Only you! แค่เธอคนเดียว

9.8

เขียนโดย kimkii

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.51 น.

  15 ตอน
  94 วิจารณ์
  22.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 17.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
8
 
 
“นี่ หิวข้าวมั้ย?” ฉันพูดทำลายความเงียบภายในรถที่ตั้งแต่ขึ้นรถมาโทโมะก็ไม่ยอมปริปากพูดกับฉันสักคำ
“ทำไม?” ตอบตรงคำถามมาก ขอบคุณนะ -____-
“ก็จะได้แวะร้านกินก่อนไง อีกตั้งหนึ่งชั่วโมงกว่าจะเข้าเรียน” ก็จริงอะ เขาจะรีบบึ่งรถออกมาทำไมก็ไม่รู้ โว๊ะ!!
“ไม่รอไปกินกับไอ้หน้าวอกรึไง” นั่นไง !! วกกลับมาที่เรื่องเคลวินจนได้ อ้ากกกก >_<
“นายหยุดพูดเรื่องเคลวินสักทีได้มั้ย ? พูดแค่เรื่องเราสองคนสักนาทีมันจะตายหรอ!” ฉันก็คนนะ…โมโหเป็น ก็เขาเล่นหาเรื่องฉันตลอด ใครมันจะไปทนไหวล่ะ :(
“เธอไม่จำเป็นต้องมาพูดดีหรอกนะ”
“โทโมะ นายเลิกหาเรื่องฉันสักทีได้มั้ย เลิกพูดจาประชดประชันเอาแต่ใจสักที”
“ก็ใช่สิ ฉันมันเอาแต่ใจตัวเอง ฉันมันไม่ดี ก็ฉันไม่ใช่ไอ้หน้าวอกของเธอซะหน่อยนิ” โทโมะเบรกรถกะทันหันทันทีที่เลี้ยวรถมาจอดที่ลานจอดรถของมหาลัย  จนฉันที่นั่งโดยไม่ระวังและไมได้คาดเข็มขัดถึงกับหน้าขะมำชนกับคอนโทรลของรถ..เจ็บมากกก!
“โอ๊ยย!”
“แก้ว เธอเป็นอะ..”
“นายมันงี่เง่าไร้เหตุผลที่สุดเลยโทโมะ ต่อไปนี้ฉันจะเป็นยังไงมันก็เรื่องของฉัน นายไม่ต้องมายุ่ง!!” ฮึกก.. คนบ้าทำไมต้องทำอย่างงี้กับฉันด้วย  พูดดีๆกับฉันไม่เป็นรึไง โทโมะคนก่อน..คนที่เคยอ่อนโยนกับฉันหายไหน คนที่คอยกวนประสาทฉันเล่นหายไปไหน ฉันอยากได้โทโมะคนนั้นกลับคืนมาได้ยินมั้ย ?
 
 
“แก้ว เป็นอะไร  เฮ้ยแก้ว! ไปทำอะไรมาเลือดไหลซิบๆเลยอะ” หลังจากที่ฉันทะเลาะกับโทโมะฉันก็รีบวิ่งมาแล้วเดินสวนกับเคลวินพอดี
“โดนคนงี่เง่าทำร้าย :(”
“เดี๋ยวเคพาไปทำแผลที่ห้องพยาบาลดีกว่านะ ^^” รอยยิ้มแบบนี้ที่ฉันอยากได้จากเขาคนนั้น นายกลับมายิ้มให้ฉันอีกครั้งบ้างจะได้มั้ยนะโทโมะ ?
 
 
“ฮ้าาา  เสร็จแล้วค้าบ”
“ขอบคุณนะเค”
“ไม่เป็นไรหรอกแก้ว  ต่อไปนี้ก็ดูแลตัวเองหน่อยแล้วกันนะ เคเป็นห่วงแก้วนะรู้มั้ย” เคลวินพูดอย่างอ่อนโยนกับฉัน
“อือ”
 
 
“โทโมะ แก้วล่ะหายไปไหน ?” เฟย์ถามเมื่อเห็นโทโมะเดินมาคนโดยไม่ได้มีแก้วเดินมาด้วยกันเหมือนเช่นทุกวัน
“ไม่รู้สิ” โทโมะตอบหน้าตายแล้วเดินมานั่งลงที่โต๊ะประจำของกลุ่มพวกเขาและสามสาว
“แกกับแก้วมีปัญหาอะไรกัน?” เขื่อนถาม
“เรื่องไอ้เด็กหน้าวอกนั่นล่ะสิ” ป๊อปปี้เสริมอีกคน
“เคลวินกับแก้วเป็นแค่เพื่อนกันนะโทโมะ อย่าคิดมากเลย” ฟางพูดให้กำลังใจ
“เปล่า ฉันกับยัยนั่นไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน”
“ไม่จริง แกกลับแก้วมีปัญหากันตั้งแต่ที่ชะอำแล้วพวกฉันดูออก” เขื่อนพูดแทนทุกคน
“ฉันกับเขาไม่มีปัญหากันจริงๆ เราก็แค่ต้องการความเป็นส่วนตัวน่ะ ใช่มั้ยโทโมะ ?” แก้วที่เดินมาจากไหนไม่รู้เดินมาตอบแทนโทโมะพร้อมกับเคลวินที่เดินตามมาติดๆ
“ตัวปัญหามาทำไมเนี่ย” เฟย์กระซิบกระซาบกับฟางพี่สาวอย่างไม่ชอบใจ
“ถ้าเธออยากให้เป็นอย่างนั้น ฉันจะไปขัดอะไรได้ล่ะ” โทโมะพูดเสร็จก็เดินออกไปเลย
 
“นี่เคทำให้แก้วกับพี่โทโมะทะเลาะกันใช่มั้ย ?” เคลวินหันมาถามฉันอย่างรู้สึกผิด
“คำถามโง่ๆลอยมาว่ะไอ้เขื่อน” ป๊อปปี้พึมพำกับเขื่อนเบาๆ
“ไม่เกี่ยวกับเคหรอกน่า นายนั่นเป็นคนงี่เง่าเองต่างหาก”
“แก้ว!! ทำไมแกว่าโทโมะแบบนั้น” เฟย์ลุกขึ้นว่าแก้วอย่างเหลืออด
“ก็มันจริงอะเฟย์  หลังจากที่ฉันเจอกับเคที่ชะอำ นายนั่นก็เป็นอะไรไปก็ไม่รู้ เวลาคุยกับฉันก็ถามคำตอบคำ พูดจาประชดประชันอย่างกับฉันไปทำอะไรให้เขางั้นอะ”
“แก้วยังไม่รู้รึไงว่าแก้วทำอะไรโทโมะถึงได้เป็นแบบนี้น่ะ” ฟางพูด
“ก็เพราะไอ้หน้าวอกนี่ไงล่ะ โว๊ะ!!” ป๊อปปี้ว่าแล้วชี้หน้าเคลวิลอย่างโกรธจัดแทนเพื่อนตัวเอง
“ป๊อปปี้นายอย่าพาลได้มั้ย!”
“เธอหยุดปกป้องมันสักทีเหอะแก้ว” เขื่อนว่าแก้วอีกคน
“ฉันไม่ได้ปกป้อง แต่ฉันเห็นว่าเรื่องนี้เคลวินเขาไม่เกี่ยวอะไรด้วย  เราสองคนเป็นแค่เพื่อนกัน ฉันกับเขารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆนะ จะไม่ให้ฉันสนิทกับเขารึไง  แค่นี้นายก็ดูไม่ออกหรอเขื่อน..ขนาดฉันกับนายรู้จักกันไม่กี่ปีนายยังกอดฉันได้เลย  แล้วกับเคทำไมฉันจะเป็นห่วง จะปกป้องเขาไมได้” ฉันร่ายยาวแล้วหอบหายใจเสียงอย่างรวดเร็ว
“นี่แสดงว่าที่ผ่านมาพวกเรา..” เขื่อนพูดเสียงอ่อนอย่างรู้สึกผิด
“เข้าใจผิด!”
“แก้ว..ฉันขอโทษน๊า” เฟย์เดินมากอดแขนฉัน
“เออฉันก็ขอโทษเธอเหมือนกัน นายด้วยนะ” ป๊อปปี้หันไปพูดกับเคลวินอย่างเสียหน้าหน่อยๆ ก็ก่อนหน้านี่ด่าเขาไว้ซะเยอะนี่นา
“ฟางก็ขอโทษด้วยคนนะแก้วที่เข้าใจแก้วผิดไป”
“ช่างมันเหอะ  เป็นอย่างนี้ก็ดีเหมือนกันฉันจะได้รู้ว่านายนั่นรู้สึกยังไงกับฉันกันแน่!”
“นี่แกยังไม่รู้อีกหรอว่าโทโมะชอบแกน่ะ -__-” เฟย์หันมามองหน้าฉัน
“ฉันก็แค่อยากเอาให้ชัวร์น่ะ พวกแกทุกคนห้ามบอกโทโมะนะ รวมทั้งเคด้วยนะเล่นละครต่อไปอย่างนี้แหละดีละ ^o^”
“เธอนี่ร้ายกาจจริงๆ =o=” เขื่อน
“แค่นี้เคก็รู้แล้วนะว่าพี่โทโมะชอบแก้วมาก มันจะดีหรอแก้ว? -0-”
“ดีสิเค ถ้าเคไม่ทำเราเลิกเป็นเพื่อนกัน” ฉันยื่นคำขาด
“เอางั้นก็ได้._.”
 
 
“ป๊อปปี้ เขื่อน โทโมะหายไปไหนล่ะ? ทำไมไม่เดินออกมากับพวกนาย?” ฉันเอ่ยถามเพื่อนชายทั้งสองคนเมื่อเห็นว่าเมื่อคณะบริหารเลิกเรียน แต่ทำไมโทโมะไม่เดินออกมาพร้อมกับพวกเขาล่ะ?
“โทโมะมันหายไปตั้งแต่ตอนที่ทะเลาะกับเธอตั้งแต่เมื่อเช้าแล้วล่ะ” ป๊อปปี้ชี้แจง
“แล้วนี่ก็ไม่รู้หายไปไหน โทรไปก็ไม่รับ” เขื่อนพูดเสริมอีกคน
“โทโมะอาจจะกลับคอนโดไปแล้วก็ได้นะแก้ว” ฟางที่นั่งอยู่บนเม้าหินอ่อนเดินมาเอามือตีบ่าฉันเบาๆ
“ลองไปหาที่คอนโดสิแก” เฟย์พูดทิ้งท้าย
“โอเค ฉันจะลองกลับไปหาที่คอนโดดูก่อน ขอบใจพวกแกมาก ฉันไปละ บ๊ายๆ” แล้วฉันก็ละออกมาจากกลุ่มเพื่อนก่อนจะเดินไปโบกแท็กซี่เพื่อกลับคอนโด
 
 
@TKR Condo
“หายไปไหนของเขานะ?” ฉันนั่งลงอย่างหมดแรงกับโซฟาที่ห้องรับแขก  หรือว่านายจะทิ้งฉันไปแล้วจริงๆ ไม่นะ…นายต้องไม่ทิ้งฉันสิโทโมะ นายบอกว่านายชอบฉัน นายไม่มีทางทิ้งฉันไปแน่! ใช่มั้ย? .
 
[Rrrrrrrrrrrrrrrrrr]
 “ว่าไงเค?” ฉันกรอกเสียงลงโทรศัพท์อย่างเนือยๆ
“แก้วหาพี่โทโมะเจอรึเปล่า?”
“ไม่เลย สงสัยโทโมะคงโกรธแก้วจนหนีแก้วไปแล้วแหละ”
“ไม่หรอก พี่โทโมะไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่! เอางี้มั้ยล่ะ…เคจะพาแก้วไปตามหาพี่โทโมะ”
“เอางั้นหรอเค?”
“อ่าฮะ แก้วรอเคที่หน้าคอนโดละกัน เดี๋ยวเคขับรถไปรับนะ”
“ขอบคุณนะเค ขอบคุณจริงๆ”
“อืม ไม่เป็นไรหรอก ก็เราเป็นเพื่อนกันนิ”
 
 
ปี๊นนนๆ !!
“ขึ้นรถเลยครับผม :D” เคลวินขับรถสปอร์ตคันหรูมาจอดเทียบหน้าคอนโดของฉัน ทำไมต้องเสียงดังด้วยก็ไม่รู้ สงสัยไอ้กบเขื่อนจะแพร่เชื้อให้ -____-
“รู้แล้วน่า ทำไมจะต้องเสียงดังด้วย” ฉันบ่นอุบอิบแล้วก้าวขาขึ้นไปนั่งบนรถข้างๆเคลวิน
“กลัวแก้วไม่รู้ ^^”
“ตลกเหอะ!”
“ก็เลยขำไง ฮ่าๆๆ  ตอนนี้ก็สามทุ่มกว่าแล้วนะแก้ว เคว่าพี่โทโมะต้องไปนั่งดริ้งค์อยู่ที่ไหนสักที่แน่ๆ”
“เคพูดเหมือนที่ไหนสักที่ของเคมันแคบๆงั้นแหละ”
“เอาน่า เคมาช่วยหาทั้งคน เจออยู่แล้ว ^O^” เพื่อนคนนี้น่ารักกับฉันเสมอเลย  น่ารักเหมือนคนๆนั้นคนที่ตอนนี้เขาทิ้งฉันไปอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้สินะ
 
 
ฉันกับเคลวินขับรถตามหาโทโมะไปทั่วแทบผับที่คิดว่าโทโมะน่าจะไป   แต่ทำไมไม่เจอเลยนะ
“ผับสุดท้ายแล้วนะแก้ว ถ้าไม่เจอเคจะพาแก้วไปส่งที่คอนโดนะ เพราะนี่ก็จะตีสองแล้ว พรุ่งนี้มีเรียนเช้าไม่ใช่หรอ?”
“แก้วอยากตามหาโทโมะให้เจออะเค”
“แก้วห่วงตัวเองเหอะ ข้าวเย็นก็ยังไม่ได้กิน เคจะพาไปกินก็มัวแต่จะตามพี่โทโมะ” เคลวินพูดอย่างปลงๆกับความดื้อรั้นของฉัน
“ก็แก้ว…”
“โอเคๆ ไม่ต้องเถียงเคละ ถึงผับสุดท้ายแล้วเราลงไปหาพี่โทโมะกันเถอะนะ :)” เคลวินหักพวงมาลัยแล้วจอดรถข้างๆผับหรูแห่งหนึ่ง
 
 
“จับมือเคไว้แน่นๆนะแก้วเดี๋ยวหลง” เคลวินหันมากระซิบข้างหูฉัน เพราะถ้าพูดธรรมดาคงไม่ได้ยินเนื่องจากในผับเสียงดังอื้ออึงไปหมด ทั้งเสียงเพลง เสียงคนพูดปนเปกันจนแยกไม่ออกว่าเสียงไหนเป็นเสียงไหน
“อือ”
เคลวินพาฉันเดินแทรกตัวเข้ามาในผับเรื่อยๆ อยู่ไหนนะโทโมะ คนในนี้เยอะแยะเต็มไปหมดจนฉันที่กำลังมองหาเขาตาลาย คนนั้นก็เหมือนจะใช่เขา คนโน้นก็คล้าย แต่กลับไม่ใช่เขาสักคน  ทำไมฉันเจอเขาเยอะจังเลยนะ มองหน้าใครก็ดูจะใช่โทโมะไปหมด  O_o แต่คนๆนั้น คนที่กำลังนั่งคลอเคลียและจูบอย่างดูดดื่มกับผู้หญิงที่แสนจะเซ็กซี่คนนึง มือไม้ของเขาจับตะปปกับเรือนร่างของผู้หญิงคนนั้นอย่างไม่สนใจใคร  ที่นายพูดว่านายชอบฉัน นาย…โกหกฉัน!
 
เมื่อเห็นการกระทำของคนที่ตรงหน้าที่ฉันเองก็ยังไม่รู้เลยว่าตัวเองเดินเข้ามาจนมายืนดูการกระทำที่เขาทำกับผู้หญิงคนนั้นได้ยังไง แถมยังไม่ลืมที่จะลากเคลวินที่ยืนงงๆอยู่มาด้วย
“แก้วอย่าไปมอง!” เคลวินรีบเอามือปิดตาฉัน ทำเอาคนตรงหน้าได้สติหันมามองฉันอย่างตกใจ
“เอามือออกเคไม่ต้องปิดตาแก้ว ให้ตาแก้วสว่างสักที แก้วจะได้รู้ว่าคนตรงหน้าเขาจริงใจกับแก้วมาก มากซะจนแก้วซึ้งใจเลยล่ะ!”
“อ่าวนี่มันน้องสาวโทโมะที่แพทเจอที่คอนโดนิคะ  ตามมาหาพี่ชายถึงนี่เชียว”
“สงสัยจะเป็นห่วงผมมากนะแพท แถมยังลากแฟนสุดที่รักของเขามาด้วยสิ” โทโมะยิ้มที่มุมปากแล้วมองฉันด้วยสายตาที่เย็นชาตามแบบของเขา ฉัน…เจ็บนะ
“ฉันก็แค่กลัวว่านายจะเมาจนกลับบ้านไม่ได้ กลัวว่านายจะขับรถตอนเมาแล้วจะเกิดอุบัติเหตุ กลัวว่านายจะเมาเละเทะแล้วไปฟุบอยู่ข้างถนน ฉะ..ฉันก็แค่เป็นห่วงนายเท่านั้นแหละตาบ้า!!”  ฉันเริ่มรู้สึกว่าขอบตาฉันมันร้อนผ่าวเหมือนกับว่าน้ำใสๆที่อยู่ข้างในกำลังจะไหลรินลงมา
“เธอไม่ต้องมาทำเป็นใส่ใจฉันทั้งๆที่มีไอ้หน้าวอกอยู่ข้างๆได้มั้ย !!”
“แพทว่าโทโมะกลับบ้านก่อนดีกว่านะคะ แล้วพรุ่งนี้ค่อยมาสนุกกันต่อ”
“ผมไม่ชอบอะไรที่ค้างคาครับ :)” นายหมายความว่ายังไงโทโมะ อะไรค้างคา..!?!
“งั้นเราไปต่อที่บ้านแพทก็ได้นะคะ”
“นะ…นาย”
“ขอบคุณนะที่เป็นห่วงฉันนะแก้ว  แต่ตอนนี้ฉันไม่ต้องการแล้วล่ะ” โทโมะพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนที่จะลุกแล้วเดินโอบไหล่ผู้หญิงคนนั้นออกไป
“เดี๋ยวก่อนสิพี่โทโมะ” เคลวินที่เงียบอยู่นานเอื้อมไปกระชากโทโมะให้หันกลับมามองหน้าเขา ก่อนที่จะ…
 
พลั่ก!!!
 
“สำหรับสิ่งที่พี่ทำกับแก้ว!” เคลวินพูดจบก็ลากฉันออกมา ทิ้งไว้แต่โทโมะที่ยืนเอามือกุมปากตัวเองแล้วก็มีผู้หญิงคนนั้นคอยประคบประงมอยู่ไม่ห่าง
 
“เคไปต่อยเขาทำไม?” ฉันถามเมื่อเคลวินเมื่อเราเดินออกมาจากผับเรียบร้อยแล้ว
“เคก็แค่หมั่นไส้พี่โทโมะที่เขาทำเหมือนแก้วไม่มีความรู้สึก ไม่มีหัวใจ”
“ไม่ต้องทำเพื่อแก้วอีกแล้วนะเค  เคทำเพื่อแก้วมาเยอะแล้ว”
“ได้ที่ไหนล่ะ เคทนเห็นแก้วเป็นแบบนี้ไม่ได้หรอกนะ อย่าร้องนะคนดี” เคลวินเอื้อมมือมาเช็ดน้ำตาฉันอย่างแผ่วเบาในขณะที่ฉันยืนพิงขอบประตูรถอยู่
“ทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้? ทำไมเขาถึงทำกับแก้วแบบนี้? ทำไมเขาถึงทำร้ายแก้วอะเค ทำไม? ทำไม? ฮึกกก” น้ำตาที่กลั้นมานานตั้งแต่ที่อยู่ในผับตอนนี้มันได้ทะลักไหลลงมาอาบแก้มฉันเต็มไปหมด
“พี่เขาอาจจะแค่ประชดแก้วนะ  อย่าเพิ่งคิดมากตอนนี้เลย ป่ะกลับคอนโดกันเถอะนะ ^^” เคลวินยิ้มให้อย่างอ่อนโยนก่อนจะเปิดประตูให้ฉันเข้าไปนั่งแล้วขับรถออกไปอย่างช้าๆ
 
----------------------------------------------------------------------------------------------
ดราม่าเบา เบา
ขอบคุณทุกคนที่อ่านน๊า ขอโทษที่ไรเตอร์ไม่ค่อยอัพเลย :(

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา