฟย์กับฟาง เธอขับรถมาเองได้ใช่มั้ย ?)
 
 
“ได้สิ แล้วนี่โทโมะล่ะ”
 
 
(มันคุยกับพี่ๆทีมงานเรื่องที่จะเอาพวกเธอมาเป็นนักร้องอยู่น่ะ)
 
 
“อ๋อ โอเค” TOT โทโมะเอางานควายมาเสิร์ฟฉันถึงบ้านเลยสินะ! ขนาดตัวไม่อยู่ยังสามารถสร้าง
ความเดือดร้อนให้ฉันได้ ฉันล่ะนับถือจริงๆ! เออแต่จะว่าไปมันก็ไม่ใช่ความผิดของเขาทั้งหมดซะ
หน่อย ฉันเนี่ยแหละตัวต้นเหตุ ไม่น่าพาเขาไปถ่ายพูริเลยจริงๆ TT^TT
 
 
 
 
@RS
 
ฉันขึ้นลิฟท์มาพร้อมกับเฟย์ฟางและป๊อปปี้เพื่อมาที่ห้องประชุมใหญ่ ดูเหมือนกับว่ายัยเฟย์จะโมโห
ยิ่งกว่าฉันกับฟางซะอีก ก็แหงสิ! เห็นป๊อปปี้เล่าให้ฟังว่าเขื่อนเป็นคนต้นคิดเรื่องนี้ขึ้นมา ฉันไม่อยาก
จะนึกสภาพเขื่อนตอนที่ยัยเฟย์ฆ่าจริงๆเลย >< ใครจะไปรู้ว่าตัวเล็กๆอย่างหัวหอมคนนี้จะโหด
มาเฟียเรียกทวดน่ะ! -0-;;
 
 
 
“เอาล่ะ! ในเมื่อมากันครบแล้ว ฉันก็จะได้ชี้แจงเรื่องทั้งหมดให้ฟัง” พี่ก้องผู้หญิง(?)ที่สวยที่สุดใน
อาร์เอสพูดขึ้น รู้สึกว่าพี่เขาจะเป็นคนคัดตัวคนที่จะเข้ามาเป็นนักร้องในอาร์เอสน่ะ แต่พวกเราสามคน
ไม่ต้องผ่านพี่เขาก็เป็นนักร้องได้เลย เจ๋งไปเลยเหอะ! -___-^^
 
 
“พวกเธอสามคนต้องมาเป็นนักร้องของค่ายกามิกาเซ่ เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปสามคนอย่างที่โทโมะได้พูด
กับนักข่าวไป!(  -__-)” พี่ก้องส่งสายตาจิกกัดไปให้โทโมะที่นั่งอยู่ข้างๆฉัน ชะอุ้ย! พี่เขาน่ากลัว
ง่ะ T.T
 
 
“ส่วนชื่อวงฉันคิดว่าไม่ต้องมีอะไรมากหรอก ชื่อวงเฟย์ฟางแก้วแล้วกันจำง่ายดี อีกอย่างก็เป็นชื่อ
ของทั้งสามคนอยู่แล้ว คนจะได้รู้จักได้เร็วๆ”
 
 
“เฟย์เห็นด้วยค่ะ”
 
 
“แต่เขื่อนว่ามันธรรมดาไปอะเฟย์ ชื่อวงปาปิริกิกิ้วดีมั้ย ? เจ๋งดีออก ^O^”
 
 
“ปัญญาอ่อนสิ้นดีเลยเขื่อน!” เฟย์แขวะเขื่อน ทำเอาเจ้าตัวหงอยไปเลย
 
 
“ฟางเห็นด้วยอีกคนค่ะ แก้วว่าไง ?”
 
 
“หืมม ? อะไรนะฟาง” ฉันที่กำลังง่วนอยู่กับมือปลาหมึกของโทโมะที่โอบอยู่รอบเอวไม่ทันได้ฟังจึง
ไม่รู้ว่าฟางถามว่าอะไร T^T
 
 
“ฟางถามว่าชื่อวงพวกเราชื่อว่าเฟย์ฟางแก้วอะ แก้วว่าเป็นไงบ้าง ? -____-”
 
 
“อ่ะ..อ๋อ โอเคเลย ได้ๆ ชื่อนี้แหละ ^^;” หลังจากตอบฟางด้วยใบหน้าเจื่อนๆไปฉันก็หันไปด่าโท
โมะเบาๆไม่ให้เขาทำอะไรไม่ดูสถานที่อีก “กลับคอนโดก่อนได้มั้ย อย่าทำอะไรไม่ดูเวล่ำเวลาสิ!”
โทโมะได้แต่พยักหน้าหงึกๆพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์กลับมา ฉันเริ่มไม่อยากกลับคอนโดแล้วสิ TOT
 
 
“งั้นโอเคแล้วนะกับชื่อวง ส่วนเรื่องลักษณะของวงนั้น ฉันอยากให้เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่เหมือนวงอื่นๆ
เช่นโฟร์มด หรือเนโกะจั๊มพ์เพราะเรามีอยู่แล้ว”
 
 
“เรากำหนดคาแรกเตอร์ของแต่ละคนไปเลยเป็นไงครับพี่ก้อง” พี่หนึ่งเสนอ
 
 
“ก็ดีนะ พวกเธอว่าไง ?” พี่ก้องหันไปถามเคโอติค
 
 
“ผมว่าให้ฟางเป็นลุคส์สาวหวาน เฟย์เป็นสาวเปรี้ยวอินเทรนด์ๆหน่อย ส่วนแก้วก็เป็นสาวห้าวติดไป
ทางทอมนิดนึงครับ เพราะมันจะคล้ายกับตัวจริงของแต่ละคนมากทำให้ทั้งสามคนวางตัวไม่ยาก
มากครับ”  O-o อึ้งในความหลักแหลมของป๊อปปี้ยิ่งนัก ฉันไม่แปลกใจเลยที่เขาได้เป็นหัวหน้าวง !
 
 
“พวกเราเห็นด้วยครับ” เคโอติคพร้อมใจกันประสานเสียง
 
 
“เดี๋ยวเรื่องเพลงฉันจะคุยกับพี่กอล์ฟ(โปสการ์ด)กับพี่เอฟูอีกทีแล้วกัน งั้นวันนี้พอแค่นี้ เดี๋ยวเรื่องวัน
นัดเรียนร้องเรียนเต้นฉันจะบอกอีกที” พี่ก้องกล่าวทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกไปจากห้องประชุม
 
 
“ต่อจากนี้พวกเธอสามคู่ก็ต้องระวังตัวไว้ด้วยเวลาจะไปไหนหรือทำอะไร รวมทั้งจองเบกับเคนตะ
ด้วยนะถึงตอนนี้จะยังไม่มีแฟนก็เถอะ ดูคู่ของโทโมะกับแก้วไว้เป็นตัวอย่างก็ได้ จำเอาไว้แล้วกัน”
 
พี่หนึ่งบอกก่อนจะออกไปจากห้องประชุมอีกคน พวกเราทั้งแปดคนจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน
 
 
 
สนุกมั้ยยยย ? 5555555555 (ตอบเลยว่าไม่-.-)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา