เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     โทโมะที่ทราบเรื่องจากน้องสาวบุญธรรมก็รีบตามมาที่โรงพยาบาล  แต่เขาก็มาช้าไป  เพราะพ่อแม่ได้จากเขาไปแล้ว  โทโมะทรุดนั่งร้องไห้ก่อนจะที่หญิงสาววัยเดียวกับเขาที่เป็นน้องบุญธรรมจะเข้ามากอดปลอบ
      “ อย่าร้องนะค่ะพี่ชาย พี่ชายคนเก่ง” แก้วกอดปลอบพี่ชาย  ถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ แต่แก้วก็รักพี่ชายคนนี้มาก
      “ แก้วจะอยู่ยังไง ย้ายไปอยู่กับพี่เถอะ” โทโมะเอ่ยบอกน้องสาวบุญธรรม
      “ แต่ว่า จะดีเหรอค่ะ”
      “ ไม่เป็นไรหรอก เราเป็นพี่น้องกัน” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
      “ เอ่อ…”
      “ ไปอยู่กับพี่นะ พ่อแม่จะได้สบายใจที่แก้วปลอดภัย”
      “ ก็ได้ค่ะ” แก้วเอ่ยยิ้มให้พี่ชาย  โทโมะพาแก้วมาที่บ้านเพื่อเก็บของก่อนจะประกาศเช่าบ้าน  เพื่อเขาจะเอาเงินค่าเช่าบ้านมาให้น้องสาวใช้จ่าย
      “ เสร็จยังแก้ว” โทโมะเอ่ยถามพร้อมเดินเข้ามาหาน้องสาว
      “ เสร็จแล้วค่ะพี่ชาย” แก้วเอ่ยบอก  โทโมะจึงรับกระเป๋าหญิงสาวลงมาเก็บที่รถ  แก้วปิดบ้านก่อนจะเดินมาขึ้นรถ
 
 
         โทโมะพาหญิงสาวย้ายเข้ามาอยู่ที่คอนโดของตัวเอง  แก้วเมื่อเข้ามาก็เดินสำรวจไปรอบๆ ห้องอย่างสนใจ
        “ เดี๋ยวแก้วนอนที่เตียงก็ได้” โทโมะเอ่ยบอกเพราะมีห้องนอนเพียงแค่ห้องเดียว
        “ แล้วพี่ล่ะ” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
        “ พี่นอนโซฟาก็ได้” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
        “ ไม่เป็นไรหรอก นอนเตียงเดียวกันก็ได้” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
        “ แต่แก้วเป็นผู้หญิงนะ”
        “ แก้วเป็นน้องพี่นะ แล้วตอนเด็กๆ เราก็ยังเคยนอนด้วยกันเลย” แก้วบอกแล้วเดินเข้ามากอดแขนพี่ชาย  โทโมะมองหญิงสาวที่กอดแขนแล้วยิ้มให้
 
    ‘ ไม่โตเลยนะเด็กน้อย  ถ้าพี่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ล่ะแก้ว มันจะผิดไหม’ โทโมะคิดอยู่ในใจ
 
        “ น่านะพี่ชาย” แก้วยังคงอ้อนชายหนุ่ม
        “ ก็ได้ งั้นเราไปจัดเสื้อผ้าได้แล้ว  พรุ่งนี้เปิดเทอมแล้ว” โทโมะเอ่ยบอกแล้วยีหัวน้องสาว 
        “ ค่ะพี่ชาย” แก้วบอกแล้วหอมแก้มพี่ชายก่อนจะเดินลากกระเป๋าเข้าไปในห้องนอน โทโมะมองตามแล้วก็ยิ้มให้น้องสาว
 
 
 
        ตอนเย็นแก้วเป็นคนทำอาหารแล้วจัดโต๊ะก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำ  แล้วเดินมาปลุกพี่ชายที่นอนหลับอยู่ที่โซฟา
        “ พี่โมะ ไปอาบน้ำได้แล้วค่ะ แก้วทำกับข้าวไว้ให้แล้ว” แก้วเดินมาเขย่าตัวชายหนุ่ม
        “ อืม” โทโมะลืมตามาแล้วเขาก็ต้องตกใจเพราะใบหน้าทั้งสองห่างกันแค่นิดเดียวเอง
        “ ไปอาบน้ำได้แล้วค่ะ” แก้วบอกแล้วเดินไปเตรียมจานข้าวออกมารอ  ทั้งสองนั่งทานข้าวก่อนจะมานั่งดูทีวีด้วยกัน
        “ พี่โมะ แก้วอยากนอนตักพี่อ่ะ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มแล้วส่งสายตาอ้อนๆ มาให้
        “ นอนมาสิ” โทโมะเอ่ยบอก  แก้วจึงล้มตัวมานอนแล้วเอาหมอนอิงมากอดไว้แล้วดูทีวีก่อนที่จะหลับไป  โทโมะที่นั่งดูไปเรื่อยๆ สังเกตว่าหญิงสาวเงียบผิดปกติก็ก้มลงมาดู
         “ หลับไปแล้วเหรอเนี่ย ยัยตัวแสบ” โทโมะค่อยๆ ลุกก่อนจะช้อนตัวหญิงสาวขึ้นมาแล้วเดินไปวางไว้บนเตียง  เขาเองก็เดินออกมาปิดทีวี ปิดไฟก่อนจะเดินไปล้มตัวข้างๆ หญิงสาว  โดยมีหมอนข้างกั้นไว้
 
       ~~ ฝากด้วยนะ พอดีเปลี่ยนเรื่องใหม่  เรื่องเก่าเราว่าไม่ค่อยสนุกอ่ะ ~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา