Only you! แค่เธอคนเดียว

9.8

เขียนโดย kimkii

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.51 น.

  15 ตอน
  94 วิจารณ์
  22.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 17.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
9
 
 
เมื่อคืนกว่าจะได้นอนก็ปาไปเกือบตีห้า ตอนนี้ก็สิบเอ็ดโมงแล้ว ฉันเลยไม่ได้ไปเรียนเลย เฮ้ออ พอรู้สึกตัวก็ต้องคิดถึงเรื่องของเขาคนนั้นทันที   ไม่รู้เหมือนกันว่าจะคิดถึงเขาทำไมในเมื่อคิดแล้วตัวเองก็เจ็บซะเปล่าๆ ป่านนี้นายจะอยู่ที่ไหนนะโทโมะ  นายจะทำอะไรอยู่? ฉันแอบคิดเข้าข้างตัวเองว่านายไม่ได้ไปต่อกับผู้หญิงคนนั้นที่บ้านของเธอ  ฉันคงคิดเข้าข้างตัวเองมากไปใช่มั้ย ? บางทีตอนนี้นายอาจจะกำลังมีความสุขอยู่สินะ  คงไม่เหมือนตอนอยู่กับฉันที่ฉันเอาแต่ทะเลาะกับนาย ไม่เหมือนผู้หญิงคนนั้นที่เขาประคบประงมนายซะเต็มกำลัง ฉันไม่ใช่ผู้หญิงเซ็กซี่และสวยแบบนั้นสินะ นายถึงทิ้งฉันไป .
 
อ๊อดดดด!
“เซอร์ไพรซ์!!!! ^[++++]^” ทันทีที่เปิดประตูเพื่อดูว่าใครมา ก็พบกับพวกเพื่อนของฉันถือของกินเต็มไม้เต็มมือไปหมด  มาทำอะไรกันเนี่ย ?  -O-
“อะไรของพวกแกเนี่ย ?”
“วันนี้เราจะมาจัดปาร์ตี้ที่คอนโดแก้วกัน เพื่อฉลองให้กับหนุ่มๆของเราไง ! ><” ฟางพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนจะหอบของที่อยู่ในมือไปไว้ในห้องครัว พร้อมทั้งเพื่อนอีกสามคนที่เหลือต่างพากันเดินทยอยเข้ามาให้ห้องฉัน
“ฉลองอะไรของพวกแก เกรดยังไม่ออกนิ สอบอีกทีเดือนหน้านะ”
“ไม่ใช่เรื่องนั้นย่ะยัยแก้ว” เฟย์
“พวกเรามาฉลองให้กับหนุ่มๆทั้งสามคน  รวมทั้งหนุ่มเจ้าของห้องนี้ด้วย” ฟางตะโกนออกมาจากห้องครัวที่มีป๊อปปี้ช่วยเอาของออกจากถุงพลาสติกที่หิ้วมา
“เรื่องอะไร?”
“พวกเรากำลังจะได้เป็นนักร้องน่ะสิคร้าบแก้วใจ ฮี่ๆๆๆ”
“ไปเป็นกันตอนไหน?  -[]-” ฉันเดินมานั่งลงบนโซฟาแล้วหันไปถามเขื่อน แต่ป๊อปปี้ที่เดินออกมาจากห้องครัวพร้อมทั้งถือจานเฟรนฟายและนักเก็ตออกมาด้วยตอบแทนว่า..
“ตอนที่เธอไม่รู้ไงล่ะยัยเบ๊อะ” ป๊อปปี้ด่าฉันเล่นๆแต่คำด่าของเขากลับทำให้ฉันนึกถึงใครคนหนึ่ง คนที่ชอบด่าฉันเล่นๆแบบนี้เป็นประจำ คนที่กำลังจะได้เป็นนักร้อง…
“อ่าวหรอ -3-”
“ก็ใช่น่ะสิแก้ว  เดี๋ยวเดือนหน้าพวกนี้ก็จะได้ออกอัลบั้มแล้วน๊า ชื่อวงว่าเคโอติค แต่มีสมาชิกอีกสองคนที่เหลือที่ทางบริษัทยังไม่บอกเราน่ะ” ฟางเดินมานั่งลงข้างๆป๊อปปี้แล้วชี้แจงเรื่องทั้งหมดให้กระจ่างยิ่งขึ้น พร้อมทั้งหอบน้ำอัดลมและขนมต่างๆมาเพิ่มอีก = =
“อ๋อ เข้าใจละ”
“ต่อจากนี้ไปพวกนี้ก็คงจะเข้าบริษัทบ่อยขึ้น เพราะต้องไปเรียนร้องเพลง เรียนเต้น เรียนแอคติ้ง บลาๆ” เฟย์ร่ายให้ฉันฟังอีกคน ฉันว่าคนที่จะได้เป็นนักร้องคงไม่ใช่พวกผู้ชายแล้วล่ะ คงเป็นเฟย์กับฟางแน่ๆ รู้ลึกรู้ดีได้อีก -___-^^
“ได้ข่าวว่าเมื่อคืนตามหาไอ้โทโมะทั้งคืนเลยหรอ?” เขื่อนถามด้วยสีหน้าที่เป็นห่วง
“ข่าวไวนิ” เคลวินเล่าให้พวกนี้ฟังแน่ๆ -^-
“พวกเราเป็นห่วงเธอนะแก้ว  อย่าเก็บเรื่องมันมาคิดมากเลย รกสมองเปล่าๆ เนอะพวกเราเนอะ” เป็นครั้งแรกที่ป๊อปปี้พูดดีกับฉัน  ฉันควรจะดีใจใช่มั้ย? - -
“ช่ายยย” พวกที่เหลือประสานเสียงกันโดยไมได้นัดหมาย
“เพราะฉะนั้นพวกเรามาเล่นเกมส์กันเถอะ !!!” เขื่อนรีบเสนอความคิดเห็นทันที เหมือนกลัวว่าจะมีใครมาแย่ง
“เอาดิ!” เฟย์หันหน้ามาพยักเพยิดเออออไปกับเขื่อนด้วย เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย มิน่าถึงอยู่ด้วยกันได้ -__-
ว่าแล้วเขื่อนก็จัดการต่อเกมส์เพลย์ที่อยู่ในตู้ด้านล่างของทีวีออกมาต่ออย่างชำนาญ  และก็ยื่นจอยด์เกมส์มาให้กับฉัน
“ให้คนอื่นเล่นก่อนก็ได้นิ”
“ไม่เอาอะ หรือว่าเธอป๊อด :P” เขื่อนรู้ดีว่าฉันเป็นคนยังไงจึงเอ่ยปากท้าฉันเพราะเขารู้ดีอยู่แล้วว่ายังไงซะฉันก็ไม่มีทางปฏิเสธเป็นแน่
“ดูถูก! คิดว่าฉันกลัวนายรึไงไอ้กบป่า” เหมือนกับว่าความเศร้าเมื่อสักครู่จะหายไปเมื่อเพื่อนๆของฉันพากันย่างกรายเข้ามาในห้องของฉัน พวกนี้ไม่เคนทิ้งฉันเลย ไม่เคยเลยสักครั้ง ไม่ว่าฉันจะมีเรื่องไม่สบายใจอะไร พวกนี้ก็จะคอยปลอบและทำให้ฉันกลับมายิ้มได้เสมอ…
 
แล้วพวกเราก็เล่นเกมส์กันอย่างเมามันส์  จนฉันลืมคิดถึงเรื่องโทโมะไปเลย  ส่วนใหญ่คนที่เล่นก็จะเป็นฉันกับเขื่อนซะมากกว่าเพราะคนที่เหลืออย่างป๊อปกับฟางก็ออกไปนั่งที่ระเบียงของคอนโดไม่ต้องบอกว่าคงแอบไปสวีทกันแหงๆ - - ยัยเฟย์น่ะหรอ ? แฟนนั่งเล่นเกมส์กับฉันอยู่หน้าทีวีแต่ยัยนั่นกลับไม่สนใจเลยสักนิด แต่กลับเดินตรงไปที่โต๊ะที่มีโน๊ตบุ๊คฉันวางอยู่แล้วกดเปิดคอมอย่างถือวิสาสะเพื่ออัพเดทเทรนส์แฟชั่นที่กำลังมาแรงในขณะนี้ตามงานอดิเรกที่เพื่อนคนนี้ของฉันทำอยู่บ่อยๆ  แล้วใครกันนะที่ออกความเห็นว่าจะเล่นเกมส์ไม่ใช่ยัยหัวหอมคนนี้หรอกหรอ ? =_=
 
ฉันกับเขื่อนเล่นเกมส์กันไปเรื่อยๆเป็นเวลาหลายชั่วโมง จนการเล่นเกมส์ของเราทั้งสองคนต้องชะงักลงเมื่อมีเสียงประตูดังขึ้นขัดจังหวะ
 
“เดี๋ยวฉันไปเปิดเอง” ฉันหันไปบอกเขื่อน แล้ววางจอยส์เกมส์ลงกับพื้นก่อนจะเดินตรงไปเปิดประตูให้กับผู้มาเยือน
“…..” ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมาจากปากของฉันเมื่อพบว่าผู้ที่มาเยือนคือเขาคนนั้น….คนที่เป็นส่วนหนึ่งของเจ้าของห้องนี้
เมื่อเปิดประตูให้เขาเสร็จฉันจึงเดินกลับมานั่งข้างๆเขื่อนโดยไม่ได้สนใจเขาเลยแม้แต่นิดเดียว
“อ่าว ไอ้โมะ หายไปไหนมาวะเนี่ย? พวกฉันมารอแกตั้งนานแล้วนะ” เขื่อนเงยหน้าขึ้นไปถามโทโมะด้วยใบหน้ายิ้มร่าเช่นเคย
“รอฉันทำไม?” เขาซึ่งก็ยังคงตอบหน้าตายเหมือนเดิม
“พวกฉันก็มาบอกแกน่ะสิเรื่องที่พวกเรากำลังจะได้เป็นนักร้องน่ะ”
“งั้นหรอ? ดีใจจังเนอะ” ผิดคาด โทโมะไม่มีสีหน้าตื่นเต้นหรือดีใจแม้แต่น้อยหลังจากที่เขื่อนได้บอกเรื่องที่เขากำลังจะได้เป็นนักร้องออกมา
“แกทำหน้าดีใจมากเลยว่ะไอ้โมะ -0-;”
“อืม”
“แก้ว  ฟางจะกลับแล้วนะพอดีว่าแม่โทรตามว่ามีธุระด่วนน่ะ  เฟย์กลับบ้านเร็ว” ประโยคแรกฟางก้มหน้าลงมาบอกฉันที่นั่งอยู่กับพื้น ส่วนประโยคหลังหันไปพูดกับน้องสาวตัวเองที่กำลังคลิกเข้าเว็บแฟชั่นอย่างมันส์มือ
“โอเค กลับบ้านดีๆนะฟาง ขอบคุณมากสำหรับวันนี้ ^^”
“งั้นฉันก็ต้องไปส่งฟางน่ะ กลับแล้วนะแก้ว” ป๊อปปี้หันมาบอกลาฉันอีกคนก่อนจะเดินตามฟางออกไป
“ส่วนฉันคงต้องไปส่งเฟย์ตามเคยน่ะ ไปแล้วนะแก้ว จุ๊บๆ” เขื่อนลุกขึ้นก่อนจะก้มตัวลงมาแล้วหยิกแก้มฉันก่อนจะทำปากจู๋แล้วเดินไปโอบไหล่เฟย์ที่กำลังเดินมา
“อย่ามาทำหน้าปัญญาอ่อนใกล้ฉันได้มั้ย จะอ้วก!”
“เขื่อนก็ปัญญาอ่อนแบบนี้แหละแก้ว แกยังไม่ชินรึไง -.- เออฉันกลับละ ดูแลตัวเองดีๆล่ะ อย่าปล่อยให้ใครบางคนมาทำร้ายอีก” เฟย์ปรายตาแบบจิกๆไปหาคนที่นั่งอยู่บนโซฟาด้วยท่าทีนิ่งเฉยเหมือนไม่รับรู้อะไรจากโลกภายนอก
“อือ ขอบใจแกมาก” แล้วเขื่อนกับเฟย์ก็เดินออกจากห้องฉันไปเป็นคู่สุดท้าย เหลือไว้เพียงฉันกับโทโมะที่ตั้งแต่เจอหน้ากัน ต่างก็ไม่มีใครปริปากพูดอะไรออกมาสักคำ
 
ฉันที่ทนไม่ไหวจึงได้แต่ลุกขึ้นจากพื้นหมายจะเดินออกไปจากบริเวณนั้น ไม่อยากอยู่ให้ตัวเองอึดอัดอีกต่อไปในเมื่อคนที่อยู่ด้วยตรงนั้นไม่ได้เห็นฉันอยู่ในสายตาเลยสักนิด คำขอโทษจากปากเขายังไม่พูดมันออกมาเลย แล้วฉันจะไปสนใจเขาทำไมล่ะ จริงมั้ย?
 
“ว่าไงครับแพท  เพิ่งถึงน่ะครับ” กลายเป็นว่าขณะที่ขากำลังก้าวเดินจะเข้าห้องนอนกลับหยุดชะงักเมื่อได้ยินเขาคนนั้นคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงที่เขาไปด้วยเมื่อคืน
“คิดถึงมาก .. ใครจะไปลืมแพทได้ลงล่ะ  ลีลาร้อนแรงซะขนาดนั้น” ทำไม…ทำไมไม่เดินออกไปจากบริเวณนี้ล่ะจริญญา ปล่อยให้ตัวเองเจ็บอยู่ทำไม  สมองก็สั่งให้ขาก้าวเดินออกไปข้างหน้า แต่หัวใจมันไม่เคยฟังกลับสั่งให้ขาหยุดยืนอยู่ตรงนั้น หยุดยืนแล้วฟังสิ่งที่เมื่อตัวเองได้ยินแล้วกลับเจ็บปวดเปล่าๆ
“ครับ  แล้วเจอกันครับ” จบบทสนทนาแล้วสินะ  ฮึกก..น้ำตาของฉันตอนนี้มันเอ่อท่วมนัยน์ตาจนไม่สามารถมองภาพตรงหน้าได้ชัดเจนอีกแล้ว มันเลือนรางไปหมด เหมือนกับว่าขาที่ยืนอยู่กำลังจะหมดแรงไปด้วย ฉันจะทนได้อีกนานแค่ไหนนะ เธอจะทนได้อีกนานแค่ไหน..จริญญา ?
 
“พรุ่งนี้ฉันจะไปซ้อมเต้นที่บริษัทนะ ให้แฟนเธอมารับไปมหาลัยก็แล้วกัน” เขาเอ่ยประโยคแรกขึ้นมาหลังจากที่วางสายจากผู้หญิงคนนั้นไปแล้ว
“อืม นายไม่ต้องไปส่งฉันอีกต่อไปแล้วล่ะ” ฉันสะกดน้ำเสียงให้เป็นปกติที่สุด เพราะไม่อยากให้เขารู้ว่าตอนนี้ฉันกำลังร้องไห้ ไม่อยากให้เขารู้ว่าฉัน..กำลังอ่อนแอ
“ก็ดี ฉันจะได้สบาย”
“อืม­” จบบทสนทนาแค่นั้นฉันจึงก้าวขาเข้าห้องนอนแล้วปิดประตูโดยไม่ลืมล็อคประตูด้วย ก่อนที่จะเริ่มทรุดตัวลงนั่งพิงขอบประตูบานใหญ่  ฉันคิดว่าฉันจะไม่รักผู้ชายคนนี้ง่ายๆ แต่ทำไมล่ะ? กลับกลายเป็นเขาที่ทำให้ฉันหลงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ฉันที่ร้องไห้ฟูมฟาย เจ็บปวดอยู่คนเดียว แต่ทำไมเขาถึงไม่มีทีท่าเป็นทุกข์เป็นร้อนเลยล่ะ? คงมีแค่ฉันคนเดียวสินะที่คิดไปเองทั้งหมด การกระทำต่างๆ ความรู้สึกดีๆที่เขาเคยมีให้ฉัน  มันคงเป็นแค่ภาพลวงตาที่เขาสร้างขึ้นมาปั่นหัวฉันก็แค่นั้น .
 
ไม่รู้ว่าตัวเองเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่บนเตียงซะแล้ว เท่าที่ฉันจำได้ก่อนที่ฉันจะหลับไปการกระทำสุดท้ายที่ฉันทำคือนั่งร้องไห้อยู่ที่ประตูไม่ใช่หรอ? แล้วทำไมถึงได้มานอนอยู่บนเตียงได้ล่ะ? ขณะที่กำลังจะขยับตัวฉันกลับรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนพาดอยู่ที่เอวก่อนที่มือนั้นจะดึงตัวฉันเข้าไปกอดไว้แน่นจนหน้าฉันสัมผัสกับแผงอกกว้างที่คุ้นเคย  อย่าบอกนะว่านายอุ้มฉันขึ้นมานอนบนเตียงน่ะโทโมะ แถมยังกอดฉันไว้แน่นขนาดนี้  นาย..กำลังคิดอะไรอยู่กันแน่? ฉันดึงมือโทโมะที่พากอยู่ที่เอวออกก่อนจะลุกขึ้นออกจากเตียง เหลือบไปเห็นนาฬิกาบ่งบอกเวลาว่าตอนนี้เป็นเวลาสิบโมงเช้าแล้ว  วันนี้ฉันไม่มีเรียนหรอก แต่ก็ไม่รู้จะไปไหนดี อยากจะตามไปที่บริษัทดูโทโมะเต้นก็คงจะไม่ได้ในเมื่อเขาคงไม่อยากให้ฉันไป
 
 
[Rrrrrrrrrrrrrrrrrr]
เสียงโทรศัพท์ของโทโมะที่วางอยู่ที่โซฟาดังขึ้นทำให้ฉันเดินไปดูว่าใครโทรมา
‘ไอ้กบป่า’ เขื่อนนี่เอง โทรเข้ามา ถ้าฉันจะรับโทรศัพท์เขา เขาคงไม่ว่าใช่มั้ย? ไม่เป็นไรหรอกมั้งเขาหลับอยู่ อีกอย่างคนที่โทรมาก็เป็นเพื่อนฉันอีกคนนี่นา
“ว่าไงเขื่อน?”
(โทโมะมันหลับอยู่หรอแก้วถึงไม่มารับโทรศัพท์น่ะ)
“อื้ม เขายังไม่ตื่นน่ะ”
(ไม่เป็นไรๆ แต่ฝากบอกมันด้วยละกันว่าสิบเอ็ดโมงเจอกันที่ห้องซ้อมเลย ห้ามขาดนะ!) เขื่อนย้ำหนักแน่น คงเป็นเพราะนี่เป็นการซ้อมเต้นครั้งแรกของพวกเขาล่ะมั้ง เขื่อนถึงอยากให้ไปกันให้ครบ
“อ่าฮะ เดี๋ยวฉันบอกให้ละกัน” ยังไม่ทันที่จะได้กดวางสายเขื่อนโทรศัพท์มือถือของโทโมะก็ถูกกระชากออกไปจากมือฉันอย่างรวดเร็ว
“เธอทำอะไรของเธอ มารับโทรศัพท์ฉันทำไม ฮะ!!” มาถึงก็ใส่อารมณ์เลยงั้นสิ  ฉันเป็นที่ระบายอารมณ์ของนายไปตั้งแต่เมื่อไรกันหรอโทโมะ ?
“ฉันก็แค่เห็นว่านายหลับ..”
“เห็นว่าฉันหลับแล้วก็เลยถือวิสาสะยุ่งกับของๆฉันงั้นหรอ”
“ฉันก็แค่รับโทรศัพท์ให้นายเฉยๆมันจะอะไรหนักหนาล่ะโทโมะ!” ฉันเองก็เริ่มมีน้ำโหขึ้นบ้างแล้ว ไม่ใช่ว่าฉันจะเป็นฝ่ายรองรับอารมณ์เขาได้อย่างเดียวนะ  ฉันก็มีลิมิตของตัวเองเหมือนกัน!
“ทีหลังอย่ามายุ่งกับของๆฉันอีกถ้าฉันไม่อนุญาต”
“ถ้านายกลัวว่าผู้หญิงของนายจะโทรมาแล้วฉันดันมารับล่ะก็นะ เสียใจด้วยเพราะถ้าผู้หญิงของนายโทรมาฉันคงไม่กล้าแตะต้องหรอก  แต่เมื่อกี้เขื่อนโทรมาบอกว่าให้ไปเจอกันตอนสิบเอ็ดโมงที่ห้องซ้อมเลย มันก็แค่เนี้ย!!”
“…..”
“นายไม่ต้องกลัวว่าผู้หญิงของนายจะเข้าใจผิด  ฉันรู้ตัวดีว่าฉันควรทำตัวยังไง นายสบายใจได้โทโมะฉันจะไม่ยุ่งเรื่องของนายอีก”
 
แค่รับโทรศัพท์แทนแค่นี้นายก็หวงหรอ? นายเป็นอะไรไปนะโทโมะ  โทโมะคนเดิมของฉันหายไปไหน คนที่อ่อนโยน คนที่คอยทำให้ฉันยิ้มได้ หัวเราะได้ เขาคนนั้นหายไปไหนกัน? ทำไมโทโมะคนนี้ถึงได้ใจร้ายกับฉันนัก  ทำไมต้องทำท่าทางเฉยชา ไม่อยากยุ่งกับฉันขนาดนั้น  ฉันเป็นตัวขยะงั้นหรอ? นายถึงไม่อยากยุ่งด้วยน่ะ  ไม่อยากยุ่งแล้วเมื่อเช้าทำไมต้องมานอนกอดฉันด้วย เมื่อไม่รู้สึกอะไรกันแล้วทำไมต้องมาทำแบบนี้กับฉันด้วย ? ตอบฉันมาสิ…โทโมะ
 
----------------------------------------------------------------------------------------------
ดราม่้ากันอีกสักตอน(?) 55555555555ขอบคุณคนที่รอนิยายไม่ค่อยสนุกและอัพช้าเรื่องนี้น๊า
ขอบคุณที่ยังอ่านกันอยู่ ^0^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา