รักสุดท้ายของนายใจร้าย (NC++++++++สุดๆๆ)

9.3

เขียนโดย Lookpla

วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.49 น.

  48 บท
  910 วิจารณ์
  91.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

44)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อื้อออ"
เสียงครางของร่างบางที่รู้สึกตัว
"นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี้ย โอ๊ยปวดหัวจัง"
"อ้าว คุณแก้วรู้สึกตัวแล้วเหรอคะ"
สาวใช้ที่ขึ้นมาด้วยอาการของแก้ว เมื่อเห็นแก้วฝื้นแล้วเลยเอ่ยถาม
"นี่ ฉันเป็นอะไรอ่ะ "
แก้วถามเพราะเธอจำได้ครั้งสุดท้ายเธออยู่ในห้องน้ำ
"อ๋อ คุณแก้วไม่สบายน่ะค่ะ เลยเป็นลมไป"
สาวใช่บอกกับแก้ว
"บางที คุณแก้วอาจไม่ค่ยทานอาหารเลยร่างกายอ่อนแอ่ไปทำให้ไม่สบาย ตอนนี้ต่อไปคุณนมสั่งว่าต้องเชิญคุณแก้วไปที่ห้องรัปทานอาหารทุกครั้งค่ะ"
"อืม ขอบใจที่มากนะที่ดูแลฉัน"
แก้วบอก
"ไม่ต้องขอบคุณหรอกค่ะ พวกเราไม่ได้ช่วยอะไรมากหรอกมีแต่นมนั่นแหละที่คอยดูแลคุณแก้วตลอด นี่ก็พึ่งลงไปสั่งแม่ครัวให้เตรียมอาหารเย็นไว้ให้คุณแก้ว แล้วก็ให้ฉันมาเชิญคุณลงไปเนี้ยแหละคะ"
สาวใช้บอกพร้อมกับเปิดประตูให้กับแก้วที่จะลงไปข้างล่าง
 
ห้องรับประทานอาหาร
"อ้าว มาแล้วเหรอคะ เร็วกว่าที่คิดไว้ซะอีกนะเนี้ยมาค่ะ ข้าวต้มร้อนๆเลย"
นมบอกแล้วตักข้าวต้มให้กับแก้ว
"แก้วขอบคุณมากเลยนะคะ ที่ดูแลแก้วมาตลอดตั้งแต่ที่แก้วมาอยู่ที่นี้"
แก้วหันไปบอกกับนม ที่ยิ้มรับ
"ไม่เป็นไรค่ะ คุณก็เหมือนคนในครอบครัวนี้ ไม่สิคุณน่ะเป็นครอบครัวเดียวกันกับคุณหนูของนมเลยนะคะ"
นมบอก
"คุณหนูของนมหรอ"
แก้วพูดคำนี้ออกมาเงียบๆเหมือนกับว่าน้ำตาของเธอนั้นจะไหลออกมาซะดื้อๆ 
"คุณเป็นอะไรหรือเปล่าคะ หรือไม่สบายอีก"
นมถามด้วยความตกใจเพราะหน้าของแก้วนั้นดูซีดเซียว 
"มะ..ไม่เป็นอะไรค่ะ แก้วขอตัวนะคะ"
แก้วบอกแล้วรีบลุกไปให้ไกลจากห้องนั้นก่อนที่น้ำตาของเธอจะหยดออกมาให้ทุกคนเห็น
 
5ทุ่ม  ห้องนอน
แก้วที่ขึ้นมาบนห้องได้ไม่นานสาวใช้ก็ตามเอายาขึ้นมาให้กับเธอ  ทำให้เธอกินยานั้นรู้สึกง่วงแล้วหลับไปเพราะความเพรียและริาของยาซึ่งทำให้ง่วงหลับไปตั้งแต่หัวค่ำ
 
-โทโมะ-
โทโมะกลับมาบ้านกลางดึกตอนที่ทุกคนหลับไปกันหมดแล้ว เขาเข้ามาที่ห้องของแก้วเป็นห้องแรกเพราะเขากลับมานี้ตั้งใจที่จะมาหาแก้วและมาดูอาการของเธอที่ช่วงนี้เธอไม่สบายบ่อยแล้วไม่ยอมไปหาหมอ
โทโมะเดินเข้าไปใกล้ที่นอนเขามองร่างที่อยู่ใต้ผ้าห่มผื้นหนาเขาเดนเข้าไปและนั่งลงกับเตียงมองดูใบหน้าของแก้วที่ตอนนี้หลับสนิทเพราะยาโทโมะค่อยๆนอนลงข้างๆอย่างเบาๆเพราะกลัวว่าเธอนั่นจะรู้สึกตัวแล้วตื่นขึ้นมาไล่เขาไปเขาไม่อยากที่จะเห็นน้ำใสๆออกมาจากดวงตานั้นอีกแล้ว 
เขาค่อยๆกอดเธออย่างเบามือกอดร่างของแก้วที่อยู่ใต้ผ้าห่ม
"อือออ"
เสียงของแก้วที่ครางออกมาเพราะโทโมะนั้นกำชับอ้อมกอดของเขาแน่นขึ้นแล้วเอาหน้าของเขาซุกไปที่ซอกคอของแก้ว เพราะอากาศตอนกลางคืนนั้นหนาว 
"ขอคืนนี้ฉันได้หลับฝันดีกว่าทุกคืนที่ผ่านมา ฉันขอนอนกอดเธออย่างนี้ทั้งคืน"
โทโมะพูดกระซิบอยู่ที่ซอกคอของแก้วที่ตอนนี้หลับไม่รู้เรื่องเป็นเพราะอากาศหนาวและเธอรู้สึกอบอุ่นกว่าทุกคืน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา