Only you! แค่เธอคนเดียว

9.8

เขียนโดย kimkii

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.51 น.

  15 ตอน
  94 วิจารณ์
  22.84K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 17.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
4
 
@TKR University
“แกว่าไงนะ !! แกทำอย่างนั้นกับแก้วได้ยังไง ไอ้บ้าเอ้ยยย” เขื่อน
“แกมันเลวจริงๆ -_-+” ทั้งเขื่อนทั้งป๊อปปี้รุมด่าผมกันใหญ่หลังจากที่ผมเล่าเรื่องเมื่อคืนให้พวกนี้ฟัง
“แกนั่นแหละไอ้เขื่อน แกไปทำอะไรกับแก้ว แกไม่ละอายใจบ้างรึไงวะ” ผมหันไปเล่นงานไอ้เขื่อน
“ทำอะไรวะ เมื่อคืนแก้วโทรชวนฉันไปดูหนังเพราะเฟย์ไม่ว่าง เฟย์เลยบอกให้แก้วโทรหาฉัน แล้วฉันก็ถามแก้วว่าทำไมไม่ชวนแก แก้วเลยบอกว่าแกมีแขกเลยไม่อยากเป็นก้าง แถมแก้วยังทำหน้าเศร้าๆด้วยนะเว่ยงานนี้แกผิดเต็มๆไอ้โมะ”
 
O-o นี่ผมทำอะไรแก้วลงไปเนี่ย ผมทำร้ายเธอแบบที่ไม่น่าให้อภัยเลยด้วยซ้ำ ผมมันเลวอย่างที่แก้วและไอ้ป๊อปบอกจริงๆด้วย
“แกต้องไปขอโทษแก้ว” ป๊อปปี้พูดด้วยสีหน้าจริงจัง
“ฉันกลัวว่าแก้วจะไม่ให้อภัยฉัน”
“ก็สมควรจะให้อยู่หรอก เล่นไปทำเขาซะขนาดนั้น -__-+” เป็นครั้งแรกที่ไอ้เขื่อนทำหน้าเอือมผมเต็มทน
“แล้วพวกแกจะให้ฉันทำยังไง”
“ไม่รู้ เรื่องนี้ยังไงแกก็ต้องรับผิดชอบ!!” เพื่อนทั้งสองคนของผมพูดขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย -0-
 .
 
 
.
 
.
 
 
“สวัสดีครับ  วันนี้ขออนุญาตขัดจังหวะเพื่อนๆในการฟังเพลงสักแปปนะครับ พอดีผมอยากขอโทษใครบางคนซึ่งตอนนี้เขาคงจะรู้ตัวแล้วล่ะครับ ^^” ผมพูดไปเรื่อยๆตามที่ใจมันอยากจะพูด ผมรู้สึกผิดจริงๆแต่ก็ไม่รู้จะขอโทษเธอยังไง เพราะถ้าให้ขอโทษต่อหน้าปากผมมันก็แข็งเกินกว่าที่จะพูดคำๆนั้นได้
 
“ฉันขอโทษนะ ฉันขอโทษที่ทำร้ายเธอ แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรฉันถึงโกรธที่เธอไปกับไอ้เขื่อน รู้แค่ว่ามันโกรธ มันไม่พอใจที่เวลาเธอต้องการใครแล้วคนๆนั้นไม่ใช่ฉัน  ฉันมันคงเห็นแก่ตัวมากสินะ”
 
“แต่ต่อไปนี้ฉันจะไม่ทำอย่างนั้นกับเธออีก ฉันจะดูแลเธออย่างที่แม่เธอต้องการ ขอโทษนะครับ” ผมพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะยื่นไมค์โครโฟนส่งให้ดีเจที่อยู่ในห้อง แล้วเปิดประตูเดินออกไป
 
“นี่นายทำอะไรของนายน่ะ” เมื่อผมเดินออกไปจากห้องวิทยุของมหาลัยก็พบว่าแก้วเดินมาดักรอผมอยู่หน้าประตูเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งชี้หน้าด่าผม แต่สายตาของเธอไม่ได้แสดงอารมณ์โกรธเหมือนอาการที่แสดงออกมาเลย หายโกรธผมแล้วสินะ
“ขอโทษเธอไง :)”
“ขอโทษฉันทำไม ฉันกับนายไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย” เธอพูดแล้วทำหน้าบึ้ง …น่ารักจังครับ <3
“น่านะแก้ว เอาเป็นว่าฉันขอโทษน๊า ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ”
“งั้นหรอ อืมมม..” แก้วทำท่าคิดอะไรสักอย่างเหมือนกับว่าจะยกโทษให้ผมดีหรือจะไม่ยกโทษให้ดี แต่ช้ากว่าการกระทำของผมแล้วล่ะครับ
“โทโมะขอโทษ  โทโมะขอโทษ แก้วอย่าโกรธโทโมะเลยนะ” ผมลงไปกอดขาแก้วทั้งสองข้างแล้วทำหน้าอ้อนๆ จนคนที่อยู่แถวนั้นหันมามองเราสองคนกันหมด
“นี่นายลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้เลยนะ! ทำบ้าอะไรน่ะ” แก้วรีบย่อตัวลงมาแกะมือของผมออกจากขาของเธอ แต่ผมไม่ปล่อยง่ายๆหรอกนะครับ ^^
“ยกโทษให้ฉันก่อน ไม่งั้นฉันก็ไม่ปล่อย”
“เอ๊ะนาย มันก็ไม่ได้ต่างจากการบังคับฉันทางอ้อมเลยนะ -.-”
“น่านะ ฉันบอกแล้วไงว่าฉันขอโทษ ต่อไปฉันจะไม่ทำอย่างนั้นกับเธออีก”
“อืม ก็ได้ ปล่อยขาฉันได้แล้วฉันจะไปเรียน”
“ครับผม :)” ผมจะยอมปล่อยมือออกจากขาของแก้วแล้วแล้วโผเข้ากอดเธอ
“ขอบคุณนะที่ให้อภัยฉัน” ผมกอดแก้วแน่น ทำไมผมถึงดีใจขนาดนี้ก็ไม่รู้ ผมคบผู้หญิงมาก็เยอะถ้าผู้หญิงคนไหนโกรธผม ผมจะไม่ง้อ ไม่สนใจแล้วหาผู้หญิงคนใหม่ควงทันที แต่กับแก้วมันไม่ใช่ แก้วไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น แค่ผมโดนตัวเธอนิดหน่อยเธอก็ร้องโวยวายเสียงดังซะแล้ว
“ปล่อยฉันได้แล้วน่า นี่มันมหาลัยนะทำอะไรดูสถานที่หน่อยสิ” เธอดันหน้าอกผมออก ผมจึงคลายอ้อมกอดออกจากตัวเธอ
“งั้นถ้าทำที่คอนโดก็ได้ใช่ป่ะ ? :)”
“ทะลึ่ง ไปเรียนแล้ว!” แล้วแก้วก็เดินออกไป เหลือไว้แต่ผมที่ยืนอมยิ้มอยู่คนเดียว ผมชักจะชอบเธอแล้วสิ ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้น่ารักชะมัดเลยยย >O<
 
 
หลังจากที่ฉันเดินห่างมาจากโทโมะพอสมควรแล้วฉันก็อดยิ้มให้กับการกระทำของโทโมะไม่ได้ ทำไมฉันถึงรู้สึกดีจังเลยนะ แค่คำว่าขอโทษจากปากของเขามันก็ทำให้ฉันใจเต้นแรง ยิ่งเขายังทำมาเป็นกอดเข่าแล้วบอกให้ฉันยกโทษให้เขามันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าโทโมะเขาก็ไม่ได้เลวร้ายเหมือนที่ฉันคิดตอนแรกสักหน่อย เฟย์เคยเล่าให้ฉันฟังว่าโทโมะน่ะเป็นเพลย์บอยตัวพ่อชอบควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า วันนึงเขาสามารถควงผู้หญิงได้หลายคนโดยที่ผู้หญิงพวกนั้นไม่มีสิทธิโวยวายอะไรทั้งนั้นคงเป็นเพราะโทโมะคบใครแบบไม่ผูกมัด คือถ้าเขาบอกว่าจบก็คือจบผู้หญิงพวกนั้นไม่มีสิทธิจะเรียกร้องอะไรทั้งนั้น  เฟย์ยังเล่าต่อไปอีกว่าโทโมะเคยเจ็บเพราะผู้หญิงคนนึง เธอทิ้งโทโมะไปต่างประเทศกับแฟนใหม่ของเธอโดยไม่บอกอะไรโทโมะสักคำจึงทำให้โทโมะไม่กล้ารักใครจริงๆจังๆสักคน จนมาถึงฉัน เฟย์บอกว่าโทโมะไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนอย่างตอนที่เขาขอโทษฉันทางวิทยุของมหาลัยมันไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะคำว่าขอโทษโทโมะจะไม่เคยปริปากพูดกับผู้หญิงคนไหนเลยถ้าเขาไม่มีความรู้สึกดีๆกับผู้หญิงคนนั้น  งั้นก็แสดงว่าเขามีความรู้สึกดีๆกับฉันงั้นหรอ  ไม่สิ! อาจจะไม่ใช่อย่างนั้นก็ได้ นี่อาจจะเป็นแค่แผนของเขาที่จะทำให้ฉันเชื่อว่าเขาเป็นคนดีอย่างที่แม่บอก ฉันจะไม่เชื่อเขาง่ายๆหรอก ฉันจะคอยดูไปเรื่อยๆปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์การกระทำของเขาจะดีกว่า…
 
@Class room
“ยิ้มหน้าบานมาเลยนะ โทโมะนี่น่ารักจังเลยอะ โอ้ยยย ฉันล่ะเขินแทนแกจริงๆเลยแก้ว >[]<” เฟย์พูดขึ้นขณะที่ฉันเดินเข้ามาในห้อง
“ใช่ๆ แก้วรู้ป่ะป๊อปปี้ยังไม่เคยทำอย่างนี้กับฟางเลยอะ โอ้ยย อิจฉาแก้ว >O<”
“พวกแกนี่ก็เพ้อเจอจริงๆ ก็แค่โทโมะขอโทษฉันแค่นี้ กรี๊ดกันอย่างกับได้ไปมีทกับเอสเจทั้งวงแหละ -__-” ฉันพูดแล้วนั่งลงหยิบหนังสือที่ต้องเรียนวิชาต่อไปขึ้นมา
“โธ่แก้วทำมาเป็นพูดแก้เขิน อี๊ๆ คู่นี้น่ารักจังเนอะพี่ฟาง” เฟย์หันไปแท็กทีมกับฟางอย่างเข้าขากัน
“หวานกว่าที่เราคิดไว้เย๊อะ!! ^O^”
“เชิญเพ้อกันต่อไปเหอะพวกแก อาจารย์เดินเข้ามานู่นแล่ว!” ฉันพูดแล้วชี้ไปทางหน้าห้อง จึงทำให้สองคนนี้หยุดเพ้อเจ้อกันได้ -.-
 
หลังเลิกเรียน
ฉันมานั่งรอโทโมะที่หน้าคณะของตัวเองเหมือนเช่นทุกวัน  โดยที่เฟย์กับฟางกลับกันไปก่อนแล้ว เห็นบอกว่าต้องรีบกลับไปจัดกระเป๋าเดินทาง เอ้ออ! ฉันลืมบอกไปอาทิตย์หน้าทางมหาลัยจัดสัมมนาอาจารย์ทั้งมหาลัยที่ต่างจังหวัดจึงอนุญาตให้นักศึกษาทุกคนหยุดเรียนกันหนึ่งอาทิตย์ พวกเราสามคนรวมทั้งพวกโทโมะ เขื่อน และป๊อปปี้จึงชวนกันไปปลูกป่าที่ชะอำ สองพี่น้องตระกูลฟอฟันจึงรีบบึ่งรถกลับบ้านไปจัดกระเป๋า แต่ฉันนี่สิยังต้องมารอโทโมะอยู่จนกว่าเขาจะเลิกเรียน :(
 
“แก้วใจ คิดถึงจังเลยคร้าบบบ >O<” เขื่อนวิ่งมากอดฉันที่ยืนรอโทโมะอยู่
“อ่ะ เขื่อนอย่ากอดแน่นสิ ฉันหายใจไม่ออก” ฉันพยายามผลักเขื่อนออกเพราะตอนนี้ฉันจะขาดใจตายแล้ว TT
“เฮ้ยๆไอ้เขื่อนมากไปละแก ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้เลยนะเว้ย!” โทโมะเดินมาดึงเขื่อนออกจากตัวฉันแล้วเอามือมาโอบไหล่ฉันเข้าไปชิดตัว ได้ไงเนี่ย ><
“เมื่อไหร่แกจะเลิกทำตัวปัญญาอ่อนสักที -__-+” ป๊อปปี้พูดเนือยๆกับการกระทำของเขื่อน
“พรุ่งนี้เจอกันที่บ้านเขื่อนนะ”
“โอเคคร้าบแก้วใจ” เขื่อนพูดแล้วเดินไปที่รถของตัวเองพร้อมทั้งขับออกไปจากมหาลัย
“ไปนะไอ้โมะ ฉันกลับนะแก้ว” ป๊อปปี้โบกมือลาฉันกับโทโมะแล้วเดินจากไปอีกคน
“หิวรึเปล่า ขอโทษนะที่ให้รอนาน” โทโมะหันมาถามฉัน
“หิวมากกก รู้ตัวก็ดีละงั้นมื้อนี้นายต้องเลี้ยงข้าวฉันตอบแทนที่ฉันรอนายนานมากกกก!”
“โอเคครับ :)” โทโมะพูดจบก็ลดมือลงมาที่เอวฉันแล้วกอดเอวฉันเดินมาที่รถ
“มากไปๆ เอามือนายออกเลยนะ” ฉันพยายามจะแกะมือโทโมะออก แต่ก็พบว่ามันเหนียวมาก TOT
“ว้าถึงรถละ เสียดายจัง” โทโมะพูดยิ้มๆ ก่อนจะเปิดประตูให้ฉัน
“ทะลึ่งอีกแล้วนะนาย !” ฉันขึ้นไปนั่งบนรถ โทโมะเดินมานั่งประจำที่ของตัวเองจากนั้นจึงขับรถออกไป
 
 
@TKR Condo
หลังจากที่ฉันบอกให้โทโมะเลี้ยงข้าวฉัน ฉันก็นึกว่าเขาจะพาฉันไปกินที่ร้านอาหาร แต่ปรากฏว่าโทโมะกลับมาที่คอนโดแล้วทำอาหารญี่ปุ่นให้ฉันกิน ไม่ได้ชมนะแต่พูดตามความจริงโทโมะทำอาหารอร่อยมาก ! อร่อยกว่าที่ฉันเคยไปกินตามร้านอาหารอีก >[]< วันหลังเดี๋ยวฉันหลอกเขาให้ทำให้กินอีกดีกว่า ^.^
 
“จัดกระเป๋าเสร็จรึยัง ?” โทโมะเดินเข้ามาในห้องนอนของเราสองคนแล้วนั่งลงบนเตียงข้างๆฉัน
“อ่าฮะ ใกล้เสร็จละ”
“จัดให้ด้วยสิ”
“จะบ้าหรอ ฉันจะรู้ได้ไงว่านายต้องเอาอะไรไปบ้าง”
“เดี๋ยวฉันบอกให้มีเสื้อ กางเกง บลาๆๆ และที่สำคัญถุงยาง :)”
“นะ..นายจะเอาถุงยางไปทำอะไร ?” ฉันหันไปถามโทโมะที่ตอนนี้นอนแผ่หลาอยู่บนเตียง
“ถามแปลก ถุงยางเขาใช้ทำอะไรกันล่ะ หือ” โทโมะจากที่นอนอยู่เฉยๆก็ดึงฉันลงไปบนเตียงแล้วพลิกตัวขึ้นมาคร่อมฉันขณะที่ฉันกำลังรูดซิปกระเป๋าเสร็จ
“ทำอะไรของนายน่ะ” ฉันเอามือดันหน้าอกโทโมะไว้ไม่ให้น้ำหนักเขาถ่ายลงมาที่ตัวฉันจนหนักเกินไป
“แก้ว  เธอเลิกทำตัวอย่างนี้ได้มั้ย ฉันเริ่มไม่ไหวแล้วนะ”
“ทำอะไร? แล้วไม่ไหวอะไรของนาย ><” โทโมะเริ่มเอาหน้าเคลื่อนเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ เรื่อยๆ..
“ทุกครั้งที่เราอยู่ใกล้กัน ฉันพยายามจะหักห้ามใจตัวเองแต่มันก็ทำได้ยากจริงๆ” โทโมะเคลื่อนเข้ามาใกล้จนหน้าของเขาซุกอยู่ที่ซอกคอของฉันเรียบร้อยแล้ว
“นะ..นาย”
“ตัวเธอหอมจัง ฉันไม่ไหวแล้วแก้ว..ไม่ไหวแล้วจริงๆ” โทโมะใช้จมูกซุกไซร้ไปทั่วซอกคอฉันแล้วพรมจูบไปทั่วทั้งที่ซอกคอแล้วเลื่อนไปที่ใบหู จากนั้นก็ใช้มือสอดเข้ามาใต้เสื้อนักศึกษาของฉันแล้วลูบไล้ไปทั่วหน้าท้อง อ่า..ฉันขนลุกไปหมดแล้วนะ >_< โทโมะเลื่อนริมฝีปากขึ้นมาประกบกับปากของฉันแล้วจูบอย่างหนักหน่วงพลางใช้ลิ้นสอดเข้ามาในโพรงปากเพื่อลิ้มรสความหวาน  จูบของเขาทำเอาฉันเคลิ้มจริงๆ มันดึงดูดจนฉันควบคุมตัวเองไม่ได้
“อื้มมม โท..โมะ อ้าา” ฉันเผลอครางเสียงหลงออกไป โทโมะค่อยๆถอนริมฝีปากออกจากปากของฉันอย่างอ้อยอิ่งแล้วมองหน้าฉันนิ่ง ก่อนประกบริมฝีปากลงมาอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันร้อนระอุจนฉันแทบต้านไม่ไหว
“แก้วฉันชอบเธอ” โทโมะพูดขณะที่ปากประกบติดอยู่กับปากของฉัน หัวใจฉันเต้นรัวและแรงจนแทบจะเด้งออกมาข้างนอกอยู่แล้ว มือของโทโมะที่อยู่ใต้เสื้อค่อยเลื่อนขึ้นมาจนเกือบจะถึงหน้าอกของก่อนจะอ้อมไปที่ด้านหลังก่อนจะปลดตะขอเสื้อชั้นในของฉันออก  โทโมะเลื่อนใบหน้ามาที่ข้างหูฉันก่อนจะกระซิบเบาๆ
.
.
.
“กู๊ดไนท์นะครับ” ก่อนที่เขาจะหลับลงบนตัวฉันทั้งอย่างนั้น ฮ้าาาา..ค่อยยังชั่วที่เขาไม่ทำอะไรแบบที่ฉันคิดไว้ เกือบไปแล้วมั้ยล่ะยัยแก้ว >O< แต่จะว่าไปสิ่งที่เขาทำให้ฉันเมื่อกี้ทำไมฉันมีความสุขจังเลยนะ <3
 
----------------------------------------------------------------------------------------------
กลับมาหวานอีกรอบ ฮะฮ่า~ ^[++++]^
ขอโทษที่หายไปนาน แจงเพิ่งเปิดเทอมแล้วอยู๋ม.5แล้ว
คงต้องลดการเล่นคอมลง แต่เดี๋ยวจะพยายามมาอัพบ่อยๆนะค้าบบ
ขอบคุณทุกคนที่อ่านค้าบบบบบบบบบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา